Top 16+ Phấn Má Hồng Nhật Bản Chất Lượng Khiến Chị Em Thích Mê

Nhật Bản từ lâu được xem là “thiên đường” của các loại mỹ phẩm, luôn tạo nên những trào lưu trang điểm mới phủ sóng khắp Châu Á. Bên cạnh những thiết kế mới mẻ, phấn má hồng Nhật Bản còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như bảng màu đa dạng. Chị em có thể thỏa thích sáng tạo và make up theo phong cách của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về top 16 phấn má hồng của Nhật đẹp nhất hiện nay.

Top 16 phấn má hồng Nhật Bản đẹp nhất

Phấn má hồng Nhật Bản là các sản phẩm đa dạng như: Kem, phấn bột, gel, liquid…sử dụng giúp đôi gò má được ửng hồng tự nhiên và phù hợp với kiểu make up mong muốn. Các dòng má hồng thường được thiết kế đổi mới theo từng năm để bắt kịp xu hướng, thêm một vài màu theo trend hiện thời nên rất được lòng chị em.

Các loại phấn má hồng Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng
Các loại phấn má hồng Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng

Trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những sản phẩm má hồng Nhật Bản được chị em yêu thích nhất trong năm.

Phấn má hồng của Nhật Shiseido Maquillage True Cheek

Một trong những dòng phấn má hồng đẹp và ấn tượng, mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tươi sáng và rạng ngời không thể bỏ qua đó là Shiseido Maquillage True Cheek. Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido, được thiết kế rất nhỏ gọn, bên trọng là ống hình trụ có chổi tán riêng; bạn có thể mang theo bên mình và tiết kiệm được thời gian đáng kể nếu là người bận rộn.

Shiseido Maquillage True Cheek
Shiseido Maquillage True Cheek

Phấn má Shiseido Maquillage True Cheek có bột phấn rất mịn, độ bám tốt và khi lên má rất tệp vào da; bạn sẽ có 3 màu để lựa chọn theo phong cách của mình. Thiết kế cọ phấn ôm vào phần gò má giúp bạn thực hiện thao tác make up dễ dàng hơn.

Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

Phấn má hồng của Nhật Sugao Cheek And Lip

Phấn má hồng Nhật Bản Sugao Cheek And Lip là sản phẩm nên được chị em biết đến từ hãng Rhoto. Với các thành phần thiên nhiên, Sugao Cheek And Lip không chỉ tạo nên lớp trang điểm tự nhiên ở phần má mà còn tránh được tình trạng khô da khi sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, có 3 màu cho bạn thoải mái lựa chọn: Màu hồng, đỏ và cam. Trong phấn còn có nhũ mang đến sắc óng ánh giúp bạn nổi bật hơn dưới ánh đèn tiệc.

Giá bán tham khảo: 270.000 VNĐ.

Má hồng Nhật Canmake Cream Cheek

Với thành phần chiết xuất từ Squalance thảo mộc và thành phần làm mềm gốc acid amin, má hồng dạng kem Nhật Bản Canmake Cream Cheek đến từ hãng mỹ phẩm Canmake được nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng trong nước, sản phẩm còn được chị em Việt Nam yêu thích bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Má hồng Nhật Canmake Cream Cheek
Má hồng Nhật Canmake Cream Cheek

Canmake Cream Cheek là phấn má dạng gel, tương thích với các dạng phấn tô nền khác nhau nên phù hợp với nhiều kiểu make up và tone da. Tone màu đẹp tự nhiên, dễ dàng được thấm vào da và tạo đôi má đầy sức sống. Khi sử dụng make up hàng ngày, bạn cũng không sợ bị khô da hoặc sạm da sau khi tẩy trang.

Giá bán tham khảo: 270.000 VNĐ.

Phấn má hồng Nhật Bản Shiseido Majorca

Thêm một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Shiseudo mà chị em nên tham khảo, đó là Shiseido Majorca. Sản phẩm được thiết kế hình hộp tròn rất đáng yêu, kèm theo bông phấn mềm và dế tán.

Phấn má dòng này có 4 màu, tùy thuộc vào phong cách make up mong muốn mà bạn lựa chọn tone màu phù hợp. Kết cấu phấn mịn, mượt và bám trên da khá tốt, tạo nên hiệu ứng hồng nhẹ tự nhiên mà không bị dày cộm.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ.

Phấn má hồng Aube Couture Designing Puffy Cheek

Là một sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu Sofina – tập đoàn Kao của Nhật Bản, phấn má Aube Couture Designing Puffy Cheek được thiết kế tiện lợi trong sử dụng cùng tone màu phù hợp với làn da Châu Á, đã nhận được sự yêu thích của chị em thời gian qua.

Phấn má hồng Nhật Bản Aube Couture Designing Puffy Cheek
Phấn má hồng Nhật Bản Aube Couture Designing Puffy Cheek

Với thành phần chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, có cấu trúc hạt mịn và bám lâu trên da; tạo cho bạn lớp make up hoàn hảo. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác xoay nhẹ và thoa lên má là sẽ có ngay làn da trẻ trung và sáng bóng. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ đậm thông qua số lần thoa lên da.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ.

Phấn má Kanebo Media

Phấn má hồng Kanebo Media có chứa thành phần collagen từ tảo biển, thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Kanebo Media, mang đến cho bạn đôi má hồng rạng rỡ và tự nhiên nhất.

Các phân tử chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên, kết hợp thêm collagen từ đại dương giúp da mịn màng hơn. Kanebo Media tạo nên lớp make up ấn tượng và trang nhã. Hiện sản phẩm có tới 10 màu từ nhạt đến đậm, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách trang điểm của mình. Ngoài ra, hạt phấn từ sản phẩm có độ nhũ nhẹ, bám lâu nên rất phù hợp với kiểu make up đi tiệc hoặc tham gia party buổi tối.

Giá bán tham khảo: 360.000 – 450.000 VNĐ.

Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder

Phấn má hồng Nhật Bản Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder là dòng sản phẩm cao cấp từ Shiseido, mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên nhất.

Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder
Shiseido Integrate Mineral Cheek Powder

Trong thành phần đều có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp khoáng và dưỡng chất cần thiết, giúp da không bị khô khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với cả đối tượng da mụn và da khô. Bên trong hộp phấn có kèm theo bông mềm, giúp bạn dễ dàng thao tác và thoa đều trên mặt. Hiện sản phẩm có 3 màu phù hợp với các kiểu make up khác nhau, bạn có thể lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ.

Phấn má hồng Cezanne Natural Cheek N

Sản phẩm phấn Cezanne Natural Cheek N hiện đang rất hot tại thị trường Nhật Bản, đến từ thương hiệu Cezanne, nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp có giá bình dân. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kế cả học sinh – sinh viên.

Phấn má hồng Nhật Bản Cezanne Natural Cheek N có 3 màu, ưu điểm lên màu đẹp và rất tự nhiên. Bạn có thể tự điều chỉnh được độ đậm nhạt tùy thuộc là lượng phấn lấy mỗi lần. Hạt phấn bám màu tốt và lâu trôi, giúp bạn hoạt động cả ngày mà không cần dặm lại nhiều lần. Trong hộp phấn có cọ chuyên dụng, giúp bạn dễ dàng tán và thoa lên da.

Giá bán tham khảo

Giá bán sản phẩm từ 250.000 – 400.000 VNĐ.

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Canmake đó là Canmake Glow Fleur Cheeks. Với thiết kế như những đóa hoa, sản phẩm thu hút ánh nhìn của mọi cô nàng ngay lần chạm đầu tiên. Thành phần sản phẩm 100% từ tự nhiên, phù hợp với làn da Châu Á, đựng trong hộp vuông có hai ngăn. Dòng phấn này có 4 màu từ nhạt đến đậm, có kèm theo cả highlight để gương mặt bắt sáng hơn.

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks
Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks

Chất phấn nhẹ và dễ dàng tệp vào da, không chỉ tạo màu hồng nhẹ tự nhiên mà còn giúp bạn che đi những nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa cồn, lành tính nên có thẻ sử dụng với mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ.

Phấn má hồng Clinique Cheek Pop

Phấn má hồng Clinique Cheek Pop được thiết kế rất bắt mắt, nhìn bên ngoài trông rất giống hình bông cúc rực rỡ, bởi vậy chị em không thể bỏ qua sản phẩm này.

Với những tone màu tự nhiên và tươi sáng, kết cấu phấn siêu mịn khiến bột lên da dễ tán và lan đều hai bên gò má. Bạn có thể yên tâm nếu phải tham gia những buổi tiệc cần hoạt động nhiều mà không cần dặm lại lớp make up. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất lành tính và an toàn cho da, có thể sử dụng cho cả da mụn.

Giá bán tham khảo: 120.000 – 200.000 VNĐ.

Phấn má hồng Silkygirl Jelly Check Tint

Đây là sản phẩm phấn má dạng thạch từ thương hiệu Silkygirl, với phong cách trẻ trung và năng động, ngay từ khi ra mắt đã được chị em yêu thích. Phấn má dòng này phù hợp với các trend make up nữ tính, dễ thương.

Phấn má hồng Silkygirl Jelly Check Tint
Phấn má hồng Silkygirl Jelly Check Tint

Thiết kế bên ngoài vỏ hộp tròn, nhỏ và khá chắc tay, chị em có thể mang theo để sử dụng hàng ngày. Thành phần sản phẩm chứa tinh chất nho, vitamin E nên phù hợp với tất cả các loại da.

Kết cấu của sản phẩm là dạng thạch mềm dẻo, khi thoa lên da tạo nên lớp tint nhẹ nhàng và nhanh chóng thấm đều vùng gò má. Phấn cũng rất dễ tán, bám dính tốt và lâu trôi nên có thẻ dùng một lần cho cả ngày hoạt động. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thêm lớp ánh nhũ khiến khuôn mặt bạn dễ bắt sáng hơn.

Giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Phấn má Maquillage Dramatic

Phấn má Maquillage Dramatic đến từ thương hiệu Shiseido được thiết kế với hộp sang trọng và thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Chất phấn hạt mịn và mềm, không là khô da. Kết cấu dạng kem và trải đều mịn, không gây cảm giác khó chịu khi dùng. Màu sắc hòa quyện vào nhau tạo nên nét ứng hồng tự nhiên cho gương mặt.

Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ.

Shiseido Maquillage True Blush

Shiseido Maquillage True Blush mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời, là một trong những dòng phấn ấn tượng nhất hiện nay. Thương hiệu Shiseido thiết kế dạng tuýp hình trụ rất độc đáo, kèm theo cọ riêng cho cô nàng dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được thời gian trang điểm.

Shiseido Maquillage True Blush
Shiseido Maquillage True Blush

Chất phấn mịn và có độ bám tốt, khi lên da rất nét và mang lại sắc thái rất tự nhiên. Với thiết kế cọ chuyên nghiệp, chị em có thể kiểm soát được lớp phấn và độ đậm nhạt trên má dễ dàng hơn. Chị em nên cân nhắc những ưu điểm của sản phẩm này nếu chưa tìm được thỏi phấn phù hợp.

Giá bán tham khảo: 700.000 VNĐ.

Phấn má hồng Canmake Cream Cheek Blush

Phấn má hồng Canmake Cream Cheek Blush từ thương hiệu Canmake mang đến dạng phấn phủ đột phá mới mẻ. Với các thành phần tự nhiên và lành tính, sản phẩm là một trong những thỏi phấn được các cô nàng Nhật Bản yêu thích nhất.

Với kết cấu dạng gel, phấn phù hợp với nhiều kiểu make up. Khi thoa lên mặt, phấn dễ dàng thấm và tạo lớp má hồng tự nhiên và đầy sức sống. Thiết kế của phấn cũng là một trong những lý do khiến nàng yêu thích.

Giá bán tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ.

Kanebo Media Bright Up Cheek

Phấn má hồng Nhật Bản Kanebo Media Bright Up Cheek được ra mắt với 2 tone màu nhẹ nhàng và tươi sáng, khiến các cô nàng “chết mê” mỗi khi xuất hiện. Một số bạn còn phối hợp cả 2 tone màu trên để tạo thành hiệu ứng mới mẻ trên dương mặt.

Phấn má hồng Kanebo Media Bright Up Cheek 
Phấn má hồng Kanebo Media Bright Up Cheek

Thiết kế bao bì rất đơn giản nhưng toát lên được vẻ tinh tế và sang trọng. Bạn dễ dàng thấy chất bột bên trong phấn thông qua lớp nhựa trong suốt. Mỗi hộp phấn sẽ kèm theo một chiếc cọ dẹt đầu, giúp bạn dễ dàng lấy phấn và tán đều trên má.

Với các thành phần được chiết xuất từ bột ngọc trai mịn, mang đến sự an toàn cho da khi sử dụng. Bên trong lớp phấn còn có phần nhũ khiến gương mặt bạn trở nên sáng hơn mỗi khi có ánh đèn.

Giá bán tham khảo: 250.000 – 450.000 VNĐ.

Sugao Cheek and Lip

Sugao Cheek and Lip là sản phẩm đa năng, bạn vừa có thể sử dụng như phấn má, vừa sử dụng được như highlight, như vậy bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền và  thời gian make up.

Phấn có độ nhũ ổn định, không bị lố hoặc quá bắt sáng, khiến đôi gò má của bạn trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm giúp giảm tình trạng khô da, mất nước hoặc gây kích ứng. Nếu chưa chọn được phấn má phù hợp, chị em nên tham khảo sản phẩm này.

Giá bán tham khảo: 260.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng phấn má hồng của Nhật

Phấn má hồng Nhật Bản mang đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn, từ màu sắc đến thiết kế đều rất phù hợp với xu hướng trang điểm của từng năm. Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý khi mua và sử dụng các dòng sản phẩm này:

Lưu ý khi mua và sử dụng phấn má hồng Nhật Bản
Lưu ý khi mua và sử dụng phấn má hồng Nhật Bản
  • Tùy thuộc vào tình trạng da và phong cách make up mà chị em có thể lựa chọn từ 2-3 sản phẩm để thay đổi.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên đóng nắp và bảo quản để chất lượng sản phẩm không bị thay đổi.
  • Mua hàng và kiểm tra tại các store chính hãng của sản phẩm.
  • Không nên mua sản phẩm khi chưa biết rõ nguồn gốc và chất lượng.
  • Nên chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm để tránh nhiễm trùng, nổi mụn và kích ứng da.

Top 16 sản phẩm phấn má hồng Nhật Bản mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phù hợp. Bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách make up của mình sao cho ấn tượng nhất.

Theo dõi tác giả