Top 99+ Mẫu Nail Tráng Gương Nổi Bật Và Sang Chảnh Nhất

Nail tráng gương là một trong những mẫu móng “hot hit” trong năm qua. Mẫu nail này có thiết kế tinh tế, độc đáo mang lại sự sang trọng nên được các cô nàng cá tính đặc biệt yêu thích. Cùng Sheis.vn điểm qua top những mẫu móng tay tráng gương mới lạ, hút mắt, tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay xinh đẹp của bạn thêm phần cá tính và quyến rũ.

Tổng hợp những mẫu nail tráng gương nổi bật nhất

Kỹ thuật tráng gương tạo hiệu ứng phản chiếu trên móng tay giống như bạn soi gương. Nhờ vào sự độc lạ, bắt mắt nên những mẫu nail này luôn nằm trong bộ sưu tập màu sơn móng đẹp xuất sắc nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu móng tay tráng gương thời thượng nhất thì đừng bỏ qua một số gợi ý dưới đây.

Nail tráng gương cầu vồng

Nail tráng gương cầu vồng được xem là một trong những mẫu nail dành cho da trắng, nhưng phần lớn các cô nàng đều yêu thích bởi độ phù hợp cao, dễ dàng mix match với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hơn nữa, mẫu nail này còn đặc biệt nổi bật khi ở ngoài trời nắng hay có ánh sáng phản chiếu vào sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh 7 sắc cầu vồng.

Nail tráng gương là phong cách vẽ móng được nhiều nàng yêu thích

Làm móng tráng gương hồng

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo, dịu dàng nhất định phải thử qua mẫu nail tráng gương hồng ngọt ngào này nhé. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng mẫu nail ánh hồng vẫn không hề lỗi thời qua năm tháng. Bởi nó không chỉ giúp bàn tay trở nên nổi bật hơn, mà còn thể hiện được phần nào phong cách thiếu nữ nhẹ nhàng của bạn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Mẫu nail tráng gương hồng cho tiểu thư nhẹ nhàng thanh lịch.

Sang chảnh với mẫu nail tráng gương ngọc trai

Sang trọng, quý phái là những điều mọi người nghĩ đến khi nhắc đến những viên ngọc trai tự nhiên. Vì vậy, nếu muốn mình là tâm điểm của sự chú ý luôn tạo ra sự lấp lánh dù ở bất kỳ không gian, thời điểm nào thì mẫu nail tráng gương ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu móng tay tráng gương ngọc trai giúp tăng vẻ sang trọng

Vẽ móng tráng gương omber cuốn hút

Ombre luôn là một trong những mẫu nail sang chảnh hot hit dù sử dụng trên bất cứ bảng màu và hình thức nào. Từ sơn trơn, sơn đầu móng cho đến pastel nữ tính đều vô cùng được ưa chuộng. Nail ombre phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp cho người sở hữu trở nên nổi bật cho dù bạn là cô nàng bánh bèo hay cá tính mạnh mẽ.

Mẫu nail không bao giờ hết hot

Mẫu nail tráng gương ombre được các chị em đánh giá cao về màu sắc độc đáo, sự kết hợp mới lạ. Điều này tạo ra sự nổi bật, mang lại một vẻ đẹp đầy quý phái. Nếu bạn muốn sở hữu bộ móng thời thượng dẫn đầu xu hướng thì nhất định bạn phải thử ngay mẫu nail này một lần.

Mẫu nail tráng gương màu đỏ

Dù ở thời đại nào, sắc đỏ cũng tượng trưng cho người người phụ nữ cá tính và có sức hút riêng. Và khi bạn sở hữu bộ nail đỏ kết hợp hiệu ứng tráng gương thời thượng cũng như thể hiện sự hấp dẫn cực kỳ cuốn hút từ bên trong. Đây chính là nghệ thuật làm móng hiện đại mang lại kết quả ngoài sức mong đợi dành cho những cô nàng muốn sở hữu mẫu nail ấn tượng.

Mẫu nail phong cách tráng gương theo tông đỏ nổi bật sang trọng

Nail tráng gương trong suốt cho cô dâu

Một trong những gợi ý mẫu nail đẹp dành riêng cho cô dâu khi chụp hình cưới, dự tiệc đón khách chính là nail tráng gương trong suốt. Kỹ thuật này tạo hiệu ứng mờ ảo khiến cho người nhìn vào cảm giác như miếng thuỷ tinh trong suốt mỏng manh, dễ vỡ. Qua đôi bàn tay của người thợ chuyên nghiệp, kiểu nail tráng gương trong suốt được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Cô dâu nào cũng sẽ cảm thấy lộng lẫy với bộ nail này

Cá tính hơn với bộ móng tráng gương đen

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu nail cũng phần nào thể hiện tâm lý và tính cách của người làm. Nếu bạn yêu thích những bộ nail màu đen thì điều này cho thấy bạn là cô nàng tự tin, có khả năng sáng tạo và lãnh đạo rất tốt. Sắc nail đen quyến rũ, bí ẩn nhưng khi được thể hiện bởi phong cách tráng gương lại mang đến sự nổi bật và sang trọng.

Mẫu nail tráng gương dành cho cô nàng cá tính

Xem thêm: 13 Mẫu Vẽ Móng Tay Đơn Giản, Hottrend Dành Cho Các Cô Nàng

Móng tráng gương vàng sang chảnh

Mẫu móng tay tráng gương đẹp màu vàng hay còn được gọi là Golden Chrome là một trong những bộ nail phá cách cực kỳ ấn tượng trong ngành thời trang. Bởi nhắc đến sắc vàng, mọi người thường nghĩ đến những loại trang sức, tài sản giàu có của giới quý tộc. Vì lẽ đó, khi ứng dụng màu vàng kết hợp với hình thức tráng gương trên nail sẽ tăng thêm sự sang trọng vốn có của kiểu vẽ móng này.

Bộ nail có sắc màu nổi bật

Mẫu nail tráng gương sắc tím

Màu tím thường tượng trưng cho sự tham vọng, quyền lực nên bạn dễ dàng bắt gặp nó trong những thiết kế liên quan đến hoàng gia và quý tộc. Sắc tím là sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh lam tươi mát và đỏ quyến rũ giúp bàn tay của bạn trông tươi mới hơn. Vậy nên, không có gì có thể phàn nàn khi phối hợp phong cách vẽ móng tráng gương tím để bạn được nổi bật.

Mẫu nail màu tím tạo hiệu ứng lấp lánh

Cơn sốt làm móng tay tráng gương vẫn luôn là một trong những mẫu nail hot trend đang dẫn đầu xu thế hiện nay. Có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như: đính charm, gắn đá,… Chưa kể, khi kết hợp với mẫu móng nhọn sẽ cực kỳ tôn da và dễ dàng phối đồ phù hợp với đa số phong cách thời trang.

Cách chăm sóc nail tráng gương bền đẹp

Móng tay sau khi làm nail tại tiệm thường dễ bị khô yếu, giòn gãy và nhanh bong lớp sơn gel. Để giữ được bộ nail luôn sáng khỏe, màu sắc không bị phai mờ bạn hãy áp dụng một số bí quyết chăm sóc móng tay đúng cách dưới đây.

Ngâm móng tay với dầu oliu

Dầu oliu là dưỡng chất  chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp móng tay được sáng bóng, mọc dài khoẻ hơn. Đồng thời nó còn như một chất dưỡng ẩm giúp bổ sung cho da lượng nước cần thiết để bàn tay bạn luôn mềm mịn. Mỗi ngày bạn nên ngâm móng tay trong dầu oliu khoảng 5 – 7 phút vào buổi tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn dầu oliu với nước cốt chanh dùng thoa đều lên đầu móng tay để giúp móng chắc khoẻ, ngăn ngừa nấm.

Bảo vệ móng tay trước các chất tẩy rửa

Thoa kem dưỡng móng tay

Các sản phẩm dưỡng móng tay có chứa nhiều thành phần dầu dừa, vitamin E, peptide để cung cấp độ ẩm cần thiết cho móng. Sau khi làm nail tráng gương, bạn sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa lên móng và vùng da xung quanh giúp bộ nail của bạn chắc khoẻ hơn. Tuy nhiên, chú ý vệ sinh bàn tay thật sạch trước khi sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng nào để chúng có thể phát huy tối đa công dụng.

Bôi kem dưỡng ẩm cho móng mỗi tối

Bảo vệ móng khi tiếp xúc với nước

Những hoạt động sinh hoạt hàng ngày như nấu ăn, rửa bát, lau nhà, cọ rửa, giặt đồ,… có chứa nhiều thành phần hoá chất gây hại, dễ khiến cho móng tay của bạn trở nên khô hơn. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này bạn hãy sử dụng gay tay để bảo vệ móng trước những tác động bên ngoài, hạn chế tình trạng gãy móng.

Nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước

Không tự cậy bỏ lớp sơn

Sau một thời gian lớp sơn gel trên móng tay bắt đầu có hiện tượng mọc dài ra, bong tróc khiến bạn muốn loại bỏ nó đi. Tuy nhiên, việc cậy bỏ nail tại nhà là điều không nên làm vì chúng sẽ làm mất đi lớp bóng bảo vệ móng. Đồng thời chúng còn khiến móng của bạn khô ráp, loang lổ gây mất thẩm mỹ.  Do đó, thay vì dùng tay cạo bạn có thể dùng nước tẩy nail chuyên dụng hoặc tới tiệm để nhân viên tháo gỡ cẩn thận.

Sau khi tìm hiểu những mẫu thiết kế nail tráng gương sang chảnh trên đây, chắc hẳn các nàng đã có thêm một số gợi ý làm đẹp cho riêng mình. Hãy nhanh tay lựa chọn bộ móng yêu thích nhất để trở nên tự tin hơn.

Bài đọc thêm: 

  • 14+ Mẫu Nail Cô Dâu Xinh Đẹp Giúp Bạn Tỏa Sáng Ngày Trọng Đại
  • Những Mẫu Nail Móng Ngắn Độc Đáo, Ấn Tượng Giúp Nàng Tỏa Sáng

Theo dõi tác giả