Top 15 Cây Son Môi Màu Hồng Cam San Hô Đẹp Lung Linh

Đối với phái đẹp, chúng ta có vô số màu son khác nhau đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Trong đó, son màu hồng cam san hô luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ. Vì sắc son rất tươi mới, căng mọng đầy sức sống và giúp cho tone make up của bạn thêm phần lung linh hơn. Sau đây, Sheis sẽ gợi ý tới bạn những dòng son có tone màu chất ngất này.

Top 15 son môi màu hồng cam đỉnh nhất

Chúng ta gọi chung là son màu hồng cam san hô, nhưng thực tế những thỏi son đó sẽ có tone màu cam san hô hoặc hồng san hô, tùy thuộc vào bảng màu của từng thương hiệu màu sắc son nghiêng về hồng hay cam nhiều hơn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp, có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Son môi hồng cam san hô YSL Rouge Pur Couture The Slim 3 Orange Illusion

YSL Rouge Pur Couture The Slim 3 Orange Illusion là cây son lì của thương hiệu YSL cao cấp, có màu cam san hô vô cùng trẻ trung, nổi bật và lôi cuốn dù bạn ở bất cứ đâu. Màu son này ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng đánh gục hàng triệu cô gái với mong muốn sớm được sở hữu.

Sản phẩm có thiết kế thân hình thanh mảnh, cao, vỏ son tone vàng đen kiêu kỳ và sang trọng. Tông màu của son phù hợp với đôi môi của mọi cô gái, chất son có thêm dưỡng khá mềm giúp cho môi của bạn càng trở nên căng mọng và tươi tắn trong suốt cả ngày dài.

YSL Rouge Pur Couture The Slim 3 Orange Illusion là thỏi son màu hồng cam san hô rất nổi tiếng
YSL Rouge Pur Couture The Slim 3 Orange Illusion là thỏi son màu hồng cam san hô rất nổi tiếng

Giá bán tham khảo: 800.000đ/sản phẩm.

2. Dior Lip Glow Oil 012 Rosewood

Dior Lip Glow Oil 012 Rosewood cũng là cây son cao cấp tới từ nhà Dior vô cùng nổi tiếng. Đây là dòng son dưỡng môi màu hồng cam san hô rất đẹp, son giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng, tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Son vẫn luôn có thiết kế thanh lịch nữ tính vốn có của thương hiệu Dior, tuy đơn giản nhưng khi cầm lên tay lại khá xinh xắn. Ưu điểm của dòng son này là cấu trúc lại màu môi, hỗ trợ làm mướt và ẩm môi, bờ môi căng bóng với màu sắc cam san hô luôn tươi tắn, nữ tính và mùi thơm nhẹ vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, thỏi son này còn có độ bóng ở lớp finish khiến cho sắc độ của son càng thêm phần rực rỡ.

Giá bán tham khảo: 750.000đ/sản phẩm.

3. Thỏi son cam san hô Givenchy Le Rouge Deep Velvet

Khi hỏi về các màu son môi hồng cam san hô, có rất nhiều chị em gợi ý sử dụng Givenchy Le Rouge Deep Velvet 304 Mandarine Bolero. Đây là thỏi son cao cấp đến từ nhà Givenchy nổi đình đám, có đa dạng các mẫu son và màu son được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Thỏi son có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế và có đường vân hổ màu đỏ rất đặc sắc. Màu son cam san hô lên môi chuẩn đẹp, khiến nhiều cô nàng đổ gục ngay từ khi thử lần đầu. Chất son mềm mịn, màu sắc thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như: Makeup Hàn Quốc, makeup kiểu Trung hay Tây,…giúp các nàng luôn tự tin và nổi bật. Dù bạn có làn da ngăm hay trắng sáng đều có thể sử dụng cây son này.

Giá bán tham khảo: 1.036.000đ/sản phẩm.

Rất nhiều chị em yêu thích thỏi son màu cam san hô Givenchy Le Rouge Deep Velvet 
Rất nhiều chị em yêu thích thỏi son màu cam san hô Givenchy Le Rouge Deep Velvet

4. Givenchy 33 Orange Sable

Thêm một lựa chọn nữa tới từ Givenchy là cây son Givenchy 33 Orange Sable nổi đình đám, gam màu cuốn hút ngay khi được giới thiệu đã nhanh chóng thu hút đại đa số tín đồ mê son. Thiết kế sản phẩm này khá đơn giản nhưng vẫn không làm giảm vẻ sang trọng, vỏ ngoài lấp lánh với viền kim loại và hình dáng huyền thoại nhưng màu sắc son lại vô cùng mới mẻ.

Tone màu cam san hô này lên màu rất chuẩn, hội tụ đủ vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ, màu sắc nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút. Givenchy 33 Orange Sable có thể dùng cho nhiều tone da khác nhau, bạn chỉ cần makeup nhẹ nhàng và tô một chút son lên môi sẽ giúp chúng ta tỏa sáng trước người đối diện.

Giá bán tham khảo: 849.000đ/sản phẩm.

5. Son màu hồng cam san hô Tom Ford Lip Color Satin Matte 05 Peche Perfect

Trong số bảng son màu hồng cam san hô, Tom Ford Lip Color Satin Matte 05 Peche Perfect là thỏi son được đông đảo chị em yêu thích. Đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng, son có gam màu cuốn hút vô cùng, làm mọi tín đồ mê son đều phải săn đón.

Thiết kế của son tuy đơn giản nhưng vẫn có sức quyến rũ và sự sang trọng nhất định. Vẫn là nét đặc trưng với dòng chữ TF được khắc trên nắp thỏi son mang đều sự hãnh diện và hài lòng. Màu sắc của son là sự pha trộn giữa cam và ánh hồng tươi, tạo ra sắc cam san hô vô cùng tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Giá bán tham khảo: 1.350.000đ/sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Gợi Ý 12 Thỏi Son Đỏ Đất Chất Lượng Dành Cho Tín Đồ Làm Đẹp

Bạn có thể tham khảo Tom Ford Lip Color Satin Matte 05 Peche Perfect 
Bạn có thể tham khảo Tom Ford Lip Color Satin Matte 05 Peche Perfect

6. YSL Volupte Plump-In-Color 05 Delirious Orange

YSL Volupte Plump-In-Color 05 Delirious Orange là cây son dưỡng của nhà YSL, với công thức dưỡng môi đặc biệt cùng gam màu tươi tắn, căng mọng nên rất được lòng phái đẹp. Son vẫn mang dáng vẻ thiết kế nữ tính, thanh lịch của hãng, điểm nổi bật của son đó là hỗ trợ tái cấu trúc màu môi. Làm ẩm mướt môi và cho môi thêm căng mọng. Màu son lên môi chuẩn, không bị xỉn và dưỡng ẩm cho môi cả ngày dài. Son có màu cam san hô cùng độ bóng nhẹ càng khiến đôi môi trở nên đầy đặn và căng hơn rất nhiều.

Giá bán tham khảo: 1.220.000đ/sản phẩm.

7. YSL 17 Unconventional Coral

Với các tín đồ của YSL, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua thỏi YSL 17 Unconventional Coral. Dòng son này có gam màu quyến rũ trái tim của hàng triệu cô gái, thiết kế khối trụ cạnh vuông sắc sảo với phần logo mạ vàng cực tinh tế.

Tone màu của son là cam san hô lên môi chuẩn đẹp, tôn da và hợp với mọi độ tuổi. Màu sắc rất trẻ trung, tươi tắn, thích hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Hãy tham khảo ngay nếu bạn cũng đang tìm cho mình 1 thỏi son màu hồng cam san hô.

Giá bán tham khảo: 850.000đ/sản phẩm.

YSL 17 Unconventional Coral được đánh giá rất cao trên thị trường
YSL 17 Unconventional Coral được đánh giá rất cao trên thị trường

8. MAC Playing Koi Limited 2021

MAC Playing Koi Limited 2021 Moon Masterpiece là thỏi son rất hot của Mac, có màu sắc cam san hô lôi cuốn, ngọt ngào quyến rũ. Đặc biệt thỏi son có lớp vỏ đầy vẻ cuốn hút, nổi bật với hoa văn hình cá Koi lộng lẫy, khoác lên diện mạo mới cực đỉnh cao khiến chao đảo cộng động làm đẹp.

Son khi thoa lên môi tạo ra lớp màu bừng sáng, gam cam san hô cực tôn da và dễ dàng kết hợp đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp các nàng luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Son lên màu chuẩn và cũng giúp chúng ta che đi những khuyết điểm môi cực tốt, mang tới hiệu quả làm đẹp rất bất ngờ.

Giá bán tham khảo: 595.000đ/sản phẩm.

Tham khảo: Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

9. Son màu hồng cam san hô Tom Ford Le Mepris Màu 03 Ultra-Rich Lip

Thỏi son màu hồng cam san hô Tom Ford Le Mepris Màu 03 Ultra-Rich Lip có màu chuẩn là hồng san hô, dòng son dưỡng nổi tiếng của hãng. Son lên màu nhẹ, rất thích hợp với các cô nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Mẫu son này có hiệu ứng màu hồng pha với cam khi lên môi vô cùng quyến rũ rạng ngời. Chất son cũng được đánh giá là mướt mịn, càng gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho gương mặt, dù bạn có làn da ngăm đen khi sử dụng son vẫn rất lung linh.

Giá bán tham khảo: 1.450.000đ/sản phẩm.

Khách hàng rất ưa chuộng cây sonTom Ford Le Mepris Màu 03 Ultra-Rich Lip
Khách hàng rất ưa chuộng cây son Tom Ford Le Mepris Màu 03 Ultra-Rich Lip

10. YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte 103

Có thể nói rằng YSL là thương hiệu sở hữu rất nhiều cây son có màu cam san hô cao cấp. YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte 103 Orange Provocant vẫn giữ thiết kết thon dài và thanh mảnh, thay vào đó là vỏ son màu bạc – đen đầy kiêu sa và thanh lịch. Ngay sau khi được ra mắt thị trường, son đã tạo nên cơn sốt cho phái đẹp với màu cam san hô vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

Chất son cũng mềm mượt giúp cho đôi môi được tươi tắn, căng mướt suốt cả ngày dài. Có thể nói rằng đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp chúng ta làm bừng sáng sức sống cho cả khuôn mặt, tiếp thêm năng lượng cho một ngày đầy hứng khởi.

Giá bán tham khảo: 899.000đ/sản phẩm.

11. Innisfree Vivid Cotton Ink Blur 04 Coral Rose

Cùng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, Innisfree cũng là đối thủ cạnh tranh khá mạnh trên thị trường hiện nay với các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Innisfree Vivid Cotton Ink Blur 04 Coral Rose là cây son Hàn Quốc có chất kem lì, chất lì nhưng lại mềm mịn và xốp như nhung.

Son màu hồng cam san hô này có ánh đỏ tạo ra cảm giác rất ngọt ngào với hiệu ứng mờ nhẹ, son không quá bóng cũng không quá lì, không làm bạn bị khô môi. Đặc biệt hơn, trong son còn có một số thành phần dưỡng để đôi môi luôn được căng mọng quyến rũ. Đối với nữ giới Việt Nam, cây son này đã rất quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp.

Nếu bạn đang chưa biết nên chọn màu son san hô nào, hãy tham khảo ngay cây son này.

Giá bán tham khảo: 220.000đ/sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn Innisfree Vivid Cotton Ink Blur 04 Coral Rose
Bạn có thể lựa chọn Innisfree Vivid Cotton Ink Blur 04 Coral Rose

12. Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint 451 Natural Coral

Trên các hội nhóm làm đẹp hiện nay, có rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng dòng Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint của Dior. Trong đó màu 451 Natural Coral là cây son có màu sắc được yêu thích nhất. Tông màu son phối thiên cam nhiều hơn một chút nhưng vẫn giữ cho đôi môi có sắc màu rạng rỡ tự nhiên.

Son lên môi cho bạn vẻ đẹp bất chấp dù không trang điểm, thích hợp cho những cô nàng thích makeup nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể tận dụng son để làm màu má hồng cho cùng tone cam san hô với màu môi vô cùng nổi bật.

Giá bán tham khảo: 850.000đ/sản phẩm.

13. Romand Juicy Lasting Tint No.25 Bare Grape

Romand Juicy Lasting Tint No.25 Bare Grape là thỏi son được lấy cảm hứng từ những hạt của quả nho với tone hồng sữa baby lạnh. Thiết kế vỏ son khá đơn giản, dạng nắp vặn và cầm lên tay tương đối chắc chắn. Màu son thiên hồng, có sắc trong trẻo và gần với màu gốc nhất. Son khi thoa lên môi cực kỳ hack tuổi. Tuy nhiên, với những bạn thích son màu hồng cam san hô nhưng có làn da ấm rõ thì màu này không thật sự phù hợp, son có thể làm bạn nhìn xỉn men răng nhẹ.

Đối với các nàng có làn da trắng, màu son khi tô lên dù bạn để mặt mộc cũng rất xinh và cũng hợp với những cô nàng yêu thích lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Son thoa 3 – 4 lớp sẽ có độ lên màu tốt, nếu chỉ thoa 1 lớp thì môi có độ ửng hồng san hô và độ bóng nhẹ khá tự nhiên. Về tổng thể son còn thu hút người dùng bởi mùi cam sữa nhẹ.

Giá bán tham khảo: 170.000đ/sản phẩm.

Romand Juicy Lasting Tint No.25 Bare Grape màu hồng san hô cũng rất cuốn hút
Romand Juicy Lasting Tint No.25 Bare Grape màu hồng san hô cũng rất cuốn hút

14. Black Rouge Color Lock Heart Tint H02 Adorable Rose

Trong số những thương hiệu có dòng son được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất, chúng ta không thể bỏ qua Black Rouge. Có thể nhận định rằng, đây chính là nhãn hàng luôn tung ra những thỏi son cực chất, đa dạng bảng màu và chất son mềm mượt căng mịn.

Theo đó, Black Rouge Color Lock Heart Tint H02 Adorable Rose là cây son lì với tone màu thiên hồng nhiều hơn, pha vào đó là một chút màu nude tạo ra gam hồng san hô cực thời thượng và dễ dùng. Tuy vậy, màu son này vẫn phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, men răng sáng hơn. Để đem tới hiệu quả lên màu tốt nhất, bạn nên lựa chọn phong cách trang điểm tươi sáng và nhẹ nhàng.

Giá bán tham khảo: 210.000đ/sản phẩm.

Cùng chủ đề: 9 Thỏi Son Màu Hồng Đất Dưới 300k Khiến Con Gái “Rụng Rời”

15. Tint 3CE Blur Water Tint Spot Player

Sẽ thật thiếu sót khi chúng ta bỏ qua cây son Tint 3CE Blur Water Tint Spot Player của nhà 3CE nổi tiếng. Son vẫn có thiết kế quen thuộc của thương hiệu với dạng trụ tròn, đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Màu son hồng san hô này rất thích hợp với các cô nàng công sở sử dụng để trang điểm mỗi ngày. Bạn sẽ sở hữu đôi môi hồng mịn cực ngọt ngào và xinh xắn. Đây cũng chính là tone son có màu khác biệt nhất trong số các sản phẩm của 3CE.

Để tạo thêm hiệu ứng cho đôi môi, bạn nên thoa một lớp son mỏng lên toàn bộ môi trước, sau đó sẽ nhấn thêm bằng 1 lớp ở giữa lòng môi để tạo cho đôi môi sự đầy đặn hơn.

Giá bán tham khảo: 260.000đ/sản phẩm.

Tint 3CE Blur Water Tint Spot Player là cây son bạn không nên bỏ qua
Tint 3CE Blur Water Tint Spot Player là cây son bạn không nên bỏ qua

Những lưu ý khi lựa chọn son màu hồng cam san hô

Hiện nay, ngày càng có nhiều chị em ưa chuộng sử dụng son màu hồng cam san hô. Cũng bởi vậy nên thị trường đã xuất hiện khá nhiều dòng son khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Tuy nhiên, chúng ta khi mua và sử dụng son cần lưu ý những điều sau.

  • Thông thường đa số son màu hồng cam san hô đều phù hợp với mọi tone da. Nhưng sẽ có một số cây son có tone thiên cam hoặc thiên hồng nhiều hơn, vì vậy sẽ ảnh hưởng tới tổng thể tone màu trên gương mặt cũng như màu men răng. Do đó, để chắc chắn lựa chọn được cây son ưng ý nhất, bạn nên tới các showroom để thử son trực tiếp.
  • Với màu son hồng san hô hoặc cam san hô, sẽ có khá nhiều tone makeup phù hợp để bạn lựa chọn. Đồng thời có thể dùng luôn son làm màu má sẽ tạo ra sự đồng điệu, hòa hợp trên cả gương mặt.
  • Cần chọn mua son ở những địa chỉ chính hãng, uy tín, có tem mác đầy đủ. Nếu bạn thấy son có mùi bất thường, vỏ son bị trầy xước trước khi mở nắp hoặc thông tin vỏ son bị lem mờ cần tránh chọn mua. Vì rất có thể đây chính là hàng giả, khi tô lên môi sẽ gây hại cho môi.

Trên đây là 15 màu son màu hồng cam san hô được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình màu son yêu thích nhất. Hãy thường xuyên cập nhật Sheis để kịp thời nắm bắt các xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *