Top 9+ Địa Chỉ Trị Sẹo Rỗ Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng!

Bạn đã tốn rất nhiều tiền bạc và thời để điều trị sẹo rỗ nhưng tình trạng này vẫn chưa được cải thiện như mong muốn, thậm chí còn có dấu hiệu trầm trọng hơn. Bạn đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn Top 9+ địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín và chất lượng, được nhiều người tin tưởng hiện nay.

Trị sẹo rỗ Đà Nẵng tại Viện điều trị da liễu AV

Địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng đầu tiên trong danh sách đó là viện điều trị da liễu AV. Khi nhắc tới thương hiệu này, chị em sẽ nghĩ ngay tới các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như trị nám – tàn nhang, điều trị mụn, sẹo rỗ… Hiện tại, đã có nhiều khách hàng tới đây và có phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên.

Viện điều trị da liễu AV chuyên điều trị sẹo rỗ
Viện điều trị da liễu AV chuyên điều trị sẹo rỗ

Sẹo rỗ là tình trạng sẹo hình thành sau khi bị viêm mụn, bị chấn thương… khiến da mặt bạn trở nên kém mịn màng hơn. Tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo rỗ sẽ khiến bạn mất tự tin, đặc biệt là những bạn làm công việc yêu cầu cao về ngoại hình. Để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, Viện điều trị da liễu AV là gợi ý hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

Khi điều trị sẹo rỗ tại AV, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Tất cả quy trình được thực hiện nhẹ nhàng, không có xâm lấn và không gây đau cho khách hàng.
  • Công nghệ điều trị và hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm.
  • Soi da, kiểm tra tình trạng da miễn phí, tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Làn da được cải thiện tình trạng sẹo rỗ sau liệu trình đầu tiên, da cũng trở nên mịn màng hơn.
  • Khách hàng không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, không để lại biến chứng và hiệu quả được duy trì lâu dài.

Với quy trình điều trị sẹo rỗ chất lượng và an toàn, Viện điều trị da liễu AV là địa chỉ phù hợp dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với không gian thư giãn, thoải mái. Mọi thắc mắc bạn sẽ được nhân viên tư vấn tại đây giải đáp nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 137 đường Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0914 399 999.

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ trị sẹo lồi Đà Nẵng hiệu quả

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trong những hệ thống làm đẹp và thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, hiện tại đã có 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp “toàn diện” dành cho chị em, đơn vị đã không ngừng học hỏi và cải thiện về chất lượng dịch vụ. Trong đó, công nghệ điều trị sẹo rỗ, lồi và lõm Bio Scar mang đến những hiệu quả bất ngờ dành cho khách hàng. Chính điều này đã khiến càng nhiều chị em biết đến thẩm mỹ viện hơn.

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo lồi Đà Nẵng hiệu quả
Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo lồi Đà Nẵng hiệu quả

Khi đến đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên tiếp đón và tư vấn chi tiết từng dịch vụ theo nhu cầu cá nhân, đồng thời cũng đưa ra những gợi ý để bạn có thể tìm hiểu thêm. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên nhiều kinh nghiệm, thường xuyên được cập nhật kiến thức mới, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của thẩm mỹ viện.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị của spa đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được đảm bảo vô khuẩn trước khi thực hiện các tiểu phẫu, từ đó giảm nguy cơ nhiễm trùng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 293 đường Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 1900 6499.

Viện thẩm mỹ Nam Hàn – Điều trị sẹo rỗ tại Đà Nẵng chất lượng

Viện thẩm mỹ Nam Hàn là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị chuyên điều trị các loại sẹo theo chuẩn y khoa, sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional mang đến hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Viện thẩm mỹ Nam Hàn là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua
Viện thẩm mỹ Nam Hàn là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

Đơn vị đưa ra những cam kết khác biệt về chất lượng nếu bạn đến đây trị liệu:

  • Điều trị các loại sẹo chân sâu, sẹo đáy nhọn, sẹo đáy vuông…
  • Sử dụng ánh sáng năng lượng vi điểm hoặc đa điểm rất linh động, giúp tác động đến ổ sẹo một cách chính xác nhất.
  • Tốc độ trị sẹo nhanh gấp 4 lần so với các phương pháp khác.
  • Không gây tổn thương, không gây đau và sưng.
  • Làn da được trẻ hóa, mịn màng và trắng sáng hơn.

Viện thẩm mỹ Nam Hàn sở hữu đội ngũ y bác sĩ cũng chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và chất lượng. Bên cạnh đó, chi phí thực hiện liệu trình phù hợp với nhiều đối tượng, được tư vấn chi tiết bởi nhân viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 180 đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0866 836 626 – 0983 910 368.

Viện thẩm mỹ Diva

Viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng sở hữu công nghệ tiên tiến Laser CO2 Fractional, mang đến hiệu quả tối đa cho mỗi khách hàng khi đến đây trị liệu. Bạn yên tâm, trước khi thực hiện các phác đồ điều trị riêng biệt, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thực hiện soi da, khám da miễn phí để đánh giá chính xác tình trạng, từ đó mới tiến hành liệu trình.

Khi đến Viện thẩm mỹ Diva bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí
Khi đến Viện thẩm mỹ Diva bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí

Khi tới đây, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón và tư vấn chi tiết, đảm bảo giải đáp được tất cả những thắc mắc về thông tin dịch vụ. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn những gói làm đẹp phù hợp theo đúng nhu cầu của bạn. Với công nghệ trị sẹo hiện đại, các tổ chức sẹo rỗ trên mặt sẽ được làm phẳng, da được kích thích tăng sinh collagen, từ đó trở nên căng mịn và giúp bạn tự tin hơn.

Ngoài ra, khi đến Viện thẩm mỹ Diva bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí, bởi các dịch vụ ở đây đều có giá cả hợp lý, cùng nhiều chương trình khuyến mãi – tri ân dành cho khách hàng. Chính bởi chất lượng và sự tận tâm mà đơn vị ngày càng được nhiều chị em biết đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 104 đường Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0907 168 363.

Viện thẩm mỹ Voza

Một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng tốt nhất hiện nay đó chính là Viện thẩm mỹ Voza. Nơi đây được chị em ví như thiên đường làm đẹp, với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại cũng đội ngũ chuyên gia lành nghề, giúp chị em trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng tốt nhất hiện nay đó chính là Viện thẩm mỹ Voza
Một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng tốt nhất hiện nay đó chính là Viện thẩm mỹ Voza

Voza không những nổi bật với các phương pháp trị sẹo rỗ chất lượng mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác theo nhu cầu của chị em như điều trị nám – tàn nhang, điều trị tổ chức mụn chuyên sâu, cấy tảo siêu vi…Trong đó, công nghệ trị sẹo Plasma Scar độc quyền mang đến hiệu quả khác biệt.

Một số bước quan trọng trong công nghệ Plasma Scar tại Voza bao gồm:

  • Bóc tách sẹo: Các sợi xơ cứng của chân sẹo sẽ bị cắt đứt, từ đó vết co kéo tại vết lõm sẽ giảm dần.
  • Mài viền sợi: Bước này giúp thu nhỏ miệng sẹo, làm phẳng bờ sẹo.
  • Tạo vết thương giả: Đây là bước kích thích cơ chế tự làm đầy trong cơ thể, tạo đường dẫn để các dưỡng chất đi sâu là hạ bị, nâng đỡ các cấu trúc da.
  • Thảo dược kết hợp ánh sáng sinh học: Mang đến tác dụng kháng khuẩn – kháng viêm và tăng sinh collagen gấp 15 lần so với bình thường.
  • Điện di lạnh các tế bào gốc vàng 24K: Cung cấp thêm các dưỡng chất để lấp đầy sẹo rỗ, làm se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn.

Bên cạnh đó, các chuyên viên và kỹ thuật viên tại đây đều rất tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Điều này cũng khiến chị em yên tâm hơn khi đến Voza điều trị sẹo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 05 đường Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0932 312 321.

Xem thêm: 13+ Thẩm Mỹ Viện Trị Sẹo Lồi Tốt Nhất Khách Hàng Tín Nhiệm

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Seoul Spa là thương hiệu làm đẹp quen thuộc của chị em và đây cũng là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín dành cho bạn. Viện thẩm mỹ chuyên tiếp nhận các trường hợp bị mụn, sẹo rỗ, tàn nhang – nám, mong muốn triệt lông, trị sẹo hoặc tắm trắng. Khi tới đây, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với sự tiện nghi của cơ sở vật chất. Hiện tại, các giường bệnh tại spa đều được thiết kế và sắp xếp riêng biệt mang tính cá nhân, đảm bảo mỗi khách hàng đến đây đều được trải nghiệm các dịch vụ tối ưu nhất.

Seoul Spa là thương hiệu làm đẹp quen thuộc của chị em
Seoul Spa là thương hiệu làm đẹp quen thuộc của chị em

Các phương pháp điều trị sẹo rỗ tại spa giúp loại bỏ nhanh chóng các chân tế bào xơ, giúp da mịn và trắng sáng hơn. Đặc biệt là liệu trình PRP 4.0, một trong những bí quyết trị sẹo được nhiều chị em lựa chọn với ưu điểm vượt trội như:

  • Triệt tiêu đáy sẹo rỗ cứng đầu lâu năm.
  • Kích thích tăng sinh mô tự nhân, từ đó lấp đầy thân sẹo.
  • Kích thích collagen giúp da lấy lại được vẻ mịn màng, da đều màu và mờ sẹo rõ rệt.
  • Cam kết hiệu quả sau mỗi liệu trình, đảm bảo không gây tái phát.

Hiện tại, trang thiết bị và máy móc tại spa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh, Nhật, Mỹ, Hàn…được chứng nhận đảm bảo an toàn từ Bộ Y tế. Nếu bạn đang tìm địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín thì hãy hãy lưu thông tin của Seoul Spa để tìm hiểu nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 349 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 1900 6947.

Taza Skin Clinic

Taza Skin Clinic là thương hiệu thẩm mỹ lớn tại Đà Nẵng, chuyên trị các loại sẹo rỗ, tình trạng mụn nguy hiểm hoặc làm đẹp theo nhu cầu của khách hàng. Cơ sở hội tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề và có trình độ chuyên môn cao trong chăm sóc điều trị bệnh về da, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Taza Skin Clinic là thương hiệu thẩm mỹ lớn tại Đà Nẵng
Taza Skin Clinic là thương hiệu thẩm mỹ lớn tại Đà Nẵng

Là một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng tốt nhất, đơn vị không ngừng học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ để khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Chính bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm mà ngày càng nhiều chị em biết đến spa và lựa chọn làm điểm đến quen thuộc.

Khi đến Taza Skin Clinic, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Công nghệ trị sẹo độc quyền, không chỉ giúp da mặt phẳng bề mặt mà còn giúp làm mờ vết thâm mụn và tàn nhang. Đặc biệt là khi bạn đã từng sử dụng các sản phẩm kem trộn, sau sinh đẻ hoặc cháy nắng trước đó.
  • Sử dụng các loại máy tách chiết cao cấp và hiện đại, giúp giảm các tác dụng không mong muốn trong suốt thời gian thực hiện liệu trình.
  • Bạn sẽ được các bác sĩ da liễu chuyên khoa I, II trực tiếp thăm khám và điều trị.
  • Chi phí thực hiện liệu trình phù hợp, tương xứng với chất lượng.
  • Cam kết về hiệu quả trước khi thực hiện, xuất phiếu bảo hành tránh tình trạng tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69 đường Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 1900 2664.

Thẩm mỹ Linh Châu

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín đó là Thẩm mỹ viện Linh Châu. Đây là một trong những đơn vị điều trị sẹo và làm đẹp khiến chị em hài lòng. Ngay từ khi đặt chân đến spa, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp đón bạn nhiệt tình, chỉ dẫn các bước thăm khám và kiểm tra trước khi quyết định điều trị. Chính điều này đã tạo nên thiện cảm cho khách hàng.

Địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín đó là Thẩm mỹ viện Linh Châu
Địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng uy tín đó là Thẩm mỹ viện Linh Châu

Mỗi khách hàng khi tới đây sẽ được điều trị theo phác đồ riêng biệt, phương pháp phù hợp nhất để đảm bảo hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng, an toàn và có nguồn gốc tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06 đường Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0905 494 433.

Thẩm mỹ viện Liên Anh

Thẩm mỹ viện Liên Anh là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng quen thuộc của nhiều chị em, sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Anh… mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng lựa chọn được phác đồ điều trị hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Liên Anh là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng quen thuộc của nhiều chị em
Thẩm mỹ viện Liên Anh là địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng quen thuộc của nhiều chị em

Bước đầu tiên khi bạn tới thẩm mỹ viện Liên Anh đó là được soi da và thăm khám miễn phí để xác định tình trạng cụ thể. Sau đó, bác sĩ sẽ trực tiếp lên phác đồ và đưa ra những phương án khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ngoài điều trị sẹo, đơn vị còn phục vụ các dịch vụ khác như chăm sóc da, body, trị liệu công nghệ cao…Với chất lượng và chi phí hợp lý, đây chắc chắn là điểm đến phù hợp để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26A đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 382 8865.

Trên đây là top 9+ địa chỉ trị sẹo rỗ Đà Nẵng chất lượng, hy vọng thông qua những thông tin này bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp nhất với tình trạng da của mình. Chúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên, từ đó tự tin hơn trong công việc và cuộc sống!

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả