Top 10 Cơ Sở Làm Nail Bình Dương Đẹp, Thời Trang, Chất Lượng

Làm móng, làm nail, chăm sóc móng tay luôn là sở thích của rất nhiều chị em. Chính vì vậy, ngành làm nail cực kỳ phát triển với sự ra đời của nhiều tiệm nail, nổi tiếng ở các tỉnh thành. Bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về top 10 cơ sở nhận làm nail Bình Dương được chị em tin tưởng thực hiện và có những đánh giá cao nhất về chất lượng. 

1. Tiệm nail ở Thủ Dầu Một – Kiều Nail

Nếu bạn đang học tập cũng như sinh sống và làm việc tại thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương thì chắc chắn sẽ biết đến tiệm Kiều Nail rất nổi tiếng, được chị em tin tưởng lựa chọn làm móng rất đông. Tại đây bạn hoàn toàn có yên tâm giao đôi móng của mình cho các bạn nhân viên và nhận về một tác phẩm hoàn hảo, đẹp và bền nhất.

Tiệm nail ở Thủ Dầu Một - Kiều Nail
Tiệm nail ở Thủ Dầu Một – Kiều Nail

Kiều Nail rất được lòng khách hàng, cửa hàng luôn đông và bạn cần đặt lịch trước qua fanpage. Đến đây bạn sẽ hưởng rất nhiều dịch vụ và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ tư vấn tận tình về kiểu dáng, màu sắc dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Người thực hiện điều là những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn, tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, Kiều Nail cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Sơn móng, sơn gel, hay các loại vật dụng cần thiết khác đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho móng tay. Tại đây, bạn còn tìm thấy những màu sơn phong phú, hottrend với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn cho hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: Số 46 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 093 209 35 09.

2. Phụ kiện nail Thủ Dầu Một – Nail Đỗ Uyên

Nằm ngay cạnh ngân hàng Agribank, Nail Đỗ Uyên cũng là địa điểm làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn thực hiện khi có nhu cầu. Không gian cửa hàng nhỏ xinh, bày trí ấm cúng, đơn giản nhưng cũng sang trọng, hiện đại. Đến với Nail Đỗ Uyên bạn được đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Bền – Rẻ – Đẹp.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Không khí trong cửa hàng luôn thoáng mát, thư thái và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như kìm bấm móng tay, khăn bông,… đều được vệ sinh cẩn thận và thường xuyên, đảm đảm bảo an toàn cho khách thực hiện.

Nail Đỗ Uyên - Địa chỉ làm nail Bình Dương nổi tiếng
Nail Đỗ Uyên – Địa chỉ làm nail Bình Dương nổi tiếng

Tại Nail Đỗ Uyên có rất nhiều dịch vụ cho chị em như: Làm nail, sơn móng, sơn gel, đắp bột,… các mẫu mới được cập nhật liên tục hoặc làm theo nhu cầu của khách hàng. Bảng màu sơn với đầy đủ các màu, màu sơn chuẩn, chất lượng tốt, không gây độc hại cho móng tay. Rất nhiều cô dâu cũng lựa chọn Nail Đỗ Uyên để làm một bộ móng hoàn hảo nhân ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

  • Địa chỉ: Số 230 đường Thích Quảng Đức, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0965755380.

3. Thảo Nguyễn Nail – Địa chỉ làm nail Bình Dương uy tín

Cũng nằm tại thành phố Thủ Một, Thảo Nguyễn Nail là một trong top 10 tiệm nail Bình Dương nhất định không thể bỏ qua. Được nhiều cô nàng yêu thích làm móng thường xuyên ghé tới, bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Thảo Nguyễn Nail mang đến một bộ sưu tập mẫu cập nhật theo tuần, theo tháng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị. Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu làm theo mẫu riêng cũng có thể liên hệ trước để cửa hàng chuẩn bị. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cùng tay nghề của thợ làm nail tốt, chắc chắn sẽ giúp chị em thể hiện phong cách của mình một cách riêng biệt thông qua bộ nail.

Đến với Thảo Nguyễn Nail để có một bộ móng hoàn hảo nhất
Đến với Thảo Nguyễn Nail để có một bộ móng hoàn hảo nhất

Chất lượng của mỗi bộ nail cũng được đánh giá cao, không chỉ là chất sơn tốt, lên màu chuẩn mà còn là độ bền tốt, bám sơn lâu, chị em cũng thoải mái sinh hoạt, thao tác trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, với không gian đầy đủ tiện nghi, Thảo Nguyễn Nail còn là nơi bạn có thể giải tỏa áp lực cuộc sống, căng thẳng công việc để chăm sóc bản thân và tận hưởng giá trị cuộc sống.

  • Địa chỉ: Số 48 đường bàu bàng, phuòng Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0707 138 139.

4. Tiệm nail Bình Dương – Cải Chua Nail

Nếu được hỏi một tiệm nail ở Bình Dương nào mà bạn gái đánh giá cao và thường xuyên ghé nhất thì câu trả lời chính là Cải Chua Nail. Điều đặc biệt nhất ở đây ngoài là làm nail cho khách hàng thì còn là địa chỉ học nail Bình Dương rất nổi tiếng mà nhiều chị em muốn học cái nghề đều tin tưởng lựa chọn.

Phương châm hoạt động của Cải Chua Nail chính là chất lượng – uy tín – thẩm mỹ, chính vì vậy các kiểu dáng làm nail ở đây đều rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hay cả phụ kiện lắp móng cũng rất độc đáo và mới lạ. Đảm bảo được yếu tố hot trend và mang đậm hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

Cải Chua Nail uy tín, chất lượng, đảm bảo độ bền cho bộ móng
Cải Chua Nail uy tín, chất lượng, đảm bảo độ bền cho bộ móng

Cải Chua Nail tự tin là có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của chị em dù là khó tính nhất cả về sở thích lẫn phong cách của mỗi người. Tay nghề của nhân viên cũng được đánh giá cao, kết hợp với đó là một thái độ tận tâm làm việc và tận lực giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Quy trình thực chăm sóc móng bàn bản từ lấy da chết, mài mòng, sơn móng, lắp móng giả, đính đá,… 100% sản phẩm sử dụng chất lượng, an toàn, không độc hại cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 153 đường Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành và số 26 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Cường thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0974 450 584.

5. Tuyền Beauty – Tiệm nail ở Dĩ An nổi tiếng nhất

Nếu bạn muốn tìm một tiệm nail Dĩ An tỉnh Bình Dương chất lượng và nổi tiếng thì đừng bỏ qua Tuyền Beauty. Trên thực tế, không chỉ ở Dĩ An mà những thành phố lân cận Tuyền Beauty cũng được nhiều người biết đến. Với đa dạng phong cách, mang xu hướng hiện đại, hottrend, từ những kiểu móng hoạt hình, ngây thơ, ngộ nghĩnh cho đến những bộ móng cầu kỳ, đính đá, pha trộn nhiều gam màu. Hay những bộ móng chuẩn style Hàn cũng đều có tại Tuyền Beauty.

Tuyền Beauty - Tiệm nail ở Dĩ An nổi tiếng nhất
Tuyền Beauty – Tiệm nail ở Dĩ An nổi tiếng nhất

Đặc biệt với kỹ thuật và tay nghề cao của nhân viên, những bộ móng cầu kỳ, phức tạp cũng đều được thực hiện một cách đơn giản khi đến với Tuyền Beauty. Thái độ phục vụ của nhân viên trên cả tuyệt vời, giúp bạn có những trải nghiệm không bao giờ quên.

Ngoài quy trình làm việc bài bản, tận tâm và nhiệt tình, Tuyền Beauty còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực khủng: Giảm giá cao từ 10 – 30% vào những dịp đặc biệt, làm thẻ thành viên để hưởng nhiều quyền lợi hơn. Ngoài làm nail, Tuyền Beauty còn có nhiều dịch vụ chăm sóc, làm đẹp khác. Quan trọng nhất nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy nail ở Bình Dương hoặc muốn mua phụ liệu nail Bình Dương về tự làm tại nhà cũng có thể đến với Tuyền Beauty.

  • Địa chỉ: Số 60A đường Ngô Thì Nhậm, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tình Bình Dương.
  • Điện thoại: 0973972498.

6.  My Nail Art – Địa chỉ làm nail Bình Dương thành phố Dĩ An

My Nail Art là địa chỉ làm nail và dạy nail Bình Dương được đánh giá khá tốt cả về không gian, thiết kế, độ đa dạng trong phong cách làm nail và thái độ nhân viên. Những bộ móng được thiết kế tự nhiên, tinh tế, độc đáo, mới mẻ không lẫn với những bên nào khác, cập nhật đúng xu thế hiện nay thịnh hành, màu hottrend. Bạn có thể lựa chọn được nhiều phong cách khi có nhu cầu làm móng như: Đơn giản thanh lịch, quý phái, sang trọng, đáng yêu, mạnh mẽ hay cá tính,…

Đặc biệt giá thành cho các dịch vụ làm nail tại My Nail Art cũng rất bình dân, vừa phải với túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên không vì giá thấp mà chất lượng và sản phẩm kém. Mà người lại, tất cả các dụng cụ, màu sơn, phụ kiện nail đều là hàng chuẩn, chất lượng, lọ sơn được nhập chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, không có chất độc hại cho người thực hiện.

My Nail Art - Địa chỉ làm nail Bình Dương thành phố Dĩ An
My Nail Art – Địa chỉ làm nail Bình Dương thành phố Dĩ An

Bên cạnh đó, My Nail Art cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với nhiều combo quà tặng giảm đến 20% cho khách hàng, tri ân. Như có nói tại My Nail Art còn là địa chỉ học nail ở Bình Dương uy tín, chất lượng. Nhiều thợ làm nail được học nghề tại đây đều rất phát triển đi làm ở cơ sở khác hoặc tự mở cửa hàng riêng.

  • Địa chỉ: Số 363 đường Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 056 886 0877.

Xem thêm: Top 10 Tiệm Nail Ở Cần Thơ Đẹp Nức Tiếng, Đào Tạo Chất Lượng

7. Tiệm nail Bình Dương  – Nail BeTy

Nói đến top 10 tiệm nail Bình Dương nổi tiếng mà bỏ qua Nail BeTy thì quả là không trọn vẹn. Bởi Nail BeTy là địa chỉ không còn mấy xa lạ với những tín đồ thích làm nail, chăm sóng móng tay tại thành phố Dĩ An.

Nail BeTy mang đến cho bạn những bộ móng mang nét cá tính rất đặc trưng, của riêng bản thân, thể được phong cách cũng như sở thích của mỗi người. Đến với Nail BeTy bạn sẽ bất ngờ bởi những bộ sưu tập móng tự thiết kế phối kết nhiều gam màu, đính đá, phụ kiện khác cực kỳ độc đáo và mới lạ mà không phải cửa hàng làm nail, mào cũng có được.

Nail BeTy - Địa chỉ chăm sóc móng cực kỳ nổi tiếng
Nail BeTy – Địa chỉ chăm sóc móng cực kỳ nổi tiếng

Nail BeTy có nhiều dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng khi tin tưởng và đặt chân đến đây như: Tạo hình móng, chăm sóc móng, đính đá, đắp bột, đắp gel, sơn gel, gắn móng giả với nhiều thiết kế thời thượng. Ngoài ra tại Nail BeTy còn có dịch vụ gội đầu, nối mi, với giá thành rất phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người thực hiện.

Nail BeTy còn cung cấp thêm phụ kiện nail Bình Dương cho ai muốn mua thêm trang bị cho hộp đồ nghề của mình hoặc tự làm móng tại nhà. Và nếu bạn cũng muốn học nail ở Bình Dương đừng bỏ qua địa chỉ Nail BeTy được nhiều thợ đánh giá rất cao về chất lượng dạy, truyền nghề.

  • Địa chỉ: Số 65 đường Trần Quốc Toản, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 076 233 0310.

8. Phương Mi – Tiệm Nail Bình Dương được khách hàng đánh giá tốt

Phương Mi là địa chỉ làm nail Bình Dương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều kiểu móng đa dạng, sang trọng, tạo nên đôi tay mềm mại, thanh lịch và hoàn hảo nhất.

Phương Mi đảm bảo chất lượng của nguyên liệu, sơn, móng và phụ kiện đều từ những thương hiệu có tên tuổi trong ngành làm đẹp. Nhân viên tại Phương Mi cũng được đánh giá cao về thái độ, tận tâm và nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Họ còn được đào tạo bài bản có kinh nghiệm dày dặn, kỹ thuật tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu làm móng của khách hàng.

Phương Mi – Tiệm Nail Bình Dương được khách hàng đánh giá tốt
Phương Mi – Tiệm Nail Bình Dương được khách hàng đánh giá tốt

Không gian cửa hàng nhỏ gọn, ấm cúng, ngăn nắp và vô cùng sạch sẽ. Ngoài làm nail thì Phương Mi còn nhận nối mi các loại, cập nhật kỹ thuật và xu hướng mới nhất. Giá thành các dịch vụ, phải chăng và phù hợp với túi tiền cho chị em.

  • Địa chỉ: Số 368 đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Minh, thành phố  Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 08888 1114.

9. Tiệm Nails Thu Nguyễn

Tiệm Nails Thu Nguyễn được mệnh danh là địa chỉ vẽ móng 2D, 3D, đính đá hàng đầu tại Bình Dương. Nails Thu Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề tốt bậc nhất tại đây. Cơ sở còn nổi tiếng là chiều khách và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Tiệm nails Thu Nguyễn nổi tiếng tại Bình Dương
Tiệm nails Thu Nguyễn nổi tiếng tại Bình Dương

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao. Khi toàn bộ phụ kiện, sơn,… đều là hàng chính hãng, đảm bảo độ an toàn cho người làm móng, cũng như độ bền.

  • Địa chỉ: Số 28, đường CMT8, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0792.915.658.

10. Tham khảo địa chỉ Trân Nail

Trân Nail cũng là một địa chỉ làm nail Bình Dương uy tín và chất lượng mà nên ghé một lần. Cô chủ tiệm là một thợ làm nail có kinh nghiệm hàng chục năm, thực hiện vô số thiết kế, sáng tạo, với vô số mẫu độc đáo, mới lạ, với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên cũng được cổ chủ trực tiếp đào tạo và hướng dẫn nên kỹ thuật cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất.

Các nguyên liệu, phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, không gây ảnh hưởng đến móng và da tay. Dụng cụ cắt tỉa, làm nail thường xuyên được vệ sinh, khử khuẩn sau mỗi lần sử dụng nên yên tâm cho người làm móng.

Trân Nail cũng là địa chỉ làm móng uy tín
Trân Nail cũng là địa chỉ làm móng uy tín

Tại Trân Nail có một bộ sưu tập những bộ móng với đủ màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể thiết kế theo mẫu riêng phù hợp với nhu cầu, sở thích. Từ những bộ móng đơn giản, thanh lịch, hiện đại cho đến những bộ sang trọng, cá tính, mạnh mẽ cũng được thực hiện nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Số 21 đường Võ thị sáu, phường Tây B, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0937417409 .

Trên đây là top 10 tiệm nail Bình Dương cực kỳ nổi tiếng. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn một cơ sở phù hợp nhất để làm móng cũng như chăm sóc vẻ ngoài cho đôi bàn tay của mình.

Bài viết hấp dẫn: 

  • Top 12 Tiệm Làm Nail Ở Hà Nội Nổi Tiếng Được Chị Em Yêu Thích
  • Mê Mệt Với 13 Tiệm Nail Sài Gòn Giúp Bạn Thăng Hạng Nhan Sắc

Theo dõi tác giả