Hút Mỡ Bụng Ở Đâu An Toàn Tại TPHCM? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắn, mảnh mai luôn là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên rất nhiều người có cơ địa dễ tăng cân cũng như không có nhiều thời gian để tập luyện, kiêng khem cẩn thận nên rất khó có được vóc dáng như mong muốn. Để giúp chị em có thể cải thiện vòng 2 của mình một cách nhanh nhất phương pháp hút mỡ bụng đã ra đời. Đây được xem là giải pháp nhanh nhất, hiệu quả để bạn loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2. Vậy hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM? Tham khảo ngay 10 địa chỉ trong bài viết!

1. Bác sĩ Lê Văn Vĩnh (Chuyên gia hút mỡ bụng tại Hồ Chí Minh)

Với câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM thì có rất nhiều câu trả lời khác nhau, bởi đây là một trong những thành phố lớn, phát triển kinh tế, văn hoá nhất tại Việt Nam. Bác sĩ Lê Văn Vĩnh cũng là một sự lựa chọn tốt đảm bảo chất lượng và uy tín hiện nay trên thị trường.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là chuyên gia trong ngành hút mỡ bụng nói riêng và làm đẹp nói chung
Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là chuyên gia trong ngành hút mỡ bụng nói riêng và làm đẹp nói chung

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Vĩnh là chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp, với kinh nghiệm hàng chục năm, kiến thức chuyên môn cao, vững vàng. Bác sĩ đã giúp hàng triệu chị em lấy lại được vòng 2 thon gọn và đáng mơ ước nhất. Bác sĩ còn được báo chí và nhiều kênh truyền thông đưa tin, đánh giá cao về tay nghề. Chị em khi đến đây hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm hơn.

  • Địa chỉ: Số 29A đường Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0945 020707 – 0847 020707 (Zalo).

2. Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện đáp ứng được 4 tiêu chí: Đẹp – Bền – An toàn – Giá tốt nên được chị em đánh giá cao và đặt niềm tin sử dụng dịch vụ. Và GangWhoo cũng là cơ sở hút mỡ bụng an toàn số 1 tại Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo - Cơ sở hút mỡ bụng an toàn tại Hồ Chí Minh
Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo – Cơ sở hút mỡ bụng an toàn tại Hồ Chí Minh

Hiện nay bệnh viện GangWhoo đang áp dụng công nghệ cao hút mỡ Lipo Ultrasound. Đây kà một trong những kỹ thuật hiện đại được chuyển giáo nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công nghệ dùng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm để tác động sâu và toàn diện nhất vào vùng mỡ thừa vòng 2. Hoá lỏng mỡ nằm sâu dưới da, sau đó sử dụng một đầu hút siêu nhỏ để hút ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.

Hỗ trợ cho công nghệ hút mỡ bụng tại bệnh viện GangWhoo chính là đội ngũ đội bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Quy trình thực hiện khoa học, nghiêm túc, chuẩn chỉnh trong từng khâu thực hiện. Hệ thống máy móc và cơ sở, trang thiết bị đầy đủ. Dụng cụ thực hiện, không gian được khử trùng hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 576-578 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ  Chì Minh.
  • Điện thoại: 0901.666.879.

3. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM? Viện thẩm mỹ FV Lifestyle

Viện thẩm mỹ FV Lifestyle trực thuộc bệnh viện FV mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp nổi tiếng, uy tín, chất lượng đến cho chị em. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, viện thẩm mỹ FV Lifestyle đã khẳng định được vị thế của mình. Viện thẩm mỹ không chỉ sở hữu được hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến mà đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn.

Viện thẩm mỹ FV Lifestyle là địa chỉ hút mỡ bụng bạn đọc có thể tham khảo
Viện thẩm mỹ FV Lifestyle là địa chỉ hút mỡ bụng bạn đọc có thể tham khảo

Tại viện thẩm mỹ FV Lifestyle có nhiều kỹ thuật hút mỡ bụng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Kỹ thuật hiện đại, tân tiến nhất, hạn chế để lại sẹo, rút ngắn thời gian phục hồi và quan trọng là đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Lương Bằng, Khu Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 5411 3333 – 028 5411 3334.

4. Viện thẩm mỹ Khơ Thị – Hút mỡ bụng an toàn

Nếu bạn vẫn đang không biết hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM – Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng là địa chỉ được đánh giá cao hiện nay. Cơ sở làm đẹp này được thành lập và điều hành bởi hoa hậu quý bà Thu Hoài. Viện cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho chị em và cả nam giới.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Hút mỡ bụng an toàn
Viện thẩm mỹ Khơ Thị – Hút mỡ bụng an toàn

Viện thẩm mỹ Khơ Thị luôn được đánh giá về chất lượng dịch vụ, mang lại hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ chú trọng vào hệ thống cơ sở vật chất mà còn tập trung vào đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, đón đầu nhiều xu hướng làm đẹp mới của thời đại.

Hiện viện thẩm mỹ Khơ Thị đang ứng dụng công nghệ hút mỡ Miko Diet độc quyền. Sử dụng 121 bước sóng siêu âm để tác động lên mỡ thừa, hoá lỏng và hút ra ngoài. Hiệu quả nhanh, không xâm lấn, thích hợp cho cả nam, nữ giới và quan trọng nhất là đặc biệt an toàn.

  • Địa chỉ: Số 222 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1| Số 55 đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0933 888 515 –  028 7302 7777.

5. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM? Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm hình thành, phát triển, đây chính là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn tại TPHCM được chị em đánh giá rất cao. Chị em hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin vào đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cao, trình độ chuyên môn cao và tâm huyết nghề tại thẩm mỹ Á Âu.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu khi bạn muốn tìm địa chỉ hút mỡ bụng
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu khi bạn muốn tìm địa chỉ hút mỡ bụng

Không chỉ vậy thẩm mỹ Á Âu còn là cơ sở đi đầu trên cả nước về việc tiếp nhận những xu hướng làm đẹp và chuyển giao công nghệ hiện đại đến từ các nước phát triển trên thế giới. Với dịch vụ hút mỡ bụng thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng thành công công nghệ Pharaon Lipo và Laser Lipo giúp hủy mỡ cấp tốc nhưng vẫn đảm bảo 100% an toàn tuyệt đối.

Có thể loại bỏ đến 95% mỡ thừa, cải thiện vóc dáng sau một buổi từ 1 – 2 tiếng. Sau khi thực hiện quy trình tái khám, chăm sóc về sau luôn được bác sĩ hướng dẫn tận tình, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 32D Đường Thủ Khoa Huân, P.  Bến Thành, Q.1, TPHCM.
  • Điện thoại: 0906 82 7070 –  0902 400 269.

6. Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp, hút mỡ bụng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập cũng hơn 15 năm, viện không ngừng hoàn thiện, cải thiện để mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và đã lựa chọn JW Hàn Quốc.

Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - Cơ sở hút mỡ bụng được chị em đánh giá cao
Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Cơ sở hút mỡ bụng được chị em đánh giá cao

Bên cạnh việc nâng cao trình độ, chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia – yếu tố nòng cốt nhất làm nên chất lượng dịch vụ, JW Hàn Quốc cũng thường xuyên cải tiến đầu tư máy móc công nghệ hút mỡ, làm đẹp mới cho khách hàng. Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang ứng dụng công nghệ Laser Lipo và Smart Lipo với kỹ thuật hút mỡ bụng – nổi tiếng, an toàn và mang lại hiệu quả nhất hiện nay.

  • Địa chỉ: Số 44 đến 50 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 09 6868 1111 – 09 6868 2222.

Xem thêm: Hút Mỡ Bụng Ở đâu An Toàn? Top 10 Địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua

7.  Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp của nhiều người nổi tiếng trên cả nước, được đông đảo khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đánh giá cao. Bệnh viện được thành lập và điều hành bởi bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tay nghề thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chị hút mỡ bạn tham khảo
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chị hút mỡ bạn tham khảo

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đang ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng hiệu quả với sóng siêu âm Liposonix. Nhanh chóng đánh tan những mô mỡ lâu năm và mang lại vóc dáng thon gọn, vòng 2 săn chắc cho chị em. Quy trình thực hiện chuẩn chỉnh, khoa học, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh.

  • Địa chỉ: Số 331 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3838 9595.

8. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Chị em đánh giá cao về dịch vụ

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 và sau hơn 22 năm hoạt động, không ngừng phát triển, nơi đây đã và đang là địa chỉ uy tín khi chị em muốn hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đầu tư và trang bị hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, máy móc hỗ trợ làm đẹp tân tiến, mới nhất. Tất cả các dụng cụ sử dụng được khử trifng 100% theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Chị em đánh giá cao về dịch vụ
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Chị em đánh giá cao về dịch vụ

Ngọ dung cũng là cơ sở hàng đầu hiện nay khi luôn cập nhật thêm nhiều xu hướng thẩm mỹ mới nhất, chuyển giao công nghệ tử Hoa Kỳ 100%. Với kỹ thuật hút mỡ bụng, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang ứng dụng 3 công nghệ gồm có: Công nghệ US Lipo Detox 360, công nghệ Smart Ultra 3D và công nghệ Ultra Slim. Đáp ứng đa dạng nhu cầu hơn của khách hàng. Công nghệ được chuyển giao và kiểm nghiệm về tính an toàn, hiệu quả cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 219 đường Nguyễn Thị Minh Khai, và số 212C đường Trần Hưng Đạo đều thuộc P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1| Số 392A đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7| Số 63 đường Đinh Tiên Hoàng thuộc phương 3, quận Bình Thạnh đều tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1800 6377.

9. Hút mỡ bụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM thì bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là một cái tên không thể không nhắc đến. Địa chỉ làm đẹp nổi tiếng của nhiều chị em và cả những người nổi tiếng sinh sống và làm việc tại đây. Tại thẩm ỹ viện Kangnam có nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như: Chăm sóc da, nâng mũi, gọt cằm, độn hàm, nâng mông,…. và hút mỡ bụng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đông đảo chị em đánh giá cao về dịch vụ hút mỡ bụng
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đông đảo chị em đánh giá cao về dịch vụ hút mỡ bụng

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, không gian các phòng khám, phòng chờ khang trang, tiện nghi giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ cao trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Do đó, bệnh viện Kangnam luôn cố gắng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với dịch vụ hút mỡ bụng, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ Lipo Matic 3D. 100% được chuyển giao từ Hoa Kỳđã được chứng nhận của FDA, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Kỹ thuật này có thể loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa, nằm sâu dưới da, hạn chế xâm lấn và hồi phục nhanh chỉ sau 1 – 2 ngày nghỉ dưỡng.

  • Địa chỉ: Số 84A đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 7306 6466 – 0948 44 99 88.

10. Hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM? Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thẩm mỹ viện Seoul Spa thật sự là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ riêng tại đây, Seoul Spa còn có rất nhiều chi nhánh khác nữa, đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến nay, Seoul Spa luôn chú trọng đổi mới và xây dựng chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi đến với spa và trải nghiệm.

Với dịch vụ hút mỡ bụng, Seoul Spa có hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại, cao cấp, đón đầu xu hướng hiện nay. Hiện Seoul Spa áp dụng công nghệ Siêu hút mỡ nội soi Dr. Seoul được chuyển giao từ Châu Âu. Chất lượng tốt nhất, an toàn, hiệu quả sau khi thực hiện, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn,… Quy trình thực hiện nhanh chỉ sau từ 45 – 60 phút bạn sẽ thấy sự thay đổi trong cơ thể.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trên cả nước
Thẩm mỹ viện Seoul Spa là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trên cả nước

Seoul Spa cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và khách hàng. Chưa kể đến bác sĩ còn có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, liên tục học hỏi và nâng cao tay nghề. Cho nên khách hàng yên tâm về kỹ thuật thực hiện tại Seoul Spa.

  • Địa chỉ: Số 44 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7 | Số 375 đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Q. 10| Số 380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Quận Bình Thạnh và số 120 đường Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 6947.

Trên đây chính là thông tin về top 10 địa chỉ nổi tiếng trả lời cho câu hỏi hút mỡ bụng ở đâu an toàn tại TPHCM được hỏi ở đầu bài viết. Hy vọng, bạn đọc đã có thể kiến thức và lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân khi có nhu cầu hút mỡ bụng, làm đẹp.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả