Top 12 Tiệm Làm Nail Ở Hà Nội Nổi Tiếng Được Chị Em Yêu Thích

Ngoài làm tóc, chăm sóc da, thời trang mua sắm,… các chị em cũng rất có đam mê với việc làm nail. Thế nhưng đâu mới là cửa hàng làm móng uy tín, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 12 địa chỉ làm nail Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một bộ móng đẹp hoàn hảo theo đúng sở thích và cá tính của mình.

Top 12 địa chỉ làm nail Hà Nội uy tín bạn nên đến

Làm nail là một bộ môn nghệ thuật được nhiều chị em yêu thích. Một bộ nail đẹp, phù hợp không những thể hiện được nét cá tính của bạn mà còn giúp làm tăng thêm sự cuốn hút của bạn. Nhất là khi tham gia các buổi tiệc, những bộ nail này sẽ giúp chị em thêm phần sang chảnh và quyến rũ hơn. 

Nếu bạn đang chưa biết tân trang bộ móng của mình ở đâu thì có thể tham khảo danh sách những tiệm nail Hà Nội nổi tiếng nhất dưới đây.

Làm nail Hà Nội tại tiệm Nail Room Mit’s House

Nail Room Mit’s House là một trong những địa chỉ làm nail đẹp ở Hà Nội mà bạn nên đến. Tiệm nail nổi tiếng với phong cách sơn móng Hàn Quốc, mang đến sự dịu dàng, thanh lịch và dễ thương cho các bạn gái. Gam màu được tiệm sử dụng chủ yếu là màu nail thạch trong suốt, màu pastel dịu dàng, các nét vẽ thanh mảnh nhưng rất nghệ thuật. Không chỉ gây nghiện bởi các mẫu móng hợp với thị hiếu khách hàng, tiệm cũng tạo được thiện cảm với khách hàng bởi nội thất bên trong cực đẹp, phong cách tối giản nhưng bài trí rất hài hòa và sang trọng.

Nail Room Mit’s House là tiệm nail Hà Nội khá nổi tiếng
Nail Room Mit’s House là tiệm nail Hà Nội khá nổi tiếng

Những màu sơn, họa tiết dán, đá đính lên nail,… đều được chủ tiệm mua trực tiếp tại các shop bên Hàn Quốc, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Loại sơn được dùng là sơn Hàn Quốc có độ bền cao. Ngoài ra, Nail Room Mit’s House cũng sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại để phá gel thay vì phá gel thủ công, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cho khách. Bên cạnh dịch vụ làm nail, tiệm cũng có dịch vụ nối mi, uốn mi, làm mặt, gội đầu dưỡng sinh, phun thêu, waxing rất nổi tiếng. 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 vnđ/bộ.
  • Hotline: 1900 066 811 (CSKH).
  • Email: nailroom20@gmail.com.
  • Website: http://nailroom.vn/.
  • Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.

Tiệm nail Lamia Beauty Boutique

Một trong những chỗ làm móng tay đẹp Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Lamia Beauty Boutique. Đây là một trong những tiệm làm nail đẹp rẻ ở Hà Nội. Tiệm sở hữu đa dạng nhiều mẫu nail khác nhau, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt, những bộ nail của tiệm mang đậm phong cách nữ tính, hiện đại, trẻ trung. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Lamia Beauty Boutique có không gian vô cùng rộng rãi
Lamia Beauty Boutique có không gian vô cùng rộng rãi

Ưu điểm của Lamia đó là rất chú trọng đến việc chăm sóc móng cho khách hàng, giúp khách có được bộ nail hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Lamia cũng luôn cập nhật những phong cách sơn khác nhau như: Ombre, sơn lì, sơn bóng, sơn nhũ, sơn vân giả đá, tráng gương,… để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các chị em. Tiệm sử dụng loại sơn Trung Quốc nên có giá thành rẻ, chỉ dưới 150k/mẫu, phù hợp với những khách hàng đang là học sinh, sinh viên hoặc người mới đi làm. Tuy nhiên loại sơn này có độ bền không được cao nên chỉ kéo dài được tối đa 3 tuần.

Thông tin liên hệ: 

  • CS1: Số 131 đường Nguyễn Tuân, Hà Nội – 0924546688.
  • CS2: Số 101 đường Giang Văn Minh, Hà Nội – 0948550886.
  • CS3: Số 103-D8 đường Đặng Văn Ngữ, Hà Nội – 0911213432.
  • CS4: Số 12 đường Ngõ Tràng Tiền, Hà Nội – 0966768938.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LAMIAbeautyboutique/.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.
  • Website: lamia.vn.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000VNĐ/bộ.

Halei Nail – Quán nail đẹp ở Hà Nội

Tiệm nail Hà Nội Halei Nail là cái tên vô cùng nổi tiếng hiện nay. Tiệm có tới 24 cơ sở trải dài trên khắp cả nước với gần 100.000 lượt theo dõi ở trên facebook. Kể từ khi đi vào hoạt động, Halei luôn sở hữu những mẫu nail vô cùng phong phú và không ngừng cập nhật những phong cách làm móng mới nhất trên thế giới. Những mẫu nail của tiệm còn tạo thành một bộ sưu tập phù hợp với từng chủ đề như: Mùa hè, năm mới, giáng sinh, mừng World Cup, đi biển,… giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn thú vị hơn. Chính vì vậy tiệm đã được một số KOLs đến để trải nghiệm và review.

Cửa hàng Halei Nail luôn rất đông khách
Cửa hàng Halei Nail luôn rất đông khách

Với mong muốn có thể chiều lòng được mọi khách hàng của mình, Halei luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ, từ kỹ thuật vẽ móng đến việc cập nhật những mẫu nail mới. Bên cạnh việc làm móng, Halei Nail còn cung cấp thêm dịch vụ làm mặt, chăm sóc da với những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Tuy nhiên tiệm rất đông khách, để tránh việc phải ngồi chờ đợi lâu, bạn nên đặt lịch trước với chủ tiệm để được book lịch phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Halei Shop có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội bao gồm: Số 14 Hoàng Ngọc Phách, Số 114 – B5 – Thành Công, Số 14 – Lô 4A – Trung Yên 6 – Yên Hòa, Tầng 2, 41 Hàng Nón, Số 7 ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Số 40 Dương Quảng Hàm, Số 149 Hoàng Ngân, Số 102 Triệu Việt Vương, Số 377 Thụy Khuê, Số 19 Nguyễn Sơn, Số 54 Lạc Trung, Số 229 Tây Sơn, Số 67 Nguyễn Công Hoan, Số 31 Hàng Giầy – Hoàn Kiếm. 
  • Điện thoại: 024 6655 6296 – 024 6253 3930.
  • Giá tham khảo: Từ 130.000 vnđ/bộ.
  • Email: halei@camellia-jsc.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/haleishop/.

Xem thêm: Chia Sẻ Top 10 Địa Chỉ Làm Nail Vũng Tàu Đẹp, Uy Tín Nhất

Làm nail đẹp ở Hà Nội tại tiệm Hương Nail

Hương Nail cũng là một tiệm nail ở Hà Nội nổi tiếng với những bộ móng đính đá Swarovski cực xinh. Việc đính thêm đá Swarovski vào móng tay giúp bộ nail của bạn thêm phần quý phái và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, tiệm cũng sử dụng loại sơn gel của Mỹ nên có độ bền cực cao, có thể sử dụng được trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đắp sáp Paraffin để chăm sóc da tay, giúp làm mềm da, chống khô da, nứt nẻ, giảm đau khớp và cải thiện tình trạng lão hóa cho da tay.

Tiệm Hương Nail là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích
Tiệm Hương Nail là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích

Đến với Hương Nail bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những bộ móng cực kỳ cuốn hút theo sở thích và phong cách riêng của mình. Những mẫu nail mới nhất sẽ được tiệm cập nhật liên tục, cả về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Dưới bàn tay khéo léo của các nhân viên tại tiệm, Hương Nail chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một bộ móng lung linh nhất, giúp bạn tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, có một điểm trừ đó là không gian tiệm không được rộng rãi, nên nếu bạn đi từ 7 người trở lên thì hãy hẹn lịch trước với tiệm để được sắp xếp thứ tự.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 221B đường Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0946 952 233 – 0904 515 191.
  • Email: phamvietlinh1984@gmail.com.
  • Website: https://huongnail.com/.
  • Fanpage: www.facebook.com/huongnail90/.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30.
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 vnđ/bộ.

Tiệm làm nail đẹp ở Hà Nội – Everly Nail Spa

Một trong những cửa hàng làm nail đẹp ở Hà Nội được nhiều chị em tìm đến nhất đó là Everly Nail Spa. Đây là một tiệm nail kết hợp với dịch vị spa khá đặc biệt. Mặc dù tiệm mới chỉ được thành lập từ năm 2018 nhưng đến nay tiệm đã có hàng chục chi nhánh trải đều khắp Hà Nội. Điều khiến khách hàng yêu thích nhất ở Everly Nail Spa đó là dịch vụ rất tốt, thao tác nhanh gọn, chuyên nghiệp, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu khi đến đây để làm nail. 

Everly Nail Spa có không gian bài trí vô cùng đẹp mắt
Everly Nail Spa có không gian bài trí vô cùng đẹp mắt

Everly Nail Spa nổi tiếng với phong cách làm nail dễ thương, trẻ trung, phù hợp với các bạn gái trẻ tuổi. Không gian quán 100m2 vô cùng rộng rãi, thoáng mát với tone màu hồng pastel, có thể tiếp được những nhóm khách đông người. Bên cạnh dịch vụ làm móng, tiệm còn rất nổi tiếng với dịch vụ massage, chà gót chân, tẩy da chết, chăm sóc da mặt,… Tiệm mang đến combo chỉ khoảng 100k/người với dịch vụ như: Combo làm nail 7 bước, combo làm mặt 7 bước, combo gội đắp mặt và combo tẩy da chết – chà gót – massage chân,….

Thông tin chi tiết:

  • Cơ sở 1: Số 269 đường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội – 0945.888.269.
  • Cơ sở 2: Số 181 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội – 0948.999.181.
  • Cơ sở 3: Số 47 đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – 0911.92.4747.
  • Cơ sở 4: Số 42 đường Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0904.36.4242.
  • Cơ sở 5: Số 52 ngõ 54 đường Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy – 0981.112.689.
  • Cơ sở 6: Số 439 đường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ – 0961.767.439
  • Cơ sở 7: Số 218 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng – 0866.812.218.
  • Cơ sở 8: Số 23 Ngõ 82 Chùa Láng, Quận Đống Đa – 0388.867.460.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00.
  • Giá: 80.000 – 250.000VNĐ/bộ.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/everly.vn/.

Làm nail giá rẻ ở Hà Nội tại cửa tiệm Lala Nail Studio

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ làm nail đẹp ở Hà Nội để làm mới bộ móng của mình thì hãy đến với Lala Nail Studio. Điểm thu hút của Lala Nail chính là luôn mang đến cho khách hàng một bộ móng khỏe, đẹp. Tiệm sử dụng 100% sơn của thương hiệu CND, dòng sơn này chứa nhiều dưỡng, giúp bảo vệ sức khỏe, không gây gãy hay hỏng móng.

Làm nail giá rẻ ở Hà Nội tại cửa tiệm Lala Nail Studio
Làm nail giá rẻ ở Hà Nội tại cửa tiệm Lala Nail Studio

Ngoài ra, tiệm cũng sử dụng công nghệ in móng Moyou độc đáo của Anh Quốc. Công nghệ này sẽ giúp in những họa tiết hoa văn lên móng, không cần phải ngồi vẽ cầu kỳ, mất thời gian, lại giúp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong từng đường nét. Đặc biệt khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên sâu với các sản phẩm dưỡng của hãng CNC. Chính vì vậy, chi phí sơn móng khá đắt, có thể lên đến 250k/bộ sơn trơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212 trên đường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 vnđ/bộ.
  • Điện thoại: 024 3710 0108.
  • Facebook: https://www.facebook.com/LALANailStudio/.
  • Instagram: @lala_nailstudio.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00.

Nami Beauty – Quán làm nail đẹp ở Hà Nội

Nami Beauty là một địa chỉ làm móng đẹp ở Hà Nội được rất nhiều chị em quan tâm. Những bộ móng của tiệm đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn 9 bước với khoảng thời gian là 1 tiếng. Điều này nhằm đảm bảo cho khách hàng có được một bộ nail đẹp, khỏe và bền màu hơn. 

Nami Beauty là địa chỉ làm móng ở Hà Nội được nhiều chị em quan tâm
Nami Beauty là địa chỉ làm móng ở Hà Nội được nhiều chị em quan tâm

Đặc biệt tiệm còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác như nối mi, dưỡng mi, làm mi hoa hồng đen, mi Volume HD, mi chùm, mi One by One, mi siêu nhẹ, mi tơ, mi thái,… Các gói dịch vụ nối mi của tiệm cũng rất đa dạng. Kỹ thuật nối mi hiện đại, sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 124 66 86.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namibeauty.net.
  • Giá tham khảo: Từ 130.000 vnđ/bộ.

Làm móng tại Trang Julie Nail

Trang Julie Nail là một tiệm nail đẹp ở Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Những bộ móng của tiệm luôn được thiết kế vô cùng cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ. Mỗi sản phẩm được làm ra đều đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. 

Trang Julie Nail là một tiệm nail đẹp ở Hà Nội uy tín
Trang Julie Nail là một tiệm nail đẹp ở Hà Nội uy tín

Trang Julie Nail sử dụng màu sơn gel chất lượng nên tương đối bền màu. Ngoài ra tiệm còn có nhiều bộ nail chân cực dễ thương, được đính đá và vẽ hoa văn chi tiết, cầu kỳ. Tuy nhiên do những bộ móng này được vẽ rất cầu kỳ nên cần có nhiều thời gian để chỉnh sửa. Nếu khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp nên chú ý hẹn lịch từ trước. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 Ngõ 515 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 vnđ/bộ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NailsDepTrangJulie/.

Cửa hàng nail đẹp ở Hà Nội – DiDan Nail Art

DiDan Nail Art là một trong các tiệm nail đẹp ở Hà Nội được các tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích. Tại đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu nail vô cùng đa dạng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về đẹp – độc – lạ. Từ đơn giản, sang chảnh đến cá tính, DiDan Nail Art đều có thể làm thỏa mãn được yêu cầu của mọi khách hàng. Ưu thế của tiệm đó chính là sở hữu những thiết kế móng đính đá vô cùng phức tạp, cầu kỳ và tỉ mỉ. Ngoài ra, tiệm còn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản và luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo ra những mẫu nail mới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những sản phẩm chất lượng nhất.

Những mẫu nail tại DiDan Nail Art
Những mẫu nail tại DiDan Nail Art

Quy trình làm nail tại DiDan Nail Art gắn liền với sự an toàn, tránh nguy cơ bị nhiễm trùng cho khách. Những dụng cụ như kiềm, dũa, bấm móng tay,… đều được đảm bảo vô khuẩn 100%. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm sơn móng mà DiDan Nail Art sử dụng đều đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, nhằm đảm bảo cho móng được chắc khỏe, bền màu, hạn chế bong tróc và không làm hại đến sức khỏe. Mỗi mẫu nail được tiệm thiết kế đều mang một nét ấn tượng riêng. Vì vậy nếu dịp lễ tết này bạn chưa biết nên đến đâu để làm nail đẹp Hà Nội thì có thể ghé thăm cửa hàng của DiDan Nail.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 12, Ngõ 515, số nhà 12 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội –  Điện thoại: 0965 48 4248.
  • Cơ sở 2: Số 349 Lacasta Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội – Điện thoại: 039 527 1968.
  • Cơ sở 3: Shophouse 1 – Chung cư Hoà Bình greencity quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: 098 808 8605.
  • Fanpage: www.facebook.com/www.didan.vn/.
  • Instagram: DiDan.vn.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30.

Làm móng đẹp ở Hà Nội tại tiệm VIP Nail

Tiệm nail đẹp Hà Nội Vip Nail là một trong những địa chỉ nổi tiếng, thu hút được quan tâm của rất nhiều khách hàng tại thủ đô. Tiệm nail này luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng làm nail mới nhất, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. 

Những mẫu móng đẹp được làm bởi VIP Nail
Những mẫu móng đẹp được làm bởi VIP Nail

Ngoài dịch vụ làm nail, tiệm còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp khác như làm mi, phun thêu thẩm mỹ, dặm mi, phun môi, uốn mi, nối mi,… Đồng thời, VIP Nail cũng có mở lớp dạy nghề với nhiều học viên đến theo học. Vì vậy tiệm luôn tổ chức các buổi giảm giá để khách hàng tới làm mẫu cho học viên thực tập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0944.640.888 – 024.666.34827.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vipnailhanoi.
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 vnđ/bộ.

Làm móng đẹp tại tiệm Nail Phương Lê

Nail Phương Lê là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ làm nail rẻ đẹp ở Hà Nội. Tiệm cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng như: Sơn móng, sửa móng, chăm sóc móng, trang trí móng, nhặt da,…. Đặc biệt, tiệm còn mang đến những bộ nail 3D vô cùng sang chảnh, độc lạ và đẹp mắt. Những họa tiết này có thể là những nét vẽ cầu kỳ, phức tạp hoặc những phụ kiện nổi được đính lên móng. Hơn nữa, Nail Phương Lê còn có dịch vụ đắp búp bê bột hoặc đắp búp bê nổi bằng gel để móng thêm bền chắc hơn.

Làm móng đẹp tại tiệm Nail Phương Lê
Làm móng đẹp tại tiệm Nail Phương Lê

Khách hàng tới đây sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ làm móng mới nhất cùng với độ ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Những bộ nail đẹp không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên do mẫu nail được thực hiện rất cầu kỳ nên sẽ tốn khá nhiều thời gian thực hiện, khách hàng sẽ phải đợi tối thiểu 60 phút để hoàn thành một sản phẩm. Ngoài ra, chi phí cho một bộ móng 3D này cũng khá cao do phải đắp nhiều phụ kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 2A, ngõ 143 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nailphuongle/.
  • Điện thoại: 0388241986.
  • Website: nailphuongle.com.

Làm nail giá rẻ tại tiệm Tuấn Nail

Tuấn Nail là một địa chỉ làm móng ở Hà Nội cho những cô nàng sành điệu, mong muốn sở hữu một bộ móng đẹp, ưng ý lại an toàn cho sức khỏe. Tiệm được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi mang đến những bộ móng đẹp mà còn bởi phong cách phục vụ, nhiệt tình, niềm nở và chu đáo. Tuấn Nail sẽ giúp mang đến cho bạn một bộ móng hoàn hảo theo đúng sở thích và cá tính của từng người. 

Những mẫu nail đẹp tại Tuấn Nail
Những mẫu nail đẹp tại Tuấn Nail

Bên cạnh đó, tiệm còn sử dụng các dụng cụ được tiệt trùng 100%, màu sơn cao cấp và những xu hướng vẽ nail mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, mẫu nail đính đá đang là thế mạnh của Tuấn Nail, giúp thu hút khách hàng trong mọi độ tuổi. Ngoài dịch vụ làm nail, tiệm còn là địa chỉ dạy nghề uy tín, giúp cho các bạn trẻ có thể tự tin khởi nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25a đường Phạm Hồng Thái, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 755 60 04.
  • Facebook: https://www.facebook.com/kennytuan.tran.3/.

Những lưu ý khi đi làm nail tại Hà Nội

Bạn đừng nghĩ việc làm nail là đơn giản và chỉ cần đến tiệm nail là sẽ có được một bộ móng ưng ý. Cũng giống như các dịch vụ làm đẹp, khi đi làm nail tại cửa hàng bạn cũng cần chú ý những điều sau:

  • Nên dùng riêng bộ dung cụ làm nail để tránh bị nhiễm trùng, nhiễm nấm hoặc lây nhiễm bệnh virus viêm gan B, C từ những vị khách khác. Vì thế, đừng ngần ngại mang theo 1 bộ dụng cụ làm nail riêng để bảo vệ sức khỏe của mình.
  • Không nên loại bỏ vết chai hay tẩy tế bào chết ở chân tại tiệm nail bởi các kỹ thuật viên ở đây vẫn chưa được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ này, nếu họ vô tình làm xước sẽ tạo cơ hội để vi khuẩn xâm nhập, gây nhiễm trùng.
  • Hạn chế xử lý tình trạng móng chân mọc ngược tại tiệm nail bởi nếu cắt móng chân quá sâu, không đúng cách sẽ gây kích thích khiến móng mọc ngược vào bên trong, đâm sâu vào da thịt và gây đau đớn.
  • Không nên làm sạch lớp biểu bì quanh móng. Bởi đây là hàng rào giúp bảo vệ móng tay khỏi vi khuẩn. Nếu bạn cắt tỉa quá sạch lớp da biểu bì quanh móng sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập vào các vết trầy xước, gây nhiễm trùng.
  • Không để nhân viên tiệm nail dũa móng tay khi còn ướt. Bởi khi móng tay gặp nước, chúng sẽ trở nên mềm và yếu hơn. Nếu dũa móng vào lúc này sẽ vô tình khiến móng bị tổn thương và không định hình được móng. Vì thế bạn chỉ nên dũa móng khi đã khô.
  • Không nên thay màu sơn móng tay quá thường xuyên. Bởi những thành phần hóa chất có trong sơn (dù là loại sơn xịn) có thể gây kích ứng, dị ứng, hen suyễn. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên thay đổi màu sơn móng khoảng 2 tháng một lần. 
  • Không được dùng máy hong móng tay UV khi sơn gel. Mặc dù tia UV từ đèn hong móng khá thấp nhưng nếu bạn tiếp xúc với nó quá nhiều, quá thường xuyên sẽ làm tăng nguy cơ bị ung thư da.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 12 tiệm nail Hà Nội uy tín, chất lượng và đông khách nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một cửa hàng nail rẻ đẹp ở Hà Nội để có được một bộ móng hoàn hảo, quyến rũ.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả