TOP 15 Ý Tưởng Tặng Quà Valentine Cho Nam Ấn Tượng Nhất

Việc chọn lựa quà cho bạn trai vào dịp lễ Tình Nhân là vấn đề đau đầu của nhiều chị em phụ nữ. Sở thích của các chàng rất đơn và thường “nằm ngoài tầm hiểu biết” của phụ nữ. Vậy nên tặng quà Valentine cho nam là gì để vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng, thể hiện được tấm lòng của người tặng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số ý tưởng để chị em tham khảo.

1. Bữa Tối Homemade – Quà valentine cho bạn trai lãng mạn nhất

Một bữa ăn tối lãng mạn do chính bạn tự chuẩn bị, nấu nước chính là một món quà Valentine cho bạn trai vừa ý nghĩa, vừa lãng mạn. Bữa tối có thể không cầu kỳ nhưng vừa thể hiện được tấm lòng của chị em, vừa thể hiện khả năng “làm vợ” đảm bảo sẽ khiến các chàng trai thích thú hơn hẳn một buổi hẹn hò và ăn tại nhà hàng. Hơn nữa, việc chuẩn bị một bữa tối cũng là dịp để chị em thể hiện sự quan tâm, hiểu biết về sở thích của người mình yêu.

Một bữa ăn tự làm chính là một món quà Valentine cho bạn trai ý nghĩa
Một bữa ăn tự làm chính là một món quà Valentine cho bạn trai ý nghĩa

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm bánh, kẹo socola hay một món ăn ý nghĩa đặc biệt nào đó. Chắc chắn chàng sẽ rất cảm động trước món quà này.

2. Nước hoa có mùi hương bạn thích

Việc tặng bạn trai mùi nước hoa chị em thích nghe có vẻ khá ích kỷ đúng không nào, nhưng thực tế đây là cách thể hiện tình cảm của chị em để người yêu có thể cảm nhận được. Mỗi khi gặp nhau, bạn có thể hít hà mùi hương yêu thích ấy, dụi đầu vào cổ chàng như một cô mèo nhỏ sẽ khiến chàng cảm thấy hạnh phúc.

Cô gái nào đã từng nghe qua bài “She” trong phim Nottinghill hẳn không quên câu hát: “Vâng, các cô gái có thể biến một ngày của các chàng thành thiên đường hay địa ngục là tùy vào tâm trạng các cô. Tặng chàng mùi hương bạn thích như Armani Code hay Terre D’ Hermès với những nốt hương quyến rũ sẽ biến những ngày hẹn hò của hai bạn ngập tràn hạnh phúc.” Vì vậy, nước hoa là một gợi ý tặng quà valentine cho bạn trai được nhiều cô gái lựa chọn và được các chàng trai đánh giá cao.

Tặng nước hoa cho bạn nam
Tặng nước hoa cho bạn nam

3. Quà Valentine cho nam – Giày thể thao, giày da

Không chỉ các cô gái mới cần một đôi giày thích hợp để “chinh phục thế giới”. Cánh mày râu cũng có niềm đam mê bất tận với những đôi giày thể thao vừa tiện dụng vừa thể hiện đẳng cấp.

Hãy tặng chàng một đôi giày thể thao để chàng có thể chạy bộ hoặc tập những môn chàng thích. Nếu bạn trai bạn không thích thể thao, quà tặng có thể là một đôi giày da sang trọng để chàng phối hợp cùng vest, giúp chinh phục bất kỳ buổi phỏng vấn hay hội thảo nào.

Giày thể thao hoặc giày da là món quà được nhiều người lựa chọn
Giày thể thao hoặc giày da là món quà được nhiều người lựa chọn

Hơn hết, chị em có thể ưu tiên lựa chọn giày đôi làm quà tặng. Đây cũng là cách thể hiện “quyền sở hữu” khi hai người cùng đi chơi.

4. Nên tặng quà Valentine cho bạn trai là gì? Ví tiền

Ví tiền cũng là lựa chọn hoàn hảo để chị em tha khảo. Về tâm linh, một chiếc ví có duyên, hợp phong thủy có thể đem lại tiền tài tốt. Tặng chàng một chiếc ví da thật tốt như một món quà Valentine ý nghĩa cho chàng cũng như một lời chúc chàng may mắn và thành công trong sự nghiệp, tiền tài. Hơn hết, đây cũng là một món đồ “bất ly thân”, có tính tiện dụng cao mà chàng trai nào cũng nên có. Trong ví kèm theo một chiếc hình nhỏ xinh của bạn chính là cách để người ấy có thể nhìn và nghĩ đến bạn mọi lúc mọi nơi.

Quà tặng cho nam ngày Valentine bằng ví tiền
Quà tặng cho nam ngày Valentine bằng ví tiền

Không nên bỏ lỡ: 100+ Những Câu Chúc Tết Ông Bà Ý Nghĩa Đừng Bỏ Qua

5. Cuốn sách bạn trai thích

Nếu chàng trai của bạn là một người thích đọc sách thì tại sao bạn không chọn quà Valentine tặng bạn trai là một cuốn sách chàng đang muốn mua nhỉ. Một cuốn sách hay phù hợp với sở thích của chàng cũng sẽ khiến chàng trân trọng bạn hơn, bởi phải hiểu chàng lắm mới có thể đoán được loại sách chàng ưa thích.

Nếu bạn trai có một tác giả yêu thích, bạn có thể tặng cuốn sách mới ra mắt mà chàng chưa có. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sách chuyên ngành mà bạn trai bạn theo học, có đam mê.

Tặng sách theo sở thích cho bạn trai cũng là ý tưởng quà Valentine ấn tượng
Tặng sách theo sở thích cho bạn trai cũng là ý tưởng quà Valentine ấn tượng

6. Một chuyến picnic bất ngờ

Sau những ngày Tết bên gia đình, Valentine là dịp để các cặp đôi yêu nhau hẹn hò và dành cho nhau những giây phút lãng mạn. Đây cũng là dịp để chị em có thể trổ tài bí mật tổ chức một chuyến picnic gần thành phố. Thật lãng mạn nếu được cùng chàng nằm trên bãi cỏ của một khu sinh thái cùng ăn cơm cuộn hay các món nàng chuẩn bị, thư giãn giữa thiên nhiên đất trời. Đồng thời, chị em cũng có thể lưu giữ những hình ảnh, video hạnh phúc của đôi lứa để nhìn lại sau nhiều năm.

Một chuyến picnic bất ngờ với người yêu
Một chuyến picnic bất ngờ với người yêu

7. Đồng hồ – Món quà Valentine cho bạn trai đầy tinh tế

Một lựa chọn luôn nằm trong TOP những ý tưởng tặng quà cho nam tinh tế nhất chính là đồng hồ. Một chiếc đồng hồ tốt sẽ trở thành vật dụng quen thuộc mà đấng mày râu nào cũng nên sở hữu.

Một chiếc đồng hồ chọn làm quà vừa có tính thực dụng cao, vừa thể hiện con mắt thẩm mỹ của chị em. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp chị em “xuất hiện” bên cạnh người ấy mọi lúc mọi nơi, cùng chàng vượt qua mọi khoảng khắc.

Đồng hồ là món quà tặng phù hợp cho người yêu
Đồng hồ là món quà tặng phù hợp cho người yêu

Không nên bỏ lỡ: 20+ Quà Mùng 8 Tháng 3 Ý Nghĩa, Độc Đáo Nhất

8. Tặng socola cho bạn trai

Đừng nghĩ chỉ có con gái mới thích được tặng socola. Món quà này gần như là một biểu tượng của ngày Valentine do đó cả nam và nữ đều có thể tặng món quà này. Socola không chỉ là một món ăn vặt rất thơm ngon mà có còn là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, có ngọt ngào, cay đắng. Nhưng sau cùng, cả hai vẫn ở bên nhau để cùng nhau viết lên câu chuyện tình thật đẹp.

Tặng socola cho bạn trai
Tặng socola cho bạn trai

9. Đồ handmade – quà Valentine cho bạn trai ở xa

Nếu bạn gái muốn dành cho bạn trai một món quà độc đáo, ý nghĩa thì hãy bỏ ra chút thời gian để làm một món quà handmade thật xinh. Đó có thể là tấm thiệp, khung ảnh, cuốn sổ tay, gối ôm hoặc bất cứ món đồ độc lạ nào bạn nghĩ ra. Với sự khéo léo và tâm huyết của bạn, chắc chắn chàng sẽ vô cùng cảm động. Nhất là với những cặp đôi đang yêu xa, món quà này sẽ giúp người ấy luôn nhớ về bạn.

Quà tặng đồ handmade cho bạn trai
Quà tặng đồ handmade cho bạn trai

10. Áo sơ mi – quà tặng bạn trai Valentine

Những chiếc áo sơ mi luôn là items phổ biến và được các anh vô cùng yêu thích. Trang phục này rất dễ mặc và dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do đó bạn không cần lo người ấy sẽ không mặc được. Bạn hãy chọn những chiếc áo có tone màu basic như trắng, xanh lam, đen, hạn chế chọn màu kẻ hoặc caro vì nó có thể không phù hợp với gu của nhiều người.

Những chiếc áo sơ mi luôn là items phổ biến và được các anh vô cùng yêu thích
Những chiếc áo sơ mi luôn là items phổ biến và được các anh vô cùng yêu thích

11. Tặng quà Valentine cho bạn trai bằng vòng tay

Không chỉ con gái mà con trai cũng rất thích những món đồ trang sức như vòng tay, nhẫn, dây chuyền. Tuy nhiên họ sẽ quan trọng về kiểu dáng hơn và tính chất của chiếc vòng. Dựa theo style của chàng, bạn hãy chọn cho chàng một chiếc vòng sao cho phù hợp với gu ăn mặc cũng như giúp thể hiện được nét cá tính riêng. Hơn nữa vòng tay còn là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, và ước muốn mang lại những điều may mắn, tốt lành cho nửa kia.

Tặng quà valentine cho bạn trai bằng vòng tay
Tặng quà Valentine cho bạn trai bằng vòng tay

12. Đồ công nghệ

So với con gái, con trai là càng yêu thích những đồ công nghệ hơn. Đặc biệt là những thiết bị như máy tính, máy chơi game, tai nghe airpods, tai nghe Bluetooth chụp tai, điện thoại,… Trong ngày Valentine, những quà tặng công nghệ chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm lớn trong mắt người ấy bởi tính thiết thực của món quà. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn hãy lựa chọn một món quà sao cho phù hợp nhất.

Con trai rất thích được tặng đồ công nghệ
Con trai rất thích được tặng đồ công nghệ

Xem thêm: Valentine Trắng Là Ngày Gì? 18+ Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Người Ấy

13. Cà vạt – quà Valentine cho nam ý nghĩa

Cà vạt luôn là món phụ kiện được rất nhiều nam giới yêu thích, nhất là với những người làm công việc kinh doanh, văn phòng, giáo viên hoặc công chức nhà nước. Chiếc cà vạt sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn nam thêm phần thanh lịch và chững chạc hơn. Do đó nếu bạn đang chưa biết lễ tình nhân tặng gì cho bạn trai thì có thể tham khảo món quà này. Nhớ là chọn đúng màu mà chàng thích hoặc có thể chọn những màu basic như đen, xanh navi để dễ kết hợp với trang phục nhất.

Cà vạt - quà valentine cho nam ý nghĩa
Cà vạt – quà Valentine cho nam ý nghĩa

14. Thắt lưng

Thắt lưng là một phụ kiện thời trang quan trọng của nam giới. Vì vậy bạn có thể dùng nó như một món quà tặng vô cùng thiết thực dành cho nửa kia của mình nhân ngày Valentine. Chiếc thắt lưng phù hợp sẽ giúp bộ trang phục của nam giới thêm phần phong cách hơn. Việc tặng món quà này không chỉ thể hiện được sự quan tâm, chu đáo, tinh tế của bạn nữ mà còn giúp gắn kết tình cảm của cả hai. Vì vậy quà tặng Valentine cho nam là một chiếc thắt lưng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Thắt lưng là một phụ kiện thời trang quan trọng của nam giới
Thắt lưng là một phụ kiện thời trang quan trọng của nam giới

15. Kính râm – quà Valentine cho chồng

Kính râm cũng là món quà Valentine cho bạn trai khá thú vị mà bạn nên tham khảo. Món quà này rất tiện lợi, có nhiều kiểu dáng đẹp giúp chàng có thể mang đi mọi nơi. Hơn nữa kính râm còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng và khói bụi, thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc cho người yêu. Hãy lựa chọn một mẫu thiết kế theo sở thích của người yêu, đồng thời phù hợp với khoản chi phí mà bạn có. Chắc chắn đây sẽ là món quà khiến chàng bất ngờ đấy.

Kính râm cũng là món quà valentine cho bạn trai khá thú vị mà bạn nên tham khảo
Kính râm cũng là món quà Valentine cho bạn trai khá thú vị mà bạn nên tham khảo

Việc lựa chọn quà Valentine cho bạn trai khiến nhiều chị em lo lắng. Thực tế, các chàng trai chỉ muốn chị em thể hiện sự quan tâm, yêu thương chân thành thông qua món quà thay vì chú trọng vào giá trị. Chúc các nô gái của Sheis chọn được món quà Valentine cho bạn trai thật ưng ý!

Thông tin hữu ích:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *