Chia Sẻ Top 10 Địa Chỉ Làm Nail Vũng Tàu Đẹp, Uy Tín Nhất

Vũng Tàu thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là một trong những thành phố biển đáng sống nhất hiện nay. Đi cùng với sự phát triển của xã hội, kinh tế văn hoá là đời sống tinh thần và nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp của con người tăng lên. Một trong số những dịch vụ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt nữ giới chính là làm móng, làm nail. Bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ cung cấp cho bạn top 10 địa chỉ làm nail Vũng Tàu đẹp chất được khách hàng đánh giá cao. 

1. Tiên Cherry Nail & Mi – Tiệm nail Vũng Tàu

Tiên Cherry Nail & Mi là địa chỉ làm nail uy tín và được rất nhiều người biết đến nằm tại Vũng Tàu. Tại cửa hàng có rất nhiều xu hướng về làm móng, các thiết kế, mẫu mã mới cũng được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó cũng là lý giải vì sao Tiên Cherry Nail & Mi luôn thu hút rất nhiều chị em đến đây để chăm sóc và làm móng.

Tiên Cherry Nail & Mi - Tiệm nail Vùng Tàu
Tiên Cherry Nail & Mi – Tiệm nail Vùng Tàu

Những mẫu móng từ đơn giản, nhẹ nhàng thanh lịch đến đính đá, đắp bột, phối màu cầu kỳ, thời thượng và sang trọng hơn đều có. Giúp bạn thể hiện được phong cách cũng như cá tính của riêng bản thân. Quan trọng nhất chính là độ bền trong một thời gian dài, bạn thỏa sức sinh hoạt, hoạt động, cử động mà không lo hỏng mất bộ móng mới làm.

Ngoài ra, tiệm nail Vũng Tàu Tiên Cherry Nail & Mi  còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ khá tốt. Các bạn nhân viên, kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề và thái độ phục vụ rất tốt, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, với tâm thế niềm nở, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Vì thế không quá khó hiểu như khách hàng đến với Tiên Cherry Nail & Mi lần thứ nhất chắc chắn cũng sẽ là khách quen ở đây nhiều lần sau nữa.

  • Địa chỉ: Số 04 đường Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0935 424 948 & 0769 909 086.

2. Cửa hàng làm nail Virus Nails N95

Virus Nails N95 tự hào khi sở hữu một đội ngũ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất. Tiệm liên tục sáng tạo ra những mẫu nail ấn tượng và chiều lòng được khách hàng nhờ sự kết hợp hài hòa, đầy tinh tế giữa các màu sơn, họa tiết và phụ kiện nail art.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Virus Nails N95 thu hút rất nhiều khách hàng
Virus Nails N95 thu hút rất nhiều khách hàng

Mỗi nét vẽ, đưa cọ đều thể hiện sự điêu luyện và tâm huyết của người thợ như một người nghệ nhân làm nên những tác phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến với Virus Nails N95 bạn còn thoải mái lựa chọn nhiều dịch vụ như: Sơn gel, sơn gel đắp bột, phủ bóng, vẽ hoa nổi, đính đá, gắn móng giả,… với mức giá vô cùng phù hợp.

  • Địa chỉ: Số 210/9 đường Huyền Trân Công Chúa, phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0933 901 103.

3. Moon Nails Spa – Nail Bà Rịa – Vũng Tàu

Tiệm nail ở Vũng Tàu cũng chất lượng không kém muốn giới thiệu đến bạn đọc là Moon Nails Spa. Dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Moon Nails Spa đã, đang và có thể sẽ tiếp tục phát triển trở thành địa chỉ làm móng, chăm sóc da nổi tiếng, chất lượng hàng đầu tại thành phổ biến đáng sống nhất khu vực phía Nam này.

Tại đây thu hút nhiều khách hàng bởi sở hữu những mẫu thiết kế nail độc đáo, sáng tạo và vô cùng mới lạ sẽ khó tìm thấy ở những cửa hàng khác. Đặc biệt với đội ngũ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ, tinh tế, chắc chắn mọi nhu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện nhanh và đơn giản nhất.

Moon Nails Spa - Tiệm nail ở Bà Rịa - Vũng Tàu nổi tiếng hiện nay
Moon Nails Spa – Tiệm nail ở Bà Rịa – Vũng Tàu nổi tiếng hiện nay

Không chỉ mang đến những mẫu nail nghệ thuật hot nhất hiện nay thịnh thành, làm nên xu hướng của giới trẻ thì đến với Moon Nails Spa bạn thật sự được trải nghiệm những phút giây vô cùng sảng khoái, nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị.

Ngoài làm nail, Moon Nails Spa còn có thêm một số dịch vụ khác cho chị em như: Chăm sóc da, body, xông hơi, massage body và da mặt, nối mi,… đảm bảo chất lượng 100% và mức giá thành cực kỳ hợp lý với nhiều đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 30 đường Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0909782978.

Xem thêm: Top 10 Tiệm Nail Hải Phòng Ưng Ý Nhất Chị Em Nên Đến Một Lần

4. Làm nail tại Vân Nail Salon đảm bảo chất lượng

Vân Nail Salon luôn là điểm đến làm nail uy tín của các chị em ở khu vực thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và năng động. Quan tâm đến khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất trong quá trình làm móng, chăm sóc móng.

Vân Nail Salon uy tín chất lượng cho khách hàng
Vân Nail Salon uy tín chất lượng cho khách hàng

Tại Vân Nail Salon, mong muốn làm một móng nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch tinh tế, hay một bộ cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp, dù là bất kỳ yêu cầu gì bạn đều sẽ được thỏa mãn. Đến với Salon, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail trong bộ sưu tập có sẵn của cửa hàng, làm theo mẫu bên ngoài hoặc thiết kế riêng theo nhu cầu của bản thân. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn điều này sẽ không thể làm khó được.

Đắp bột, sơn gel, đính đá, gắn móng giả,… là những “đặc sản” không thể bỏ qua của Vân Nail Salon. Chất lượng các sản phẩm, phụ kiện sử dụng cho khách hàng đều được đánh giá cao. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh của các vật dụng cũng được Vân Nail Salon luôn chú trọng và quan tâm. Vì thế khách hàng đến chăm sóc móng hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài việc tiếp nhận khách ở cửa hàng thì Vân Nial Salon có làm móng tại nhà ở Vũng Tàu đảm bảo chất lượng như khi làm trực tiếp tại quán. Như vậy bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, mà chi phí cũng vẫn giống như bạn làm tại cửa hàng mà thôi.

  • Địa chỉ: Số 68 đường Lê Lai, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0907689247 & 0703639998.

5.Tiệm nail Vũng Tàu uy tín – YVON NAIL

YVON NAIL là cái tên quen thuộc đối với các chị em thường xuyên làm nail, chăm sóc móng tay tại thành phố Vũng Tàu. Dẫn đầu xu hướng, các bộ móng của YVON NAIL luôn thể hiện được sự mới mẻ, tươi trẻ. Đặc biệt mỗi sản phẩm luôn có một điểm nhấn giúp bạn trở nên độc đáo mới lạ hơn.

YVON NAIL cũng là một sự lựa chọn hợp lý
YVON NAIL cũng là một sự lựa chọn hợp lý

YVON NAIL sở hữu rất nhiều bảng màu sơn đến từ những nhãn hiệu lớn trên thế giới. Đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người thực hiện. Đội ngũ nhân viên cũng có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Thái độ phục vụ thì tận tình, chu đáo và tâm huyết, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc với khách hàng. Giá thành dịch vụ thì cực kỳ hợp túi tiền của mỗi người từ bình dân đến cao cấp.

  • Địa chỉ: Số 86 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0933 309 968.

6. Cơ sở làm nail Vũng Tàu – Joo Nail Bar

Tiệm nail Bà Rịa – Vũng Tàu đẹp tiếp theo trong top 10 của bài viết này chính là Joo Nail Bar. Thành lập đến nay cũng đã gần 5 năm, Joo Nail Bar chiếm được trái tim rất lớn của hội chị em sinh sống và làm việc tại khu vực này. Khách hàng nào muốn sở hữu một bộ móng thật đẹp đừng bỏ địa chỉ này.

Những bộ móng do Joo Nail Bar làm ra cho khách không chỉ đơn thuần là một nail mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật do chính những con người tâm huyết cố gắng tạo nên, thổi hồn vào đó. Đến với Joo Nail Bar, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đậm chất Hàn Quốc, nhẹ nhàng, sang trọng và đẳng cấp.

Joo Nail Bar nổi tiếng trong cộng đồng làm móng đẹp nhờ chất lượng tốt
Joo Nail Bar nổi tiếng trong cộng đồng làm móng đẹp nhờ chất lượng tốt

Hệ thống nguyên vật liệu, công nghệ sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về. Các phụ kiện thiết kế có đủ loại từ bình dân đến hàng cao cấp. 100% dụng cụ thực hiện sau mỗi khách hàng đều sẽ được vệ sinh, khử trùng bằng máy sấy, đảm bảo chất lượng và an toàn nhất.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, khéo léo và chuyên nghiệp. Ngoài làm móng thì Joo Nail Bar còn nhận đào tạo chuyên viên với giáo trình giảng dạy đầy đủ nhất.

  • Địa chỉ: Số 17 đường Ba Cu phường 1 thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0936 882 311.

7. Lâm Nhi Nail – Tiệm làm nail được ưa thích nhiều

Không nằm ngoài danh sách top 10 chính là Lâm Nhi Nail được chị em lựa chọn nhiều khi có nhu cầu chăm sóc bộ móng của mình. Lâm Nhi Nail ở hữu một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản nhất, rất khéo tay và nhiệt tình trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng.

Lâm Nhi Nail - Cửa hàng chăm sóc móng chị em đánh giá cao
Lâm Nhi Nail – Cửa hàng chăm sóc móng chị em đánh giá cao

Lâm Nhi Nail liên tục sáng tạo ra những mẫu nail vô cùng ấn tượng và được lòng khách hàng bởi sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc tinh tế phù hợp cùng những họa tiết và phụ kiện nail hấp dẫn. Mỗi nét vẽ được thể hiện điêu luyện, lôi cuốn và hấp dẫn mọi ánh mắt khi nhìn vào. Từng chi tiết nhỏ nhất, người thợ cũng đặc biệt quan tâm và sửa lại cho hợp nhất.

  • Địa chỉ: Số 16 đường Lê Quý Đôn thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 090.664.28.05.

8. Nails Mai Beauty tại Vũng Tàu

Nails Mai Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm nail đẹp và chất lượng tại thành phố Vũng Tàu hiện nay. Nails Mai Beauty gây ấn tượng với khách hàng nhờ sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không phải được thực hiện cầu kỳ rất đơn giản mà lại cuốn hút vô cùng.

Nails Mai Beauty với nhiều mẫu nail sang trọng, hiện đại, thời thượng
Nails Mai Beauty với nhiều mẫu nail sang trọng, hiện đại, thời thượng

Từng nét vẽ, họa tiết được vẽ trên móng thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút và tâm huyết của người thợ làm móng. Đặc biệt nhất, Nails Mai Beauty còn có rất nhiều màu gel đẹp mắt, mẫu nail art được cập nhật thường xuyên theo xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào trên địa bàn cũng có thể đáp ứng được. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Nails Mai Beauty thu hút được đông đảo chị em đến với cửa hàng.

  • Địa chỉ: Số 122 đường Nguyễn Văn Trỗi và sô 17 đường Tú Xương đều ở thành phố Vũng Tàu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0909 105 757 & 0933 626 222.

9. Bala Nail – Địa chỉ làm nail Vũng Tàu nổi tiếng

Nếu muốn tìm một địa chỉ làm móng Vũng Tàu đẹp, chuẩn thì nhất định không được bỏ qua Bala Nail. Ấn tượng đầu bạn sẽ cảm nhận được khi đêns với Bala Nail chính là không gian sang trọng, thoáng mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Cửa hàng được trang trí bằng những kệ sơn màu đang sử dụng và đã sử dụng hết, mang đến nét cá tính và độc đáo rất riêng biệt chỉ có tại Bala Nail.

Vị trí trung tâm được dùng làm nơi thực hiện cho khách hàng. Mỗi góc Bala Nail đều trang trí rất cẩn thận để khi đến đây, khách hàng sẽ thật sự được thư giãn và thoải mái nhất có thể. Thái độ phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên cũng được đánh giá cao. Tư vấn mẫu móng phù hợp cho làn da, sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Bala Nail - Địa chỉ làm nail Vũng Tàu nổi tiếng
Bala Nail – Địa chỉ làm nail Vũng Tàu nổi tiếng

Tất cả các vật dụng kìm bấm, lọ sơn, máy hơ móng, khăn tay,… đều được làm sạch cẩn thận, đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho khách hàng khi thực hiện làm móng. Sơn và các phụ kiện làm nail khác đều là hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Bala Nail rất đông khách hàng mỗi ngày nên bạn có thể liên hệ trước với cửa hàng để đặt kịch, tránh mất nhiều thời gian chờ đợi.

  • Địa chỉ: Số 350 đường Nguyễn An Ninh (lầu 1), phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0985 325 896.

10. Tham khảo Vân NKJ Nail Spa

Vân NKJ Nail Spa nổi tiếng cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng khi đến đây như: Chăm sóc, vệ sinh móng, tháp lắp móng giả, sơn gel, đính đá, đắp bột, phủ nhũ,….

Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao nhờ các yếu tố: Sơn, phụ kiện làm nail đều là hàng chính hãng của Hàn Quốc, đảm bảo được độ an toàn và độ bền cho từng thiết kế; Các vật dụng kìm, bấm, cọ, chổi,… đều được vệ sinh sau mỗi lần thực hiện nên rất an toàn cho khách hàng; Đa dạng các mẫu thiết kế, bộ sưu tập làm móng cho khách hàng lựa chọn.

Vân NKJ Nail Spa nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất
Vân NKJ Nail Spa nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Không gian của Vân NKJ Nail Spa rất rộng lớn, sang trọng với nhiều khu vực, được bài trí tính tế, ngăn nắp và gọn gàng nhất. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư, cải tiến theo thời gian giúp khách hàng khi đến đây được trải nghiệm những giờ phút thoải mái, thư giãn và tận hưởng nhất.

Vân NKJ Nail Spa cũng nhận dịch vụ làm móng tại nhà, làm móng cho cô dâu, hay là dạy nghề cho bất cứ ai có nhu cầu học. Chi phí cho các dịch vụ rất phù hợp với túi tiền của mọi người nên yên tâm khi lựa chọn cơ sở này.

  • Địa chỉ: Số 163 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0932774101.

Trên đây là top 10 địa chỉ làm nail Vũng Tàu đang rất hot trên thị trường và chị em đánh giá cao. Tham khảo ngay thông tin và lựa chọn một địa chỉ phù hợp với bản thân khi có nhu cầu.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả