Hút Mỡ Bụng Ở Đâu An Toàn Tại HN? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Hút mỡ bụng đang được xem là giải pháp hiệu quả nhất, tối ưu, nhanh chóng để loại bỏ mỡ thừa và sở hữu một vòng eo cân đối. Kỹ thuật này còn áp dụng được cho cả nam và nữ, hiệu quả thấy rõ ngay từ những buổi thực hiện đầu tiên. Tuy nhiên, phương pháp này không phải ở đâu cũng thực hiện mà phải đảm bảo bác sĩ có tay nghề cũng như hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ cao. Vậy hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN? Tham khảo ngay 10 địa chỉ trong bài viết dưới đây!

1. Bệnh viện 108 khu phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện 108 được biết là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp rất nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài thăm khám bệnh tổng quan thì bệnh viện 108 có một khoa phẫu thuật thẩm mỹ theo dịch vụ, yêu cầu của người bệnh. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và tay nghề cao. Bác sĩ được đào tạo bài bản cũng như tham gia nhiều khóa học để nâng cao tay nghề, học tập và tiếp thu nhiều kiến thức mới.

Bệnh viện 108 khu phẫu thuật thẩm mỹ
Bệnh viện 108 khu phẫu thuật thẩm mỹ

Khoa được thành lập vào năm 2017 và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em. Sở hữu nhiều máy móc và khoa học, công nghệ hiện đại, khoa sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo thực hiện nhanh, quy trình bài bản, không xâm lấn, không đau đớn, không chảy máu, không để lại di chứng. Hoàn toàn an toàn, vô trùng, khử khuẩn, tránh gây tình trạng nhiễm trùng.

  • Địa chỉ: Số 1B đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 078 988 8108.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc – Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN?

Địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN tiếp theo bạn không thể bỏ qua chính là thẩm mỹ viện Thu Cúc. Đây là địa chỉ làm đẹp rất nổi tiếng tại Hà Nội cũng như những tỉnh thành lân cận khác. Thu Cúc có nhiều dịch vụ nổi bật như: Hút mỡ bụng, cắt mí, nâng mũi, độn cằm, tạo hình mặt V-line,… Trong đó, dịch vụ hút mỡ bụng trong nhiều năm qua nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc - Hút mỡ bụng an toàn tại Hà Nội
Thẩm mỹ viện Thu Cúc – Hút mỡ bụng an toàn tại Hà Nội

Những ưu điểm của thẩm mỹ viện Thu Cúc phải kể đến như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn nhiệt tình và tâm huyết với người khách hàng.
  • Hệ thống máy móc, kỹ thuật, công nghệ cao. Hiện nay, thẩm mỹ viện Thu Cúc đang áp dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo, hiện đại và tân tiến nhất hiện nay, loại bỏ hoàn toàn các mô mỡ dư thừa ở mức triệt để và vẫn đảm bảo an toàn cho người thực hiện.
  • Kỹ thuật an toàn, không gây tổn hại những mô xung quanh, giải thiểu tối độ đa tác dụng và khả năng phục hồi cực kỳ nhanh chóng.
  • Tỷ lệ loại bỏ mỡ thừa đến 95%, quá trình thực hiện đảm bảo máy móc, phòng ốc được khử khuẩn 100%.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Thu Cúc cũng rất nhiệt tình và hướng dẫn khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá rất cao.

  • Địa chỉ: Số 1B Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 1920.

3. Thẩm mỹ viện của Dr Hoàng Tuấn

Nếu bạn vẫn chưa biết nên hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN thì Dr Hoàng Tuấn cũng là một trong những địa chỉ có thể tham khảo. Nơi đây cũng được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn nhờ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã giúp hàng ngàn chị em giải quyết mọi vấn đề một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Dr Hoàng Tuấn với dịch vụ hút mỡ bụng công nghệ cao, an toàn
Dr Hoàng Tuấn với dịch vụ hút mỡ bụng công nghệ cao, an toàn

Nổi bật nhất tại viện thẩm mỹ chính là bác sĩ Hoàng Tuấn. Người với hơn 5 năm làm việc nhưng đã phẫu thuật cho hơn 10.000 khách hàng, tất cả đều thấy hài lòng. Ngoài ra, Dr Hoàng Tuấn cũng là địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội khi sử dụng công nghệ hút mỡ bụng được chuyển giao Full Option, VASER Lipo và Power X của Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả vượt trội, an toàn nhất.

Công nghệ này cải thiện tình trạng mỡ thừa đến 95%, nhìn thấy kết quả ngay sau khi thực hiện. Đảm bảo không xâm lấn mô mềm, không gây sưng phù, không để lại sẹo sau khi thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 1/487 đường Hoàng Quốc Việt Quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 288 86 06.

4. Hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Viện thẩm mỹ Siam Thailand – chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn, một vòng eo quyến rũ nhất. Luôn cố gắng nâng cấp, cải tiến rất nhiều dịch vụ với mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, chuẩn quốc tế cho khách hàng. Siam Thailand đã và đang là địa chỉ an toàn để thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng nếu khách hàng có nhu cầu tại thủ đô Hà Nội.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand an toàn, hiệu quả cho khách hàng
Viện thẩm mỹ Siam Thailand an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Với hơn 10 năm hoạt động, viện thẩm mỹ Siam Thailand có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, không gian rộng lớn, thoáng mát, được khử khuẩn và vô trùng tuyệt đối. Quy trình chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao. Đặc biệt đây là một trong số hiếm hoi đơn vị thẩm mỹ tại Hà Nội có dịch vụ trả góp lãi suất 0% cho mọi đối tượng khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 59 phố Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0868.321.321.

5. Mama Maia Spa – Địa chỉ là đẹp uy tín tại Hà Nội

Trong suốt nhiều năm qua, Mama Maia Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng tốt và hiệu quả điều trị, làm đẹp. Cho nên nếu được hỏi về hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN, Mama Maia Spa chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm mạnh của Mama Maia Spa chính là sự tỉ mỉ và ân cần, chu đáo trong mọi khâu thực hiện. Từ việc tiếp đón khách hàng, tư vấn phương pháp phù hợp cho đến khi thực hiện. Mama Maia Spa luôn cố gắng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Mama Maia Spa hiện ứng dụng nhiều công nghệ hút mỡ thừa
Mama Maia Spa hiện ứng dụng nhiều công nghệ hút mỡ thừa

Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mỡ thừa hiện tại của bạn. Nếu chỉ ở mức bình thường, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên ứng dụng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản Mutox, an toàn và phù hợp nhất với cơ thể.

Còn nếu lượng mỡ thừa nhiều, sâu thì công nghệ giảm béo tầng sâu Beslim chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là công nghệ sử dụng điện cực âm – dương để đốt cháy mỡ thừa và hoá lỏng mỡ, sau đó tiến hành bấm huyệt để loại bỏ phần mỡ. Phương pháp đặc biệt an toàn và hiệu quả, phù hợp cho mọi đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 16/10 đường Nguyễn Văn Huyên Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0979 229 226 – 0966 31 32 36.

6. Thẩm mỹ quốc tế Bally

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến các địa chỉ hút mỡ bụng an toàn mà bỏ qua thẩm mỹ viện quốc tế Bally. Hơn 20 năm hình thành và phát triển trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thẩm mỹ viện Bally được chị em đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả thực hiện.

Thẩm mỹ quốc tế Bally - Cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội
Thẩm mỹ quốc tế Bally – Cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Bally đang ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng Invi Lipo, chuyển giao từ Hoa Kỳ và được cục FDA chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả. Đảm bảo hiệu quả ngay sau 1 lần thực hiện. Toàn bộ quy trình thăm khám, tư vấn, thực hiện kỹ thuật bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm và chuyên môn cao.

  • Địa chỉ: Số 463 đường Kim Mã, Quận Ba Đình thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0386 463 463.

Xem thêm: Hút Mỡ Bụng Ở Đâu An Toàn Tại TPHCM? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

7. Thẩm mỹ viện Topaz Beauty – Địa chỉ hút mỡ bụng tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Topaz Beauty ứng dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật hiện đại với dịch vụ hút mỡ bụng, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo sau quá trình thực hiện. Để chắc chắn được điều này, Topaz Beauty quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ, luôn cập nhật và nâng cao tay nghề của mình, giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin về vóc dáng, ngoại hình.

Thẩm mỹ viện Topaz Beauty
Thẩm mỹ viện Topaz Beauty

Tiếp theo chính là hệ thống máy móc và cơ sở hạ tầng được đầu tư, nâng cấp và cải tiến thường xuyên. Phục vụ tốt đa nhất cho hoạt động thăm khám và thực hiện kỹ thuật hút mỡ bụng. Đến với Topaz Beauty, bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng sau thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 79 đường Bà Triệu Quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 164 79 79.

8. Thẩm mỹ viện Sao Hà Thành

Thẩm mỹ viện Sao Hà Thành là địa chỉ làm đẹp, hút mỡ bụng tại Hà Nội được đánh giá rất cao về đội ngũ y bác sĩ. Với kinh nghiệm, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, các bác sĩ đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin về ngoại hình, vóc dáng của mình.

Không chỉ vậy, viện thẩm mỹ Sao Hà Thành còn luôn nâng cấp và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liên tục cập nhật và đổi mới nhiều xu hướng làm đẹp khác trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em.

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN? Đến với viện thẩm mỹ Sao Hà Thành
Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN? Đến với viện thẩm mỹ Sao Hà Thành

Đến với viện thẩm mỹ Sao Hà Thành, khách hàng sẽ bị choáng ngợp và ấn tượng bởi không gian sang trọng, rộng lớn, khử khuẩn 100%. Hệ thống máy móc và cơ sở tiện nghi đầy đủ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tận hưởng trọn vẹn nhất những dịch vụ tại đây. Quy trình tư vấn, thăm khám và thực hiện kỹ thuật nhanh, chuẩn, khoa học, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng, không xâm lấn và người thực hiện sẽ thấy hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên.

  • Địa chỉ: Số 41 đường Trích Sài Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: (24/7): 0833 52 8888.

9. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN? Thẩm mỹ viện Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam cũng là một địa chỉ an toàn, hiệu quả để bạn có thể thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng khi có nhu cầu được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Thành lập lâu đời, với nhiều cơ sở, chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước, thẩm mỹ viện Kangnam còn được nhiều người nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp.

Hầu hết các dịch vụ ở đây đều được đảm bảo rất tốt về chất lượng cũng như quy trình thực hiện. Khách hàng sẽ được chính các bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi có kinh nghiệm thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, khoa học.

Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em
Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em

Về kỹ thuật hút mỡ bụng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ Vaser Lipo 4D, chuyển giao độc quyền, giúp bạn loại bỏ hiệu quả các mô mỡ cứng đầu chỉ trong một lần thực hiện và bạn có thể thấy sự khác biệt của vòng eo trước và ngay sau khi hút. Kỹ thuật này cũng không gây đau đớn, xâm lấn. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ tạo hình bụng và giúp bạn sở hữu một vòng eo thon gọn, quyến rũ nhất.

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 02473 088 885.

10. Viện thẩm mỹ Hà Nội – Địa chỉ hút mỡ bụng an toàn tại Hà Nội

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ viện thẩm mỹ Hà Nội. Cơ sở được thành lập vào năm 2005, với hơn 15 năm hình thành và phát triển cho đến ngày hôm nay. Viện thẩm mỹ Hà Nội là điểm đến làm đẹp, chăm sóc da an toàn, chất lượng và uy tín của đông đảo khách hàng trong và ngoài thủ đô Hà Nội. Quy trình làm việc, chăm sóc khách hàng bài bản, chuẩn khoa học, đặt quyền lợi và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng, nỗ lực để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ cps kinh nghiệm lâu năm, giỏi, chuyên môn cao, thái độ tốt và tâm huyết với người bệnh. Luôn nhiệt tình và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

Viện thẩm mỹ Hà Nội? Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN
Viện thẩm mỹ Hà Nội? Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN

Với dịch vụ hút mỡ bụng, Viện thẩm mỹ Hà Nội trang bị nhiều máy móc và khoa học kỹ thuật để phục vụ cho kỹ thuật. Đảm bảo hiệu quả, an toàn, không gây biến chứng, không nhiễm trùng, an toàn cho người thực hiện. Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng đang áp dụng công nghệ hút mỡ bụng Lipo Plasma, đánh tan tận gốc tế bào mỡ thừa dưới da và kích thích thích sản sinh collagen.

  • Địa chỉ: Số 14 đường Yên Phụ, Ba Đình thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3945 4548 & 0949 773 555.

Trên đây là top 10 địa chỉ giúp bạn trả lời câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại HN. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Từ đó giúp cải thiện tình trạng mỡ bụng một cách hiệu quả, giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như ý.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả