Top 10+ Mẫu Nail Đính Đá Đẹp Sang Chảnh, Siêu Cuốn Hút

Nail đính đá là một trong những xu hướng làm đẹp trường tồn với thời gian được nhiều chị em yêu thích. Mẫu nail này vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã, dễ khiến nàng “lóa mắt” khi lựa chọn. Để Sheis.vn gợi ý cho bạn top những mẫu nail gắn đá cực sang chảnh và thời thượng giúp bạn tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi.

Top 10+ mẫu nail đính đá sang chảnh, cực cuốn hút

Sở hữu mẫu nail đẹp không chỉ giúp các cô nàng trở nên cá tính, có gu hơn mà còn là thay đổi một diện mạo mới toàn diện nhất. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy sự tinh tế chính là ý nghĩa của bộ móng đính đá mang lại cho phái nữ. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách nail này, tham khảo ngay top những mẫu nail đính đá hot hit nhất dưới đây.

Nail trong suốt đính đá

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, mẫu nail trong suốt đính đá đơn giản không khiến cho đôi tay trở nên nhàm chán, nó còn giúp bạn trở nên thanh lịch, dịu dàng hơn. Những cô nàng đang theo đuổi phong cách kiêu sa, lộng lẫy luôn biết cách làm nổi bật mình giữa đám đông thì tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu móng này.

Bộ nail trong trẻo không kém phần trendy cho đôi bàn tay
Bộ nail trong trẻo không kém phần trendy cho đôi bàn tay

Với màu sơn trong suốt, nhiều chị em sẽ ưu tiên sử dụng các loại đá giả ngọc trai, giả kim dương, đá gắn cườm hồng,….để tăng thêm phần lộng lẫy. Thường kiểu móng này nên gắn móng giả hoặc úp móng để ngón tay của bạn trông thon gọn hơn. Chắc chắn mẫu đính đá sơn trong suốt này sẽ khiến bất kỳ cô nàng nào cũng cảm thấy “xiêu lòng”.

Nail đỏ đính đá

Mỗi năm sẽ xuất hiện những gam màu chủ đạo, họa tiết nổi bật hoặc những kiểu nail lạ mắt độc đáo. Nhưng mẫu nail đỏ đính đá là xu hướng nail nổi bật không bao giờ lỗi mốt được các chị em vô cùng yêu thích. Chắc hẳn những cô nàng mê sắc đỏ sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi sở hữu những thiết kế nail đỏ nổi bật nhưng không kém phần mới mẻ, dịu dàng.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Mẫu móng sơn đỏ luôn tạo ra sự quyền lực
Mẫu móng sơn đỏ luôn tạo ra sự quyền lực

Với sự đơn thuần từ nền móng của màu sơn đỏ tươi, đỏ đô, đỏ sẫm,… được điểm xuyến cùng vài hạt kim cương, đá nhỏ xen kẽ nhau tạo ra những “siêu phẩm” khiến cho cô nàng nào cũng phải mê mẩn. Mẫu móng này phù hợp diện vào các sự kiện tiệc mừng, đám cưới, dịp lễ Tết. Hơn hết, màu đỏ khi sơn lên móng còn giúp tôn da trông trắng sáng và thu hút hơn. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc sơn nail màu đỏ có bị trông sạm da hay đen tay hơn không.

Nail màu hồng thạch đính đá

Những cô nàng yêu cái đẹp, chú trọng vẻ bề ngoài và luôn muốn làm mới bản thân mình một cách tinh tế thì tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu nail nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ này. Màu hồng thạch trong trẻo, ngọt ngào như thể hiện phần nào tính cách, phong cách thời trang của cô nàng. Đây cũng chính là lý do mà mẫu nail hồng thạch đính đá sang trọng được nhiều chị em lựa chọn.

Mẫu sơn móng tay đính đá thịnh hành hiện nay
Mẫu sơn móng tay đính đá thịnh hành hiện nay

Gợi ý cho bạn, với mẫu nail đính đá màu hồng thạch lạ mắt nhưng bạn cũng chỉ nên làm đơn giản, móng tay để độ dài vừa phải, đá gắn điểm khoảng 1/3 bàn tay. Điều này vừa giúp tạo điểm nhấn nổi bật che đi phần nào khuyết điểm trên bàn tay, vừa tạo sự trẻ trung đồng thời tránh được những rắc rối vướng mắc đá vào trang phục gây bất tiện.

Mẫu móng đính đá đắp bột

Đắp bột là kỹ thuật sử dụng chất bột đặc biệt để nối dài thêm phần móng cho khách trong thon dài hơn. Đây chính là “cứu tinh” cho những nàng có móng tay ngắn và dễ gãy. Đồng thời kiểu móng đắp bột còn phần nào che đi được những khuyết điểm trên từng ngón tay của chị em. Vậy nên, không có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua mẫu nail đắp bột đính đá khi đang tìm kiếm một kiểu móng vừa bền vừa đẹp sang chảnh.

Những mẫu nail đắp bột đi đầu xu hướng
Những mẫu nail đắp bột đi đầu xu hướng

Mẫu nail đắp bột đính đá đáp ứng được những yêu cầu về sự tối giản nhưng vẫn tinh tế của các cô nàng, giúp cho đôi bàn tay thon gọn và quyến rũ. Với phong cách nail này, các nàng sẽ không còn phải lo lắng về những bộ móng đơn điệu quá nhàm chán. Bởi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, các thợ nail sẽ thực hiện các kỹ thuật xuất sắc nhất để tạo thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Nail đính đá tông trắng hồng cho cô dâu

Một kiểu nail đẹp dịu dàng, không quá cầu kỳ dành cho cô dâu Sheis.vn mong muốn giới thiệu đến bạn đó chính là mẫu đính đá tông trắng hồng. Khác với sự huyền bí của nail đen, cá tính của nail xám, mẫu nail trắng hồng có họa tiết ghi điểm nhờ vào màu sắc tôn da và làm cho đôi bàn tay của các cô nàng trở nên nhẹ nhàng hơn. Chắc hẳn sự “lấp lánh” từ đôi bàn tay của bạn thông qua bộ nail sẽ khẳng giúp bạn tỏa sáng từ những chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Cô dâu nào cũng trở nên nổi bật hơn với bộ nail này
Cô dâu nào cũng trở nên nổi bật hơn với bộ nail này

Nàng hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo cho tác phẩm của mình với tông màu trắng hồng như omber, thạch hồng pha trắng, trắng điểm hồng. Vậy nên, không chỉ các cô dâu mà cả với những chị em thường xuyên phải đi dự sự kiện lớn, tiệc cưới, chương trình khách mời thì mẫu nail này chính là một lựa chọn phù hợp.

Bộ móng đính pha lê

Khi nhắc đến những mẫu móng tay đính đá tinh tế thì nail đính phần đá pha lê chắc chắn là một trong những mẫu móng được các cô nàng săn đón. Pha lê luôn mang đến cho người nhìn cảm giác quý phái, sang trọng và vô cùng lịch thiệp. Hơn hết, không quá kén trang phục và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau là điều mà mẫu nail này được khách hàng đánh giá cao.

Bất kỳ cô gái nào cũng trông ngọt ngào hơn với bộ nail đính đá pha lê
Bất kỳ cô gái nào cũng trông ngọt ngào hơn với bộ nail đính đá pha lê

Những tông màu nổi bật nhưng xanh, hồng, đỏ, cam, nâu rồi đính điểm xuyết pha lê lên để bộ móng của bạn trông vừa tinh tế vừa thanh thoát. Bạn cũng có thể kết hợp các sắc màu sơn gel với nhau để tạo ra bộ nail theo sở thích của mình. Tuy nhiên, lời khuyến dành cho bạn khi làm nail pha lê là đừng quá “tham lam” đính nhiều đá lên móng vì chúng có thể gây rối mắt và phản tác dụng.

Xem thêm: TOP 24+ Màu Sơn Móng Tay Đẹp, Nhẹ Nhàng Và Được Ưa Chuộng Nhất

Nail xám đính đá hiện đại

Hãy thử tưởng tượng khi bàn tay của bạn hiện diện những chiếc nail màu xám đính đá đầy nghệ thuật sẽ trông như thế nào? Chắc chắn là bạn sẽ trở thành một cô nàng vô cùng năng động, cá tính và khác biệt rồi. Tông màu xám lạ mắt kết hợp cùng những viên đá lóng lánh được đính kết chỉn chu sẽ khiến cho đôi tay của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Mẫu nail xám phù hợp mọi loại da
Mẫu nail xám phù hợp mọi loại da

Trong bảng màu sơn, xám là sắc màu có khả năng cách điệu màu chủ đạo thành màu mới vô cùng lạ mắt và trẻ trung. Chính vì vậy, sơn móng tay màu xám chưa bao giờ bị lỗi thời dù đã trở thành xu hướng làm đẹp ngay từ những thập kỷ đầu của nghệ thuật ngành nail. Với kiểu nail này, bạn có thể chọn lớp sơn nền màu xám thường, xám ngọc trai, xám omber hoặc xám kết hợp đen để bộ móng của bạn có vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu nail đính đá tông màu nâu hiện đại

Nâu là tông màu lạnh cá tính, được đánh giá thuộc hàng yêu thích của những cô nàng theo phong cách năng động, trẻ trung. Đã bước qua nhiều thời kỳ đổi mới phong cách làm đẹp, nhưng mẫu nail xám vẫn là sắc màu không hề bị lỗi thời. Đặc biệt, mẫu sơn nâu đính đá mang đủ các sắc thái từ cổ điển, nữ tính, sang trọng cho đến huyền bí cho người sở hữu nó.

Mẫu nail nâu đính đá sang chảnh và thời thượng
Mẫu nail nâu đính đá sang chảnh và thời thượng

Sơn nâu làm nền móng tay để đính đá cực kỳ “đỉnh” bởi sắc xám sẽ khiến các viên đá đính trên nó sáng rực nổi bật. Nếu muốn tô điểm thêm cho bàn tay của mình, bạn có thể yêu cầu thợ rắc thêm kim tuyến ở một số móng sao cho hài hòa với nhau.

Sơn móng vàng gắn đá

Những mẫu sơn vàng đính đá luôn khiến cho người đối diện cảm thấy chủ nhân của chúng là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Màu sơn vàng vốn đã nổi bật, gắn thêm đá vào lại càng dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người. Vậy nên, mẫu nail này thường được chị em ưa chuộng làm vào những sự kiện, lễ Tết.

Bàn tay nổi bật với mẫu nail vàng đính đá
Bàn tay nổi bật với mẫu nail vàng đính đá

Gợi ý cho các nàng khi sơn cam có thể chọn sơn đơn sắc, sơn omber hoặc phối xen kẽ móng đính đá để đôi bàn tay không bị nhàm chán. Bên cạnh đó, chỉ cần bạn kết hợp đá cho màu sơn này cùng những bộ trang phục phù hợp sẽ giúp nàng không bị “hòa tan” dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Mẫu nail đen sang chảnh

Màu đen vốn luôn được các chị em ưa chuộng bởi đây là sắc màu trầm vừa mang nét tinh tế, cổ điển nhưng cũng vô cùng huyền bí. Nail đen đính đá tuy đơn giản nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp tôn lên nhan sắc và phong cách cá tính riêng của bạn.

Mẫu nail đen là một lựa chọn hoàn hảo
Mẫu nail đen là một lựa chọn hoàn hảo

Khi chỉ đơn thuần sơn đen, các cô nàng có thể thấy hơi đơn điệu nên chỉ cần khéo léo đính đá lấp lánh sẽ tô điểm cho bạn trong những buổi tiệc. Cùng với đó, bạn có thể lựa chọn sơn bóng cuốn hút hoặc phủ sơn nhám để trông thật tự tin với bộ móng đẹp.

Lưu ý khi sơn nail xám đính đá

Mẫu nail trắng đính đá không bao giờ hết hot
Mẫu nail trắng đính đá không bao giờ hết hot

Không phải bất kỳ ai, đôi tay nào sơn mẫu nail đính đá màu cũng đẹp hợp thời và giúp toát lên được những ưu điểm của kiểu sơn móng này. Vì vậy, khi lựa chọn sơn nail đính đá, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn dáng móng phù hợp: Có nhiều dáng móng khác như từ móng nhọn, móng vuông, móng tròn,…. phù hợp với những dáng tay, chân riêng. Vậy nên, bạn hãy tham khảo xem mình phù hợp với kiểu móng nào nhất.
  • Chọn sơn nền: Điều này phụ thuộc rất nhiều vào làn da của bạn có trắng hay không. Bởi mỗi màu sắc sơn nail khi lên móng của vừa có thể làm tôn lên làn da trắng hồng nhưng cũng có thể làm sạm đi làn da của bạn. Do đó, nếu chưa biết chọn màu sơn nền nào phù hợp bạn có thể nhờ thợ nail tư vấn chi tiết.
  • Chọn điểm làm nail uy tín: Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn sở hữu một bộ nail đính đá đẹp. Bạn có thể tham khảo bạn bè, đánh giá của khách hàng để lựa chọn được địa chỉ cửa hàng nail uy tín.

Chắc hẳn với một số gợi ý mẫu nail đính đá ở trên đã giúp các tín đồ làm đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một bộ móng đẹp ưng ý nhất. Ngoài ra, các nàng đừng quên tham khảo thêm nhiều chuyên mục làm đẹp, chăm sóc da vô cùng hữu ích khác của Sheis.vn.

Bài viết hấp dẫn:

  • TOP 9 Mẫu Nail Nam Đẹp Và Nghệ Thuật Dành Cho Đấng Mày Râu
  • 14+ Mẫu Nail Cô Dâu Xinh Đẹp Giúp Bạn Tỏa Sáng Ngày Trọng Đại

Theo dõi tác giả