Top 8 Địa Chỉ Nail Quận 4 TP. Hồ Chí Minh Nổi Tiếng Chất Lượng

Trong số những ngành học nghề được đông đảo chị em theo học nhất hiện nay chính là làm nail. Bởi nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phổ biến trong cuộc sống, phù hợp cho nhiều đối tượng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể là Quận 4 không khó để tìm thấy những địa chỉ làm nail. Nhưng cơ sở nào đảm bảo chất lượng, độ uy tín, độ bền thì không phải ai cũng biết đến. Vì thế bài viết dưới đây cùng chuyên trang khám phá top 8 tiệm nail Quận 4 được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. 

1. Vân nails – Tiệm nail tại Quận 4 uy tín, nổi tiếng

Được biết đến là một tiệm nail đẹp giá rẻ Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh – Vân nails đã và đang là điểm đến được nhiều chị em tin tưởng, sử dụng dịch vụ. Khách hàng khi đến với Vân nails sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, quy trình làm việc bàn bản và một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ.

Vân nails - Tiệm nail tại Quận 4 uy tín, nổi tiếng
Vân nails – Tiệm nail tại Quận 4 uy tín, nổi tiếng

Thợ làm móng ở đây có tay nghề cao, thực hiện được nhiều mẫu nail yêu cầu độ khéo léo, tinh tế và tỉ mỉ cao. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Đến đây, chị em sẽ sở hữu được những bộ móng đẹp, độ đáo, ấn tượng và mang nét cá tính riêng.

Không gian cửa hàng Vân nails thoáng mát, rộng rãi, chỗ ngồi chờ thoải mái để khách hàng không cảm thấy quá khó chịu. Các dụng cụ và sản phẩm của Vân nails sử dụng cho khách hàng đảm bảo an toàn, chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 345 Lô L đường Hoàng Diệu, thuộc phường 8 Quận 4 TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0937.168.224.

2. Trinh Nails Quận 4 Hồ Chí Minh

Tiệm nail Quận 4 tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Trinh Nails – cơ sở được nhiều bạn nữ cực kỳ yêu thích và chia sẻ nhiều trên các hội nhóm làm đẹp. Đầu tiên đánh giá cao khi bước chân vào Trinh Nails chính là không gian thoáng mát, rộng lớn, ấm cúng nhưng cũng đầy sử trẻ trung của Trinh Nails.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Trinh Nails rất nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh
Trinh Nails rất nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai, Trinh Nails có một quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp. Tư vấn thiết kế móng cho khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích. Chăm sóc móng, lấy sạch những vùng da thừa, ủ mỏng cho khoẻ. Sau đó là thực hiện sơn gel, làm móng, đắp bột, phun tán,… theo yêu cầu. Tại Trinh Nails có rất nhiều mẫu nail cho chị em lựa chọn từ nhẹ nhàng, dễ thương, đơn giản đến cầu kỳ, phức tạp và cá tính.

Hoặc ngoài ra, chị em cũng có thể thiết kế mẫu nail theo yêu cầu riêng. Đảm bảo yếu tố độc, lạ, riêng biệt. Trinh Nails sử dụng 100% màu sơn nhập khẩu từ Hàn Quốc chất lượng và an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 139 đường đường Tôn Đản, phường 14, tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0932 937 439.

3. Tiệm nail được chị em yêu thích KimKim’s Nail

Với những cô nàng thường xuyên làm móng, chăm sóc móng tay, móng chân, KimKim’s Nail có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ nữa. KimKim’s Nail thu hút phái đẹp đến đây nhờ những bộ móng với màu sắc độc lạ được thực hiện một cách tỉ mỉ, tinh tế, chỉn chu nhất có thể từ đội ngũ nhân viên. Thợ làm móng tại KimKim’s Nail có tay nghề tốt, nhiều năm kinh nghiệm và quan trọng là thái độ nhiệt tình với khách hàng.

KimKim’s Nail - Tiệm nail Quận 4 đa dạng mẫu mã để làm móng
KimKim’s Nail – Tiệm nail Quận 4 đa dạng mẫu mã để làm móng

Tại KimKim’s Nail có hàng trăm mẫu nail khác nhau để chị em lựa chọn theo nhu cầu. Từng mẫu phù hợp cho độ tuổi, phong cách và sở thích, nhân viên sẽ hỗ trợ thực hiện đúng theo mẫu hoặc phá cách hơn theo yêu cầu khách hàng.

Sau nhiều năm hoạt động, KimKim’s Nail vẫn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chính vì vậy ngoài quy trình làm việc ngày càng bài bản đúng quy trình thì chất lượng làm móng cũng được đảm bảo. Từ dụng vụ, kỹ thuật cho đến màu sơn, charm, các phụ kiện khác,… đảm bảo mang đến cho khách hàng một bộ móng bền đẹp theo thời gian.

  • Địa chỉ: A105/27 Nguyễn Thần Hiến, phường 18, tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0902 565 636.

4. Làm nail tại Mây Beauty

Mây Beauty là địa chỉ vô cùng nổi tiếng tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh cho những ai mong muốn sở hữu một bộ nail lung linh xuất hiện tại các sự kiện, sinh nhật hay ngày trọng đại nhất cuộc đời. Mây Beauty có những màu sơn vừa độc lạ, thời thượng, bắt kịp xu hướng đến từ những thương hiệu đình đám, nổi tiếng, đảm bảo lên màu đẹp và quan trọng là an toàn cho sức khoẻ. Từ khâu chọn màu sơn và kết hợp với nhau đều được Mây Beauty nghiên cứu cẩn thận, kỹ lưỡng nhất.

Mây Beauty nổi tiếng Quận 4 với chất lượng dịch vụ cực tốt
Mây Beauty nổi tiếng Quận 4 với chất lượng dịch vụ cực tốt

Hầu hết khách hàng đến với Mây Beauty đều được nhận sự hài lòng tuyệt đối. Bởi không gian thoáng mát, rộng lớn, quy trình làm việc bản bản, chuyên nghiệp, hết mình vì khách hàng. Dịch vụ tại Mây Beauty không chỉ được đánh giá cao nhờ những mẫu nail độc lạ, ấn tượng mà còn cả bởi kỹ thuật vẽ móng sắc sảo, tỏi mỉ, tinh tế đồi hỏi tay nghề và chuyên môn cao, giỏi, đã thực hiện rất nhiều lần.

Chất lượng tốt, mẫu nail đẹp, đa dạng nhưng giá thành tại Mây Beauty lại rất phải chăng cho nhiều đối tượng kể cả là học sinh sinh viên. Mây Beauty mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm làm móng thoải mái, thư giãn nhất khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

  • Địa chỉ: Số 20 trên Đường 41, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 077 4790990.

Xem thêm: Cập Nhật TOP 7 Tiệm Nail Quận 3 Làm Móng Xinh Nhất Hiện Nay

5. Tiệm nail Quận 4 Hồ Chí Minh – The Bling Nails

The Bling Nails là một tiệm nail khá hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua nếu đang sinh sống và làm việc tại Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh. The Bling Nails có rất nhiều mẫu nail khác nhau và không mẫu nào giống mẫu nào mà khác biệt hoàn toàn, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau. Mẫu như thế nào sẽ được thực hiện trên móng tay khách hàng y hệt như vậy nhờ một đội ngũ thợ làm móng có tay nghề và kỹ thuật đính đá, đắp bột, vẽ móng cực kỳ tốt.

The Bling Nails - Nâng cao nghề làm nail lên một tầm cao mới
The Bling Nails – Nâng cao nghề làm nail lên một tầm cao mới

Vẫn là sơn gel, đính đá, đắp bột đó nhưng tại The Bling Nails lại được thể hiện một cách chuyên nghiệp, nghệ thuật và tuyệt vời hơn. Hoàn hảo, chân thực và ấn tượng đến từng đường nét chính là những từ khoá miêu tả cho những mẫu nail được hiện thực hoá bởi đôi bàn tay của những thợ làm móng tại The Bling Nails.

Tại The Bling Nails có rất nhiều khách quen đã làm móng và không thể tìm được một cửa tiệm nào chất lượng và phù hợp. Từ những cô nàng nhẹ nhàng, mơ mộng cho những bạn gái, cá tính, phong cách cũng đều có thể tìm được những mẫu nail ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: R62 đường Nguyễn Hữu Hào, thuộc phường 8, quận 4, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0774777727.

6. Tiệm Lucy Nail – Đa dạng mẫu nail

Tiệm Lucy Nail Quận 4 là địa chỉ tiếp theo muốn giới thiệu tại thành phố Sài Gòn hoa lẹ. Đến với Lucy Nail, bạn được thoả đam mê lựa chọn đa dạng những mẫu nail theo nhu cầu, sở thích và phong cách cá nhân. Tiệm Lucy Nail cũng thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu nail, màu sơn cho hợp xu hướng thị trường, phục vụ khách hàng.

Tại Lucy Nail, quy trình làm đẹp luôn gắn liền với sự an toàn, chất lượng, bởi móng là bộ phận nhạy cảm, nếu không thật sự cẩn thận sẽ dễ bị nhiễm trùng, hỏng móng. Do đó, dụng cụ sử dụng được vệ sinh hết sức cẩn thận trước và sau quá trình thực hiện cho mỗi khách hàng, đảm bảo an toàn.

Tiệm Lucy Nail - Đa dạng mẫu nail
Tiệm Lucy Nail – Đa dạng mẫu nail

Thợ làm móng tại Lucy Nail cũng có tay nghề, kỹ thuật và chuyên môn cao. Các dịch vụ của Lucy Nail có giá thành khá phù hợp cho mọi đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 31 đường Tân Vĩnh, phường 4, thuộc quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 094 898 69 82.

7. M_Y_U Nail – Cửa hàng sang trọng, cao cấp

M_Y_U Nail – Một tiệm làm nail sang trọng, cao cấp cho chị em, tận hưởng những phút giây trải nghiệm làm móng thoải mái, thư giãn nhất. M_Y_U Nail có vô số những mẫu nail từ đơn giản đến phức tạp, hoạ tiết yêu cầu người thực hiện phải thực sự tỉ mỉ, cẩn thận nhất. M_Y_U Nail luôn cố gắng để mang đến những bộ nail đẹp, chất lượng, an toàn và độc đáo nhất cho khách hàng.

M_Y_U Nail - Cửa hàng làm nail sang trọng, cao cấp
M_Y_U Nail – Cửa hàng làm nail sang trọng, cao cấp

M_Y_U Nail cũng thường xuyên cập nhật thêm nhiều mẫu nail, màu sơn mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra không gian tiệm cũng rất vừa phải, đủ rộng để ngồi chờ, làm móng nhưng không giảm thấy khó chịu. Nhiều vị trí được decor để check in cho chị em khi đến đây. Dịch vụ và quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhân viên tốt. Mức giá thành cho các dịch vụ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường hiện nay.

  • Địa chỉ:  Số 1/26 đường Hoàng Diệu, phường 13, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0977 204 455 hoặc 083 466 2000

8. Tiệm Sentosa Nail Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Toạ lạc trên một con phố nhỏ của Quận 4 nhưng Sentosa Nail được biết đến là địa chỉ làm nail nổi tiếng của các chị em đất Sài Thành. Không gian quán nhỏ xinh nhưng được trang trí vô cùng nổi bật với nhiều cây xanh, thoáng mát mang lại sự bắt mất và nhẹ nhàng cho khách hàng khi đến đây.

Ngoài đầu tư về không gian quán, Sentosa Nail còn có nhiều mẫu nail mới, đa dạng và luôn cập nhật xu thế của thời đại mới. Bên cạnh đó, chất lượng của sơn gel, các loại phụ kiện đính đá, đắp bột, phun tán cũng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất và an toàn cho khách hàng.

Tiệm Sentosa Nail Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh
Tiệm Sentosa Nail Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ thợ làm móng tại Sentosa Nail vừa có kinh nghiệm lâu năm, vừa có chuyên môn và luôn nhiệt tình với khách hàng. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và thực hiện làm nail, một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất. Khách hàng đến với Sentosa Nail sẽ sở hữu cho mình một bộ nail độc đáo, riêng biệt, không trùng với bất kỳ ai.

  • Địa chỉ: Số 5 đường Tân Vĩnh phường 4, thuộc Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0866784292.

Trên đây là thông tin về top 8 tiệm làm nail Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. Bạn đọc cũng đang muốn tìm một cơ sở để chăm sóc móng có thể tham khảo và đặt niềm tin.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả