TOP 12 Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp tại Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

Một mái tóc đẹp không chỉ giúp Nam giới thêm phần tự tin mà còn thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn những hair salon từ lớn đến nhỏ để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn được cơ sở cắt tóc nam đẹp Hà Nội  tại Hà Nội không phải điều đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu top 12 cái tên uy tín, chuyên nghiệp nhất dưới đây nhé.


IronCap Barbershop

IronCap Barbershop là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành riêng cho các quý ông thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, bao gồm thanh thiếu niên và bậc trung niên. Tại đây có đội ngũ barber tay nghề cao, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ “hô biến” mái tóc của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

IronCap Barbershop là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp dành riêng cho các quý ông

Không chỉ vậy, các nhân viên của IronCap Barbershop vô cùng nhiệt tình, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để có thể tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được kiểu mẫu phù hợp nhất. Theo đánh giá của số đông các anh chàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ này, IronCap Barbershop quy tụ những tay kéo cắt tóc chuẩn “soái ca” nhờ các tạo kiểu đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt.

Đến với IronCap Barbershop, khách hàng không chỉ sở hữu được mái tóc ưng ý mà còn có những phút giây thoải mái nhất bởi sự thân thiện, tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ hairstylist nơi đây.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 19 ngõ 29 Cửa Bắc, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0963.861.996.

Xem Thêm: TOP 29+ Mẫu Tóc Nam Đẹp Nhất Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Quán cắt tóc nam đẹp Hà Nội – 30Shine

30Shine là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội mang đẳng cấp châu Âu, được đông đảo anh em tin tưởng lựa chọn. Với hơn 8 năm hình thành và hoạt động, 30Shine có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, bao gồm tạo kiểu tóc thời trang, chăm sóc da mặt và chăm sóc sức khỏe tổng thể. Đây chính là địa điểm để quý ông giải tỏa căng thẳng, stress, đồng thời có được mái tóc chuẩn đẹp để thêm phần tự tin và dễ dàng thể hiện phong cách, cá tính của bản thân.

Nếu đang tìm quán cắt tóc nam đẹp Hà Nội, đừng bỏ qua 30Shine

Ưu điểm lớn nhất của địa chỉ này là sở hữu đội ngũ stylist trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm, am hiểu dịch vụ và thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất ở cả trong nước và quốc tế. Đến đây bạn được tư vấn chi tiết để lựa chọn được kiểu tóc nam phù hợp từ cổ điển cho tới hiện đại như: Moptop, undercut, pompadour, slickback,…

Ngoài ra, 30Shine còn là đơn vị phân phối mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hỗ trợ chăm sóc tóc, da mặt tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 382 Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 391 Trương Định, Tân Mai, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800282830.

Tiến Đạt Hair Salon

Tiến Đạt Hair Salon là một trong những hệ thống cắt tóc nam lớn nhất tại Việt Nam. Địa chỉ này có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tạo kiểu và chăm sóc tóc cho cánh mày râu, được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đến đây, bạn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cũng như sự sáng tạo trong cách tạo kiểu tóc, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thế giới.

Tiến Đạt Hair Salon là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng

Nếu chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp khuôn mặt, gu thẩm mỹ, độ tuổi và phong cách ăn mặc, đừng lo lắng vì Tiến Đạt Hair Salon sẽ giúp bạn tư vấn chi tiết nhất. Cơ sở này là nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như: Đinh Mạnh Ninh, Thành Trung, Đồng Thanh Bình, Phạm Tuyên, Duy Khánh,…

Đội ngũ chuyên gia, stylist của Tiến Đạt Hair Salon đều là những người nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu về nghệ thuật, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và trách nhiệm với khách hàng. Qua đó, Tiến Đạt Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Nguyên Hồng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0855.833.838.

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội – Thanks Barber Shop

Nếu đang tìm kiếm quán cắt tóc barber Hà Nội chất lượng nhất, Thanks Barber Shop là cái tên bạn không nên bỏ qua. Đây được biết đến là chuỗi cửa hàng cắt tóc, tạo kiểu tóc nam barber hàng đầu tại Việt Nam, hiện có nhiều chi nhánh để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên, stylist của Thanks Barber Shop đều là những người trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao, có gu thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn và mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Thanks Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

Thanks Barber Shop chú trọng đầu tư từ máy móc thiết bị cho đến các loại thuốc, hóa chất tốt, đồng thời thường xuyên cập nhật phong cách, xu hướng tạo kiểu mới nhất. Khác hoàn toàn những hair salon khác, Thanks Barber Shop decor quán để mang phong cách mới lạ, độc đáo và đầy ấn tượng nhằm tạo không gian để nhân viên thỏa sức sáng tạo, đồng thời mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, cơ sở này còn có chương trình cắt tóc miễn phí trọn đời cho những đối tượng đang gặp khó khăn như trẻ em mồ côi, người già neo đơn, shipper, xe ôm,… vào mỗi thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần như một cách để đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 125 Bùi Xương Trạch, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 81C Nguyễn Khang, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0867.067.631.

Kush Barber Shop

Một trong những quán cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến đó là Kush Barber Shop. Cửa tiệm này được thiết kế mang đậm phong cách Chicano – không chỉ để tạo kiểu tóc, đây còn là nơi để anh em có thể thư giãn, giảm stress, tán gẫu và cùng nhau chill. Những người thợ của Kush Barber Shop đều dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng mới nhất để giúp khách hàng sở hữu mái tóc chuẩn đẹp.

Kush Barber Shop mang đến cho bạn mái tóc phong cách, hợp cá tính

Nhờ sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chuẩn xác trong từng thao tác, Kush Barber Shop hứa hẹn tạo được kiểu tóc tự nhiên, phù hợp khuôn mặt, cá tính, sở thích, cách ăn mặc của tất cả anh em. Từ đó khách hàng có thể tự tin và gây được ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc cuốn hút của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 ngõ 66A Triều Khúc, thuộc Thanh Trì, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0583.945.555.

Dino Barbers Shop – Barber tóc nam Hà Nội

Để trả lời cho thắc mắc địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội ở đâu, rất nhiều anh em lựa chọn Dino Barbers Shop. Tại đây gây ấn tượng bởi đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm cùng dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Dino Barbers Shop cập nhật những xu hướng cắt, tạo kiểu tóc mới nhất, sau đó thể hiện ngay trên mái tóc của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Cánh mày râu nếu chưa tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cách ăn mặc và độ tuổi của mình, hoàn toàn có thể đến với Dino Barbers Shop để nhờ các chuyên gia tư vấn.

Dino Barbers Shop quy tụ đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tay nghề cao

Anh em thuộc nhiều độ tuổi thường rất thích đến với Dino Barbers Shop bởi họ được thư giãn tối đa, giảm căng thẳng, stress và sở hữu kiểu tóc đẹp nhất. Thêm vào đó, cửa tiệm này nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao nhờ các thiết bị, thuốc hay hóa chất làm tóc đều là loại nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, không gây hại cho da đầu và tóc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54 Phố Vọng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0586.683.866.

Có thể bạn quan tâm: TOP 9 Salon Cắt Tóc Sài Gòn Đẹp, Uy Tín Và Nổi Tiếng Nhất

Le Soleil Hair

Le Soleil Hair là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội giá rẻ với giá thành dịch vụ chỉ từ 30.000 đồng. Nếu sử dụng combo bao gồm cắt, tạo kiểu, gội đầu, chi phí cần bỏ ra khoảng 100.000 đồng, thấp hơn rất nhiều so với một số hair salon khác. Thêm vào đó, địa chỉ này còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi từ 5 – 10% đối với khách hàng đặt lịch từ trước và sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ.

Le Soleil Hair là địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội không nên bỏ qua

Le Soleil Hair không chỉ phục vụ cánh mày râu mà còn cắt, tạo kiểu tóc cho nữ giới. Nhờ chất lượng dịch vụ cao, thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tình, đây là cơ sở được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ stylist tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt hứa hẹn sẽ tư vấn chi tiết và sáng tạo nhiều kiểu tóc độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất với sở thích, khuôn mặt, độ tuổi cũng như phong cách của bạn.

Ngoài ra, hair salon này còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, hiện đại, mang hơi hướng châu Âu. Tất cả máy móc thiết bị, hóa chất làm tóc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, an toàn cho tóc và da đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 229 Giảng Võ, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 9 Tuệ Tĩnh, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098.803.3333.

Phố Cổ Barbershop

Phố Cổ Barbershop là một trong những tiệm cắt tóc barber Hà Nội được rất nhiều cánh mày râu từ thanh thiếu niên đến những người trung tuổi lựa chọn khi cần thay đổi kiểu tóc của mình. Địa chỉ này đã có nhiều năm hoạt động và cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, các stylist còn thường xuyên cập nhật xu hướng kiểu tóc mới nhất để phục vụ anh em.

Phố Cổ Barbershop sáng tạo ngay trên mái tóc của bạn

Kể cả khi đến đây vào thời điểm đông khách, bạn cũng không cần phải chờ đợi quá lâu do tiệm có số lượng lớn nhân viên. Tất cả được đào tạo chuyên sâu từ kỹ thuật, cách sáng tạo, đổi mới cũng như thái độ nhiệt tình, trách nhiệm và sự tỉ mỉ khi cắt, tạo kiểu cho khách. Do vậy đến với Phố Cổ Barbershop, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thêm một điểm nhấn cho Phố Cổ Barbershop đó là cách thiết kế quán mang đậm nét nghệ thuật, có phần hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại. Mức giá tại đây được nhận xét là khá phải chăng, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Chợ Gạo, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0528.552.855.

2Vee Hair Station – Địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội

2Vee được biết đến là địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt đây còn là đại diện chính thức của 2Vee tại Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc cho cánh mày râu. Trong suốt 5 năm hoạt động trên thị trường, 2Vee đã mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng nhờ liên tục cập nhật xu hướng làm tóc mới nhất, hợp thời.

Đội ngũ nhân viên của 2Vee Hair Station chuyên nghiệp và nhiệt tình

Đội ngũ stylist, nhân viên tại đây đều là những người trải qua quá trình đào tạo bài bản, có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cũng như thái độ đối với khách hàng. Nhờ có gu thẩm mỹ tốt, họ sẵn sàng tư vấn để bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với độ tuổi, sở thích và khuôn mặt.

Ngoài dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc, 2Vee còn mang đến các dịch vụ khác như chăm sóc tóc và chăm sóc da mặt nam với giá thành vô cùng phải chăng, thích hợp với mọi đối tượng. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì mái tóc đẹp, từ đó thêm phần tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0908.401.994.

Than Barber

Than Barber là cái tên không nên bỏ qua đối với những ai muốn thay đổi kiểu tóc mang phong cách châu Âu để trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Với những anh em sành điệu, Than Barber đã quá quen thuộc vì là tiệm cắt tóc nam đẹp Hà Nội nổi tiếng với đa dạng mẫu tóc châu Âu để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp sở thích cá nhân.

Than Barber là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn

Các chuyên gia của cơ sở này liên tục cập nhật xu hướng và sáng tạo những kiểu tóc mới, từ đó cho ra mắt nhiều mẫu tóc độc lạ, hợp thời, thu hút giới trẻ. Nhờ đó, khi đến đây bạn có cơ hội làm mới bản thân mình, trở nên tự tin và ấn tượng hơn. Đặc biệt những người thợ của Than Barber được đào tạo bài bản, nâng cao tay nghề để trở nên chuyên nghiệp hơn và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Những người có nhiều năm kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn chi tiết, gợi ý mẫu tóc phù hợp với phong cách ăn mặc, khuôn mặt của bạn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Dù là địa chỉ cắt tóc nổi tiếng nhưng các dịch vụ tại đây có giá thành vô cùng phải chăng, không hề đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên cho đến người trưởng thành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 280 Phố Chùa Quỳnh, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0965.468.555.

PhongBvb cắt tóc nam Hà Nội chuyên nghiệp

Trong danh sách địa chỉ cắt tóc nam đẹp Hà Nội không thể bỏ qua PhongBvb. Đây là chuỗi hệ thống các hair salon chuyên cắt tạo kiểu và chăm sóc tóc nam gồm nhiều chi nhánh ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Không chỉ được giới trẻ vô cùng ưa chuộng, PhongBvb còn là quán quen của rất nhiều người nổi tiếng – các Streamer hàng đầu Việt Nam như Độ Mixi, Nhím, Bộ Bim, Rambo,…

PhongBvb cắt tóc nam Hà Nội chuyên nghiệp

Điều làm nên uy tín thương hiệu đó chính là dịch vụ chất lượng cao, thường xuyên cập nhật mẫu tóc đẹp theo xu hướng cả trong và ngoài nước. Cùng với đó, các stylist chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm luôn sáng tạo để giúp khách hàng được sở hữu bộ tóc đẹp, chất, phù hợp nhất. Tại đây quy tụ các barber chất theo phong cách SWAG, được PhongBvb trực tiếp đào tạo, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Với những ai đang có nhu cầu khắc phục khuyết điểm trên đầu như: Trán chữ M, tóc mỏng, tóc chỉa, tóc xoăn xù, đầu lồi lõm đều có thể lấy lại được sự tự tin khi đến với PhongBvb. Chỉ với mức giá chưa đến 100.000 đồng, anh em được thực hiện dịch vụ 5 bước để có mái tóc phong cách, ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 113 Phan Văn Trường, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 20 Trần Đại Nghĩa, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0819.641.555.

Moly cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

Moly là nơi các bạn trẻ thường xuyên ghé đến khi có nhu cầu tạo kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động và hiện đại. Điều đặc biệt so với các hair salon khác đó là Moly được sáng lập bởi 2 chuyên gia Hàn Quốc đó là Mr.Moly và Mr.Kim.

Moly có các chuyên gia chuyên tạo kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc

Khi vừa đặt chân vào cửa tiệm, bạn sẽ cảm nhận rõ phong cách Hàn ở cách trang trí, sắp xếp, đồng thời tất cả các thiết bị, dụng cụ làm tóc, thuốc, hóa chất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, qua đó cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên viên, stylist lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, được Mr.Moly và Mr.Kim trực tiếp đào tạo nên khách hàng đến đây hoàn toàn có thể yên tâm. Thêm vào đó, tất cả nhân viên của Moly đều rất thân thiện, tâm lý, nhiệt tình và trách nhiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cùng sự hài lòng cao nhất.

Bên cạnh việc tạo kiểu tóc theo các mẫu tóc đang hot trend, xu hướng mới nhất trên thế giới, Moly còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc cho những ai có nhu cầu sử dụng. Điều đặc biệt hơn nữa ở Moly mà các cơ sở khác không có đó là đồ uống miễn phí cho khách hàng trong lúc chờ đợi. Ngoài ra, địa chỉ này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá tất cả các dịch vụ, hỗ trợ anh em có được mái tóc chuẩn đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0834.570.707.

Lưu ý khi lựa chọn tiệm cắt tóc nam ở Hà Nội

Hiện nay, có vô vàn hair salon tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc tóc cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên nếu muốn lựa chọn được tiệm cắt tóc nam ở Hà Nội chuẩn đẹp, chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên ưu tiên những địa chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ, có thiết bị, dụng cụ và hóa chất rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Chọn nơi có đội ngũ nhân viên, stylist tay nghề tốt, đã từng trải qua quá trình đào tạo, luyện tập bài bản.
  • Tham khảo giá và các chế độ bảo hành của các hair salon trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.
  • Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách ăn mặc, độ tuổi của mình hoặc có thể nhờ sự tư vấn của chuyên viên để tránh tạo nhầm kiểu tóc.
  • Tốt nhất hãy đặt lịch trước khi ghé qua cửa tiệm nếu như không muốn phải chờ đợi quá lâu trong trường hợp đông khách.
  • Nếu có nhu cầu sử dụng hóa chất để uốn, nhuộm, nên ưu tiên loại chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đừng vì ham rẻ dẫn đến mái tóc bị hư hỏng và ảnh hưởng đến da đầu.

Trên đây là danh sách 12 địa chỉ chuyên nghiệp trong việc cắt tóc nam đẹp Hà Nội. Mặc dù việc cắt tóc khá đơn giản, tuy nhiên thành quả lại ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình, sự tự tin, phong cách của bản thân. Do đó bạn nên cẩn thận tìm hiểu, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân để chọn được cơ sở uy tín, có thể gửi gắm niềm tin và nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Tham khảo:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả