TOP 9 Mẫu Nail Nam Đẹp Và Nghệ Thuật Dành Cho Đấng Mày Râu

Sự du nhập của những nền văn hóa hiện đại khiến cho các tư tưởng xưa cũ bị phá vỡ, trong đó có vấn đề làm đẹp của nam giới. Ngày nay việc sơn móng tay không chỉ được các chị em ưa chuộng, mà ngay cả các anh cũng đã dần yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Rất nhiều chàng trai tự tin bước xuống phố với bộ móng được tô vẽ tỉ mẩn và thời thượng. Cùng Sheis.vn tìm hiểu rõ hơn về những mẫu nail nam cho các đấng mày râu hot hit nhất hiện nay.

Xu hướng làm móng tay cho nam giới

Nhắc đến sơn móng tay, mọi người thường nghĩ đến hình ảnh các cô nàng với bộ nail đủ sắc màu thật lung linh. Nhưng thực tế, quan điểm làm nail là dành cho con gái đã vô cùng lỗi thời và lạc hậu rồi. Ngày nay, việc làm móng cho nam cũng được bình thường hóa như đến tiệm cắt tóc và bộ nail cũng coi là một trong những cách giúp tô điểm tính cách của phái mạnh.

Làm móng là xu hướng làm đẹp đang được nam giới ưa chuộng
Làm móng là xu hướng làm đẹp đang được nam giới ưa chuộng

Trào lưu sơn móng tay ở nam giới xuất phát từ Kpop lẫn Hollywood và bùng nổ vào năm 2015. Nhiều ngôi sao, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới đều đã từng đi đầu xu hướng làm đẹp này. Đến nay, nó đã đến hướng tính thẩm mỹ cá nhân, không theo bất kỳ khuôn mẫu nào và được cánh mày râu hưởng ứng nhiệt tình. Tại Việt Nam, các chàng trai hoàn toàn có thể thoải mái làm nail đẹp trong môi trường công sở.

Không cần thiết phải là một bộ móng điệu đà, nó có thể là kiểu nail trong suốt, sơn phủ màu cá tính mà bất kỳ ai cũng bị thu hút. Thường nail của các quý ông sẽ chú trọng màu sắc hơn họa tiết hay phụ kiện như nữ giới. Chính vì vậy, việc chọn màu và đánh bóng móng ở phái mạnh rất quan trọng. Hãy cùng Sheis.vn xem các xu hướng nghệ thuật làm móng tay cho nam năm nay.

Top 9 mẫu nail nam đẹp lạ nhất hiện nay

Các mẫu móng tay đẹp cho nam giới khá đa dạng từ màu sắc cho đến kỹ thuật vẽ, sơn khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa biết con trai nên làm kiểu nail nào vừa hiện đại vừa giữ được nét nam tính, thì có thể tham khảo một số mẫu hot hit đang được ưa chuộng dưới đây.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Sơn móng trơn tối giản màu nude

Từ lâu xu hướng tối giản đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng vào trong làm đẹp. Việc sơn móng tay cho nam cũng không nằm ngoài xu hướng này với những mẫu nail màu nude phù hợp với nhiều đấng mày râu. Sắc màu này đem lại sự hài hòa, cân đối và ánh mắt của người khác bị nó thu hút một cách vô thức. Màu nude còn được xem là đại diện cho tình duyên, nếu các chàng trai muốn tìm được tình duyên hợp ý thì đừng ngại thử màu nail nude.

Màu sơn được cả nàng và chàng yêu thích
Màu sơn được cả nàng và chàng yêu thích

Nhiều người thường nghĩ rằng màu nude quá nhẹ nhàng, thanh lịch nên chỉ phù hợp với con gái. Tuy nhiên, màu sắc này không hề kén da, không kén giới tính, phong cách thời trang nên dù bạn có là ai thì vẫn có thể tự tin khoe cá tính với màu sắc này.

Mẫu nail vẽ hình học

Một trong những kiểu móng tay thời trang phù hợp với đa dạng phong cách, từ công sở lịch lãm cho đến cá tính, táo bạo riêng biệt. Từng họa tiết, hình vẽ, dấu chấm, khắc chữ đơn giản cho phép bạn sở hữu một bộ móng đẹp mà không bị thô ráp và làm mất đi sự nam tính vốn có.

Những hình học được thợ khéo léo vẽ lên ngón tay
Những hình học được thợ khéo léo vẽ lên ngón tay

Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo các thiết kế hình học khác nhau trên móng tay của mình. Nghệ sĩ vẽ móng sẽ sử dụng các kỹ thuật sơn gel, vẽ đường mảnh hình học khác nhau theo sở thích của riêng bạn. Lưu ý nhỏ bạn nên xen kẽ các móng vẽ hình và móng sơn trơn, để tránh trường hợp khi nhìn vào bàn tay trông sẽ dễ chịu không rối mắt. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng nail thân thiện dành cho cả những chàng trai có tính cách hướng nội.

Mẫu móng tay nam đẹp với màu bạc, màu vàng kim

Đây là những sắc màu không thể bỏ qua trong bộ sưu tập những mẫu làm móng tay cho nam hot hit nhất hiện nay. Hai gam màu này không quá nổi bật nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bàn tay của các chàng, dễ gây thiện cảm dù bạn đang ở độ tuổi nào. Đối với đấng mày râu, mẫu nail bạc hay vàng kim còn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Cùng là màu vàng nhưng hai phong cách sơn móng khác nhau
Cùng là màu vàng nhưng hai phong cách sơn móng khác nhau

Bên cạnh đó, điều khiến những bộ nail nam màu vàng kim, màu bạc trở nên đặc biệt hơn chính là chúng còn là biểu tượng cho sự đầy đủ trong vật chất, thu hút tiền tài cho chủ nhân. Bạn có thể kết hợp điểm xuyết highlight làm điểm nhấn, các đường kẻ tùy theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, nếu sắp tới bạn có tham gia sự kiện, lễ hội hay chương trình ca nhạc thì hãy tham khảo mẫu nail “vàng bạc” cực kỳ phù hợp với mùa lễ hội.

Xem thêm: Những Mẫu Nail Móng Ngắn Độc Đáo, Ấn Tượng Giúp Nàng Tỏa Sáng

Nail kẻ sọc cho nam giới

Một phiên bản đơn giản, không bao giờ lỗi mốt dành cho nam giới chính là nail vẽ đường kẻ sọc ngang dọc. Lựa chọn các màu gam nhã nhặn và “nịnh da” như trắng, nâu, be, nude làm màu chủ đạo và đường kẻ làm nổi bật lên bộ móng. Nếu bạn muốn bàn tay của mình trông có điểm nhấn hơn, không phải mẫu kẻ sọc đơn thuần thì có thể phối hợp nhiều kiểu sọc khác nhau để cho ra bộ móng ưng ý nhất.

Mẫu nail kẻ sọc trường tồn với thời gian
Mẫu nail kẻ sọc trường tồn với thời gian

Với phong cách nail này bạn có thể lựa chọn sơn gel bóng hoặc sơn lì đều phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Dù là đang làm việc trong môi trường công sở cần sự chín chắn nghiêm túc, văn phòng trẻ trung hay hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì những chiếc móng đẹp sẽ giúp bạn thêm phần tự tin.

Nail cam cho nam

Các tone màu nóng vẫn giành được nhiều ưu ái trong xu hướng làm nail trong những năm gần đây. Mẫu nail này thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng ấn chứa trong đó là một con người có cá tính mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. Khoác lên mình bộ nail đỏ thời thượng cũng giúp các chàng trai trở nên trông cá tính, luôn đẹp nhất trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu nail nhiều màu sắc cũng được các chàng trai yêu thích
Mẫu nail nhiều màu sắc cũng được các chàng trai yêu thích

Hai gam màu đỏ và cam trong nghệ thuật làm nail được biến tấu với nhiều thể thức khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Nail đỏ kết hợp với hình kẻ sọc, hoa văn chữ lồng trông rất phong cách mà không làm mất đi vẻ nam tính. Ngược lại, nếu muốn sở hữu bộ móng đáng yêu bạn có thể tận dụng vẽ các họa tiết nhân vật hoạt hình, thú cưng. Ngoài màu nail đỏ ra, mẫu nail màu cam ấm áp cũng nhận được nhiều thiện cảm, sự yêu mến của các bạn nam. Nhưng đây là màu sắc khá chói nên bạn tuyệt đối không lạm dụng, vì dễ khiến vẻ bề ngoài của các chàng trai dễ trở thành “lố bịch” trong mắt mọi người.

Mẫu nail nam chữ cái

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nail chữ cái đẹp nhận được sự yêu thích của đấng mày râu. Đặc biệt nhất là đối với những chàng trai theo đuổi phong cách bí ẩn, độc lạ. Đây là cách khéo léo để bạn thể hiện bản thân mình qua những thông điệp ý nghĩa, câu khẩu hiệu, từ ngữ táo bạo ngay trên ngón tay của mình. Từng chữ cái được người nghệ sĩ khéo léo vẽ gọn gàng trên móng tay khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng sẽ rất tò mò.

Bạn có thể yêu cầu thợ sơn vẽ theo sở thích
Bạn có thể yêu cầu thợ sơn vẽ theo sở thích

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất của kiểu nail này là mỗi móng được đánh dấu bằng một chữ cái hoặc một từ bất kỳ. Bạn thậm chí còn có thể vẽ lên tay mình cả một câu dưới dạng phương châm yêu thích. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn là không nên làm quá mức như đính thêm đá lấp lánh, giấy bạc bởi chúng dễ khiến phản tác dụng.

Mẫu nail xanh lục trẻ trung

Màu xanh lục biểu tượng cho sự khởi đầu mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt, sự năng động và thời trang hiện đại. Nó mang đến cho người sở hữu một nguồn năng lượng tích cực, nhìn vào là đã cảm thấy yêu đời hơn. Chính vì vậy, nếu bạn ngại tone màu đỏ, cam kén da thì hãy chuyển qua phiên bản “dễ tính” hơn như xanh lục, xanh rêu, xanh sương mù,… để có thể thoải mái sáng tạo hoặc mix các màu cho ra bộ nail hài hòa nhất.

Mẫu nail hot hit được nhiều sao Việt ứng dụng
Mẫu nail hot hit được nhiều sao Việt ứng dụng

Mỗi bộ nail xanh lục sẽ được người nghệ sĩ thiết kế theo yêu cầu của khách khách, có thể tươi vui năng động hoặc bí ẩn cuốn hút. Đảm bảo bạn dễ dàng phối hợp với nhiều item trang phục khác nhau mà không sợ bị lỗi thời. Dù bạn đi đến sự kiện nào cũng dễ dàng trở thành tâm điểm tại đó bởi vẻ ngoài lịch lãm.

Nail xám trơn nhám

Nếu thường xuyên theo dõi các nghệ sĩ UK, US nổi tiếng trên thế giới bạn chắc chắn không còn thấy lạ mắt với những bộ móng được sơn màu xám hút mắt. Kiểu móng tay phù hợp với đa số phái mạnh thường là mẫu sơn trơn màu trầm, không họa tiết rườm rà. Chỉ cần bạn biết lựa chọn màu sắc yêu thích để tô điểm đúng cách cho đôi bàn tay là đủ đẹp.

Bộ nail xám dành cho các chàng trai thích tone màu nhẹ nhàng
Bộ nail xám dành cho các chàng trai thích tone màu nhẹ nhàng

Mẫu nail xám trơn kết hợp top nhám mang đến vẻ đẹp lạnh lùng, sang chảnh nhưng đầy khí chất cho người sở hữu. Độ hot của mẫu nail này chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt kể từ ngày dẫn đầu xu hướng nail nam. Chắc chắn, đây là mẫu làm móng tay cho nam mà cánh mày râu nhất định phải thử một lần trong đời.

Sơn nail nam đen huyền bí

Trong bộ sưu tập những mẫu nail cho nam giới đẹp, sơn đen sang chảnh luôn là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai đang theo đuổi phong cách cá tính, huyền bí. Mặc dù tổng thể bộ móng không cầu kỳ nhưng nó vẫn mang đến cho bạn một vẻ đẹp thời trang trở nên phá cách hơn. Đây cũng là sắc màu không bao giờ bị lỗi thời và trong thiết kế nail cho nam cũng vậy.

Màu nail hợp với mọi phong cách thời trang
Màu nail hợp với mọi phong cách thời trang

Thay vì sở hữu bộ móng sáng bóng nổi bật như màu đen cổ điển, nail đen nhám, đen lì cũng được đánh giá là những mẫu nail màu đen tạo tra phong thái quyền lực cho phái mạnh. Để thêm chút cầu kỳ cho bộ móng đen của mình, bạn có thể nhấn nhá thêm một vài họa tiết như kết hợp kẻ sọc trắng, kim tuyến nổi bật trên nền đen. Chắc chắn chúng sẽ giúp tổng thể bàn tay của bạn thu hút đến không ngờ.

Với những thiết kế mẫu nail nam nghệ thuật đẹp nhất trên đây, các chàng trai đã tìm thấy cho riêng mình lựa chọn nào chưa? Hy vọng bài viết đã giúp bạn cập nhật những kiến thức hữu ích để “hô biến” bàn tay của mình trở nên độc đáo hơn.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả