13 Mẫu Vẽ Móng Tay Đơn Giản, Hottrend Dành Cho Các Cô Nàng

Những mẫu nail đơn giản, đáng yêu lúc nào cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng vì chúng giúp tô điểm cho đôi bàn tay của bạn trông ấn tượng hơn. Tuy nhiên thay vì lựa chọn những bộ nail cầu kỳ, nhiều cô nàng lại có xu hướng yêu thích các kiểu vẽ móng tay đơn giản, vừa sang trọng lại có tính ứng dụng cao. 

Top 13 mẫu vẽ móng tay đơn giản trendy nhất hiện nay

Bên cạnh việc làm đẹp cho mái tóc, da mặt thì móng tay cũng cần được trau chuốt. Những bàn tay sở hữu mẫu nail vẽ đơn giản, nữ tính sẽ giúp các cô nàng tự tin hơn.

Mẫu nail sơn màu đơn giản

Sơn trơn một màu hoặc kết hợp 2 đến 3 màu sơn trơn có lẽ là mẫu nail đơn giản được nhiều chị em ưa thích nhất, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z. Bởi mẫu móng tay này có màu sắc được lựa chọn theo sở thích, có thể dễ dàng mix đồ, kết hợp phụ kiện và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Mẫu nail trơn sơn nhiều màu
Mẫu nail trơn sơn nhiều màu

Bảng màu sơn có rất nhiều màu sắc để chị em lựa chọn, tuy nhiên những bạn có da hơi ngăm đen thì nên lựa chọn những màu sắc theo tone sáng. Ngoài ra có thể kết hợp kẻ viền móng để giúp cho bộ nail của bạn có sự khác biệt.

Vẽ móng tay đơn giản với hình trái cây

Những cô nàng năng động, trẻ trung thường xuyên bắt trend các mẫu nail dễ thương thì chắc chắn không còn xa lạ với kiểu vẽ móng tay đơn giản hình trái cây. Đây cũng là xu hướng làm đẹp của chị em trong mùa hè với những màu sắc, hình dáng vô cùng bắt mắt. Đôi tay của bạn sẽ được tô điểm bởi các loại trái cây chín mọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Mẫi nail trái cây trông vô cùng đáng yêu
Mẫu nail trái cây trông vô cùng đáng yêu

Hãy trao đổi với thợ làm nail bất kỳ loại trái cây nào mà bạn yêu thích. Một số loại quả được ưa chuộng nhất thường là cam, dưa hấu, kiwi, dâu tây, cherry,… Lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là đừng yêu cầu thợ vẽ các ngón toàn bộ là trái cây. Thay vào đó hãy kết hợp thêm một số ngón tay sơn màu trơn để trông hài hòa hơn.

Vẽ nail hình bông hoa xinh đẹp

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, mặc dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp thanh tao say đắm lòng người. Hoa còn là biểu tượng của sự tươi vui, ngập tràn màu sắc, khi được vẽ lên tay còn phần nào thể hiện được tính cách của người sở hữu.

Hoa nhí màu đỏ đẹp nhẹ nhàng đơn giản
Hoa nhí màu đỏ đẹp nhẹ nhàng đơn giản

Những cô nàng nhẹ nhàng có thể lựa chọn gam màu nữ tính quen thuộc như hồng nhạt hoặc màu pastel, vẽ thêm những bông hoa đào, hoa mai, hoa baby nhỏ để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các tone màu sơn nổi bật như xanh lá, xanh biển, cam, đỏ để mang đến nét đẹp thời thượng cho đôi tay. Gợi ý bạn hãy thử vẽ hoa ở góc móng hoặc đầu ngón tay để làm tăng sự đặc sắc cho mẫu nail đơn giản này.

Mẫu nail đơn giản cho học sinh, sinh viên đi học

Màu sắc trên móng tay vẫn là điều thu hút ánh mắt của người nhìn, để lại ấn tượng với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, với những bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường muốn sở hữu một bộ móng dễ thương đơn giản nhưng vẫn mang dấu ấn riêng cho mình thì có thể tham khảo mẫu nail này.

Vẽ móng tay đơn giản cho học sinh, sinh viên
Vẽ móng tay đơn giản cho học sinh, sinh viên

Các mẫu nail thạch hồng trong suốt nhưng không hề kém phần nổi bật, rất phù hợp với các em học sinh. Đặc biệt, nail thạch hồng nhạt, hồng đào, hồng cam còn đem đến vẻ đẹp dịu dàng vô cùng nữ tính cho các cô nàng. Nếu lựa chọn được gam màu phù hợp, kết hợp thêm một vài hoa văn, vẽ viền đầu móng, đôi bàn tay của bạn còn toát lên sự tươi sáng đúng với lứa tuổi.

Mẫu nail hình thú cưng siêu cấp đáng yêu

Nếu là một cô nàng yêu động vật thì bạn đừng bỏ qua mẫu nail vẽ hình thú cưng tuy đơn giản nhưng cực kỳ sáng tạo này. Các con sen đừng ngần ngại lấy boss của mình để làm ý tưởng độc đáo cho bộ móng có một không hai. Kiểu nail Hàn Quốc này đang được rất nhiều các bạn trẻ ưu ái, bởi nó hết sức đáng yêu khiến ai nhìn vào cũng thấy sự ngọt ngào.

Mẫu nail thú cưng khiến các “sen” khó mà kiềm lòng
Mẫu nail thú cưng khiến các “sen” khó mà kiềm lòng

Nếu nhà bạn không nuôi bất kỳ con vật nào nhưng vẫn muốn bắt trend thì có thể chọn những thiết kế nail loài vật dễ mến như heo, thỏ, gấu, vịt, ong,… Gam màu hồng ngọt ngào kết hợp với chút trắng sữa của mẫu nail hình chú thỏ chắc chắn sẽ làm bật tone da cho đôi bàn tay mềm mại của bạn. Không cần phải đầy đủ hình con vật, chỉ với một vài chi tiết liên quan như chiếc đôi, đôi mắt, biểu cảm khuôn mặt, vẽ dấu chân cũng khiến bộ móng của bạn sinh động thêm nhiều phần.

Mẫu nail hoạt hình tinh nghịch

Con gái thường bị thu hút bởi sự dễ thương bởi những hình hoạt hình ngộ nghĩnh. Chính vì vậy, các mẫu nail hoạt hình vẫn là lựa chọn hàng đầu cho một bộ móng theo phong cách đơn giản quen thuộc. Với những sắc màu sinh động, hình vẽ đáng yêu, chúng cũng khiến tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết mỗi khi nhìn vào.

Bộ móng xinh xắn họa tiết hoạt hình
Bộ móng xinh xắn họa tiết hoạt hình

Mẫu móng hoạt hình này là lựa chọn phù hợp cho mùa hè, đặc biệt là trong những chuyến du lịch phải di chuyển nhiều của mình. Hình vẽ trên móng thường được lấy cảm hứng từ những tác phẩm truyện yêu thích hoặc các bộ phim hoạt hình tuổi thơ nổi tiếng như minions, doremon, hello kitty, totoro,… Qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ, hình vẽ được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Mẫu nail vẽ các nhân vật hoạt hình hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô nàng một làn gió mới trong công cuộc làm đẹp. Tuy nhiên, nếu chi phí làm móng vẽ hình tại các tiệm nail quá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn phương án dán sticker lên móng với mức giá vô cùng hạt dẻ.

Mẫu nail kẻ đẹp đơn giản

Nếu như những mẫu nail đơn sắc quen thuộc đã khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán, thì hãy thử thêm những đường kẻ để tạo điểm nhấn thu hút cho đôi tay của bạn. Họa tiết kẻ sọc bạn đầu nhìn có vẻ khá đơn giản, nhưng ẩn chứa bên trong đó là cá tính mạnh mẽ và mang đến cho người nhìn cảm giác thư thái dễ chịu. Đây là mẫu móng có đa dạng phong cách, hoa văn khác nhau nên không bao giờ lỗi mốt.

Bộ móng với họa tiết kẻ sọc ngang
Bộ móng với họa tiết kẻ sọc ngang

Thường mẫu nail sọc ngang, sọc caro bàn cờ, sọc dọc, sọc chéo, bản nhỏ, họa tiết đan xen… được chị em yêu thích lựa chọn nhiều nhất. Một bộ nail có tone màu nâu sữa luôn tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, kết hợp với những đường kẻ ngang dọc thì càng thêm độ xinh đẹp. Hơn hết, mẫu nail này nếu bạn áp dụng thêm kiểu móng ngắn vừa dễ thương lại phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nail màu đen trắng kết hợp

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế nail đen trắng đơn giản luôn dành được sự ưu ái của chị em hiện nay. Móng tay được coi là một trong những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng hàng đầu giúp phái đẹp thể hiện cá tính và tạo nên gu thời trang riêng của chính mình. Mẫu nail đen trắng cổ điển chưa bao giờ là lỗi thời, luôn đảm bảo sự “chanh xả” phù hợp với mọi outfit từ sinh viên cho tới nhân viên công sở.

Nail màu trắng đen cho nàng ưa phong cách tối giản
Nail màu trắng đen cho nàng ưa phong cách tối giản

Ngoài sơn trơn một màu, bạn có thể biến hóa bộ nail của mình trông phá cách hơn bằng cách mix match chúng cùng các họa tiết như bàn cờ, chấm bi, đường kẻ, trái tim. Nếu muốn trông dễ thương thì có thể chọn vẽ hình bông hoa, con gấu, bò sữa trên nền sơn đen nổi bật đều là những ý tưởng không tồi. Hãy thử tô điểm cho đôi tay của mình một diện mạo mới lạ vào dịp nghỉ hè hay party sắp tới.

Nail nhũ sang trọng khiến nàng mê mẩn

Bộ nail ánh nhũ luôn đem đến cho người sở hữu một vẻ đẹp thời thượng và đài các nhưng không hề bị “sến”. Chính vì vậy, mẫu sơn vẽ móng đơn giản màu nhũ luôn thuộc top những mẫu hot hit không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, mẫu nail này còn giúp đôi bàn tay của bạn trắng sáng nổi bật hơn.

Nail kim tuyến cho tiểu thư sang chảnh
Nail kim tuyến cho tiểu thư sang chảnh

Muốn trang trí cho bộ móng trông điệu đà, bạn có thể lựa chọn những sắc nhũ đặc trưng như trắng, bạc, vàng, đen, xà cừ, mắt mèo. Hãy kết hợp chúng thật khéo léo với một vài họa tiết đan xen, để bộ móng của bạn nổi bật nhưng không quá chói lóa.

Đối với những bạn thích sự tối giản, không cần cầu kỳ thì mẫu nail nhũ đầu móng nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy lựa chọn sơn các gam màu cơ bản như trắng sữa, kem sữa, màu pastel. Chắc chắn, mẫu nail nhũ này sẽ hô biến các ngón tay của bạn trở thành những viên ngọc trai lấp lánh dưới mọi góc độ.

Xem thêm: Top 15 Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài, Chắc Khỏe Tại Nhà

Vẽ móng tay đơn giản với hình mặt cười

Tuy chỉ là hình mặt cười trên nền sơn bóng, nhưng mẫu nail này lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự vui nhộn, đáng yêu của nó. Chỉ cần phủ lên ngón tay một lớp sơn và nhấn nhá bằng cảm xúc bạn muốn thể hiện là đủ để hoàn thiện một mẫu nail đẹp ấn tượng lại vừa thể hiện được tính cách của mình.

Nhẹ nhàng như thế đủ để nàng xao xuyến chưa
Nhẹ nhàng như thế đủ để nàng xao xuyến chưa

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi sơn móng mặt cười là hãy chọn các gam màu tươi sáng nhưng vẫn làm nổi bật lên hình mặt cười. Hình vẽ có kích cỡ vừa phải sẽ không khiến cho bộ nail khi hoàn thiện trông cồng kềnh. Đồng thời, bạn cũng có thể thoải mái sáng tạo nhiều họa tiết khác với các khuôn mặt cảm xúc vui tươi để tạo nên bộ nail ưng ý nhất.

Đính hoa khô lên móng tay

Nếu “gu” của bạn thiên về đơn giản nhưng vẫn có sự dịu dàng, ngọt ngào một chút thì mẫu nail đính hoa khô sẽ khiến bạn khó mà rời mắt. Điểm nhấn của nail đính hoa khô là màu sắc đa dạng, nhẹ nhàng tạo sự thu hút cho đôi tay của bạn. Ngoài những sự kiện thường ngày, các cô dâu cũng có thể tham khảo mẫu nail nữ tính này để diện trong ngày trọng đại của mình.

Mẫu vẽ móng tay đính hoa khô đơn giản
Mẫu vẽ móng tay đính hoa khô đơn giản

Ngoài hoa khô, bạn có thể kết hợp đính đá hoặc các phụ kiện kim loại khác để tăng thêm vẻ lấp lánh. Sau đó sử dụng sơn gel trong suốt hoặc màu nhẹ nhàng phủ lên bề mặt là hoàn thiện. Kiểu nail này phù hợp với cả những bạn thích để móng ngắn, không cần phải nối móng. Chính vì vậy, không có lý do gì mà bạn chưa cho mẫu sơn móng này vào bộ sưu tập nail yêu thích của mình trong năm 2023.

Vẽ móng tay đơn giản màu nhám

Trong hàng loạt những kiểu vẽ móng tay tay đơn giản hiện nay, mẫu nail nhám là phong cách tạo điểm nhấn cho đôi tay của bạn cực kỳ ấn tượng. Đây là kiểu sơn móng đang được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường ngành nail trong thời gian sắp tới.

Móng tay màu nhám vô cùng sang chảnh
Móng tay màu nhám vô cùng sang chảnh

Bạn hãy tưởng tượng, sơn đen cá tính khi kết hợp với phong cách nhám đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn như thể hiện được tinh thần trẻ trung và phóng khoáng một cách tuyệt vời. Đôi bàn tay của bạn chắc chắn sẽ trở nên quyến rũ hơn khi “diện” bộ nail nhám đơn sắc này.

Với những bạn yêu thích sự vui tươi, nổi bật hơn thì nail nhám nhiều màu sẽ mang đến một góc nhìn dí dỏm hơn. Với sự kết hợp của nhiều gam màu tươi sáng, bạn sẽ mang một màu sắc riêng biệt không thể lẫn vào đâu được dù bạn có xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Hơn hết, mẫu nail nhám sẽ nổi bật gấp nhiều lần nếu các cô nàng biết cách mix match phụ kiện và trang phục đi kèm.

Vẽ móng tay đơn giản mẫu sơn thạch ngọt ngào

Vẽ móng tay sơn thạch là xu hướng làm nail thịnh hành nhất 2022 và đang tiếp tục được phái đẹp ưa chuộng bởi sự điệu đà, ngọt ngào của nó.  Hiệu ứng mới lạ của kiểu nail này giúp cho da tay của các cô nàng trở nên bật tone và đẹp tự nhiên. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bộ móng nào để xuống phố dạo chơi. Vậy thì tại sao không thử mẫu vẽ móng tay đơn giản cá tính này?

Mẫu nail thạch đẹp sử dụng màu cam đào chủ đạo
Mẫu nail thạch đẹp sử dụng màu cam đào chủ đạo

Nail sơn thạch hay còn gọi là sơn gel thạch là nghệ thuật trang trí móng thông thường theo hướng màu nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhìn từ xa, đôi tay của bạn cực kỳ xinh xắn, giống như một viên ngọn thạch đang tỏa sáng. Vì thế, mẫu móng này thích hợp với hầu hết các bạn nữ, đặc biệt là những cô nàng bánh bèo có tính cách điệu đà, ngây thơ.

Nếu muốn đôi bàn tay của mình trở nên thu hút hơn, ngoài mẫu thạch đơn sắc bạn có thể kết hợp sơn thạch với vẽ ombre, đính kim tuyến, đính đá, tạo hình 3D, hoa baby,…. Hoặc phối các sắc màu đối lập như nâu, xanh navy, đỏ, đen cũng là một gợi ý không tồi để sở hữu một tác phẩm nổi trội “gây nghiện” cho người nhìn.

Bí quyết chăm sóc móng tay đúng cách

Việc chăm sóc móng đúng cách không chỉ giúp phần da không bị tổn thương, bộ móng ngày càng khỏe mạnh mà còn giúp sơn gel giữ được độ bền lâu hơn. Vì vậy, sau khi vẽ móng tay đơn giản tại tiệm về, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

Cô nàng cần lưu ý chăm sóc móng đúng cách tại nhà
Cô nàng cần lưu ý chăm sóc móng đúng cách tại nhà
  • Cung cấp đủ độ ẩm cho móng: Đây là việc mà rất nhiều bạn nữ thường bỏ qua khi chăm sóc nail tại nhà. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng có chứa thành phần peptide thoa lên vùng da quanh móng giúp móng mềm mại và chắc khỏe hơn. Lưu ý chỉ nên thoa kem dưỡng ẩm cho móng khi đã vệ sinh tay sạch sẽ.
  • Sử dụng găng tay bảo vệ móng: Khi rửa bát, giặt đồ, tiếp xúc với nước,… bạn nên sử dụng gang tay để bảo vệ móng không bị khô, gãy trước những tác động gây hại của chất tẩy rửa. Đồng thời, việc đeo găng tay cũng bảo vệ màu sơn móng được bền bỉ, không xảy ra các phản ứng hóa học gây độc hại.
  • Sử dụng các sản phẩm làm chắc nail: Thông thường sau khi làm nail, móng tay của bạn dễ dàng bị gãy khi thực hiện các công việc hàng ngày. Chính vì vậy, bạn có thể thoa chất làm chắc móng, tăng cường độ bóng khỏe cho bộ móng của bạn. Bạn có thể mua những sản phẩm này ở tiệm làm nail, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc để đảm bảo khi thoa lên da an toàn, không gây kích ứng.
  • Tuyệt đối không cắn móng tay: Một số bạn nữ có thói quen cắn móng tay. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến cho bộ nail của bạn bị tàn phá và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở.
  • Không nên để bộ móng quá lâu: Có nhiều bạn nữ thường giữ được bộ nail khoảng 3 đến 4 tuần, chỉ khi móng mọc dài gây vướng víu mới đến tiệm để gỡ đi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên để màu sơn tồn tại từ 7 – 10 ngày để giữ cho móng tay của bạn luôn chắc khỏe. Sau khoảng 1 tuần bạn có thể sử dụng các loại tẩy móng an toàn loại bỏ màu sơn, để móng được nghỉ ngơi rồi mới sơn lại bộ nail mới.

Trên đây là những gợi ý về mẫu sơn vẽ móng tay đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng, giúp cô nàng có thể thường xuyên thay đổi theo sở thích.  Nếu có bất kỳ ý tưởng nào độc lạ cho bộ nail của mình, đừng ngần ngại bày tỏ với thợ làm móng để giúp bạn sớm sở hữu được cho riêng mình.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả