TOP 14+ Cách Trang Điểm Halloween Vừa Độc Đáo Vừa Cuốn Hút

Halloween là một dịp để bạn có thể trang điểm và sáng tạo những bộ trang phục độc đáo. Nếu như bạn chưa có ý tưởng về cách trang điểm Halloween thì dưới đây là những gợi ý cho bạn. 

Cách trang điểm Halloween dễ thương cho bé gái

Trong lễ hội Halloween các bé gái thường thích hóa trang thành những nhân vật dễ thương. Bạn chỉ cần đánh cho bé một lớp phấn và tô son môi tươi tắn để bé xinh xắn hơn. Sau đó chọn các bộ đồ hóa trang phù hợp với chủ đề như: Công chúa, thần tiên, bé mèo đáng yêu, chú cún cưng, các loại hoa quả dễ thương,…

Cách trang điểm dễ thương cho bé gái
Cách trang điểm dễ thương cho bé gái

Hướng dẫn trang điểm Halloween cho bé trai

Cách trang điểm Halloween cho bé trai rất đơn giản, bạn chỉ cần vẽ những hình thù đặc biệt lên mặt bé là được. Ví dụ như: Hình con dơi, hình người nhện, hình mặt nạ batman,… Đa số các bé trai đều thích hóa thân thành những siêu anh hùng giải cứu thế giới. Vì vậy bạn cũng cần chuẩn bị cho bé những bộ đô hóa trang ngộ nghĩnh phù hợp với chủ đề hóa trang.

Trang điểm Halloween cho bé trai
Trang điểm Halloween cho bé trai

Trang điểm ma quỷ đơn giản

Đây là phong cách trang điểm thịnh hành nhất trong ngày Halloween. Bạn hãy kẻ mắt đậm và tô son môi đỏ tươi để tạo ra một lớp trang điểm thật ma mị. Có thể tạo kiểu tóc rối hoặc sử dụng thêm móng vuốt để tăng hiệu ứng ghê rợn. Với phong cách trang điểm này, bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục màu đen sẽ giúp bạn trông như một con quỷ thực sự.

Trang điểm ma quỷ
Trang điểm ma quỷ

Cách trang điểm mặt Halloween phong cách người ngoài hành tinh

Đây là một ý tưởng vừa độc đáo vừa sáng tạo trong dịp lễ Halloween. Bạn có thể thoải mái sáng tạo, hóa thân thành bất cứ “dân tộc” người ngoài hành tinh nào mà bạn muốn. Đầu tiên, hãy sử dụng lớp nền màu xanh lá cây hoặc màu xanh dương trên da. Sau đó kẻ mắt và sử dụng son môi có tông màu sáng. Có thể sử dụng thêm một số phụ kiện khác như tai nhọn hoặc răng nanh và mặc những bộ trang phục độc đáo.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Hóa thân thành người ngoài hành tinh
Hóa thân thành người ngoài hành tinh

Xem thêm: 14+ Cách Trang Điểm Cô Dâu Giúp Toả Sáng Vào Ngày Trọng Đại

Trang điểm chú hề cho bạn nam

Chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với hình ảnh chú hề trong các bộ phim kinh dị phương Tây. Có nhiều người chọn cách trang điểm Halloween thành chú hề ma quái, vừa độc đáo vừa đáng sợ. Bạn cần đánh nền cho da rồi dùng phấn phủ để định hình khuôn mặt. Sau đó tô màu trắng xung quanh vùng mắt và mũi. Sau đó tô môi màu đỏ tươi hoặc màu cam. Dùng bút kẻ mắt màu đen hoặc màu đỏ vẽ các đường chéo lên mặt để tạo vẻ nổi loạn.

Trang điểm chú hề cho bạn nam
Trang điểm chú hề cho bạn nam

Đặc biệt, đừng quên sử dụng màu đỏ để vẽ những chấm tròn màu đỏ trên má, dùng bút kẻ mắt đen để vẽ nét chữ V hai bên miệng. Cuối cùng, hãy gắn thêm một chiếc mũi tròn màu đỏ để hoàn thiện cách trang điểm Halloween chú hề.

Cách trang điểm Halloween cô dâu ma

Các cô dâu ma vừa xinh đẹp mà mị vừa mang lại cảm giác đáng sợ và u buồn. Bạn hãy dùng lớp nền màu xám hoặc hơi xanh để tạo cảm giác giống một hồn ma. Kẻ viền mắt bằng eyeliner màu đen để làm nổi bật đôi mắt. Sau đó tô son màu hồng nhạt hoặc nude để tổng thể lớp trang điểm hài hòa. Cuối cùng, hãy vẽ những vết thâm hoặc đường chéo lên mặt, cài hoa khô lên tóc và áo cưới để tạo cảm giác ma quái.

Trang điểm Halloween cô dâu ma
Trang điểm Halloween cô dâu ma

Hóa thân thành Zombie

Zombie xuất hiện trong rất nhiều bộ phim kinh di, vì vậy nên hình tượng này cũng là nguồn cảm hứng cho dịp lễ Halloween. Bạn có thể biến mình thành một zombie bằng cách sử dụng lớp nền màu nâu hoặc xám. Sau đó vẽ lên mặt hiệu ứng da bị thối rữa, vẽ lên cổ các vết thương bị cắn do răng nanh. Tất nhiên, hãy kết hợp cùng bộ trang phục trông hơi “tơi tả” một chút.

Hóa thân thành Zombie
Hóa thân thành Zombie

Trang điểm giống Harley Quinn

Harley Quinn là nhân vật phim viễn tưởng được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy có rất nhiều người lựa chọn hóa thân thành Harley Quinn trong lễ hội hóa trang. Để makeup theo mẫu này, đầu tiên bạn cần tạo nền rồi sử dụng phấn phủ để định hình lại khuôn mặt. Sau đó dùng kem che khuyết điểm để che đi các khuyết điểm trên da.

Trang điểm giống Harley Quinn
Trang điểm giống Harley Quinn

Hãy kẻ mắt thật dày và đậm, sử dụng màu son đỏ tươi để trở nên nổi bật. Sau đó, vẽ một đường dọc từ phía trong mắt xuống đến mũi và vẽ thêm một đường ngang ở giữa đường mày. Dùng màu xanh dương hoặc màu hồng để tô lên mí mắt và phía dưới mắt. Cuối cùng, hãy dùng màu đỏ để vẽ những chấm tròn lên má để lớp trang điểm của bạn nổi bật hơn.

Hóa trang cho bé gái thành nữ hoàng băng giá

Elsa là một công chúa Disney vô cùng được các bạn nhỏ yêu thích. Chỉ với một lớp phấn trắng, vẽ mắt và tô son tươi tắn là mẹ đã có thể giúp bé trở thành nữ hoàng băng giá. Hãy nhớ đội thêm tóc giả màu trắng và mặc thêm đầm trắng để biến bé trở thành Elsa chính hiệu. Nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể vẽ các vệt màu lên khuôn mặt để tạo hình Elsa kinh dị, đáng sợ.

Hóa trang cho bé gái thành nữ hoàng băng giá
Hóa trang cho bé gái thành nữ hoàng băng giá

Cách trang điểm Ma cà rồng chơi Halloween

Để trở thành một nàng ma cà rồng vừa đáng sợ vừa cuốn hút, bạn hãy kẻ mắt đậm, tô son đỏ và gắn thêm răng nanh giả. Nếu không thích son đỏ bạn cũng có thể sử dụng son màu đen hoặc màu đỏ có sắc đen. Ngoài ra, hãy mặc bộ trang phục đen kết hợp một tấm áo choàng để ra dáng ma cà rồng nhất.

Trang điểm Ma cà rồng chơi Halloween
Trang điểm Ma cà rồng chơi Halloween

Cách trang điểm thành phù thủy Halloween

Hình ảnh phù thủy luôn gắn liền với đũa thần, cây chổi và một chiếc mũ chóp nhọn. Hãy đánh một lớp nền trắng, sau đó kẻ mắt đậm và tô môi màu đỏ tối. Chỉ cần trang điểm thật xinh đẹp là bạn có thể trở thành phù thủy hoàn hảo nhất.

Trang điểm phù thủy Halloween
Trang điểm phù thủy Halloween

Trang điểm phong cách ma nữ

Bạn có thể trở thành một ma nữ đầy ma mị với lớp trang điểm trắng toát, mắt kẻ đậm và môi đỏ thẫm. Thêm một bộ tóc dài hoặc tóc rối để trông tạo hình đáng sợ hơn. Ngoài ra, bạn có thể tạo hình các vết trầy xước, vết thương giả để khiến khuôn mặt u ám trông như một người chết sống lại.

Trang điểm phong cách ma nữ
Trang điểm phong cách ma nữ

Các sinh vật kinh dị trong lễ hội Halloween

Bạn có thể hóa thân thành một con rắn độc, một con nhện khổng lồ hay một con quái vật cũng rất ấn tượng. Trước tiên hãy dùng kem nền và phấn phủ để định hình khuôn mặt, sau đó tùy theo bạn muốn tạo hình con vật gì để vẽ chi tiết lên. Cách trang điểm này đòi hỏi kỹ thuật khá khó, vì vậy chỉ phù hợp với những chuyên gia trang điểm.

Các sinh vật kinh dị trong lễ hội Halloween
Các sinh vật kinh dị trong lễ hội Halloween

Trang điểm Halloween mặt mèo

Trang điểm mặt mèo không quá khó, hơn nữa còn rất phù hợp với các bé gái. Bạn chỉ cần chú ý tới phần mắt, mũi và miệng. Nhấn nhá thêm vài chiếc râu mèo là đã có một gương mặt để đi chơi Halloween rồi. Kết hợp thêm với một bộ đồ màu đen là bạn đã có thể hóa thân thành các cô mèo hoang một cách ấn tượng, ma mị, đầy tinh quái.

Trang điểm halloween mặt mèo
Trang điểm halloween mặt mèo

Trên đây là gợi ý 14 cách trang điểm Halloween thu hút và độc đáo để bạn trở nên nổi bật trong lễ hội hóa trang năm nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn đã lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp nhất với bản thân.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả