14+ Mẫu Nail Cô Dâu Xinh Đẹp Giúp Bạn Tỏa Sáng Ngày Trọng Đại

Bên cạnh chiếc váy trắng tinh khôi, việc sở hữu một bộ nail ấn tượng cũng góp phần giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp hơn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết làm móng kiểu gì cho phù hợp có thể tham khảo những mẫu nail cô dâu được Sheis gợi ý dưới đây.

Những mẫu nail cô dâu đẹp nhất dành cho bạn

Lễ cưới là dịp quan trọng nhất cuộc đời người con gái. Vì vậy mọi thứ đều phải chuẩn bị chu đáo và tươm tất. Bên cạnh việc chăm sóc da và tóc, việc sở hữu một bộ nail đẹp cũng là điều được rất nhiều cô dâu chú trọng.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nail đẹp cho cô dâu được nhiều chị em yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo:

Nail màu trắng kim tuyến

Mẫu nail này được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi nó đơn giản nhưng vẫn rất kiêu sa. Những hạt kim tuyến lấp lánh giúp bạn trở lên vô cùng nổi bật và sang trọng. Vì vậy các cô dâu hãy thử sức với mẫu nail này, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

Nail màu trắng kim tuyến
Nail màu trắng kim tuyến

Móng tay cô dâu màu trắng kiểu ombre

Mẫu nail ombre luôn rất được hội chị em yêu thích. Màu sắc này được kết hợp từ 2 tone màu khác nhau đó là trắng – hồng, trắng – xanh dương, trắng – đỏ,… Từ đó giúp mang lại hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng cho bộ móng của bạn.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Móng tay cô dâu màu trắng kiểu ombre
Móng tay cô dâu màu trắng kiểu ombre

Móng tay cô dâu đính đá

Đây là một kiểu móng tay rất cầu kỳ và được nhiều cô dâu lựa chọn. Ngoài tone màu trắng phổ biến, một số mẫu đính đá khác cũng rất thịnh hành như màu xanh nước biển, màu đỏ, màu hồng, màu vàng,… Những phụ kiện được gắn lên tay thường là ngọc trai, hoa đá, hạt cườm,… chúng sẽ giúp cho bộ móng tay của các cô dâu thêm phần lộng lẫy và rực rỡ.

Móng tay cô dâu đính đá
Móng tay cô dâu đính đá

Kết hợp 2 tone màu trắng vàng

Hai tone màu trắng vàng cũng rất thích hợp với những buổi tiệc trang trọng, thanh lịch như tiệc cưới. Dù bạn là cô dâu hay đi dự tiệc cũng đều có thể lựa chọn được mẫu nail này. Hơn nữa, màu trắng và vàng đều không kén da, giúp cho tổng thể hài hòa và sang trọng.

Kết hợp 2 tone màu trắng vàng
Kết hợp 2 tone màu trắng vàng

Kết hợp giữa màu trắng và hồng

Bộ đôi trắng và hồng cũng được nhiều cô dâu lựa chọn để làm nổi bật bộ nail trong ngày cưới. Màu hồng nhạt giúp làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho cô dâu. Bạn có thể đính thêm nhiều họa tiết nhỏ trên móng để giúp bộ nail được ấn tượng hơn.

Kết hợp giữa màu trắng và hồng
Kết hợp giữa màu trắng và hồng

Làm móng cho cô dâu phối ren trắng

Một trong những mẫu nail dành cho cô dâu nhất định không được bỏ qua mẫu nail ren trắng. Để thực hiện được bộ móng này, những người thợ sẽ vẽ những chi tiết ren lên móng tay một cách chi tiết và cầu kỳ. Sau đó sơn lên một lớp sơn trong để cố định các đường nét. Bạn có thể kết hợp thêm đính đá hoặc đính hoa để giúp bộ móng thêm phần lấp lánh hơn. Mẫu nail này sẽ giúp cho móng tay của bạn ton – sur – ton với váy cưới.

Làm móng cho cô dâu phối ren trắng
Làm móng cho cô dâu phối ren trắng

Nail cô dâu màu trắng thanh khiết

Sơn móng màu trắng đơn thuần là mẫu nail cô dâu đơn giản đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Bạn đừng nghĩ màu trắng trơn sẽ khiến bộ móng nhạt nhòa. Thực tế màu trắng đơn thuần lại giúp các cô gái toát lên vẻ đẹp kiêu sa của bản thân.  Lời khuyên là các cô dâu tương lai nên lựa chọn móng vuông hoặc móng nhọn sẽ ấn tượng hơn là móng tròn, giúp mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại hơn.

Nail cô dâu màu trắng thanh khiết
Nail cô dâu màu trắng thanh khiết

Mẫu nail kiểu Pháp

Nail kiểu Pháp có đặc điểm đó là phần đầu móng tay được sơn màu trắng và phần dưới được sơn màu hồng nhạt hoặc màu nude. Kiểu móng được sử dụng là móng có độ dài vừa phải, đầu hơi vuông. Màu sắc này vừa tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng, thanh lịch, rất thích hợp với những buổi lễ ăn hỏi, lễ cưới hoặc đi dự tiệc cưới.

Mẫu nail kiểu Pháp cho cô dâu
Mẫu nail kiểu Pháp cho cô dâu

Mẫu móng tay dài, nhọn

Móng dài nhọn này được thiết kế khá cầu kỳ nhưng bù lại nó vô cùng đẹp và nghệ thuật. Đây là một mẫu nail xinh cô dâu được rất nhiều người yêu thích bởi sự quyến rũ và cá tính. Bạn có thể kết hợp thêm với nhiều họa tiết khác như mơ, ngọc trai, đá,… Tuy nhiên mẫu móng này có thể khiến cho nhiều cô gái cảm thấy khá vướng víu. Nếu bạn không quen thì hãy cân nhắc kỹ trước khi tiến hành thực hiện.

Mẫu móng tay dài, nhọn
Mẫu móng tay dài, nhọn

Xem thêm: TOP 24+ Màu Sơn Móng Tay Đẹp, Nhẹ Nhàng Và Được Ưa Chuộng Nhất

Mẫu móng tay gắn nơ cho cô dâu

Móng tay gắn nơ cũng là loại móng được nhiều cô dâu khá ấn tượng và xinh xắn. Mẫu nail này sử dụng chủ yếu hai màu là hồng nude và trắng, phần móng giả được gắn dài khoảng 1cm, kết hợp thêm với một chiếc nơ nhỏ ở giữa móng. Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, có thể tham khảo mẫu nail này.

Mẫu móng tay gắn nơ cho cô dâu
Mẫu móng tay gắn nơ cho cô dâu

Nail ombre cho cô dâu

Móng tay sơn kiểu ombre mang đến một hiệu ứng rất tốt. Một số màu sắc bạn có thể tham khảo như đỏ cherry, xanh da trời, hồng, xanh rêu, tím,… Để giúp bộ nail thêm phần hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp thêm với một số họa tiết và phụ kiện khác như bông hoa, ngọc trai, kim cương,… Hiệu ứng chuyển màu ombre sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo và lộng lẫy hơn.

Nail ombre cho cô dâu
Nail ombre cho cô dâu

Mẫu nail kẻ caro trẻ trung cá tính

Ngoài các mẫu nail cho cô dâu kể trên bạn có thể tham khảo phong cách vẽ móng kiểu caro dưới đây. Mẫu nail caro này mang đến cho các cô dâu phong cách cực kỳ trẻ trung và cá tính. Mỗi móng lại được thiết kế với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. Từ đó giúp bộ nail của bạn thêm ấn tượng và nổi bật. Bất cứ khi nào bạn xuất hiện chắc chắn cũng sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.

Mẫu nail kẻ caro trẻ trung cá tính
Mẫu nail kẻ caro trẻ trung cá tính

Nail đẹp cho cô dâu đính hoa

Mẫu nail gắn hoa cũng được nhiều cô dâu yêu thích bởi nó vô cùng dễ thương mà mang phong cách tiểu thư, dịu dàng, thanh lịch. Móng được thiết kế với tone màu pastel cực xinh. Kèm theo đó là hình bông hoa nhỏ và nhiều họa tiết dễ thương khác. Kiểu móng này cũng không quá “cồng kềnh” nên có thể sẽ phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

Nail đẹp cho cô dâu gắn hoa
Nail đẹp cho cô dâu gắn hoa

Móng tay màu thạch trong suốt ấn tượng

Màu thạch trong này được rất nhiều cô gái Trung Quốc yêu thích. Thường người thợ nail sẽ dùng các màu móng giả như hồng, tím pastel để đắp lên móng thật. Kết hợp thêm một số họa tiết như nơ, ngọc trai, đính đá,… sẽ giúp cho bộ móng của bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

Móng tay màu thạch trong suốt ấn tượng
Móng tay màu thạch trong suốt ấn tượng

Hướng dẫn cách giúp màu nail lâu phai, bền đẹp cho ngày cưới

Ngoài mái tóc và làn da thì bộ móng cũng rất quan trọng đối với các cô dâu. Vì tay là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều thứ cho nên để có một bộ nail lâu bền và khỏe mạnh, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Bạn chỉ nên làm nail cho cô dâu trước khi cưới từ 1-2 ngày. Thời gian này vừa đủ để có được một bộ móng đẹp. Nếu bạn làm trước đó quá lâu sẽ dễ bị mờ, xước hoặc gãy móng.
  • Nên dưỡng móng bằng kem dưỡng hoặc tinh dầu thiên nhiên để giúp móng được chắc khỏe, nhanh dài và không bị gãy móng.
  • Không nên để móng tay tiếp xúc với các chất tẩy rửa có aceton vì chúng có thể khiến màu móng nhanh bị phai. Vì vậy khi rửa chén, giặt quần áo, lau nhà hãy đeo găng tay cao su để giúp bảo vệ móng được tốt hơn.
  • Trước khi làm móng tay cho cô dâu ngày cưới, bạn cần nuôi dưỡng móng từ trước đó khoảng 1 tháng để móng nhanh dài, cứng cáp và chắc khỏe hơn.
  • Một tuần trước khi cưới bạn không nên cắt móng tay. Điều này sẽ giúp cho móng tay có đủ độ cứng, dễ dàng đắp bột, tạo dáng và trang trí móng. Nếu móng tay quá ngắn sẽ rất khó để những người thợ có thể tạo dáng cho móng và bộ nail cũng dễ bị tuột ra trong quá trình sinh hoạt.
  • Lựa chọn địa chỉ làm nail uy tín, người thợ có tay nghề cao để có được một nail bền đẹp và ưng ý nhất.

Trên đây là một số mẫu nail cô dâu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với những chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một bộ móng xinh đẹp và phù hợp nhất. Từ đó giúp bản thân trở nên nổi bẩn và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Bài viết hấp dẫn: 

  • Cập Nhật TOP 7 Tiệm Nail Quận 3 Làm Móng Xinh Nhất Hiện Nay
  • Chia Sẻ Top 10 Địa Chỉ Làm Nail Vũng Tàu Đẹp, Uy Tín Nhất

Theo dõi tác giả