9 Tiệm Nail Quận 10 Làm Móng Chuyên Nghiệp Nhất

Làm đẹp là quyền lợi cũng chính là sở thích của tất cả chị em phụ nữ thuộc mọi độ tuổi khác nhau. Bên cạnh việc chăm sóc tóc hay làn da thì bộ móng cũng được phái nữ quan tâm. Hiện nay, làm nail đang là xu hướng thu hút tất cả mọi người, do đó các địa chỉ cung cấp dịch vụ mọc lên ngày càng nhiều khiến chị em băn khoăn không biết nên gửi gắm niềm tin ở đâu. Nếu có ý định lựa chọn tiệm nail quận 10 để “tân trang” cho bộ móng của mình, bạn đọc đừng bỏ qua danh sách 9 cơ sở uy tín, chuyên nghiệp nhất trong bài viết dưới đây. 

Amelia Skin and Beauty

Amelia Skin and Beauty là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi hỏi về địa chỉ làm nail giá rẻ quận 10. Đây là địa chỉ được đông đảo chị em tại quận 10 và các khu vực lân cận tìm đến mỗi khi có nhu cầu chăm sóc, tạo mẫu cho bộ móng của mình.

Gây ấn tượng đầu tiên khi bạn đến với Amelia Skin and Beauty đó là không gian hiện đại, sang trọng, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Chị em đến cơ sở này không chỉ để làm đẹp mà còn tạo cho mình thời gian thư giãn, giảm stress, căng thẳng trước những bộn bề của công việc và cuộc sống.

Amelia Skin and Beauty là địa chỉ làm nail quận 10 đẹp bạn đừng bỏ qua
Amelia Skin and Beauty là địa chỉ làm nail quận 10 đẹp bạn đừng bỏ qua

Đội ngũ nhân viên của Amelia Skin and Beauty đều là những người có tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt, dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt luôn cập nhật xu hướng làm nail mới nhất để phục vụ khách hàng. Chị em có thể đưa ra yêu cầu về kiểu móng yêu thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn, sáng tạo để có được bộ nail phù hợp nhất. Đặc biệt, tất cả trang thiết bị, dụng cụ của Amelia Skin and Beauty đều đảm bảo chất lượng cao, mực sơn an toàn tuyệt đối với cơ thể và giữ được màu lâu. Với tất cả những yếu tố này, khách hàng khi đến đây đều hài lòng và đánh giá dịch vụ đạt 5 sao.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
  • Địa chỉ: Số 343/36 Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0765.272.227.

Nail Room – Mit’s House

Nếu đang tìm một địa chỉ làm nail quận 10 chuyên nghiệp và yêu thích phong cách Hàn Quốc, chị em đừng bỏ qua Nail Room – Mit’s House. Đây là hệ thống nail có xuất xứ từ xứ sở kim chi, cung cấp tất cả dịch vụ chất lượng, uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Với quan điểm làm móng không chỉ là một dịch vụ mà còn là một loại hình nghệ thuật, Nail Room – Mit’s House luôn đặt tâm huyết và sự sáng tạo trên từng sản phẩm. Cũng bởi vậy, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt khi đến đây khách hàng không chỉ hài lòng khi sở hữu bộ móng ưng ý, độc đáo mà còn có được những trải nghiệm tuyệt vời bởi thái độ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo và tỉ mỉ của tất cả nhân viên.

Không gian của Nail Room - Mit’s House thoải mái, sang trọng
Không gian của Nail Room – Mit’s House thoải mái, sang trọng

Nail Room – Mit’s House thường xuyên cập nhật xu hướng nail mới nhất ở Việt Nam và Hàn Quốc để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến kiểu móng đa dạng phong cách khác nhau. Thêm vào đó, tất cả hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, được vệ sinh trước và sau khi thực hiện dịch vụ cho khách. Mực sơn là sản phẩm của Mỹ, Pháp, Anh, Hàn, đảm bảo chất lượng cao, an toàn với làn da và cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Minh Quyền, thuộc phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0964.668.667.

Mona Nail – Tiệm nail quận 10 uy tín nhất

Mona Nail là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn có được bộ móng xinh, thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Tại cơ sở này cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến móng, bao gồm: Cắt da tay chân, sơn gel CND shellac, sơn opi, đắp bột, vẽ trang trí, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ dưỡng ẩm tay chân,…

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Mona Nail thường xuyên cập nhập xu hướng nail hot nhất, đồng thời sáng tạo nhiều kiểu mẫu theo phong cách từ đơn giản đến phức tạp, không kém phần độc đáo, ấn tượng. Nếu chưa thể tìm cho mình một kiểu móng phù hợp, các chuyên viên sẽ tư vấn giúp bạn. Được biết, đội ngũ chuyên viên của Mona Nail đều là những người có gu thẩm mỹ tốt, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có thái độ nhiệt tình với khách hàng và tỉ mỉ trong từng thao tác nên chị em sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu có mong muốn làm móng xinh để thêm phần tự tin ở dịp lễ tết hoặc bữa tiệc đặc biệt, Mona Nail chính là cái tên bạn có thể gửi gắm niềm tin. Thêm vào đó, giá thành tại đây vô cùng phải chăng, có nhiều mức giá tương ứng với từng mẫu móng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mona Nail cho chị em bộ móng xinh xắn nhất
Mona Nail cho chị em bộ móng xinh xắn nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 323 Nhật Tảo, thuộc phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901.318.939.

Sakura EyeLashes & Nail

Nhắc đến các tiệm nail quận 10 làm móng đẹp, chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao, không thể bỏ qua Sakura EyeLashes & Nail. Đây là địa chỉ làm móng theo đuổi phong cách Nhật Bản với đa dạng mẫu móng hiện đại, ấn tượng, hợp thời với nhiều phong cách khác nhau để chị em dễ dàng lựa chọn.

Những người xây dựng và phát triển thương hiệu Sakura EyeLashes & Nail đều là giáo viên từng dạy nail phong cách Nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng đào tạo nhiều thế hệ học viên thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Cũng bởi vậy, kể cả người chủ và nhân viên đều là những người tài năng, có tay nghề cao, có thể giúp bạn trở nên xinh xắn, ấn tượng, thu hút với bộ móng xinh xắn nhất.

Không chỉ cập nhật xu hướng nail đang hot trên thị trường, chuyên viên tại Sakura EyeLashes & Nail còn tự sáng tạo ra những kiểu dáng độc đáo, có 1-0-2 để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều được đánh giá cao ở đây chính là chất lượng của các trang thiết bị, dụng cụ làm móng cũng như mực sơn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Bên cạnh dịch vụ làm nail, Sakura EyeLashes & Nail còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp, có đông đảo học viên theo học, vừa được trau dồi lý thuyết, vừa được thực hành thực tế để nâng cao tay nghề.

Sakura EyeLashes & Nail có bộ sưu tập móng xinh để bạn lựa chọn
Sakura EyeLashes & Nail có bộ sưu tập móng xinh để bạn lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 666/5 Ba Tháng Hai, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 077.341.3736.

Sunny Nails Art

Sunny Nails Art được biết đến là địa chỉ làm nail quận 10 chiếm được niềm tin nhiều nhất của các bạn trẻ. Địa chỉ này liên tục cập nhật những kiểu dáng hot nhất thị trường, đồng thời sáng tạo những mẫu nail độc đáo, mới lạ, từ đó cho ra bộ sưu tập nail làm mưa làm gió trên thị trường, đáp ứng được tối đa nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên là những người tài năng, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng và tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác, chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng. Thêm vào đó, Sunny Nails Art được đánh giá cao về chất lượng bởi chỉ sử dụng những thiết bị, dụng cụ tốt cho sức khỏe, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, được vệ sinh thường xuyên. Bên cạnh đó, mực sơn hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da và cơ thể.

Chị em khi đến đây được tư vấn mẫu nail phù hợp phong cách thời trang, cá tính, sở thích riêng, giúp bạn nổi bật dù là trong sự kiện bình thường hay những dịp đặc biệt.

Sunny Nails Art được biết đến là địa chỉ làm nail quận 10 chuyên nghiệp
Sunny Nails Art được biết đến là địa chỉ làm nail quận 10 chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124A đường Đồng Nai, thuộc phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0936.345.918.

Hebe Spa làm nail quận 10 chuyên nghiệp

Hebe Spa là một trong những địa chỉ làm nail quận 10 nổi tiếng, đã có nhiều năm hoạt động và đang dần khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường. Một trong những ưu điểm lớn nhất của địa chỉ này đó là sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo mẫu nail phù hợp với từng cá tính, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, tất cả nhân viên đều có thái độ niềm nở, nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng, luôn tỉ mỉ, cẩn thận khi thực hiện dịch vụ. Đến đây bạn được thoải mái lựa chọn mẫu nail từ phong cách nhẹ nhàng, đơn giản đến độc đáo, mới lạ, cầu kỳ, có 1-0-2.

Ngoài ra, chất lượng màu sơn cũng như các trang thiết bị ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng, an toàn với làn da và cơ thể, dụng cụ liên tục được vệ sinh, khử trùng để tránh gây hại cho khách hàng.

Khi đến với Hebe Spa, chị em được thư giãn, xả stress nhờ không gian sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hebe Spa thay đổi diện mạo cho bộ móng của bạn
Hebe Spa thay đổi diện mạo cho bộ móng của bạn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, số 7/28 Thành Thái, thuộc phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0287.303.6680.

Truly Beauty

Truly Beauty chính là cái tên nổi bật trong danh sách các tiệm nail quận 10 nổi tiếng bạn nên ghé đến một lần. Tại đây có bộ sưu tập những bộ móng đang hot nhất thị trường, bên cạnh đó những người thợ cũng sáng tạo thêm nhiều kiểu nail bắt mắt, ấn tượng, độc đáo. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu ưng ý nhất từ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng cho đến cá tính, nhiều chi tiết, hoa văn lạ. Thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Do luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, Truly Beauty chú trọng đầu tư các thiết bị, dụng cụ cao cấp, thêm vào đó, mực sơn thuộc các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo không gây hại cho da, an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng. Đặc biệt, tất cả các bước trong quy trình làm nail đều được xử lý hợp vệ sinh, gọn gàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Truly Beauty là nơi chị em tìm đến để có bộ nail xinh, ấn tượng
Truly Beauty là nơi chị em tìm đến để có bộ nail xinh, ấn tượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Hòa Hưng, thuộc phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 098.895.8940.

Tiệm nail quận 10 Taylor Nail Bar

Taylor Nail Bar là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng ở quận 10. Đây cũng chính là nơi có thể giúp chị em thể hiện cá tính, thêm phần tự tin và nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ không gian nào. Cơ sở này mang đến cho các bạn nữ đa dạng mẫu nail xinh xắn, từ đơn giản cho đến phức tạp, cầu kỳ, thêm nhiều hình thù lạ mắt, tất cả đều là xu hướng hiện tại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ làm nail, Taylor Nail Bar còn cung cấp dịch vụ chà gót chân, tẩy tế bào chết, sơn gel, dưỡng ẩm và massage tay chân,…. Bởi vậy khi đến đây bạn vừa có thể làm đẹp, vừa được thư giãn, giảm stress vô cùng tuyệt vời. Thêm vào đó Taylor Nail Bar sử dụng chất sơn an toàn tuyệt đối, không hại móng, không gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe tổng thể, đồng thời độ bền cao, không lo gãy móng khi sinh hoạt hàng ngày.

Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người nhiệt tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn bộ nail ưng ý và hài lòng nhất. Chi phí các dịch vụ ở Taylor Nail Bar không quá cao, thích hợp với tất cả các đối tượng mong muốn làm đẹp.

Tiệm nail quận 10 Taylor Nail Bar là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp
Tiệm nail quận 10 Taylor Nail Bar là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 390/4 Ba Tháng Hai, thuộc phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901.181.939.

Letty Beauty

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ làm nail đẹp ở khu vực quận 10 bạn không nên bỏ qua đó là Letty Beauty. Suốt những năm tháng hoạt động trên thị trường, Letty Beauty luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của tất cả khách hàng khu vực gần xa.

Ngay khi bước vào Letty Beauty, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, tone màu hồng và trắng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, vô cùng bắt mắt.

Tại đây có đa dạng mẫu nail thuộc nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu chưa thể đưa ra quyết định, những người thợ nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ giúp bạn có được bộ móng xinh và ưng ý nhất. Letty Beauty cung cấp nhiều dịch vụ như sơn gel, cắt tỉa móng, thay móng giả, đính đá, vẽ móng nghệ thuật 3D – 4D, làm móng theo yêu cầu riêng,…

Khách hàng đến đây hoàn toàn có thể yên tâm bởi Letty Beauty ưu tiên lựa chọn mực sơn chất lượng, không gây hại cho da và cơ thể, bên cạnh đó, các thiết bị, dụng cụ hiện đại thường xuyên được khử trùng, đảm bảo vệ sinh và an toàn. Với tất cả những ưu điểm vượt trội từ tay nghề, thái độ phục vụ của nhân viên, quy trình làm móng đạt chuẩn, giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi nhân các sự kiện đặc biệt, Letty Beauty chính là địa chỉ xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

Letty Beauty làm móng xinh ở Sài Gòn
Letty Beauty làm móng xinh ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 565 Bà Hạt, thuộc quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0901.410.054.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn đọc danh sách 9 tiệm nail quận 10 uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mong rằng qua chia sẻ này, chị em đã có cho mình những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được cơ sở làm móng xinh, chất lượng, thỏa sức thể hiện phong cách và thêm phần tự tin hơn.

Theo dõi tác giả