10+ Móng Tay Giả Đẹp, Dễ Thương Và Hot Trend Nhất Cho Bạn Gái

Móng tay giả đẹp, thời thượng, đa dạng phong cách và tiện dụng chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng chị em. Một bộ nail đẹp khiến bạn tự tin toả sáng, khoe cá tính trong mọi hoàn cảnh. Bỏ túi ngay top 10+ bộ nail giả đẹp nhất, “trendy” được nhiều beauty blogger yêu thích nhất trong bài viết dưới đây. 

Điểm danh 10+ móng tay giả đẹp nhất nàng nên thử ít nhất một lần

Móng tay giả được xem là “bạn thân” của những cô nàng yêu thích việc thay đổi bộ nail đa phong cách hay đơn giản là cứu cánh khi không có thời gian ra tiệm. Hiện nay nail giả được sản xuất hết sức cầu kỳ, đa dạng từ vật liệu cho đến màu sắc, mẫu móng, độ dài,… Và đặc biệt có nhiều form móng có thể phù hợp với hầu hết mọi cô nàng. Với sự tiện dụng, hiện nay các bộ móng giả đẹp đang rất “hot” và được nhiều cô nàng sành điệu săn tìm.

Nail giả đính đá lấp lánh tiểu thư

Các mẫu móng tay giả đính đá lấp lánh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không kém phần tinh tế, tiểu thư. Những viên đá với kích thước, hình dạng khác nhau sẽ trở thành điểm nhấn, giúp nàng nổi bật.

Mẫu móng tay giả đẹp đính đá kiêu sa 
Mẫu móng tay giả đẹp đính đá kiêu sa

Nail kim tuyến kiêu sa

Nail giả đẹp với hoạ tiết kim tuyến phối hợp cùng các hoạ tiết độc đáo đang rất thịnh hành hiện nay. Bộ móng này vừa mang lại nét đẹp kiêu sa, quyến rũ, vừa thể hiện phong cách và đặc biệt nổi bật trong những bữa tiệc đêm, tiệc cưới,…

Với bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, đáng yêu có thể chọn các bộ móng màu hồng thạch, xanh lá thạch,… Còn nếu bạn theo đuổi gu cá tính, sexy thì đừng bỏ qua những mẫu nail đỏ, đen tuyền cùng kim tuyến và gắn đá lấp lánh.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Móng tay vẽ kim tuyến nổi bật, lấp lánh
Móng tay vẽ kim tuyến nổi bật, lấp lánh

Móng tay xà cừ

Các mẫu móng tay xà cứ tạo hiệu ứng thị giác của đá, phản chiếu màu sắc ở nhiều góc độ khác nhau. Xà cừ lấp lánh ánh bạc kết hợp cùng khả năng bắt sáng ánh đèn sẽ giúp nàng “nổi bật bật” trong bữa tiệc như quý cô quyến rũ. Với những mẫu nail này bạn nên chọn mẫu móng tay giả sơn bóng và có lớp xà cừ ẩn dưới lớp sơn này sẽ tạo tổng thể đẹp nhất.

Trải nghiệm với mẫu nail hot trend xà cừ 
Trải nghiệm với mẫu nail hot trend xà cừ

Xem thêm: 14+ Mẫu Nail Cô Dâu Xinh Đẹp Giúp Bạn Tỏa Sáng Ngày Trọng Đại

Các mẫu móng tay giả dễ thương màu hồng ngọt ngào

Với các cô gái, nail hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào là mẫu móng tay không thể thiếu. Đây là tone màu “hot trend” trong nhiều năm liền và cũng nằm trong nhiều bộ sưu tập của các thương hiệu móng tay giả nổi tiếng. Móng tay màu hồng nhẹ nhàng bạn có thể đính thêm các loại đá quý hoặc điểm thêm các hoạ tiết caro để cá tính hơn. Đặc biệt, màu hồng sẽ không làm da tay tối đi mà còn mang lại bàn tay quý phái, sang trọng hơn rất nhiều.

Nail hồng cho các cô gái mơ mộng, nhẹ nhàng
Nail hồng cho các cô gái mơ mộng, nhẹ nhàng

Nail họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết “hot”

Mặc dù đã xuất hiện hơn 10 năm trước nhưng các mẫu nail có hoạ tiết chấm bi chưa bao giờ hết hot. Rất nhiều beauty blogger vẫn lựa chọn và yêu thích các mẫu móng tay giả đẹp này. Vậy chọn móng tay chấm bi như thế nào cho phù hợp? Nếu là cô nàng nữ tính bạn có thể chọn các màu sắc móng tay nhẹ nhàng như hồng, trắng, đỏ, xanh lá,… Còn nếu muốn trở thành “sexy girl” bạn có thể kết hợp chấm bi với các cặp màu như đỏ – cam, đỏ – đen, nâu đất – trắng,…

Móng tay giả hoạ tiết chấm bi nên thử 
Móng tay giả hoạ tiết chấm bi nên thử

Da ngăm nên chọn móng tay giả nào?

Thông thường, những cô nàng có đôi bàn tay da ngăm thường khá kén chọn với các mẫu móng tay. Dưới đây là những “tips” dành cho nàng khi lựa chọn móng tay. Bạn có thể lựa chọn mẫu nail giả có màu ánh kim sẽ giúp làn da ngăm bắt sáng khoẻ khoắn và năng động. Một số màu ánh kim rất đẹp cho nàng như ánh kim vàng, ánh kim bạc, ánh kim xanh nhạt,… Hoặc bạn cũng có thể chọn các mẫu nail “hack” màu da, giúp đôi tay thon thả, trắng sáng hơn như xám, đỏ mận, ghi,…

Mẫu nail ánh kim bạc rất đẹp cho nàng da ngăm
Mẫu nail ánh kim bạc rất đẹp cho nàng da ngăm

Móng tay giả đẹp hoạ tiết da báo năng động

Nhắc đến các mẫu nail giả đẹp hot trend không thể không nhắc đến hoạ tiết da báo, thích hợp với những cô nàng năng động, cá tính mạnh và thích thể hiện bản thân. Gợi ý để mix hoàn hảo nhất với nail da báo, bạn có thể chọn một bộ trang phục đầm ôm body tôn dáng hoặc áo da beo để tăng nét quyến rũ.

Hoạ tiết da báo trên nail
Hoạ tiết da báo trên nail

Nail màu trắng sang chảnh

Màu trắng là sắc màu đại diện cho sự thanh cao, thuần khiết và sang trọng. Vì thế màu trắng thường xuyên xuất hiện trong các mẫu nail cho cô dâu hay các cô nàng tiểu thư sang chảnh, tinh khôi. Bạn có thể lựa chọn màu trắng trơn hoặc sơn gel, có thể đính kèm đá quý, kim tuyến hoặc các loại hoa tuỳ ý.

Bộ móng tay giả màu trắng đài các cho cô dâu
Bộ móng tay giả màu trắng đài các cho cô dâu

Móng tay giả dễ thương hoạ tiết trái cây

Các mẫu nail hoạ tiết đáng yêu luôn thu hút nhiều cô nàng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến mẫu nail trái cây đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Nàng có thể lựa chọn các mẫu nail hoạ tiết trái cây ngọt ngào, trong trẻo như dâu tây, dưa hấu, chery, kiwi,… Thông thường những mẫu móng tay giả đẹp và nữ tính này thường phù hợp với những cô nàng dễ thương, học sinh, sinh viên trong dịp dã ngoại, tiệc sinh nhật,…

Hoạ tiết trái cây cho bữa tiệc năng động
Hoạ tiết trái cây cho bữa tiệc năng động

Móng tay giả đẹp “hương vị biển”

Nếu bạn đang lựa chọn mẫu móng tay giả đẹp nhất để du lịch biển thì có thể tham khảo ngay các mẫu nail tươi mát, đậm hương vị biển cả. Thông thường những mẫu nail đi biển sẽ đính đá đơn giản nhưng màu sắc nổi bật, tươi mát. Bạn có thể lựa chọn các móng tay có màu xanh dương, vàng chanh, xanh lá tươi mát kết hợp với hoạ tiết chim, sóng biển, hoa lá, cây cỏ để tổng thể sinh động hơn.

Nail giả đi biển cho nàng
Nail giả đi biển cho nàng

Mẫu nail phối màu cá tính

Nếu bạn đang nhàm chán với các mẫu móng tay sơn trơn thì có thể thử các mẫu phối màu cầu kỳ, tinh tế. Thông thường các màu được lựa chọn phối hợp với nhau thường sẽ không đồng điệu về màu sắc. Mà sẽ có cách phối xen kẽ độc đáo giữa các tone nóng, lạnh. Mẫu móng tay giả đẹp này giúp nàng cá tính sắc sảo hơn, phù hợp với các bữa tiệc, đi dạo, đi chơi,…

Móng tay giả phối màu sắc sảo
Móng tay giả phối màu sắc sảo

Những cách lựa chọn nail giả đẹp và phù hợp nhất

Móng tay giả rất đa dạng và tiện dụng, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn sở hữu cho mình một hoặc nhiều bộ. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu móng tay giả đẹp nhất cho mình, nàng cần lưu ý những điều dưới đây nhé:

Chọn dáng móng

Lựa chọn dáng móng phù hợp để tạo thị giác cho ngón tay thon thả, sang trọng hoặc sành điều hơn tuỳ ý.

  • Móng oval: Giúp đôi tay trông thon dài, phù hợp với những bàn tay hơi ngắn và mũm mĩm.
  • Móng vuông: Dáng móng cổ điển giúp đôi tay thon mảnh, gọn hàng, phù hợp với cô nàng có bản móng to.
  • Móng tròn: Đầu móng vót tròn xinh xắn, rất hợp với cô nàng có bàn tay ngắn, búp măng.
  • Móng nhọn: Rất thích hợp với cô nàng cá tính, sắc sảo, sáng tạo tuy nhiên móng dài, yếu nên rất dễ gãy.
  • Móng hạnh nhân: Phần đỉnh móng được vót nhọn, rộng ở đáy như hình dáng hạt hạnh nhân cho đôi tay thanh mảnh, thon gọn.
  • Móng Squval: Sự kết hợp giữa móng tròn và vuông tạo nên sự nữ tính, thanh lịch.
Chọn móng tay phù hợp giúp làm tôn vẻ đẹp đôi tay ngọc ngà
Chọn móng tay phù hợp giúp làm tôn vẻ đẹp đôi tay ngọc ngà

Chọn móng phù hợp với tone da 

Màu sắc của nail phù hợp sẽ giúp tôn da nhưng ngược lại sẽ phản tác dụng nếu chọn sai màu, giúp da tối xỉn màu, thô hơn.

  • Da tối màu: Bạn nên lựa chọn các màu móng tay giả màu đỏ mận, đỏ sẫm, đen và tránh tone màu nhũ, thiên sắc cam, vàng, neon.
  • Da màu trung tính: Sắc da trung tính không quá kén chọn nhưng bạn cũng nên tránh các màu đậm sắc neon, vàng chói. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm các sắc màu sẫm, màu sáng như cam đất, vani, pastel,…
  • Da trắng sáng: Bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm đa dạng màu sắc móng tay tuy nhiên nếu tay quá trắng lộ gân xanh cũng nên chọn màu thiên ánh tím.

Cuối cùng, tuỳ sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn các mẫu nail khác nhau. Miễn sao bạn cảm thấy đẹp, phù hợp và thoải mái nhất với bản thân mình.

Trên đây là top 10+ mẫu móng tay giả đẹp và trendy nhất năm nay mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Thoả sức sáng tạo và tự tin thể hiện cá tính, biến hoá với những mẫu nail đẹp nhất này .

Bài viết hấp dẫn:

  • TOP 9 Mẫu Nail Nam Đẹp Và Nghệ Thuật Dành Cho Đấng Mày Râu
  • Những Mẫu Nail Tráng Gương Nổi Bật Nhất Cho Cô Nàng Thời Thượng

Theo dõi tác giả