Top 10 Tiệm Nail Hải Phòng Ưng Ý Nhất Chị Em Nên Đến Một Lần

Bên cạnh khuôn mặt, làn da, quần áo hay phụ kiện thì chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng cũng là vấn đề mà chị em cực kỳ quan tâm. Thế nhưng, đâu là tiệm nail Hải Phòng chất lượng, xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin? Sheis xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 địa chỉ nhận được đánh giá tốt nhất hiện nay, tham khảo ngay để có cho mình một bộ móng cực xinh để đón Tết.

Tiệm Nails & Beauty Trang Phạm

Đứng đầu trong danh sách tiệm nail Hải Phòng tốt nhất hiện nay đó là Academy Nails & Beauty Trang Phạm. Đây không chỉ là địa chỉ quen thuộc của các chị em yêu thích làm đẹp mà còn là nơi đào tạo ra hàng trăm học viên nail xuất sắc.

Tiêu chí tiên phong mà tiệm muốn hướng đến đó là sự sáng tạo. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập 1001+ mẫu có sẵn hoặc trao đổi về mong muốn, nhân viên Academy Nails & Beauty Trang Phạm sẽ hiện thực hóa thành một bộ móng ứng ý nhất, hoàn toàn không đụng hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, học hỏi ở nhiều quốc gia trên thế giới, tại đây luôn cập nhật xu thế mới nhất đến khách hàng.

Academy Nails&Beauty Trang Pham là địa chỉ làm nail hàng đầu Hải Phòng hiện nay
Academy Nails&Beauty Trang Pham là địa chỉ làm nail hàng đầu Hải Phòng hiện nay

Đối với những bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học nail ở Hải Phòng thì Academy Nails & Beauty Trang Phạm luôn là cái tên thuộc top đầu trong ngành. Bạn sẽ được đào tạo trực tiếp bởi các giáo viên đình đám trong ngành như Master Trang Phạm, Master Phạm Ngọc Thương, Master Hoàng Hải,… Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được cam kết dạy đến khi thành thạo ra nghề và cấp bằng chứng nhận.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
  • Cơ sở 1: 261 Văn Cao.
  • Cơ sở 2: HA 209 VinHome Maria Cầu Rào 2.
  • Điện thoại: 083 977 1991.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nailsbyTrangpham/.

Tiệm TH Beauty Nail Hải Phòng

Chắc hẳn đối với nhiều chị em tại Hải Phòng thì TH Beauty là cái tên không còn xa lạ. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao tự tin có đủ khả năng để mang đến cho bạn một bộ móng Ấn tượng – Sáng tạo – Hài lòng tuyệt đối. Các nét vẽ đều nhân viên tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Một trong những yếu tố mà khách hàng đánh giá rất cao ở TH Beauty đó là khả năng cập nhật các mẫu nail theo xu hướng mới cực kỳ nhanh nhạy.

Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, TH Beauty cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh và chăm sóc da tay cho khách hàng. Toàn bộ sản phẩm đều đã kiểm định nguồn gốc, dụng cụ làm móng được xử lý vô trùng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

Sau thời gian dài hoạt động, TH Beauty cũng đã mở các lớp đào tạp dành cho tất cả chị em đang mê ngành nghề nay. Khóa học đào tạo chuyên sâu, chú trọng vào thực hành, thường xuyên cập nhật xu hướng mới, để ai cũng có thể tự tin làm nghề.

Học viên thường xuyên được thực hành để nâng cao tay nghề
Học viên thường xuyên được thực hành để nâng cao tay nghề

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 946 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An.
  • Cơ sở 2: Số 106 Vân Quan, Đa Phúc.
  • Điện thoại: 0846 778 778 – 0706.889 286.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086440034770.

Làm móng tại nhà Hải Phòng ở COCO Nails Bar

COCO Nails Bar là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm kiếm một nơi để gửi gắm đôi bàn tay của mình. Điểm mạnh của COCO đó là sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách và màu sắc của các mẫu nail. Sau khi bước chân ra khỏi tiệm, chắc chắn bạn sẽ có được bộ móng ưng ý, thể hiện đúng style của bản thân.

Đặc biệt, COCO Nails Bar luôn đề cao việc chăm sóc và dưỡng móng. Các chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không lo hại móng hay ảnh hưởng đến da tay. COCO còn phục vụ trà bánh hoàn toàn miễn phí. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều đánh giá rất cao phong cách làm việc và thái độ phục vụ của nhân viên.

Những mẫu nail tại Coco đốn tim khách hàng
Những mẫu nail tại Coco đốn tim khách hàng

Ngoài dịch vụ làm móng, khóa học Nail – Chăm sóc móng chuyên nghiệp tại COCO Nails Bar cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Tại đây, các bạn học viên sẽ được đào tạo chương trình từ cơ bản đến chuyên sâu, kết hợp lý thuyết và thực hành. Bảo đảm sau khóa học, học viên có tay nghề vững chắc để xin việc hoặc tự tin mở tiệm nail cho chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Chu Văn An.
  • Điện thoại: 0936 766 580.
  • Email: hoathmac@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/coconailsbarandsupply.

Xem thêm: Mê Mệt Với 13 Tiệm Nail Sài Gòn Giúp Bạn Thăng Hạng Nhan Sắc

Tiệm Loan Nguyễn Nail Hải Phòng

Hiện nay tại Hải Phòng, Nail Loan Nguyễn đang là một trong những cái tên khá hot. Đây là địa chỉ chuyên thiết kế và vẽ móng nghệ thuật với mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Khách hàng đến với Loan Nguyễn đều hài lòng về sự tỉ mỉ, chăm chút của nhân viên. Bên cạnh đó, màu sơn và chất lượng sơn cũng được kiểm soát chặt chẽ để mang đến bộ nail hoàn mỹ nhất.

Những chị em đam mê và yêu thích làm nail nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu có thể tham khảo khóa học tại đây. Bạn sẽ được giáo viên nhiều năm kinh nghiệm theo sát, chỉ dẫn đến khi có thể thực hiện thành thạo các kỹ năng. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nail, Nail Loan Nguyễn chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn theo đuổi đam mê và gửi gắm tương lai.

Buổi lễ tốt nghiệp của 1 lớp học viên tại Nail Loan Nguyễn
Buổi lễ tốt nghiệp của 1 lớp học viên tại Nail Loan Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số ngõ 286 Ngô Gia Tự.
  • Điện thoại: 0768396982.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/loannguyen.nail.5/.

Tiệm Kelsay Nails Beauty Center

Kelsay Nails Beauty Center cũng là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các chị em tại Hải Phòng. Tiệm nổi tiếng bởi kỹ thuật làm móng chuyên nghiệp và sự tận tình trong cách phục vụ. Bạn chỉ cần nói ra mong muốn, việc còn lại cứ để Kelsay Nails Beauty Center lo. Nhân viên còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, hoàn thiện tay nghề. Không chỉ có vậy, toàn bộ dụng cụ được tiệt trùng theo quy chuẩn, an toàn 100% cho khách hàng.

Mẫu nail tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Mẫu nail tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Kelsay Nails Beauty Center mở các lớp đào tạo liên tục dành cho những chị em có mong muốn theo nghề. Đăng ký khóa học tại đây, bạn sẽ được học theo giáo trình chuẩn, giáo viên giỏi cầm tay chỉ việc. Cam kết sau khóa học, 100% học viên ra nghề đều có việc làm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/115 Tô Hiệu.
  • Điện thoại: 090 452 34 26.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057209480042.

Tiệm AME Nail & Lash Studio

AME Nail & Lash Studio hiện là địa chỉ làm nail Hải Phòng được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Dịch vụ được yêu thích nhất là phun lụa, phun tán bột Hàn Quốc và nail 3D. Tiệm thường xuyên cập nhật rất nhiều mẫu mới hiện đang hot, do vậy bạn hoàn toàn không cần lo ngại kiểu móng lỗi thời. Đặc biệt, sau nhiều năm theo nghề, chủ tiệm đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh vân tả thực độc quyền chỉ có tại AME. Những chị em yêu thích sự khác biệt có thể tham khảo ngay.

Kỹ thuật vẽ vân đá chỉ có tại AME Nail & Lash Studio
Kỹ thuật vẽ vân đá chỉ có tại AME Nail & Lash Studio

Bên cạnh đó, trong một không gian tiện nghi, chắc chắn rằng AME Nail & Lash Studio sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu đang muốn ”F5 bộ móng” của mình, còn ngần ngại gì nữa mà không ghé ngay tiệm.

AME Nail & Lash Studio còn mở các lớp đào tạo làm nail online. Giáo trình bao gồm 20 video do chính chủ tiệm nghiên cứu. Cách truyền tải chân thực, bạn có thể dễ dàng tiếp thu và theo nghề với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Cát Cụt, An Biên.
  • Điện thoại: 033 465 1868.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AmeKoreanNail.

Tiệm Tâm Nhi Nails Hải Phòng

Không hề thua kém so với những tiệm nail Hải Phòng được nhắc đến ở trên đó là Tâm Nhi Nails. Khách hàng ấn tượng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và tinh tế trong từng nét vẽ. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt, luôn làm việc bằng cả trái tim, niềm đam mê và trí sáng tạo. Bên cạnh đó, Tâm Nhi Nails cũng chú trọng đầu tư vào chất lượng sơn để mang đến sản phẩm tốt nhất.

Bộ sưu tập tại Tâm Nhi Nails chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
Bộ sưu tập tại Tâm Nhi Nails chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Nếu muốn học nail ở Hải Phòng, Tâm Nhi Nails chắc chắn cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đến với lớp học, bạn sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên Tâm Nhi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, không chỉ truyền dạy kiến thức, chị sẽ chia sẻ thêm những thông tin quý báu để học viên có thể tự tin trên con đường phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 ngách 1 ngõ 430 đường Trần Nguyên Hãn.
  • Điện thoại: 0936 814 102.
  • Email: one.start_hpv@yahoo.com.vn.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tamnhinailsalon.

Tiệm Giang Lệ Nail & Mi

Giang Lệ Nail & Mi cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail Hải Phòng đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Đến với tiệm, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ thợ nail giỏi và có trách nhiệm. Giang Lệ Nail & Mi chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước bộ sưu tập 1001 mẫu nail mới lạ, bắt trend.

Sơn móng dùng cho khách đều có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận an toàn từ nhà sản xuất. Dụng cụ làm nail cũng được khử trùng, đảm bảo vệ sinh nhất.

Không chỉ có vậy Giang Lệ Nail & Mi cũng được biết đến là nơi đào tạo nghề nail tốt nhất nhì Hải Phòng. Theo học tại đây, bạn sẽ được các giảng viên giỏi hướng dẫn từ con số 0 đến khi thành thạo, đảo bảo 100% ra nghề. Sau khóa học, đối với những bạn muốn phát triển sự nghiệp riêng, Giang Lệ Nail & Mi sẽ hỗ trợ về chiến lược và xây dựng thương hiệu.

Lễ trao bằng và nhận chứng chỉ tại Giang Lệ Nail & Mi
Lễ trao bằng và nhận chứng chỉ tại Giang Lệ Nail & Mi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 214C Lê Lợi.
  • Điện thoại: 0931 563 376.
  • Email: lethihanh2019hp@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/gianghpp1.

Việt Tiến Nails – địa chỉ làm móng đẹp ở Hải Phòng

Thêm một gợi ý nữa dành cho những bạn đang ở Hải Phòng đó là Nails Việt Tiến. Hàng trăm mẫu nail ở đa dạng phong cách, cùng nhiều mẫu phụ kiện ấn tượng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng ghé tiệm. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn về kiểu dáng theo đúng ý thích và cách chăm sóc móng tại nhà để giữ màu lâu hơn.

Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những mẫu nail tại Nails Việt Tiến
Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những mẫu nail tại Nails Việt Tiến

Ngoài ra, Nails Việt Tiến cũng là một địa chỉ đào tạo nail vô cùng uy tín, thu hút hàng nghìn học viên theo học. Giáo viên với kinh nghiệm nhiều năm, kết hợp nhuần nhuyễn lý thuyết và thực hành giúp học viên có kiến thức và kỹ năng tốt để trở thành những Artist đầu ngành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 ngõ 201 Trần Nguyên Hãn.
  • Điện thoại: 0768 368 998.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051402714180.
  • Tiktok: @nailviettien9193.

Làm nail ở Hải Phòng tại tiệm Hbn Beauty Room

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, có được bộ nail không đụng hàng với bất cứ ai, thì Hbn Beauty Room chính là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Tại đây có các mẫu nail ở đa dạng phong cách, luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường. Quy trình sơn và vẽ được thực hiện bài bản, chú trọng vào chăm sóc móng và da tay.

Hbn Beauty Room cung cấp các dịch vụ gồm nhặt da, sơn gel, nối móng úp, trang trí, tháo móng, nail box. 3 yếu tố gồm Chất lượng – Thẩm mỹ – Vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Không gian sang trọng, sạch sẽ tại Hbn Beauty Room
Không gian sang trọng, sạch sẽ tại Hbn Beauty Room

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20/38 Vạn Kiếp.
  • Điện thoại: 0962 265 896.
  • Email: hgngoc36@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/hbn.nails.
  • Instagram: www.instagram.com/hbn.beauty.room.

Trên đây là thông tin chi tiết về 10 tiệm nail Hải Phòng nhận được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ để tân trang lại bộ móng của mình. Nếu đam mê và yêu thích nghề nail, bạn cũng có thể tham khảo các khóa đào tạo của những cơ sở đã được đề cập trong bài viết.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả