Top 11 Kiểu Tóc Xoăn Hippie Thịnh Hành Nhất Cho Bạn Gái

Tóc xoăn hippie là một trong những kiểu tóc đang nhận được sự yêu thích đặc biệt của hội chị em. Kiểu tóc này đã từng rất nổi tiếng ở thời điểm mà phong cách Hongkong trở nên phổ biến hơn ở nước ra. Đến nay, tóc uốn hippie vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Hãy cùng sheis tìm hiểu những kiểu tóc hippie đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Tóc xoăn hippie là tóc gì?

Xoăn hippie là kiểu tóc xoăn xù mì được rất nhiều bạn gái yêu thích trong một vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách rock chic độc đáo. Tùy theo kiểu dáng gương mặt mà bạn có thể lựa chọn mẫu tóc phù hợp. Điều này là rất quan trọng bởi nếu chọn đúng kiểu tóc có thể sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Ngược lại nếu chọn sai kiểu tóc sẽ khiến bạn như bị cộng thêm vài tuổi.

Xoăn hippie là kiểu tóc xoăn xù mì được rất nhiều bạn gái yêu thích
Xoăn hippie là kiểu tóc xoăn xù mì được rất nhiều bạn gái yêu thích

Vẻ đẹp của tóc uốn hippie không chỉ dừng lại ở sự cá tính và nổi loạn mà nó còn giúp chị em trở nên thật khác biệt và ấn tượng hơn. Đây là kiểu tóc theo phong cách retro điển hình. Vì thế, nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách này thì những mẫu tóc xoăn hippie sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Tóc xoăn hippie hợp với những khuôn mặt nào?

Tóc hippie là một kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc này. 

  • Những người có gương mặt tròn

Những người có gương mặt tròn và có phần má bầu bĩnh sẽ thích hợp với kiểu tóc xoăn hippie này hơn những kiểu gương mặt khác. Mái tóc xoăn xù mì sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm của bản thân, đồng thời giúp cho gương mặt trở nên cân đối hơn.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Tóc hippie thích hợp với người có gương mặt tròn
Tóc hippie thích hợp với người có gương mặt tròn
  • Những người có gương mặt dài

Tóc hippie là một gợi ý hoàn hảo để các cô nàng có gương mặt dài có thể F5 bản thân. Bạn nên cắt thêm tóc mái và thử sức với nhiều màu nhuộm khác nhau để giúp vẻ ngoài thêm nổi bật hơn.

  • Những người có gương mặt vuông

Những người có gương mặt vuông, góc cạnh nên lựa chọn kiểu tóc xoăn hippie ngang vai kết hợp với nhuộm sáng màu sẽ giúp gương mặt của bạn trông “nét” hơn. 


Top 11 kiểu tóc xoăn hippie được hội chị em ưa chuộng nhất

Dưới đây là những kiểu tóc xoăn hippie được nhiều chị yêu thích. Các nàng hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc xoăn hippie ngắn đáng yêu

Xoăn hippie ngắn là một trong những kiểu tóc phổ biến hiện nay được nhiều cô nàng lựa chọn. Với chiều dài đến cằm, những lọn tóc được uốn xoăn mềm mại giúp bạn trở nên thật nổi bật. Nếu bạn muốn có một kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn thật cá tính và khác biệt thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc xoăn hippie ngắn đáng yêu
Tóc xoăn hippie ngắn đáng yêu

Tóc xoăn hippie dài cá tính

Tóc uốn hippie dài được rất nhiều idol Hàn Quốc và Trung Quốc yêu thích. Kiểu tóc này mang hơi hướng retro đầy cá tính, giúp bạn quay lại thập niên 90 của Hồng Kong. Với kiểu tóc này bạn có thể để tóc đen nguyên bản hoặc nhuộm sang màu khác để làm mới bản thân. Dù tóc đen hay tóc sáng màu cũng đều có những điểm thú vị riêng. Bạn hãy thử để xem bản thân phù hợp với kiểu nào nhất. 

Tóc xoăn hippie dài cá tính
Tóc xoăn hippie dài cá tính

Tóc uốn hippie ngang vai dịu dàng

Tóc xoăn hippie ngang vai rất thích hợp với những cô nàng thanh lịch và yêu phong cách dịu dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm với nhuộm tóc sáng màu để giúp phù hợp hơn với gương mặt. Màu tóc phù hợp với kiểu tóc này đó là nâu sáng, nâu cafe hoặc nâu hạt dẻ.

Tóc uốn hippie ngang vai dịu dàng
Tóc uốn hippie ngang vai dịu dàng

Tóc xoăn hippie sóng to

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt tròn thì đừng ngần ngại khi thử sức với mái tóc xoăn hippie sóng to. Những lọn sóng to sẽ giúp gương mặt của bạn trông nhỏ gọn lại, giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ phù hợp với những người có mái tóc dài. Nếu tóc bạn quá ngắn sẽ rất khó để uốn hippie sóng to.

Tóc xoăn hippie sóng to
Tóc xoăn hippie sóng to

Tóc xoăn hippie layer nhẹ nhàng

Tóc layer vốn là kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng, giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Kiểu tóc này bạn chỉ nên để tóc dài ngang vai một chút sẽ phù hợp hơn, không nên để tóc quá ngắn hoặc quá dài. Hãy thử sức với kiểu tóc này và kết hợp thêm những màu nhuộm thuộc tone nâu để bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Tóc hippie layer nhẹ nhàng
Tóc hippie layer nhẹ nhàng

Tóc uốn hippie phong cách Hàn Quốc

Đối với những cô nàng có tính cách dịu dàng, tự nhiên, bạn nên lựa chọn kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc. Kiểu tóc này có độ xoăn và bồng bềnh vừa phải, không khiến cho bạn bị già đi, ngược lại còn giúp bạn che được những khuyết điểm như trán cao, mặt dài, má bị hóp.

Tóc uốn hippie phong cách Hàn Quốc
Tóc uốn hippie phong cách Hàn Quốc

Tóc hippie dập xù cá tính

Nếu bạn muốn tạo ra một kiểu tóc uốn hippie khác biệt so với những người khác thì tóc hippie dập xù sẽ là lựa chọn hợp lý của bạn. Kiểu tóc này có độ dập xù vừa phải, giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn, rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động.

Tóc hippie dập xù cá tính
Tóc hippie dập xù cá tính

Tóc uốn hippie nhẹ

Các nhà tạo mẫu tóc cho biết, những người sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh nên chọn tóc uốn hippie nhẹ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che được rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Nhất là vùng má và xương hàm rộng. Đồng thời giúp cho gương mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Đặc biệt với các cô nàng yêu thích style “bánh bèo” thì càng phù hợp với mẫu tóc này. 

Tóc uốn hippie nhẹ
Tóc uốn hippie nhẹ

Tóc hippie xoăn sóng nước

Các idol Kpop rất ưa chuộng kiểu tóc hippie xoăn sóng nước này. Ngoài giúp cho gương mặt của bạn trở nên trẻ trung hơn, kiểu tóc này còn giúp bạn dễ dàng chọn ra được một outfit ấn tượng. Bạn nên kết hợp với các tone màu nhuộm sáng để giúp mái tóc trở nên nổi bật hơn.

Tóc hippie xoăn sóng nước
Tóc hippie xoăn sóng nước

Tóc xoăn hippie mái bay

Tóc hippie mái bay là một trong các kiểu tóc nhẹ nhàng nữ tính được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Với kiểu tạo xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh cùng phần tóc mái được cắt thanh mảnh, có độ dài vừa phải. Bạn chỉ cần vuốt lên và xõa đều sang hai bên, sẽ trông vô cùng cuốn hút và nữ tính.

Tóc xoăn hippie mái bay
Tóc xoăn hippie mái bay

Tóc xoăn hippie đánh rối

Kiểu tóc xoăn hippie đánh rối giúp bạn trông phá cách và cool ngầu hơn. Những cô gái trẻ theo đuổi phong cách này thường có tính cách tự do, phóng khoáng, dám nghĩ dám làm. Mái tóc này sẽ phù hợp với những kiểu trang phục sexy hoặc hiphop. Chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông cho xem.

Tóc xoăn hippie đánh rối
Tóc xoăn hippie đánh rối

Xem thêm: 30+ Kiểu Tóc Bob Đẹp Và Cá Tính Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Cách chăm sóc tóc uốn hippie tại nhà hiệu quả

Tóc hippie cần được chăm sóc kỹ lưỡng để tóc luôn vào nếp. Vì thế bạn cần chú ý những vấn đề sau để giúp mái tóc của bạn được đẹp lâu dài hơn.

Không nên gội đầu thường xuyên

Những người sở hữu kiểu tóc này không nên gội đầu nhiều bởi nó sẽ khiến da đầu bị khô, mất đi chất bảo vệ tóc. Vì thế, mỗi tuần bạn chỉ nên gội đầu khoảng 3 lần là đủ. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng loại dầu gội chuyên dụng hoặc dầu gội thảo dược để đảm bảo tóc luôn được khỏe mạnh, không gãy rụng.

Sấy tóc đúng cách

Sau khi đã gội đầu xong, bạn nên dùng khăn khô để lau tóc nhẹ nhàng, tuyệt đối không được dùng máy sấy ở nhiệt độ cao cũng không được lau vò tóc quá mạnh vì sẽ khiến tóc dễ bị tổn thương.

Nên làm khô tóc đúng cách
Nên làm khô tóc đúng cách

Chải tóc cẩn thận

Tóc hippie cần được sấy tóc và làm khô tóc đúng cách. Bạn không nên sử dụng lược răng nhỏ vì có thể khiến tóc dễ bị gãy rụng. Thay vào đó hãy dùng loại lược răng thưa, đồng thời cũng không nên chải tóc quá mạnh có thể làm mất nếp tóc.

Giữ nếp tóc

Một số sản phẩm dầu dưỡng tóc hiện nay có công dụng giúp giữ nếp tóc hiệu quả, tránh làm da đầu bị khô ngứa. Mỗi ngày sau khi gội đầu xong, bạn nên dành thời gian để massage da đầu, vừa giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, vừa giúp chân tóc được khỏe mạnh hơn.

Bảo vệ mái tóc hippie khỏi yếu tố từ môi trường

Những tác nhân như bụi bẩn, khói xe, hóa chất độc hại, ánh nắng mặt trời,… là nguyên nhân khiến tóc bị hư tổn, xơ rối và phai màu nhuộm. Vì vậy bạn nên hạn chế để tóc tiếp xúc với các tác nhân gây hại để luôn có một mái tóc chắc khỏe.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn hippie được ưa chuộng nhất. Hy vọng thông qua những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp với bản thân. Tóc uốn hippie chắc chắn sẽ giúp bạn có được một diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính. 

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả