14+ Kiểu tóc Layer Mullet Nữ Cá Tính Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Kiểu tóc layer Mullet nữ thích hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt, phong cách của chị em, qua đó họ dễ dàng thể hiện cá tính của mình. Nếu đang có ý định thay đổi với kiểu tóc đầy ấn tượng này, bạn đọc đừng bỏ qua 14+ gợi ý thời thượng và được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

14+ Kiểu tóc Mullet Layer Nữ Đẹp Phù Hợp Cho Mọi Khuôn Mặt

Tóc layer Mullet là kiểu tóc thế nào?

Layer Mullet có tạo hình phần đuôi rất giống với hình dạng con cá đối nên mullet còn được biết đến với tên gọi tóc cá đối. Cho đến thời điểm hiện tại, với rất nhiều biến tấu, thay đổi và qua bàn tay sáng tạo của hair stylist, tóc layer Mullet nữ ra đời và đang trở nên thịnh hành, là cách để chị em thể hiện cá tính, trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Tóc mullet layer nữ có đặc trưng đó là sự cân đối giữa hai bên, phía sau để dài

Những ưu điểm của kiểu tóclayer Mullet đó là:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Thích hợp nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau.
  • Giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt, cho gương mặt hài hòa nhất.
  • Chị em trở nên cá tính, nổi bật, ấn tượng hơn, đồng thời giúp hack tuổi “cực đỉnh”.
  • Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, bạn không mất nhiều thời gian khi gội, sấy.

Tuy nhiên bên cạnh đó, layer Mullet vẫn có những nhược điểm đó là:

  • Phần đuôi tóc bị cắt tỉa nên dễ bị khô xơ, chẻ ngọn.
  • Một số trường hợp đuôi tóc bị vểnh ra ngoài, không cụp vào trong nên gây mất thẩm mỹ.

Top 14+ kiểu layer Mullet cá tính và phong cách nhất

Nếu đang có ý định thay đổi bản thân với tóc layer Mullet cá tính, chị em có thể tham khảo một số gợi ý nổi bật, đang hot nhất dưới đây:

layer Mullet nữ ngắn đang được ưa chuộng nhất

Mullet layer nữ ngắn được ưa chuộng nhất
Tóc ngắn kiểu layer mullet dành cho nữ không chỉ phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, bao gồm tròn, dài và trái xoan, mà còn mang đến một chút phá cách thú vị. Bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách nhuộm tóc với màu tone lạnh, tạo ra một diện mạo độc đáo. 

Tóc layer mullet nữ dài

Kiểu tóc dài cho chị em thêm phần dịu dàng, nữ tính
Layer mullet nữ dài khá phù hợp với những cô gái có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, đặc biệt hơn khi sở hữu khuôn mặt dài hoặc tròn. Mái tóc dài qua vai khi được tạo hình sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh và trông dày hơn. Để tăng thêm phần nổi bật, bạn nên kết hợp cùng mái dài ôm lấy phần trán và một phần của má, lựa chọn cách để ngôi giữa hoặc chia 6/4.

Mẫu tóc layer Mullet nữ ngang vai

Mẫu tóc mullet layer nữ ngang vai
Nếu không thích kiểu tóc quá ngắn hoặc quá dài, bạn có thể lựa chọn mẫu layer Mullet ngang vai. Dù bạn sở hữu mặt vuông, tròn, dài hoặc trái xoan cũng đều trở nên nổi bật nếu thử thay đổi phong cách này.

Tóc layer Mullet nữ uốn xoăn mái

Uốn xoăn mái giúp các nàng thể hiện rõ cá tính riêng
Với những cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại, layer Mullet nữ uốn xoăn mái là lựa chọn không nên bỏ qua. Theo tạo hình này, một nửa tóc phía trước được cắt tỉa ôm sát mặt, trong khi đó phần tóc phía sau được tạo xoăn để bồng bềnh hơn. 

Kết hợp mái thưa

Chị em có thể kết hợp mái thưa phù hợp khuôn mặt mình
Chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể thử một lần thay đổi với kiểu tóc muller layer kết hợp mái thưa. Phần mái thưa có thể che được vầng trán cao hoặc một số khuyết điểm trên khuôn mặt, từ đó tôn lên những ưu điểm vốn có, vậy nên đặc biệt thích hợp với những cô nàng nữ tính, có xu hướng ngọt ngào và muốn bản thân trở nên ấn tượng hơn.

Thêm phần nữ tính với mái ngố

Thêm phần nữ tính với mái ngố khi lựa chọn mullet layer
Thêm một sự lựa chọn cho các nàng đang có ý định cắt layer Mullet đó là để mái ngố thay vì mái bay hay mái thưa. Trước nay mái ngố vẫn luôn thịnh hành bởi giúp người sở hữu ăn gian được tuổi, đồng thời lại không kén gương mặt, thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt khi để mái ngố, bạn sẽ ăn gian được nhiều tuổi so với tuổi thật của mình.

Tóc layer mullet để hai mái

Tóc layer mullet để hai mái vô cùng trẻ trung, năng động
Một trong những kiểu tóc thịnh hành, được giới trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng đó chính là tóc layer mullet để hai mái. Mái tóc này thích hợp với những cô gái có gò má cao hoặc khuôn mặt không đầy đặn vì phần mái có thể che đi những khuyết điểm có sẵn trên khuôn mặt, đồng thời làm nổi bật lên các đường nét thanh tú.

Kiểu tóc layer Mullet cho mặt vuông

Kiểu tóc mullet layer cho mặt vuông
Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông, đang tự tin vì một số góc cạnh xấu, có thể lựa chọn kiểu tóc layer muller nữ được biến tấu để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tôn lên đường nét ấn tượng và giúp gương mặt trở nên hài hòa, thanh thoát hơn.

Kiểu tóc cho mặt trái xoan

Kiểu tóc cho phù hợp với mặt trái xoan
Các bạn nữ sở hữu khuôn mặt trái xoan có những đường nét hài hòa, cân đối, thon gọn nên rất dễ dàng để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Nếu yêu thích layer Mullet, bạn cũng có thể thử thay đổi để làm mới bản thân hơn.

Tóc layer mullet nữ mặt tròn cá tính

Tóc layer mullet nữ mặt tròn cá tính
Tóc layer mullet nữ cho mặt tròn bầu bĩnh là sự lựa chọn hợp lý để bạn che một số khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời làm cho ngũ quan thêm sáng và rõ hơn. Kiểu tóc này ôm gọn phía trước gương mặt để tạo nên sự hài hòa, thanh thoát, ấn tượng, trong khi đuôi tóc được tỉa layer.

Kiểu tóc lượn sóng ấn tượng

Kiểu tóc lượn sóng ấn tượng các nàng nên thử
Tóc muller layer nữ lượn sóng chính là một trong những kiểu tóc thịnh hành, được ưa chuộng nhất hiện nay và vẫn chưa có dấu hiệu hết HOT. Nếu không muốn nhàm chán với phong cách đơn giản, bình thường, chị em có thể trải nghiệm cách uốn xoăn sóng. 

Thay đổi với uốn chữ S

Tóc mullet layer nữ uốn chữ S là lựa chọn của rất nhiều người
Để thêm phần phá cách, nổi bật, đầy cá tính và thời thượng, chị em có thể lựa chọn kiểu tóc layer Mullet nữ cách điệu những đường tỉa và uốn cong theo hình chữ S. Những người sở hữu mái tóc này vẫn thể hiện được nét duyên dáng, nhẹ nhàng vốn có, đồng thời dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau, đặc biệt thích hợp với những ai theo đuổi sự trưởng thành, chững chạc nhưng không kém phần quyến rũ.

Uốn tóc chữ C

Uốn tóc chữ C giúp mái tóc bồng bềnh hơn
Uốn tóc chữ C cũng là kiểu tóc phổ biến và được nhiều người lựa chọn, từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng,… Mẫu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, rất thích hợp cho những ai đang theo đuổi phong cách cá tính, năng động, một chút phá cách.

Tóc bob mullet đầy phong cách

Tóc bob mullet đầy phong cách
Nếu yêu thích mái tóclayer Mulletnhưng lại cần sự phá cách, độc đáo, ấn tượng riêng, chị em hãy lựa chọn tóc bob mullet. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa tóc bob và tóc cá đối, mang đến vẻ cá tính, thể hiện phong cách tomboy mạnh mẽ.

Trên đây là danh sách 14 mẫu tóc layer Mullet nữ thời thượng, được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu tóc hợp phong cách nhất để thêm phần quyến rũ, thu hút và gây được ấn tượng mạnh với những người xung quanh.

Theo dõi tác giả