Hút Mỡ Bụng Ở đâu An Toàn? Top 10 Địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua

Mỡ bụng ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình, vòng eo của chị em phụ nữ, khiến không ít người cảm thấy tự ti và mặc cảm. Cũng chính vì lý do này nhiều người bắt đầu tìm đến những phương pháp cải thiện, làm đẹp. Điển hình nhất chính là hút mỡ bụng. Đây được xem là cách nhanh nhất để loại bỏ mỡ thừa và giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn như gái đôi mươi. Vậy hút mỡ bụng ở đâu an toàn, hiệu quả, với tay nghề bác sĩ cao và cơ sở vật chất hiện đại? 10 địa chỉ dưới đây bạn nhất định không thể bỏ qua.

1. Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín – Viện Thẩm mỹ Hà Nội

Một trong những địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, uy tín tại Hà Nội đầu tiên phải kể đến chính là Viện Thẩm mỹ Hà Nội. Thành lập từ năm 2005, hơn 15 năm hoạt động và phát triển với đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn, tay nghề cao, đứng đầu chính là Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn với hơn 25 năm trong lĩnh vực phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ. Những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ an toàn để thực hiện hút mỡ bụng lấy lại vóc dáng
Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ an toàn để thực hiện hút mỡ bụng lấy lại vóc dáng

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Hà Nội đang áp dụng công nghệ hút mỡ Lipo Plasma, cách nhanh nhất để loại bỏ mỡ bụng một cách an toàn và cho hiệu quả nhanh nhất. Không chỉ xử lý các vùng mỡ thừa ở bụng mà tay, chân, bắp đùi,… cũng có thể loại bỏ nhanh chóng. Dưới sự tác động của chùm năng lượng Plasma sẽ từ từ đánh tan các tế bào mỡ thừa ngay dưới da, kích thích sản sinh collagen giúp da sau khi loại bỏ mỡ thừa vẫn căng mịn.

Phương pháp này đặc biệt an toàn, khắc phục được tình trạng lồi lõm, thừa da, hiệu quả nhanh chóng. Không đau, không chảy máu, không để lại bất kỳ di chứng nào, rất an toàn cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 14 đường Yên Phụ, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – Địa chỉ uy tín

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn top 10 địa chỉ không thể bỏ qua còn có bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao và không ngừng nỗ lực, cố gắng. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị luôn cập nhật xu hướng và nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng trên thế giới.

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn - Thẩm mỹ viện Á Âu
Hút mỡ bụng ở đâu an toàn – Thẩm mỹ viện Á Âu

Với dịch vụ hút mỡ bụng, thẩm mỹ viện Á Âu ứng dụng kỹ thuật Pharaon Lipo và Laser Lipo. Công nghệ này mang đến tác dụng hủy mỡ cấp tốc, hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn. Hạn chế tối đa lượng mỡ thừa và rất an toàn cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 32D đường Thủ Khoa Huân, Phường  Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0906 82 7070 – 0902 400 269.

3. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thẩm mỹ viện giảm mỡ bụng uy tín hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Kangnam. Địa chỉ làm đẹp, tạo hình thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng cũng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây. Với nhiều cơ sở trải dài trên nhiều tỉnh thành, thẩm mỹ viện Kangnam luôn được đánh giá cao về chất lượng tốt, hiệu quả, vì vậy không quá khó hiểu tại sao đây luôn là địa chỉ được chị em đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

Thẩm mỹ viện Kangnam uy tín, chuyên nghiệp được chị em đánh giá cao
Thẩm mỹ viện Kangnam uy tín, chuyên nghiệp được chị em đánh giá cao

Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp, tư vấn và thực hiện kỹ thuật, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn ứng dụng rất nhiều công nghệ, kỹ thuật hút mỡ bụng tân tiến nhất hiện nay, phù hợp cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và tài chính cá nhân. Nhưng dù là phương pháp nào, yếu tố an toàn cũng được đảm bảo tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu, mang lại những đường nét hài hòa nhất cho vóc dáng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện tại nhà cũng được khách hàng ở đây đánh giá cao.

  • Địa chỉ: Số 190 A+ B đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777.

4. Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á hiện có 8 chi nhánh trên cả nước, trong suốt nhiều năm qua đã mang đến vẻ ngoài chỉn chu, gương mặt và vóc dáng hoàn hảo cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Đây là một trong những thẩm mỹ viện hút mỡ uy tín mà bạn có nhu cầu và đang sinh sống tại Hà Nội nhất định không thể bỏ qua.

  • Thẩm mỹ viện Đông Á đã được công nhận và đủ giấy phép cấp bởi Bộ Y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên môn và kinh nghiệm cao, nhiều năm trong ngành, liên tục trau dồi kiến thức kỹ năng và nâng cao tay nghề. Cùng với đó là thái độ tận tâm, tận lực với nghề, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đề cao y đức khi làm nghề, có trách nhiệm với công việc.
  • Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ hút mỡ SlimLipo Vaser. Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền tại Hoa Kỳ và đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và CE của Châu Âu. Đảm bảo an toàn và hiệu quả khi trực tiếp tác động lên cơ thể người.
  • Quy trình thực hiện kỹ thuật hút mỡ bụng đạt chuẩn y khoa cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị và nâng cấp thường xuyên.
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Ngoài ra, đến với thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao. Không gian sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 212 đường Kim Mã, Quận Ba Đình thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0962 778 866.

Không nên bỏ lỡ: Hút Mỡ Bụng Ở Đâu An Toàn Tại TPHCM? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

5. Mama Maia Spa – Giảm béo bụng spa uy tín nhanh

Mama Maia Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả cao trong việc thẩm mỹ làm đẹp, lấy lại vóc dáng. Spa chiếm được lòng tin của đông đảo chị em tại thủ đô Hà Nội. Có thể nói sự tân tâm, nỗ lực và tỉ mỉ trong việc chăm sóc khách hàng, xây dựng nên quy trình làm việc bài bản chuyên nghiệp chính là lý do khiến Mama Maia Spa nhận được những tín hiệu tích cực như hiện nay.

Mama Maia Spa ứng dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật hút mỡ mới, trang bị hệ thống cơ sở vật chất và khoa học hiện đại hỗ trợ. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao. Đảm bảo hiệu quả, độ an toàn và chất lượng sau mỗi ca hút mỡ bụng.

  • Địa chỉ: Lô 16/10 đường Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226 & 0935 523 526.
Mama Maia Spa giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng an toàn
Mama Maia Spa giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng an toàn

6. Hút mỡ bụng ở bệnh viện nào tốt nhất? Bệnh viện 30/4 tại TP.HCM

Bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng vòng eo của mình nhưng không biết bệnh viện nào hút mỡ bụng tốt nhất? Vậy thì bệnh viện 30/4 tại thành phố Hồ Chí Minh cũng là một lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Đây là một trong những cơ sở làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng tại khu vực Sài Gòn.

Bệnh viện 30/4 quy tụ đội ngũ Y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn rất cao, nổi bật nhất chính là bác sĩ Vương – đào tạo bài bản tại khoa Tạo hình thẩm mỹ tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Với rất nhiều năm trong nghề, đã thực hiện cải thiện ngoại hình, vóc dáng cho rất nhiều chị em, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin của mình tại đây.

Bệnh viện 30/4 tại TP.HCM - Hút mỡ bụng ở đâu an toàn nhất?
Bệnh viện 30/4 tại TP.HCM – Hút mỡ bụng ở đâu an toàn nhất?

Bệnh viện 30/4 đang áp dụng nhiều công nghệ hút mỡ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, khắt khe, chuẩn chỉnh. Đảm bảo người thực hiện không đau, không xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ ngơi lâu dài, hiệu quả nhanh, rõ thấy ngay sau khi thực hiện. Tại bệnh viện cũng thường cập nhật những máy móc, công nghệ và thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình thực hiện hút mỡ bụng cho người bệnh.

  • Địa chỉ: Số 9 đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0924.162.522.

7. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn thành phố HCM – Thẩm mỹ Ngọc Dung

Thẩm mỹ giảm mỡ bụng an toàn, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được hàng loạt người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn chính là thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Tính đến nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có hơn 22 năm hoạt động và đứng vị trí vững chắc trên thị trường. Ngọc Dung trở thành cơ sở làm đẹp hàng đầu, với rất nhiều chi nhánh nằm trên các tỉnh thành của cả nước, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nổi tiếng là cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, máy móc kỹ thuật cao. Quy trình làm việc được đánh giá 5 sao, chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo

Ngọc Dung còn nổi tiếng với nhiều kỹ thuật và công nghệ làm đẹp mới, liên tục được cập nhật. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn cao, đảm bảo an toàn, hiệu quả khi thực hiện kỹ thuật hút mỡ bụng.

  • Địa chỉ: Số 219 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: *3232.

8. Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện hút mỡ bụng JW Hàn Quốc có hơn 15 năm hình thành và phát triển, trở thành địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi tất cả công nghệ, máy móc, thiết bị, kỹ thuật và cả đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều đến từ Hàn Quốc. JW Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong công tác tiếp cận những công nghệ làm đẹp tân tiến trên thế giới hiện nay.

Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - Địa chỉ hút mỡ bụng an toàn
Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Địa chỉ hút mỡ bụng an toàn

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc đang ứng dụng công nghệ Laser Lipo và Smart Lipo trong dịch vụ hút mỡ bụng. Loại bỏ đến 95% lớp mỡ dư thừa. Phương pháp không gây đau hay khó chịu, hạn chế xâm lấn da và không làm ảnh hưởng đến mô và dây thần kinh, hoàn toàn an tâm cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 44 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 09 6868 1111 – 09 6868 2222.

9. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ – Hút mỡ bụng ở đâu an toàn không thể bỏ qua?

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn. Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau với mức giá phù hợp để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Một trong những lý do giúp bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được đánh giá cao trong dịch vụ hút mỡ bụng chính là đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, luôn thận thiệt, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Quy trình làm việc bài bản chuyên nghiệp, khoa học, cùng hệ thống máy móc và khoa học hiện đại nhất.

  • Địa chỉ: Số 331 đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3838 9595.

10. Thẩm mỹ viện SIAM THAILAND

Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu an toàn và hiệu quả nhất chính là SIAM THAILAND – đơn vị nổi tiếng hàng đầu hút và cấy mỡ tại Việt Nam. Tại SIAM THAILAND ứng dụng tiên phong trong công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới. Những lý do để bạn nên sử dụng dịch vụ tại SIAM THAILAND:

  • Đội ngũ y bác sĩ rất giỏi, kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm đối với khách hàng.
  • Quy trình thực hiện chuẩn chỉnh, từ khâu đón tiếp, thăm khám qua ban đầu, nhận tư vấn từ bác sĩ và thực hiện kỹ thuật. Dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao an toàn và chuyên nghiệp nhất.
  • SIAM THAILAND đang ứng dụng công nghệ hút mỡ Body Jet tiên tiến số 1 thế giới, có nhiều chứng nhận và tiêu chuẩn cao trên thế giới như: CE 0482, FDA K082025, ISO 13485.
  • Hút mỡ bụng tại SIAM THAILAND đảm bảo 3 tiêu chí: Không đau, không gây mê, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ Body Jet chứng minh hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp truyền thống.
Hút mỡ bụng ở đâu an toàn?  - Thẩm mỹ viện SIAM THAILAND
Hút mỡ bụng ở đâu an toàn?  – Thẩm mỹ viện SIAM THAILAND

Hiện nay viện thẩm mỹ SIAM THAILAND đã có cơ sở tại hai miền nam bắc và trình độ chuyên môn của bác sĩ như nhau, máy móc và công nghệ tân tiếp được trang bị đầy đủ. Khách hàng thực hiện hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Địa chỉ: Số 59 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội và số 55 – 57 đường Trường Sơn, phường 15, Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0868.321.321 (Hà Nội) – 094.222.5222 (TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là top 10 địa chỉ giúp bạn trả lời câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu an toàn chất lượng nhất. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả