Chia Sẻ TOP 14 Viên Uống Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay

Viên uống chống nắng là một loại thực phẩm chức năng, không phải thuốc, có tác dụng hỗ trợ chống nắng từ bên trong. Khi sử dụng viên uống sẽ tạo ra một lớp màng sinh học tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi những tác động của tia UVA, UVB, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 14 viên uống chống nắng tốt nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo.

Viên uống chống nắng là gì?

Thành phần chính trong các loại viên uống chống nắng đều chứa chất chống oxy hóa mạnh, khi bổ sung những thành phần này vào bên trong cơ thể nó sẽ có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây hại bởi tia UV.

Các loại vitamin A và vitamin E là các chất chống oxy hóa được sử dụng nhiều nhất trong sản phẩm, những thành phần này sẽ tập trung chống oxy hóa, cản trở tác hại của ánh nắng mặt trời lên trên bề mặt da.

Viên uống chống nắng giúp bảo vệ làn da từ bên trong
Viên uống chống nắng giúp bảo vệ làn da từ bên trong

Mặc dù việc sử dụng viên uống chống nắng sẽ khắc phục được những nhược điểm của các loại kem chống nắng thông thường như đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn hoặc khi hoạt động ngoài trời thường xuyên bị đổ mồ hôi…thì khi sử dụng viên uống sẽ không còn là vấn đề mà họ lo ngại nữa.

Mặc dù nó có tác dụng bổ sung trong quá trình chống nắng nhưng không có nghĩa là nó có thể thay thế hoàn toàn được bước bôi kem chống nắng truyền thống.

  • Việc sử dụng viên uống chống nắng chỉ giúp tăng thêm khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời; đối với những trường hợp người sử dụng bôi kem chống nắng chưa đủ lượng hoặc quên thoa lại kem chống nắng thì viên uống chống nắng sẽ bù đắp lại trong quá trình đó.
  • Mặc dù tiện dụng và ít gây kích ứng tuy nhiên khi sử dụng dạng uống quá liều sẽ có nguy cơ gây phản tác dụng và tác động một phần đến sức khỏe của người dùng, chính vì vậy cần phải

Để có thể lựa chọn một loại sản phẩm viên uống chống nắng tốt thì bạn nên chú trọng nhất vào bảng thành phần của sản phẩm như các loại vitamin A, B2, C, E, D, chiết xuất PLE (polypodium Leucotomos)…các dưỡng chất này đóng vai trò là các chất chống oxy hóa mạnh, đồng thời phòng ngừa quá trình lão hóa cho làn da.

Top 14 viên uống chống nắng bạn nên sử dụng

Dưới đây là top 14 viên uống chống nắng bạn có thể tham khảo:

Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Cái tên đầu tiên mà mọi người sẽ nghĩ đến ngay chắc chắn sẽ là viên uống chống nắng Murad người hùng đến từ nước Mỹ xa xôi này.

Theo thông tin của hãng cung cấp thì sản phẩm này có 100% chiết xuất từ hạt lựu – có chứa Axit Ellagic giàu chất chống oxy hóa giúp chống nắng nội sinh, chống oxy hóa và làm khỏe da từ sâu bên trong. Công dụng chính là giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp giảm quá trình lão hóa, nám, sạm và tàn nhang trên làn da.

Đối tượng sử dụng: Đặc biệt tốt cho người có làn da nhạy cảm, đang trong quá trình điều trị da liễu  hoặc người bị sạm da, nám da, tàn nhang, da nhạy cảm, da có vết thương lâu lành và người tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement
Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Cách dùng: Uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà.

Giá bán: 1.200.000 đồng/hộp 60 viên.

Viên uống chống nắng Sunsafe RX

Sunsafe RX có độ nổi tiếng không kém cạnh gì anh bạn Murad bên trên cả, sản phẩm được chứng minh là giúp ngăn ngừa lão hóa da và cải thiện các nếp nhăn. Thành phần chính của Sunsafe RX chính là Antioxidine – thành phần được chứng minh là: có khả năng chống lại tia UVA và UVB;  ngăn ngừa những tổn thương đối với tế bào da ; chống lão hóa sớm, cải thiện những đốm nâu trên da; giảm viêm.

Cách dùng: Nên sử dụng sản phẩm này mỗi ngày một viên trước 60 phút khi đi ra ngoài nắng.

Giá bán: 850.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống Heliocare Ultra Oral Sunblock

Heliocare Ultra Oral Sunblock – tiếp tục lại là một sản phẩm nữa được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Trong viên uống chống nắng Heliocare Oral Sunblock có chứa chất Fernblock – chiết xuất từ thực vật tự nhiên có khả năng bảo vệ da đặc biệt với tia cực tím và được tăng cường bởi vitamin C và E có tính chất chống oxy hóa để ngăn ngừa sự tăng sắc tố do tia UV gây ra, nó có khả năng bảo vệ và tăng sức đề kháng của da chống lại nắng.

Viên uống Heliocare Ultra Oral Sunblock
Viên uống Heliocare Ultra Oral Sunblock

Cách dùng: Sử dụng 1 viên vào buổi sáng và sau 4-6 giờ sau đó trong thời gian có nắng nhiều.

Giá bán: 880.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống hỗ trợ chống nắng Lutein DHC

Nếu được đề cử một sản phẩm giá thành rẻ, dễ dàng mua, chất lượng tốt và đến từ một thương hiệu uy tín thì chắc chắn sản phẩm của DHC không thể vượt qua tầm ngắm.

Theo thông tin từ hãng, viên uống chống nắng Lutein DHC được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ kết hợp cùng với nho đen sẽ giúp bảo vệ làn da và tăng khả năng chống oxy hóa cho làn da. Ngoài tác dụng trên lớp biểu bì và thượng bì cho da nó còn giúp cho đôi mắt luôn khỏe mạnh và sáng.

Ngoài khả năng bổ sung khả năng chống nắng cho làn da sản phẩm còn có thêm công dụng cải thiện những đốm nâu, thâm mụn cho làn da giúp làn da đều màu và tươi sáng hơn.

Cách dùng: Dùng 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà tầm 30-40 phút

Giá bán: 350.000 đồng/túi 30 viên.

Bài đọc thêm: 7 Cách Phân Biệt Mỹ Phẩm Thật Giả Đơn Giản, Chính Xác

Viên uống Puritan’s Pride Pomegranate

Thương hiệu Puritan’s Pride được thành lập từ năm 1973 tại Mỹ và là công ty con của tập đoàn Bountiful – một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Những dòng sản phẩm của Puritan’s Pride đều bao gồm vitamin, khoáng chất, thảo mộc, chất bổ sung, protein dạng bột và dạng thanh. 

Viên uống chống nắng Puritan’s Pride Pomegranate có thành phần chính đó là chiết xuất lựu đỏ, ngoài ra còn có các chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastine, giúp làn da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh và đều màu. Sản phẩm dành cho những người có thể trạng bình thường, phụ nữ mang thai và cho con bú cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên uống Puritan’s Pride Pomegranate
Viên uống Puritan’s Pride Pomegranate

Cách dùng: Sử dụng mỗi ngày 2-4 lần, mỗi lần 1 viên, uống sau bữa ăn.

Giá bán: 500.000 đồng/hộp 60 viên.

Sản phẩm hỗ trợ chống nắng Bella The Sun

Bella The Sun là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sử hữu công nghệ độc quyền NutroxSun, Bella The Sun mang đến cho người tiêu dùng viên uống chống nắng an toàn, chất lượng và đạt được hiệu quả cao. Sản phẩm phù hợp với mọi thể trạng từ nam giới đến nữ giới. Tuy nhiên phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần tư vấn kỹ hơn trước khi dùng.

Sản phẩm có chiết xuất từ cam đỏ, hương thảo, hạt lữu, vi tảo đỏ, cây móng mèo… giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích sản sinh collagen, giảm thâm nám, giúp da khỏe mạnh, đều màu. Đồng thời có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, làm sạch da, giảm thâm nám và ngăn ngừa lão hóa da.  Đặc biệt, viên uống chống nắng Bella The Sun còn có thành phần L-Cystine từ men nấm Nhật Bản, giúp thải độc cơ thể, ức chế sản sinh melanin, giảm hắc tố da, giảm thiểu nếp nhăn và phục hồi tổn thương da do tia UV gây ra.

Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 viên. Trường hợp bạn phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng nên uống 2 viên/ngày, viên thứ 2 uống cách viên thứ nhất 3 giờ đồng hồ.

Giá bán: 1.500.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống làm đẹp da chống nắng Sakura Sunpill

Viên uống chống nắng Sakura Sunpill là sản phẩm đến từ thương hiệu  mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Mặc dù thương hiệu Sakura xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng lại nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người tiêu dùng. 

Sakura Sunpill có thành phần chiết xuất dương xỉ giúp tăng khả năng chịu đựng của da dưới tác động của tia UV. Vitamin B3 giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác động của ánh mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa và giảm khả năng ung thư da. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vitamin D3, vitamin C, giúp sản sinh collagen, đẩy nhanh quá trình phục hồi những tổn thương da, củng cố cấu trúc giúp làn da sáng khỏe, mịn màng hơn.

Viên uống Sakura Sunpill
Viên uống Sakura Sunpill

Cách dùng: Uống 1 viên vào buổi sáng, sử dụng trước khi ra ngoài nắng 30 phút. Nếu vào mùa hè nắng gắt thì nên uống ngày 2 viên, 1 viên vào buổi sáng và 1 viên uống sau đó 3 tiếng.

Giá bán: 895.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống chống nắng UV Fine Care Plus

Fine là thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1974 và đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Fine đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Mỹ và Trung Quốc.

UV Fine Care Plus có thành phần chính là vitamin E, chiết xuất dứa, năng lượng, protein, lipit và carbohydrate, có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của các tia UV, ngăn chặn các gốc tự do có hại, giảm tình trạng đen sạm, tàn nhang, giúp cấp ẩm cho làn da luôn trắng sáng mịn màng. 

Cách dùng: Sử dụng mỗi ngày 1 viên, uống trước khi ra ngoài 30 phút, nên dùng với nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 350.000 đồng/túi 30 viên.

Viên uống hỗ trợ chống nắng Piome Sun

Viên uống chống nắng Piome Sun có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như chiết xuất dương xỉ, trà xanh, quả lựu,… có tác dụng giúp hỗ trợ bảo vệ da, tăng tính đàn hồi, giúp giảm lão hóa và góp phần làm đẹp da hiệu quả. 

Piome Sun phù hợp cho các đối tượng bao gồm: Người bị lão hóa da, người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc người có nhu cầu làm đẹp.

Viên uống hỗ trợ chống nắng Piome Sun
Viên uống hỗ trợ chống nắng Piome Sun

Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 viên trước khi ra nắng 30 phút, có thể uống lặp lại 1 viên sau đó 4 giờ nếu tiếp xúc với ánh nắng.

Giá bán: 792.000 đồng/hộp 30 viên.

Sakura Diamond White Tomato

Thực phẩm chức năng viên uống trắng da Sakura Diamond White Tomato có thành phần chính là tinh chất Beta Carotene không màu từ cà chua, giúp mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu, chống lão hóa hiệu quả, giúp làm mờ thâm nám nhanh, dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên, uống trước khi ăn.

Giá bán: 4.158.000 đồng/hộp.

Viên uống Mivolis Carotin

Mivolis trước đây được biết với tên gọi là Das gesunde PLUS chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng, dược phẩm. Trong hơn 20 năm hoạt động, Mivolis luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với quá trình sản xuất nghiêm ngặt và nguyên liệu được chọn lọc.

Với thành phần chính là Vitamin A, B2, E, Biotin, Vitamin Pantothenic Axit,… sản viên uống chống nắng Mivolis Carotin mang đến công dụng giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng cường các sắc tố da, cấp ẩm, chống oxy hóa, giúp làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

Viên uống Mivolis Carotin
Viên uống Mivolis Carotin

Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 viên, dùng sau bữa ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. Không sử dụng cho người bị bệnh tim mạch, hút thuốc lá hoặc phụ nữ đang mang thai.

Giá bán: 230.000 đồng/hộp 60 viên.

Viên uống trắng da chống nắng Beauty Skin

Viên uống chống nắng Beauty Skin mang đến công dụng giúp tái tạo tế bào da, tăng khả năng sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong, chống nắng và làm mờ các đốm nâu và vết thâm trên da, giúp da trắng vượt trội.

Ngoài ra, viên uống này còn có tác dụng cải thiện độ ẩm, tăng săn chắc da, chống lão hóa, cân bằng nội tiết và làm giảm căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 2-4 viên, nên uống trước khi ra ngoài nắng 30 phút.

Giá bán: 316.000 đồng/hộp 60 viên.

Viên uống Oribe Exgrape Seed OPC 40

Viên uống chống nắng Oribe Exgrape Seed OPC 40 có tác dụng giúp tăng tính đàn hồi của da, chống oxy hóa mạnh, giúp da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ làm giảm vết thâm nám, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Đồng thời Oribe Exgrape Seed OPC 40 còn giúp làm giảm khô da, chống nhăn nheo hiệu quả.

Oribe Exgrape Seed OPC 40 thích hợp sử dụng cho các đối tượng thường xuyên gặp phải nguy cơ bị khô da, sạm da, nám da, da bị cháy nắng hoặc chỉ đơn giản là dùng cho những người có nhu cầu làm đẹp da.

Viên uống Oribe Exgrape Seed OPC 40
Viên uống Oribe Exgrape Seed OPC 40

Cách dùng: Dùng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn trưa hoặc dùng 2 viên trước khi ra ngoài nắng 30 phút để bảo vệ da hỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Giá bán: 165.000 đồng/hộp 30 viên.

Viên uống chống nắng Ladorax

Viên uống chống nắng trắng da Ladorax có tác dụng giúp bổ sung chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ giúp da sáng mịn màng. Thường xuyên sử dụng Ladorax giúp chống nắng vượt trội, giảm tình trạng khô da, cháy nắng, sạm da.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người có các biểu hiện lão hóa da như da bị cháy nắng, tàn nhang, nám da, khô da, thâm sạm da,….

Cách dùng: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên, nên sử dụng sau bữa ăn.

Giá bán: 150.000 đồng/hộp 10 viên.

Lưu ý khi dùng viên uống chống nắng

Dưới đây là những lưu ý quan trọng để việc sử dụng viên uống chống nắng đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Không thay thế viên uống chống nắng cho kem chống nắng, sản phẩm chỉ là bổ sung thêm từ bên trong, giúp tăng công dụng bảo vệ da.
  • Nên kết hợp sử dụng viên uống chống nắng và kem chống nắng khi đi ra ngoài để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Nên uống trước khi ra ngoài nắng ít nhất 30 phút để đạt hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
  • Nên sử dụng viên uống đều đặn mỗi ngày 
  • Sử dụng viên uống đúng liều lượng mà nhà sản xuất đưa ra hoặc uống theo chỉ định của những người có chuyên môn.
  • Nên sử dụng viên uống chống nắng từ các thương hiệu uy tín và mua tại các cơ sở chất lượng, có tem mác rõ ràng.
  • Trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Trên đây là top 14 sản phẩm viên uống chống nắng tốt nhất thị trường và những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình được một sản phẩm chống nắng phù hợp nhất, giúp làn da của bạn được bảo vệ từ trong ra ngoài.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *