Top 10+ Địa Chỉ Làm Nail Nha Trang Bền, Đẹp, Chất Lượng Nhất 

Làm nail, chăm sóc móng đang là một trong những ngành nghề rất hot trong cuộc sống hiện nay, bởi nhu cầu lầm đẹp của chị em cũng tăng cao. Chính vì vậy, những tiệm nail đảm bảo uy tín, chất lượng được tìm kiếm nhiều hơn. Vậy bài viết này, chuyên trang sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 10+ địa chỉ làm nail Nha Trang được chị em đánh giá cao. Đảm bảo đa dạng kiểu mẫu, độ bền và chất lượng tốt nhất!

1. Như Nail Nha Trang – Tiệm nail nổi tiếng cho chị em

Địa chỉ đầu tiên mà chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Như Nail Nha Trang – Một trong những sự lựa chọn chính xác của những quý cô sành điệu. Được khách hàng đánh là địa chỉ làm nail uy tín, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất chăm sóc từng ngón tay, ngón chân bằng đôi bàn tay khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ của đội ngũ thợ làm móng.

Như Nail Nha Trang - Tiệm nail nổi tiếng cho chị em
Như Nail Nha Trang – Tiệm nail nổi tiếng cho chị em

Tại đây bạn còn được lựa chọn rất nhiều bộ móng khác nhau trong bộ sưu tập hàng trăm mẫu của Như Nail. Từ phong cách nhẹ nhàng, thơ mộng đến cá tính, năng động, trẻ trung hay quyến rũ, bí ẩn,… đều có đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng có thể sáng tạo những mẫu nail độc đáo riêng biệt cho chính mình. Giúp bạn thật sự toả sáng và tự tin vào đôi bàn tay, bàn chân của chính mình.

  • Địa chỉ: Tại Cầu Hộ, đường Bến Cá, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0766677497.

2. TRAM NAILS – Uy tín, chất lượng

TRAM NAILS là một tiệm nail Nha Trang mới nổi tại thành phố này nhưng nhanh chóng được xếp vào top những địa chỉ làm nail nổi tiếng, uy tín và chất lượng. Đó chính là nhờ TRAM NAILS mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

TRAM NAILS - Uy tín, nổi tiếng chất lượng
TRAM NAILS – Uy tín, nổi tiếng chất lượng

Không gian cửa tiệm tuy thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác hài hoà, thoải mái như chính ngôi nhà của mình. TRAM NAILS sở hữu bộ màu sơn đa dạng, rất nhiều màu độc lạ mà bạn không tìm thấy ở những cửa hàng khác. Sơn cao cấp, nhập khẩu 100% chính hãng từ Hàn Quốc, không chứa lưu huỳnh, vừa làm đẹp, vừa an toàn cho sức khoẻ vừa bảo vệ móng.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Đội ngũ thợ làm móng TRAM NAILS rất giỏi, tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Giá thành các dịch vụ cũng phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 49 đường Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0972 624 334.

3. Mon Nail Nha Trang – Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng

Mon Nail Nha Trang là địa chỉ lầm nail không thể bỏ qua cho những cô nàng sành điệu và muốn thể hiện mình qua những bộ móng mang đậm phong cách cá tính, độc lạ nhưng cũng thời thượng và quyến rũ. Không khó để thấy những mẫu nail do Mon Nail Nha Trang mang đến cho khách hàng có sự đột phá, độc đáo và bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Mon Nail  - Mẫ mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
Mon Nail  – Mẫ mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Mon Nail Nha Trang cam kết 100% chất lượng về chất liệu sơn, dụng cụ chăm sóc móng đảm bảo được vô trùng tuyệt đối, an toàn cho sức khoẻ người thực hiện. Sơn gel, Mon Nail Nha Trang đều sử dụng hàng chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc với đa dạng màu sơn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều mẫu đá, charm độc đáo, khác lạ cho ai có nhu cầu.

Đội ngũ thợ tại Mon Nail Nha Trang có chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề cao. Cộng với đó chính là thái độ tân tâm và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất.

  • Địa chỉ: Số 318 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0901 173 475.

4. Tiệm Lady nail Nha Trang cho những cô nàng mê làm móng

Tại Nha Trang Nail Lady cũng là cái tên mà nhiều cô gái mê làm đẹp thường xuyên lui tới để sở hữu một bộ móng riêng biệt và độc đáo nhất cho bản thân. Dịch vụ chăm sóc móng, làm móng, gắn móng giả, đính đá, vẽ hoa văn,… được khách hàng đánh giá cao cùng với đó là giá thành phải chăng hợp túi tiền của nhiều chị em.

Tiệm Lady nail Nha Trang không thể bỏ qua khi muốn làm nail Nha Trang
Tiệm Lady nail Nha Trang không thể bỏ qua khi muốn làm nail Nha Trang

Lady nail Nha Trang luôn cố gắng để mang đến những mẫu nail mới, kiểu dáng và phong cách riêng biệt, khác lạ và độc đáo cho chị em. Thế mạnh của Lady nail Nha Trang chính là thiết kế móng, đính đá và vẽ hoa văn cho nên đội ngũ thợ làm móng đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn và tỉ mỉ, cẩn thận khi thực hiện. Được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm móng, đồng thời không ngừng học tập và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc lạ.

  • Địa chỉ: Số 2A Lê Quí Đôn, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang,tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0905 106 856 – 0931 600 438.

5. The Ann’s Nails Nha Trang được chị em yêu thích

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến những tiệm làm nail Nha Trang nổi tiếng được chị em đánh giá cao về chất lượng mà bỏ qua The Ann’s Nails. Nằm ngay trung tâm thành phố, một vị trí dễ tìm và đắc địa, The Ann’s Nails còn được biết đến là một trong tiệm nail chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ và chất lượng tốt nhất tại thành phố biến này.

The Ann's Nails đa dạng mẫu nail, chất lượng và độ bền cao
The Ann’s Nails đa dạng mẫu nail, chất lượng và độ bền cao

Ấn tượng của The Ann’s Nails đầu tiên chính là nằm ở không gian cửa hàng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, nhiều ghế ngồi thoải mái, phục vụ nước uống và đồ ăn nhẹ miễn phí để khách ngồi chờ. Thứ hai chính là tại đây có nhiều dịch vụ khác nhau như: Gắn móng giả, sơn gel, vẽ hoa, đính đá, cườm, làm móng tại nhà, đào tạo học viên,….

The Ann’s Nails có đa dạng các mẫu nail, lên hàng trăm mẫu để khách hàng lựa chọn. Màu sơn cũng nhiều loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết 100% hàng chính hãng, uy tín và chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài giá giá thành dịch vụ tại The Ann’s Nails cũng rất phải chăng. Vào những dịp đặc biệt cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, combo thực hiện để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của The Ann’s Nails.

  • Địa chỉ: Số 77 đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0829 499 779.

6. Mints – Học viện Nails & Eyelashes

Mints – Academy Nails & Eyelashes cũng là cái tên không còn quá xa lạ cho nhũng ai muốn làm nail Nha Trang đẹp, chất lượng và bền đẹp. Bên cạnh đó đây cũng là một địa chỉ học nail ở Nha Trang cho những ai có nhu cầu muốn theo đuổi công việc này. Tiệm nai, Mints – Academy Nails & Eyelashes uy tín, khách hàng lựa chọn nhiều bởi dịch vụ chăm sóc móng tốt và giá thành cũng phải chăng.

Mints - Academy Nails & Eyelashes - Địa chỉ học và làm nail nổi tiếng
Mints – Academy Nails & Eyelashes – Địa chỉ học và làm nail nổi tiếng

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chân thực và tốt nhất cho khách hàng, Mints – Academy Nails & Eyelashes liên tục cho ra mắt rất nhiều mẫu nail mới, đa dạng về kiểu dáng, phong cách, độ trẻ trung và còn độc, lạ, ấn tượng nữa. Tại đây các mẫu nail luôn trẻ trung, năng động vừa nhẹ nhàng tinh tế, vừa năng động, cá tính. Tiệm cũng nhận thiết kế móng đính đá, vẽ hoạ tiết phức tạp vô cùng chi tiết và cầu kỳ cho khách hàng.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp, duyên dáng, là từng nét vẽ, màu sơn cực kỳ tinh tế, khéo léo. Khách hàng còn hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách và tay nghề chuyên môn cao của thợ làm móng. Vì thế khách hàng đến với Mints – Academy Nails & Eyelashes rất đông và hầu như phải đặt lịch trước khi có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Khanh, phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0706 222 261 – 0767 369 696.

Xem thêm: Top 10 Tiệm Nail Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất Bạn Nên Ghé Một Lần

7. HACHI Nail box Nha Trang nghệ thuật

Có rất nhiều các tiệm nail ở Nha Trang tỉnh Khánh Hoà mà bạn có thể lựa chọn nhưng để đảm bảo đấy là cửa tiệm chất lượng, an toàn và giá thành các dịch vụ tốt thì không thể bỏ qua HACHI.

Hiện nay, HACHI đang cung cấp rất nhiều dịch vụ cho cả khách hàng và học viên như: Sơn gel Nha Trang, đính đá, vẽ hoa, gắn charm, thiết kế mẫu nail riêng theo nhu cầu, bán dụng cụ làm nail ở Nha Trang hoặc đào tạo học nail Nha Trang rất nổi tiếng và nhiều người theo học.

HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty
HACHI – Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty

Toạ lạc tại một vị trí không thể dễ kiếm hơn, HACHI  là địa chỉ làm nail Nha Trang uy tín của dân địa phương và cả các khách du lịch từ xa đến đây. Trong không gian nhỏ xinh, ngập tràn sức sống, HACHI làm việc với quy trình chuyên nghiệp, bài bản, lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng và tận tâm giúp đỡ.

Đến với HACHI – Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn. Vì HACHI cam kết chỉ sử dụng 100% toàn bộ sơn từ thương hiệu CND và OPI. Đa dạng mẫu charm, đá, phụ kiện để bạn lựa chọn cho những cô nàng mê cái đẹp.

Không gian cửa hàng sang trọng, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, nước uống, hoa quả để khách chờ. Đến với HACHI chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số 84 đường Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0935 388 237.

8. Tiệm nail ở Nha Trang Niena’s

Những nàng nào bánh bèo, muốn làm một bộ móng với nhiều màu sắc, chuyên kiểu nhẹ nhàng, nữ tính thì Niena’s Nail Room chính là sự lựa chọn tốt nhất. Ngay cả khi bước chân vào cửa hàng không gian màu hồng, ngập tràn sắc thơ cũng sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Niena’s Nail Room mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, ngọt ngào hơi hướng Hàn Quốc.

Niena's Nail Room được đông đảo chị em biết đến
Niena’s Nail Room được đông đảo chị em biết đến

Chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ và luôn niềm nở với khách hàng chính là những gì đánh giá về đội ngũ thợ cũng như quy trình làm việc tại Niena’s Nail Room. Thợ làm móng tại Niena’s Nail Room được chính cô chủ tại đây đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm thiết kế và sáng tạo nên nhiều mẫu nail độc đáo cho khách hàng.

Các mẫu nail của Niena’s Nail Room được làm một cách tỉ mỉ, tinh tế, các bước ban đầu khi gắn móng được làm cẩn thận, đảm bảo độ bền. Chắc chắn bất kỳ ai khi đến đây đều có thể sở hữu được một bộ nail ưng ý, bền, đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất.

  • Địa chỉ: Số 114A đường Trịnh Phong, thuộc phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0389 197 979 – 025 8651 0088.

9. Địa chỉ làm nail Jenny’s Nails & Spa

“Luôn thân thiện với khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt, màu sơn đa dạng,…” là những nhận xét chân thực của đa số khách hàng khi đến với Jenny’s Nails & Spa – một tiệm làm nail ở Nha Trang rất nổi tiếng và đánh giá cao về độ bền, đẹp. Không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu nail đa dạng, độc đáo, ấn tượng, Jenny’s Nails & Spa còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật, ghế ngồi,… cao cấp. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chân thực, tuyệt vời nhất.

Địa chỉ làm nail Jenny’s Nails & Spa uy tín cho chị em
Địa chỉ làm nail Jenny’s Nails & Spa uy tín cho chị em

Các dụng cụ sử dụng cho việc chăm sóc móng, làm móng đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khoẻ. Vì vậy nếu bạn đang muốn tân trang bộ óng của mình hay chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt nào đó thì Jenny’s Nails & Spa chính là một gợi ý không tồi.

Đến với Jenny’s Nails & Spa, sẽ có hàng trăm mẫu nail khác nhau để bạn lựa chọn hoặc tự thiết kế một mẫu riêng cho mình. Đội ngũ thợ làm móng chuyên nghiệm, có tay nghề và kinh nghiệm, đảm bảo làm nên một tác phẩm hoàn toàn ưng ý cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 67 đường Bạch Đằng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0917 466 969.

10. Nail Nha Trang – TAVA.Nail nổi tiếng và được đánh giá cao

Địa chỉ cuối cùng trong top 10 tiệm nail Nha Trang được đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường chắc chắn phải kể đến chính là TAVA.Nail. Tiệm nail này mang đến nhiều dịch vụ cho khách hàng một cách thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc móng một cách đúng quy trình, đúng kỹ thuật và làm một bộ móng đúng chuẩn xu hướng đẹp nhất hiện nay.

TAVA.Nail có nhiều mẫu lầm nail khác nhau, đa dạng màu sơn, charm, đá, thiên hướng nghệ thuật và thường xuyên cập nhật thêm. Đây cũng chính là một phần lý do tại sao TAVA.Nail lại thu hút nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Nail Nha Trang - TAVA.Nail nổi tiếng nhất tại đây
Nail Nha Trang – TAVA.Nail nổi tiếng nhất tại đây

Đội ngũ thợ làm móng tại đây đều là những bạn trẻ, có năng lực, kinh nghiệm cao, tận tình chăm sóc, tư vấn mẫu nail và thực hiện cho khách hàng. Đảm bảo mẫu nail sau khi làm sẽ  bền, đẹp, độc đáo. Nếu bạn muốn thiết kế một bộ nail của riêng mình thì cũng hoàn toàn có thể.

Các dụng cụ, chất liệu, màu sơn của TAVA.Nail đều nhập từ hãng VERYGOODNAIL – Đây là một thương hiệu sơn móng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cam kết 100% chất lượng, độ bền, đẹp, lên màu đúng chuẩn và quan trọng là an toàn cho sức khoẻ người dùng.

  • Địa chỉ: Số 45 đường Mê Linh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0932 489 025.

Trên đây là top 10 địa chỉ làm nail Nha Trang, bạn đọc tham khảo khi có nhu cầu. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bộ móng đẹp, hoàn hảo và bền nhất.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả