Tẩy Nốt Ruồi Ở Đâu TPHCM? 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM an toàn không gây ra biến chứng ở đâu được mọi người quan tâm rất nhiều. Thực tế quá trình tẩy nốt ruồi không đòi hỏi kỹ thuật quá cao siêu. Tuy nhiên, những nốt ruồi có kích thước lớn ăn sâu dưới da có thể để lại những vết sẹo gây mất thẩm mỹ nếu thực hiện không khéo léo. Vì vậy, lựa chọn một cơ sở xóa nốt ruồi thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM? Top 12 địa chỉ uy tín

Phần lớn mọi người thường cho rằng nốt ruồi là điểm hạn chế trên khuôn mặt gây mất tự tin. Vì vậy, việc tẩy xóa nốt ruồi là biện pháp thẩm mỹ hiệu quả được nhiều người áp dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM chất lượng nhất thì hãy tham khảo một vài cái tên dưới đây.

Bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện da liễu TPHCM chắc chắn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn thăm khám hay điều trị các vấn đề về da liễu. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về da liễu kết hợp với cơ sở máy móc hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn xóa bỏ nốt ruồi một cách nhanh chóng và an toàn.

Bệnh viện da liễu là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Bệnh viện da liễu là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tại đây đang áp dụng hai phương pháp xóa nốt ruồi có ưu điểm lớn nhất là dùng tia Laser và tiểu phẫu. Với những nốt ruồi có kích thước nhỏ mọc trên bề mặt da bác sĩ thường chỉ định xóa bằng tia Laser nhanh chóng, chỉ sau vài ngày là đã rụng hoàn toàn. Nhưng với các nốt ruồi có gốc sâu sẽ được thăm khám chi tiết và được thực hiện gây tê để cắt bỏ làm sạch tận gốc thật nhẹ nhàng. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống tránh gây viêm nhiễm nguy hiểm tới cơ thể. Đồng thời được hướng dẫn chăm sóc vùng da đang tổn thương đúng cách tại nhà.

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, nằm trên phường 6 thuộc quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM – Viện thẩm mỹ Ladova

Có rất nhiều review khách hàng đã lựa chọn Ladova để thực hiện tẩy nốt ruồi tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám về tình trạng làn da, mức độ sâu của các nốt ruồi trước khi tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Chính vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề về tài chính cũng như không biết nốt ruồi của mình xóa đi có nguy hiểm không.

Quy trình xóa nốt ruồi viện thẩm mỹ Ladova được thực hiện an toàn bởi các bác sĩ có chuyên môn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn. Kết thúc quá trình điều trị làn da của bạn sẽ dần hồi phục, trở nên đều màu và sẹo mờ dần nhìn bằng mắt thường có thể phát hiện được. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc vùng da tẩy nốt ruồi đúng cách tại nhà mà không cần tới tái khám.

Đặc biệt, mức giá thành dịch vụ tẩy nốt ruồi ở đây được đánh giá là rất hợp lý, không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện. Có thể nói viện thẩm mỹ Ladova là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hiệu quả.

Địa chỉ: Số nhà 169, trên đường 3/2 phường 11, quận 10, TPHCM.

Thẩm mỹ viện Đông Âu – địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở TPHCM

Không chỉ nổi tiếng là cơ sở thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, Đông Âu còn được khách hàng tìm đến là địa chỉ tẩy xóa nốt ruồi an toàn tại tp HCM. Đặc biệt tại đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho khách hàng vào những sự kiện lớn, lễ Tết.

Nhân viên tại spa được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp
Nhân viên tại spa được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp

Xóa nốt ruồi thẩm mỹ đòi hỏi công nghệ hiện đại và kỹ thuật xóa được thực hiện chính xác. Hiểu được điều này thẩm mỹ viện Đông Đâu đã ứng dụng hai phương pháp xóa bỏ nốt ruồi công nghệ cao với tia laser CO2 và tiểu phẫu cắt bỏ với những nốt ruồi có kích thước lớn.

Phương pháp laser sẽ đảm bảo hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau rát và đồng thời giúp tái tạo collagen cho làn da căng bóng. Chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần thực hiện bạn sẽ thấy vùng da tẩy bỏ nốt ruồi nhanh chóng trở nên đều màu, trắng hồng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi tham khảo đăng ký thực hiện loại bỏ nốt ruồi tại đây.

Địa chỉ: Số 132 – Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Tẩy Nốt Ruồi Ở Đâu TPHCM giá rẻ? Viện thẩm mỹ DIVA

Là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ có tiếng tại Sài Gòn, thẩm mỹ viện DIVA cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi xóa bỏ những nốt ruồi xấu xí trên cơ thể. Trong hơn 6 năm hình thành và phát triển, DIVA đã chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại thì thẩm mỹ viện này đã xây dựng được hệ thống rộng lớn với hơn 60 chi nhánh ở các tỉnh thành thuận tiện cho khách hàng làm đẹp.

Tại DIVA sử dụng công nghệ Laser CO2 để loại bỏ các nốt ruồi một cách nhẹ nhàng, không gây thâm sẹo những các phương pháp cũ. Công nghệ này đem lại hiệu quả với cả những nốt ruồi có kích thước lớn, vùng da tẩy cũng dần trở nên mịn màng không để lại các tổn thương nặng nề. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề xóa tẩy nốt ruồi không an toàn.

Địa chỉ: Số nhà 9 đường Nguyễn Thường Kiệt, Huyện Hooc Môn.

Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM uy tín – TMV Thu Cúc

Nếu là tín đồ của “làm đẹp” thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với cái tên Thu Cúc. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ từ chăm sóc da, trị mụn, làm mờ thâm sẹo, phẫu thuật thẩm mỹ cho tới xóa bỏ nốt ruồi thẩm mỹ,… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TMV Thu Cúc có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
TMV Thu Cúc có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ tẩy nốt ruồi của Thu Cúc chính là công nghệ đốt nốt ruồi tiêm tê không gây đau nhức với những nốt ruồi có kích thước lớn. Chi phí thực hiện cũng khá hợp lý, chỉ từ 150k – 400k/nốt. Sau khi được bác sĩ thăm khám trực tiếp đảm bảo là nốt ruồi của bạn sẽ xóa bỏ sạch được tận chân không mọc lại sau đó. Để được tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ qua hotline của Thu Cúc.

Địa chỉ: Trên Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM.

Tẩy nốt ruồi TPHCM tại Spa H&T

Spa H&T là một cơ sở tẩy nốt ruồi thẩm mỹ tại TPHCM ứng dụng công nghệ Laser vô cùng thanh công. Khách hàng đến tẩy nốt ruồi sẽ được bác sĩ thăm khám bằng mắt thường, soi da sau đó tư vấn phương pháp loại bỏ phù hợp nhất. Không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn spa còn được đánh giá cao về hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp cho quá trình thực hiện các dịch vụ làm đẹp diễn ra an toàn và luôn đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại H&T spa khoảng từ 200K – 350k/nốt tuỳ thuộc vào kích thước. Bên cạnh đó, spa cũng dành nhiều ưu đãi giảm giá cho những khách hàng tẩy số lượng mụn ruồi lớn để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ: Số nhà 114 Lê Thị Hồng Gấm, thuộc phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Xem thêm: [HÉ LỘ] 5 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Thái Bình Uy Tín Nhất

Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM uy tín ? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với những ai có nốt ruồi kích thước lớn thì bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết tình trạng này an toàn nhất. Tất cả phòng tiểu phẫu, điều trị tại Kangnam đều được đảm bảo sát khuẩn, vô trùng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại thẩm mỹ viện này cũng vô cùng chu đáo kể cả ngoài giờ hành chính.

Nốt ruồi thịt được xóa bỏ thẩm mỹ
Nốt ruồi thịt được xóa bỏ thẩm mỹ

Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng kỹ thuật tẩy nốt ruồi Laser CO2 thế hệ mới tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở đây là quá trình thực hiện không gây đau nhức, không để lại thâm sẹo. Dù là nốt ruồi đen, nốt ruồi lồi hay nốt ruồi thịt cũng được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.

Địa chỉ: Số 666 Đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc phường 5, Quận Tân Bình.

Xóa nốt ruồi ở TPHCM tại thẩm mỹ viện Sky Diamond

Nếu bạn lo lắng việc tẩy nốt ruồi vừa đau lại tốn nhiều chi phí thì hãy để TMV Sky Diamond giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề này. Dù sở hữu những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ nhưng giá thành dịch vụ tại Sky Diamond lại có mức giá cực kỳ hợp túi tiền của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn loại bỏ sạch tận gốc những nốt ruồi “xấu xí” trong khoảng 20 phút. Thao tác thực hiện nhẹ nhàng không gây áp lực hay sợ hãi cho khách hàng. Sau quá trình dùng tia laser xoá bỏ tại spa bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách tại nhà. Đồng thời, Sky Diamond cũng cam kết thực hiện đến khi nào nốt ruồi được xóa bỏ hoàn toàn, bạn sẽ không cần đóng thêm bất kỳ một loại chi phí phát sinh nào.

Địa chỉ: Số 34 trên đường Võ Văn Tần, P6, Quận 3.

Thẩm mỹ viện Avida – địa điểm tẩy nốt ruồi ở Sài Gòn

Đúng với thương hiệu làm đẹp số 1 tại TP Hồ Chí Minh, TMV Avida có không gian sang trọng mang phong cách Châu Âu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cho tới thẩm mỹ an toàn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc làm đẹp của quý khách hàng.

Kỹ thuật tẩy xóa nốt ruồi được thực hiện vô cùng cẩn thận
Kỹ thuật tẩy xóa nốt ruồi được thực hiện vô cùng cẩn thận

Với dịch vụ tẩy nốt ruồi Avida đang sử dụng công nghệ Laser Fractional 2020, có thể áp dụng được trên những vùng da nhạy cảm gần mắt, trên miệng. Nốt ruồi của bạn sẽ được tác động loại bỏ sạch sẽ mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đồng thời, làn da sẽ được kích thích sản sinh collagen giúp lành da nhanh chóng và đều màu hơn.  Bạn có thể tham khảo thông tin trên website của spa để đăng ký các chương trình khuyến mãi, giúp tiết kiệm các chi phí hơn.

Địa chỉ: Số 106 thuộc đường Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Xoá nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Minh

Là một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động, TMV BS Minh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Thẩm mỹ viện sở hữu hệ thống máy móc hiện đại đem lại sự chính xác trong từng bước điều trị, chăm sóc da cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thao tác nhẹ nhàng giúp khách hàng không có sự đau nhức trong quá trình tẩy xóa nốt ruồi.

Hiện nay, TMV Bs Minh đang ứng dụng công nghệ xoá nốt ruồi bằng Laser với những nốt ruồi có kích thước vừa và nhỏ. Các tia Laser sẽ tấn công vào sâu bên trong lớp da để loại bỏ tận gốc phần chân nốt ruồi và giúp tái tạo da mới. Nhờ vậy, vùng da xóa nốt ruồi không xảy ra tình trạng bị sạm màu, có sẹo xấu và thời gian phục hồi cũng vô cùng nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 126 thuộc đường Lê Hồng Phong, trên phường 3, Quận 5, TPHCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi – Nơi tẩy nốt ruồi uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang thắc mắc tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi. Bệnh viện có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản có tay nghề cao, thao tác nhanh chóng đem đến sự an tâm cho khách hàng. Kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đảm bảo độ chính xác trong từng dịch vụ trị liệu.

Tẩy xóa nốt ruồi không gây tác động xấu đến các vùng da khác
Tẩy xóa nốt ruồi không gây tác động xấu đến các vùng da khác

Tại Hiệp Lợi đang sử dụng hai phương pháp tẩy nốt ruồi đó là tiểu phẫu truyền thống và công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional. Phương pháp truyền thống bác sĩ thường tư vấn cho những trường hợp khách hàng có nốt ruồi có chân sâu và kích thước lớn. Công nghệ Laser Fractional CO2 loại bỏ những nốt ruồi có kích thước vừa và nhỏ. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy theo tình trạng thực tế và nhu cầu khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù là công nghệ nào thì các nốt ruồi cũng sẽ được loại bỏ triệt để, không làm lồi lõm da, không gây tổn thương và không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Địa chỉ: Số 130 Đường Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TPHCM.

Phòng khám đa khoa Nam Việt

Là địa chỉ khám chuyên khoa Da liễu uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám ĐK Nam Việt nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Quy trình thăm khám tại phòng khám nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Tất cả các phòng điều trị của Nam Việt đều đạt chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng hoàn toàn trước khi sử dụng. Vì vậy, việc thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi tại đây vô cùng yên tâm.

Tùy vào số lượng, tình trạng mụn ruồi bác sĩ sẽ tiến thành thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Với những nốt ruồi có kích thước to sẽ cần từ 1- 2 liệu trình đảm bảo hoàn toàn tận chân. Đồng thời chuyên viên tại phòng khám sẽ tác động kích thích sản sinh collagen giúp vùng da đều màu và vết thương mau lành. Theo thống kê, có tới 90% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Nam Việt đều hài lòng với kết quả nhận được.

Địa chỉ: Số 200-206 Tô Hiến Thành, phương 15, quận 10, TPHCM.

Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi ai cũng cần biết

Sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi làn da cần có thời gian để hồi phục và tái tạo lớp da mới. Chính vì vậy, bạn cần có một chế độ chăm sóc hợp lý và đúng cách đảm bảo hiệu quả sau đó:

Cơ sở làm đẹp uy tín bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết tình trạng làn da của khách hàng
Cơ sở làm đẹp uy tín bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết tình trạng làn da của khách hàng
  • Rửa vết thương bằng nước muối: Vùng da loại bỏ nốt ruồi khi này đang bị tổn thương nên dễ bị nhiễm trùng hoặc để lại sẹo thâm nếu không được chăm sóc đúng cách. Theo bác sĩ da liễu, khoảng thời gian này bạn chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý để làm sạch vùng da xóa nốt ruồi nhẹ nhàng mỗi ngày.
  • Sử dụng thuốc bôi theo chỉ định: Việc sử dụng các loại thuốc bôi, kem trị sẹo sau khi tẩy nốt ruồi theo chỉ định của bác sĩ là rất quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng có chứa thành phần vitamin C, E có khả năng tái tạo da và sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng.
  • Thoa kem chống nắng: Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là bước chăm sóc da vô cùng cần thiết dù bạn có tẩy nốt ruồi hay không. Tia UV có thể xuyên qua các lớp quần áo tấn công phá hủy liên kết dưới da gây nám, tàn nhang và lão hóa nhanh chóng. Vì vậy, bạn hãy thoa kem chống nắng ít nhất 1 lần/ngày để bảo vệ da tối đa.
  • Có chế độ ăn khoa học: Ngoài những lưu ý khi chăm sóc da bạn cũng cần chú trọng đến thực đơn hàng ngày để giúp vùng da tổn thương phục hồi nhanh chóng. Bác sĩ khuyến cáo bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất giúp da trắng sáng đều màu và căng mịn. Đồng thời kiêng những món ăn dễ gây thâm sẹo với nền da vừa tiến hành tiểu phẫu.
  • Hạn chế dùng mỹ phẩm: Để vết thương nhanh hồi phục bạn cần chú ý không chà sát, gãi trong giai đoạn đang mọc da non. Đồng thời hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm khi làn da chưa hoàn toàn hồi phục.

Danh sách những cơ sở thẩm mỹ viện, phòng khám, bệnh viện trên đây hy vọng đã giúp bạn tìm ra được một địa chỉ để có thể biết mình nên tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM uy tín. Nếu thấy địa chỉ nào phù hợp bạn có thể liên hệ qua hotline đặt lịch thăm khám hoặc đến trực tiếp cơ sở để được tiếp đón chu đáo nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả