TOP 16 Quà Tặng Valentine Cho Vợ, Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

Hết Tết là lúc “countdown to Valentine’s day” và là thử thách mà các chàng cần vượt qua nếu không muốn nửa kia giận dỗi hoặc chia tay. Đấng mày râu đã biết nên tặng quà Valentine cho bạn gái là gì chưa? Hãy tham khảo ngay 16 gợi ý mà Sheis chia sẻ trong bài viết dưới đây để dành tặng người ấy niềm vui lãng mạn, bất ngờ.

1. Banglewatch set – quà tặng valentine cho nữ ý nghĩa

Đồng hồ chắc chắn không phải là khái niệm xa lạ đối với các bạn nữ độc lập và cá tính. Thế nên chiếc đồng hồ mà bạn nam muốn tặng cho người ấy phải thật đặc biệt hoặc nổi bật dưới cặp mắt của gấu mới mong có được điểm cộng. Đa phần những chiếc đồng hồ sẽ bị cộp mác nam tính, nhưng hiện nay các hãng đã khắc phục việc đó bằng cách đua nhau ra mắt “Banglewatch set” mà mọi tín đồ yêu thích thời trang không thể bỏ qua.

Banglewatch set là món quà tặng bạn gái lý tưởng dịp 14/2
Banglewatch set là món quà tặng bạn gái lý tưởng dịp 14/2

Banglewatch set là kiểu đồng hồ bán kèm theo vòng tay hoặc lắc tay có cùng thiết kế nhằm tăng tính thời trang và tính ứng dụng, rất phù hợp cho các cô nàng mix & match luôn muốn đổi mới diện mạo. Các chàng trai có thể tham khảo món quà valentine cho bạn gái của mình trong list quà tặng nhé.

2. Một chuyến đi du lịch lứa đôi

Các bạn nữ không thể không bị “liêu xiêu” khi bạn nói muốn “cùng em đi khắp thế gian”. Do đó, các cô gái sẽ cực kỳ cảm động khi nhận được quà tặng Valentine cực lãng mạn là một chuyến đi xa cùng người mình yêu.

Cảm giác thức giấc ở một nơi xa, cảm giác người đầu tiên mình thấy buổi sớm mai là nửa kia – mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình không chỉ ngọt ngào đặc biệt đối với cô ấy mà còn kỷ niệm đẹp đẽ của chính bạn. Hãy cùng dành thời gian cho nhau trong những chuyến du lịch ngắn ngày sẽ giúp đôi lứa thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn.

Nếu không có điều kiện và thời gian đi du lịch xa thì một chuyến đi picnic ở ngoại thành với cảnh đẹp mộng mơ cũng là ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn nữ mà bạn có thể tham khảo.

Một chuyến du lịch hay picnic là món quà nhiều chị em thích
Một chuyến du lịch hay picnic là món quà nhiều chị em thích

3. Tặng giày đôi làm quà Valentine cho bạn gái

Trào lưu mang đồ đôi chưa bao giờ hết lỗi thời để thể hiện tình cảm lứa đôi. Dây cũng là cách để đấng mày râu đánh dấu “lãnh thổ” và thể hiện sự “dính người” của mình.

Giày thể thao chính là lựa chọn hoàn hảo khi các thương hiệu đua nhau ra mắt những bộ sưu tập couple, những đôi giày đặc biệt cho dịp Valentine,…

Xem thêm: TOP 7 Ý Tưởng Tặng Quà Valentine Cho Bạn Trai Ấn Tượng Nhất

Giày đôi - Ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn gái nên tham khảo
Giày đôi – Ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn gái nên tham khảo

4. Quà valentine son

Chắc chắn các chàng trai không thể nào không biết được vật bất ly thân của chị em là son. Ngoài ra, khái niệm đủ son không hề tồn tại trong suy nghĩ của phái nữ. Vậy tại sao không nhân dịp lễ Tình nhân này để “tổng tấn công” vào trái tim của các nàng bằng những thỏi son đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sẽ chẳng cô gái nào cưỡng lại được món quà tặng Valentine ý nghĩa lại tâm lý của nửa kia.

Tuy nhiên, các chàng trai hãy lưu ý màu son nàng thích hoặc đang muốn sở hữu để chọn đúng và để nửa kia sử dụng thường xuyên. Đặc biệt quan trọng là đừng mua màu hồng cánh sen trừ khi chính cô ấy gợi ý. Ngoài son, các chàng cũng có thể tìm kiếm món quà như ý là các sản phẩm mỹ phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, các dòng đồ dưỡng da hay makeup Hàn Quốc,…

Chưa biết tặng quà Valentine cho bạn gái là gì? Hãy tặng son môi
Chưa biết tặng quà Valentine cho bạn gái là gì? Hãy tặng son môi

5. Tặng socola ngày valentine

Nghe có vẻ không mới lạ nhưng đây lại là combo tặng quà Valentine cho bạn gái “kinh điển” đầy lãng mạn và mang lại hiệu quả cao cho những chàng đang cạn ý tưởng mùa lễ Tình nhân này. Mỗi loài hoa hồng đều mang một ý nghĩa riêng mà bạn muốn gửi đến người ấy,  vì thế không phải ngẫu nhiên mà các cô gái lại đặc biệt yêu thích “biểu tượng của tình yêu” và chocolate trong dịp Valentine đến vậy.

Tuy nhiên, xu hướng tặng hoa bó lớn đã có nguy cơ bị “mini flower bouquet” soán ngôi vì vẻ ngoài đáng yêu, tinh tế nhưng đầy tính thời thượng và đặc biệt phù hợp với những cô nàng tay Tấm. Ngoài ra, những năm gần đây còn nổi lên một trào lưu hoa ăn được. Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất đây là những bó hoa được làm từ dâu tây hoặc những thỏi kẹo chocolate cực xinh và bắt mắt.

Combo hoa và chocolate kinh điển mỗi dịp lễ Tình nhân
Combo hoa và chocolate kinh điển mỗi dịp lễ Tình nhân

6. Tự tay vào bếp nấu cho nàng

Nếu bạn đã đọc đến cuối bài mà vẫn chưa thật sự ưng ý một món quà tặng Valentine cho nàng thì Sheis vẫn còn một gợi ý hay ho cho các bạn nam.

Hãy tự tay chuẩn bị một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến cho nàng thơ của mình, không quên cảm ơn nàng về những gì cả 2 đã cùng nhau trải qua, nói với nhau những dự định sắp tới, chia sẻ những kế hoạch cho tương lai, bỏ xa những bộn bề lo cuộc sống thường ngày. Việc chàng trai vào bếp trổ tài và nấu cho mình một bữa tối khiến bất cứ cô nàng nào xung “rung rinh”.

Một bữa tối cho chính chàng chuẩn bị sẽ làm nàng cảm động
Một bữa tối cho chính chàng chuẩn bị sẽ làm nàng cảm động

Không nên bỏ lỡ: 100+ Những Câu Chúc Tết Ông Bà Ý Nghĩa Đừng Bỏ Qua

7. Túi xách hoặc phụ kiện thời trang handmade

Một ý tưởng tặng quà cho nàng nhân 14/2 và các dịp lễ quan trọng khác mà các chàng có thể tham khảo là túi xách, kính mắt hoặc các phụ kiện thời trang mà nửa kia yêu thích. Hãy tinh tế quan sát những món đồ nàng đang muốn sở hữu từ cả tháng trước để tạo món quà bất ngờ đúng dịp lễ Tình nhân.

Hiện nay có rất nhiều set túi xách tự mọc, tự đan hoặc các bộ phụ kiện handmade để các bạn nam tham khảo mua về tự làm cho người mình yêu. Món quà vừa thời trang, vừa tinh tế lại thể hiện được tấm lòng chắc chắn sẽ khiến nàng vỡ òa hạnh phúc.

Món quà tràn ngập yêu thương tự tay làm cho nửa kia
Món quà tràn ngập yêu thương tự tay làm cho nửa kia

8. Bánh kem – quà valentine ý nghĩa

Một chiếc bánh kem xinh xắn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến cho cô nàng cảm thấy vô cùng thích thú. Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn là người tự tay làm ra chiếc bánh kem đó. Hãy làm một chiếc bánh kem có màu sắc và mùi vị mà nàng yêu thích. Đồng thời đừng quên ghi những dòng chữ thật mùi mẫn, tình cảm. Bánh kem không cần làm quá lớn hoặc quá cầu kỳ, chỉ cần thể hiện được tấm lòng của bạn là chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm kích rồi.

Quà valentine cho vợ với bánh kem
Quà valentine cho vợ với bánh kem

9. Valentine tặng gì? Tặng gấu bông

Hầu hết cô nàng nào cũng đều đam mê gấu bông. Những chú gấu mềm mềm đáng yêu vừa dùng để trang trí phòng ngủ, vừa có thể dùng để làm gối ôm cho các nàng. Thật quá tiện lợi phải không ! Tuy nhiên bạn hãy tùy theo địa điểm tặng quà mà lựa chọn kích thước gấu bông phù hợp. Nếu bạn định tặng ở quán cafe, quán ăn hoặc nơi công cộng thì chỉ nên mua gấu bông với kích thước vừa phải. Còn nếu muốn tặng con gấu thật to và cồng kềnh thì hãy đến trước cổng nhà nàng. Tránh việc bắt nàng phải vác theo con gấu to đùng suốt cả một quãng đường.

Tặng quà valentine bằng gấu bông
Tặng quà valentine bằng gấu bông

10. Tấm thiệp – Quà valentine cho nữ

Một tấm thiệp handmade do chính tay bạn tự thiết kế chắc chắn sẽ là món quà khiến các nàng vô cùng cảm động. Do đó, thay vì mua đại 1 tấm thiệp bên ngoài, bạn hãy bỏ ra một chút thời gian để tự làm cho nàng một tấm thiệp valentine thật đẹp, thật ý nghĩa. Sau đó ghi những lời tâm tư của mình vào tấm thiệp này. Chắc chắn món quà này sẽ khiến nàng vô cùng cảm động và gìn giữ nó suốt đời.

Tự thiết kế thiệp tặng bạn gái
Tự thiết kế thiệp tặng bạn gái

Bài viết hấp dẫn: 1001 Câu Chúc Tết Bố Mẹ Tình Cảm Và Ý Nghĩa Nhất

11. Gợi ý quà valentine với quần áo và váy

Tặng những món đồ thời trang luôn là gợi ý tuyệt vời cho những dịp lễ trọng đại như Valentine. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ về gu thời trang cũng như kích cỡ body của người ấy để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Nếu là một cô nàng bánh bèo, dễ thương thì hãy chọn một chiếc váy hoa thật xinh. Nếu là cô nàng cá tính, cool ngầu và mạnh mẽ thì hãy chọn chiếc áo khoác denim thật sành điệu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm khác như khăn, mũ, găng tay, tất,… Đây đều là những món đồ phổ biến, thông dụng mà bất kỳ cô gái nào cũng cần.

Một chiếc váy hoa dễ thương sẽ khiến nàng thích mê
Một chiếc váy hoa dễ thương sẽ khiến nàng thích mê

12. Nước hoa

Nếu bạn đang chưa biết valentine nên tặng gì thì có thể tham khảo nước hoa. Bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích nước hoa  bởi mùi thơm vô cùng quyến rũ của nó. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn đúng mùi mà nàng thích, tránh những mùi quá nồng, quá hắc sẽ khiến nàng không dám sử dụng.

Nếu bạn đang chưa biết valentine nên tặng gì thì có thể tham khảo nước hoa
Nếu bạn đang chưa biết valentine nên tặng gì thì có thể tham khảo nước hoa

13. Quà tặng valentine cho vợ bằng đồ công nghệ

Nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế thì hãy tặng nàng một món quà công nghệ trong ngày valentine này. Bạn sẽ trở nên tinh tế hơn khi lựa chọn đúng món quà mà nàng đang thiếu, đã cũ hoặc vừa mới bị hỏng. Một vài sản phẩm bạn có thể tham khảo như laptop, điện thoại, tai nghe, máy nghe nhạc,… Món quà này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn là niềm vui của những cô nàng đam mê công nghệ. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này cho xem.

Lựa chọn những món quà tặng công nghệ
Lựa chọn những món quà tặng công nghệ

14. Vé xem phim

Vào đêm valentine chắc chắn sẽ có rất nhiều bộ phim lãng mạn ngoài rạp. Bạn hãy mua ngay một cặp vé xem phim và rủ nàng cùng đi. Cả hai bạn chắc chắn sẽ có một buổi tối vô cùng lãng mạn khi cùng nhau thưởng thức bộ phim ngọt ngào này.

Tặng vé xem phim cho người yêu
Tặng vé xem phim cho người yêu

Xem thêm: Valentine Trắng Là Ngày Gì? 18+ Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Người Ấy

15. Tặng quà valentine cho bạn gái bằng sách

Nếu người ấy là một cô nàng đam mê đọc sách thì hãy tặng cho nàng một cuốn sách thật ý nghĩa. Tuy nhiên hãy nhớ là tặng nàng cuốn sách mà nàng chưa từng đọc và vẫn phải đảm bảo “hợp gu” của cô ấy. Tránh việc tặng đúng cuốn sách mà nàng đọc rồi hoặc tặng không đúng thể loại sách sẽ khiến cô ấy cảm thấy không được quan tâm.

Nếu người ấy đam mê đọc sách thì hãy tặng cho nàng một cuốn sách
Nếu người ấy đam mê đọc sách thì hãy tặng cho nàng một cuốn sách

16. Quà valentine cho bạn gái bằng thú cưng

Nếu người yêu của bạn là một cô nàng rất mê thú cưng thì hãy nhanh chóng lựa ngay một em cún hoặc em mèo dễ thương cho nàng. Khi không có bạn bên cạnh, người yêu của bạn có thể trò chuyện cùng những chú thú cưng này. Việc cùng nhau chăm sóc cho một em thú cưng cũng sẽ giúp tình cảm của hai bạn tăng lên.

Tặng thú cưng cũng là món quà valentine cho người yêu cực hay
Tặng thú cưng cũng là món quà valentine cho người yêu cực hay

Như vậy, trên đây là 7 gợi ý của Sheis cho các bạn nam muốn tặng quà Valentine cho bạn gái vừa ý nghĩa, vừa lãng mạn, tinh tế. Hy vọng các cặp đôi sẽ “vượt qua” dịp lễ Tình nhân tràn đầy tình cảm và kỷ niệm.

Tìm hiểu thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *