Top 10 Tiệm Nail Ở Cần Thơ Đẹp Nức Tiếng, Đào Tạo Chất Lượng

Làm nail là nhu cầu thiết yếu của các chị em, đặc biệt vào những dịp quan trọng như Lễ Tết, cưới xin, tham gia các buổi tiệc. Nếu chưa biết đâu là tiệm nail Cần Thơ chất lượng để giao phó bộ móng của mình hoặc theo học nghề, mời bạn đọc tham khảo top 10 địa chỉ nhận được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Thảo Nail Cần Thơ

Đứng top đầu trong danh sách những tiệm nail Cần Thơ tốt nhất đó là Thảo Nail. Tại đây, chị em có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu nails với đủ loại phong cách, từ cổ xưa đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Đặc biệt, Thảo Nail luôn cố gắng cập nhật nhanh chóng xu hướng mới nhất hiện nay trên thị trường.

Không chỉ có vậy, trên các diễn đàn làm đẹp tại Cần Thơ, các chị em đều phản hồi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Sau khi tư vấn kiểu dáng, nhân viên sẽ tiến hành xử lý móng gọn gàng và sạch sẽ, bôi kem, tạo kiểu đến khi khách hàng hoàn toàn ưng ý.

Đôi bàn tay được lột xác sau khi qua tay của các nhân viên tại Thảo Nail
Đôi bàn tay được lột xác sau khi qua tay của các nhân viên tại Thảo Nail

Thảo Nail là địa chỉ làm móng cực kỳ nổi tiếng tại Cần Thơ. Do đó, không khó hiểu khi không chỉ khách hàng tìm đến mà có rất nhiều chị em mong muốn được theo học nghề. Tại đây, bạn sẽ được chị Lê Thị Ngọc Điệp và các giáo viên giàu kinh nghiệm khác trực tiếp đào tạo. Sau khóa học, Thảo Nail Cần Thơ cam kết tất cả học viên đều có đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành chuyên viên nail hoặc mở tiệm phát triển sự nghiệp riêng.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
  • Địa chỉ: 41 Phạm Ngũ Lão.
  • Điện thoại: 0796218689.
  • Facebook: https://www.facebook.com/diep.sting.

Nail Bảo Trân – tiệm nail Cần Thơ nổi tiếng

Một trong những tiệm nail ở Cần Thơ uy tín, chất lượng, sẽ thấy thiết sót nếu không nhắc đến Nail Bảo Trân. Master Bảo Trân – Founder của thương hiệu từng học tập tại Úc, đến nay đã có 15 năm gắn bó với nghề nails.

Nếu đã một lần ghé thăm, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng trước tuyển tập những bộ móng xinh xắn tại đây. Bạn chỉ cần bày tỏ mong muốn của bản thân, việc còn lại đã có nhân viên của Bảo Trân lo. Đội ngũ chuyên viên giỏi, sáng tạo và tận tâm đảm bảo mang đến bộ nail khiến bạn hài lòng. Toàn bộ sơn, vật dụng khi làm móng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Nail Bảo Trân còn mong muốn truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm quý báu đến những bạn trẻ có nhu cầu theo học nghề. Quy trình đào tạo chuẩn từ cơ bản đến nâng cao, chú trọng vào kiến thức gốc và thực hành thường xuyên. Bên cạnh đó, Master Bảo Trân còn hướng dẫn về kinh doanh, phát triển thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể theo nghề ngay sau khi kết thúc khóa học. Bằng chứng là hằng năm, Nail Bảo Trân luôn có hàng trăm học viên xuất sắc và đạt được nhiều thành công.

Master Bảo Trân từng có thời gian học tập tại Úc
Master Bảo Trân từng có thời gian học tập tại Úc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ.
  • Điện thoại Ms Trân: 0777844862.
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007618476681.

Saigon Nail – tiệm nail giá rẻ ở Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm nail Cần Thơ đảm bảo các yếu tố sáng tạo, tinh tế, tỉ mỉ và địa chỉ học nghề nail tại Cần Thơ chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua Saigon Nail. Vẫn với những phụ liệu đó, những bộ móng sẽ trở nên khác biệt qua đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên tại đây. Không hoa mỹ khi nói, Saigon Nail có thể khắc họa được cả thế giới chỉ qua những bộ móng tay nhỏ xinh.

Những chị em có đam mê với nghề nail cũng có thể tham khảo các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu tại Saigon Nail. Mỗi học viên sẽ được theo sát trong quá trình giảng dạy để vừa nắm chắc kiến thức, vừa tự tin thực hành. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ tư vấn và định hướng phát triển sau khi ra nghề.

Saigon Nail được chị em tại Cần Thơ yêu thích
Saigon Nail được chị em tại Cần Thơ yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19/1 Lê Hồng Phong, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0939 028 896.
  • Email: quynhanh_sg@yahoo.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemnaildinhbinhthuy/.

Phương Nail Cần Thơ

Nếu đã có dịp xem bộ sưu tập của Phương Nail Cần Thơ, chắc chắn bạn sẽ “xiêu lòng” trước những bộ móng ấn tượng tại đây. Phương Nail luôn cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay để phục vụ đến quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc tận tâm, luôn chăm chút cẩn thận đến những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, tại đây cực kỳ chú trọng khâu an toàn và vệ sinh, bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài chăm sóc bộ móng cho chị em, Phương Nail còn nhận đào tạo học viên thường xuyên. Khóa học nail ở Cần Thơ tại đây với giáo trình chuẩn chỉnh, đầy đủ các thiết bị, giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản, thành tạo kỹ năng và phát triển tư duy thẩm mỹ. Chỉ sau khoảng 3 tháng, bạn đã có thể tự mở một salon riêng cho bản thân.

Phương Nail Cần Thơ thu hút rất nhiều chị em theo học
Phương Nail Cần Thơ thu hút rất nhiều chị em theo học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Ung Văn Khiêm, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0989 899 469.
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuong.nail.16.

Xem thêm: Tổng Hợp 10 Tiệm Nail Đà Lạt Cho Bạn Bộ Móng Xinh Nhất

Kiều My Nail

Kiều My Nail là địa chỉ nail Cần Thơ có các thiết kế đậm chất nghệ thuật, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của bản thân. Từng nét vẽ, hoạt tiết đều được các chuyên viên tỉ mỉ, chăm chút tốt đa. Đặc biệt, một điều mà không phải bất cứ tiệm nail nào đều có, Kiều My Nail luôn cập nhật những màu gel và nail art theo xu hướng mới.

Các chuyên viên tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về cả kiến thức, kỹ năng, an toàn vệ sinh cũng như thái độ phục vụ. Toàn bộ sơn gel và các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại da tay. Dịch vụ làm đẹp tận tâm với giá “hạt dẻ” chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai ghé thăm. Kiều My Nail thu hút lượng khách hàng rất lớn và con số này đang không ngừng tăng lên.

Kiều My Nail thu hút lượng khách hàng rất lớn
Kiều My Nail thu hút lượng khách hàng rất lớn

Chủ tiệm nail Kiều My còn thường xuyên mở lớp đào tạo nghề. Tại đây có khóa học cơ bản và nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng học viên. Sau khóa học, bạn không chỉ nắm được kiến thức mà còn tìm ra điểm mạnh của bản thân để phát triển sự nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 86 Lý Tự Trọng, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0939029801.
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017819797652.

IU Nails – địa chỉ học làm nail ở Cần Thơ chất lượng

Những tín đồ mê làm đẹp tại Cần Thơ chắc hẳn không ai không biết đến tiệm IU Nails. Đội ngũ nhân viên tại đây không ngừng nâng cao tay nghề, sự sáng tạo và cải thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Sau khi bước ra khỏi tiệm, chắc chắn bộ móng của bạn sẽ được “lột xác” một cách bất ngờ.

IU Nails cung cấp các dịch vụ như chăm sóc cơ bản, thiết kế móng, đính đá, đắp bột. Tại đây luôn cập nhật những mẫu trendy, đa dạng phong cách, từ sang trọng, lịch thiệp đến đáng yêu, quyến rũ,… Không chỉ có vậy, tiệm còn phục vụ trà bánh miễn phí cho toàn bộ khách hàng.

Những bộ móng tinh tế tại IU Nails
Những bộ móng tinh tế tại IU Nails

Những bạn trẻ mong muốn theo đuổi nghề vẽ móng có thể đăng ký khóa học tại IU NAILS Academy. Khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp học viên nắm được kiến thức nền tảng về ngành và thực hành nhuần nhuyễn, vững vàng khi vào nghề. Các giáo viên hoàn toàn không giấu nghề, luôn tận tâm chia sẻ những kinh nghiệm thực tế quý báu.

Thông tin liên hệ:

  • IU Nails Lounge/Academy: 96 Nguyễn Việt Hồng |  0704575898.
  • IU Nails boutique: 140B Nguyễn Văn Cừ nối dài |  0939 985 983.
  • Trang chính thức: https://www.facebook.com/iunailsboutique.
  • Trang đào tạo nails: https://www.facebook.com/iunailsacademy.

Tiệm Nail Lập Tiền

Nail Lập Tiền chắc chắn cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ chăm chút bộ nail và học làm nail ở Cần Thơ. Trải qua thời gian dài hoạt động, Nail Lập Tiền đã tự khẳng định sự uy tín của mình bởi dịch vụ chất lượng nhất. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giữa hàng trăm mẫu nail chậm chất nghệ thuật, luôn bắt kịp xu hướng. Đội ngũ thợ lành nghề, có mắt thẩm mỹ cao, luôn sẵn sàng tư vấn tận tình. Đặc biệt, quy trình làm đẹp luôn đảm bảo an toàn, toàn bộ sản phẩm sơn thuộc những thương hiệu lớn, các vật dụng đều được nhân viên xử lý vô trùng.

Những mẫu nail cầu kỳ, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết
Những mẫu nail cầu kỳ, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết

Nail Lập Tiền cũng là địa chỉ hàng đầu hiện nay giúp nhiều bạn trẻ thực hiện ước mơ trở thành một thợ nail chuyên nghiệp. Học viên sẽ được trang bị các kiến thức về chăm sóc móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, vẽ nghệ thuật. Bên cạnh đó, trong quá trình học, các cô giáo sẽ ưu tiên tăng thời gian thực hành để học viên nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Việt Hồng
  • Điện thoại: 0779436113.
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036354714254.

Tiệm Hiền Nail

“Xinh hết mức”, ”địa chỉ làm nail Cần Thơ tuyệt vời nhất” là những nhận xét của các chị em sau khi sử dụng dịch vụ tại Hiền Nail. Không cần quảng bá rầm rộ, tại đây mỗi ngày vẫn thu hút lượng khách hàng rất lớn. Hiền Nail mang đến bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và bắt kịp xu hướng.

Không chỉ có vậy, các chị em cũng vô cùng hài lòng về cơ sở vật chất, trang thiết bị làm đẹp và quy trình vệ sinh tại đây. Sơn, gel, bột, đá đính, phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khoe đôi bàn tay ngọc ngà xinh xắn với màu vẽ, họa tiết trendy chỉ có tại Hiền Nail.

Những mẫu nail xuất sắc tại Hiền Nail Cần Thơ
Những mẫu nail xuất sắc tại Hiền Nail Cần Thơ

Bạn cũng có thể tham gia các lớp vẽ cơ bản, lớp chuyên nổi cao cấp, lớp chăm sóc móng, lớp đắp bột và đắp gel do chính chủ tiệm đào tạo. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên Hiền Nail thành công với ngành nail.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Huỳnh Cương.
  • Điện thoại: 0784 949 989.
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006253330524.

Tiệm Nail Gia Tuệ

Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất, Nail Gia Tuệ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật xu hướng mới. Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp đầu tiên phải là một bộ móng khỏe”, bạn sẽ được những nhân viên lành nghề chăm sóc kỹ lưỡng trước khi khi vẽ móng. Bên cạnh đó, Nail Gia Tuệ sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn chính hãng, không làm hại móng và đảm bảo màu bền đẹp trong một thời gian dài. Từng nét vẽ tinh tế, tỉ mỉ, thể hiện rõ nét phong cách riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ghé thăm.

Nail Gia Tuệ rất khuyến khích các bạn tham gia team, chính chị chủ tiệm sẽ trực tiếp đào tạo cho đến khi thành thạo nghề. Học viên được thực hành trực tiếp, có thể kiếm tiền từ chính những khách hàng của tiệm ngay trong thời gian học tập. Đây cũng chính là lý do khiến tiệm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ cả khách hàng lẫn các bạn trẻ đang theo học.

Học viên được thực hành trực tiếp trên mẫu thật để nâng cao tay nghề
Học viên được thực hành trực tiếp trên mẫu thật để nâng cao tay nghề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 360 CMT8, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0907198321.
  • Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100036253037937.
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054439453240.

Tiệm nail ở Cần Thơ – Pinky Nails

Tại Cần Thơ, chắc hẳn các tín đồ yêu thích làm móng đã từng một lần nghe qua cái tên Pinky Nails. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai mong muốn sở hữu những mẫu nail ấn tượng, độc đáo. Dịch vụ nối móng đắp bột, gel, bột nhúng, bột màu, sơn gel, cùng với hàng trăm phụ kiện luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Ngoài chất lượng dịch vụ, Pinky Nails còn chú trọng vào khâu chăm sóc móng và vệ sinh dụng cụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Ngoài ra bạn cũng có thể mua phụ kiện làm nail tại địa chỉ này.

Mẫu nail mang phong cách Hàn Quốc, tuy đơn giản nhưng tinh tế, thu hút ánh nhìn
Mẫu nail mang phong cách Hàn Quốc, tuy đơn giản nhưng tinh tế, thu hút ánh nhìn

Pinky Nails cũng mở lên các lớp chuyên đào tạo dạy nghề nails từ cơ bản đến nâng cao và tiếp tục dạy học viên cho đến khi thành thạo nghề. Theo học tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về các loại nail, cận các xu hướng mới nhất và cách phát triển kinh doanh riêng. Giáo viên Pinky Nails có nhiều năm kinh nghiệm, dạy không giấu nghề và truyền đạt cực kỳ dễ hiểu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Việt Hồng.
  • Điện thoại: 0762 888 988.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pinkynailscare.

Trên đây là danh sách 10 tiệm làm nail và đào tạo nail Cần Thơ tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ làm đẹp chất lượng cũng như có thể theo học để phát triển sự nghiệp riêng trong ngành này.

Bài đọc thêm: 

  • Top 12 Tiệm Làm Nail Ở Hà Nội Nổi Tiếng Được Chị Em Yêu Thích
  • Mê Mệt Với 13 Tiệm Nail Sài Gòn Giúp Bạn Thăng Hạng Nhan Sắc

Theo dõi tác giả