Xoăn Cloud Là Gì? Những Kiểu Tóc Uốn Xoăn Cloud Thịnh Hành Nhất

Xoăn cloud là một kiểu tóc khá nổi tiếng và được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thời trang, phù hợp với mọi kiểu gương mặt và mọi phong cách. Tóc uốn xoăn cloud ngày nay được biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây của Sheis.vn.

Tóc xoăn cloud là gì?

Tóc xoăn cloud đã không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Đây là kiểu tóc xoăn sóng kết hợp với nhiều kỹ thuật cắt tỉa và uốn tóc, nhằm mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh như những đám mây. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, sang chảnh.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn cloud đó là giúp bạn trẻ trung, nữ tính hơn. So với những kiểu tóc xoăn khác, tóc xoăn cloud được uốn cong mềm mại, giúp mang lại cảm giác tươi trẻ và sang trọng cho mái móc. Kiểu tóc này cũng giúp chị em cân được mọi phong cách bởi tính hiện đại và thời trang rất cao.

Tóc xoăn cloud đó là giúp bạn trẻ trung, nữ tính hơn
Tóc xoăn cloud đó là giúp bạn trẻ trung, nữ tính hơn

Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi chất tóc. Bởi trên thực tế, để uốn được xoăn cloud không cần phải dùng quá nhiều đến máy tạo hiểu hay cần uốn ở nhiệt độ cao. Do đó, kiểu uốn xoăn cloud là lựa chọn lý tưởng để các nàng hạn chế làm cho tóc bị tổn thương. Ngay cả những cô nàng có mái tóc mỏng, xơ yếu, tóc chẻ ngọn đều có thể lựa chọn được kiểu tóc này.

Nhìn chung, tóc xoăn cloud phù hợp với mọi dáng mặt và mọi độ tuổi. Tóc có thể biến tấu đa dạng theo đặc điểm của gương mặt và độ dài của mái tóc. Do đó với kỹ thuật uốn xoăn này bạn không cần phải bận tâm nhiều đến kiểu dáng gương mặt của mình. Dù là mặt tròn, mặt dài, má bánh bao hay xương hàm to, góc cạnh thì đều phù hợp với kiểu tóc trên.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Các kiểu tóc uốn xoăn cloud hot nhất hiện nay

Tóc cloud có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chị em có thể tham khảo top xx các kiểu tóc xoăn cloud đang hot nhất hiện nay.

Tóc xoăn cloud ngắn cực đáng yêu

Tóc xoăn cloud ngắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn làm mới “giao diện” của mình. Khi diện kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với mái bằng hoặc mái thưa để giúp hack tuổi và mang lại cảm giác dễ thương. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ giúp gương mặt của bạn thêm hài hòa và cân đối. Tuy nhiên bạn đừng để tóc đen mà hãy nhuộm sang những màu nâu sáng để giúp gương mặt thanh tú, trẻ trung hơn. Nếu để màu đen có thể sẽ khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi.

Tóc xoăn cloud ngắn cực đáng yêu
Tóc xoăn cloud ngắn cực đáng yêu

Xoăn cloud cho mặt tròn

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt bầu bĩnh thì xoăn cloud lọn nhỏ là một lựa chọn thông minh. Những lọn tóc uốn nhẹ sẽ ôm sát vào gương mặt, giúp che đi các khuyết điểm như má phính, cằm nọng. Kiểu tóc này giúp bạn trở nên cực kỳ cuốn hút và nữ tính. Kết hợp thêm với việc cắt tóc mái và lựa chọn những màu nhuộm sáng như nâu tây, nâu hạt dẻ, nâu cafe, nâu trà sữa,… có thể giúp bạn gái trông thời thượng và cá tính hơn.

Xoăn cloud cho mặt tròn
Xoăn cloud cho mặt tròn

Tóc xoăn layer cho những cô nàng cá tính

Đây là kiểu tóc khá khó khi nó có sự kết hợp giữa 2 kỹ thuật làm tóc đó là uốn tóc xoăn cloud và tỉa tóc layer. Kiểu tóc này mang đến cho các cô gái sự trẻ trung, cá tính đầy kiêu kỳ. Với kiểu tóc này, bạn nên để tóc tối màu sẽ đẹp hơn là nhuộm sáng màu. Chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn đấy.

Tóc xoăn layer cho những cô nàng cá tính
Tóc xoăn layer cho những cô nàng cá tính

Tóc xoăn dài bồng bềnh như mây

Xoăn cloud dài là kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích sự đằm thắm và thướt tha. Mái tóc này được uốn gợn sóng, tạo cảm giác bồng bềnh, mềm mại tự nhiên. Từ đó giúp gương mặt trông thanh tú và cuốn hút hơn. Với kiểu tóc này, bạn nhuộm sang các màu nâu hoặc để màu đen cũng đều đẹp. Đây là kiểu tóc mà rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng.

Tóc xoăn dài bồng bềnh như mây
Tóc xoăn dài bồng bềnh như mây

Xoăn cloud ngang vai tóc lỡ

Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi cá tính, từ dịu dàng nữ tính đến năng động, thời trang. Nếu gương mặt của bạn hơi tròn, bạn có thể để kiểu tóc mái hai bên để che bớt phần má. Ngược lại nếu gương mặt trái xoan hoặc hơi dài, bạn có thể cắt thêm mái thưa. Những màu tóc sáng hoặc nhuộm ombre có thể sẽ mang đến cho bạn thêm sự cuốn hút và khác biệt.

Xoăn cloud ngang vai tóc lỡ
Xoăn cloud ngang vai tóc lỡ

Tóc xoăn cloud lọn nhỏ nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng

Những cô nàng có mái tóc mỏng, thưa, có thể tham khảo kiểu tóc này. Những lọn tóc nhỏ được uốn xoăn bồng bềnh sẽ giúp “hô biến” cho mái tóc của bạn trở nên dày dặn và đầy sức sống. Đặc biệt các idol Hàn Quốc rất thích kiểu tóc này bởi nó mang đến sự trẻ trung, tươi vui, xinh xắn như công chúa.

Tóc xoăn cloud lọn nhỏ nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng
Tóc xoăn cloud lọn nhỏ nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng

Xem thêm: 11+ Kiểu Tóc Xoăn Bloom Thời Thượng Nàng Nhất Định Phải Thử

Tóc xoăn sóng nhuộm ombre

Đây là một kiểu tóc xoăn cloud rất đáng để bạn trải nghiệm. Mái tóc này thường có độ dài trung bình đến lưng. Người thợ sau khi uốn và cắt theo kiểu xoăn cloud sẽ tiến hành nhuộm phần đuôi tóc theo kiểu ombre. Hiệu ứng chuyển màu sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Một số màu nhuộm bạn có thể tham khảo như xám khói, xanh khói, xanh rêu khói, vàng ánh kim,…

Tóc xoăn sóng nhuộm ombre
Tóc xoăn sóng nhuộm ombre

Kiểu tóc xoăn mái bay xinh xắn

Tóc xoăn cloud mái bay là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi nó có thể phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Đồng thời kiểu tóc này còn giúp bạn trông trẻ trung và thanh lịch hơn. Phần tóc mái bay sẽ giúp gương mặt của bạn được hài hòa, giúp che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Nếu bạn muốn có một kiểu tóc thật xinh và mới lạ cho mùa hè này thì hãy thử sức với kiểu tóc xoăn cloud được cắt mái bay này xem sao.

Kiểu tóc xoăn mái bay xinh xắn
Kiểu tóc xoăn mái bay xinh xắn

Kiểu tóc xoăn cloud lọn to

Những cô nàng tóc dài nhất định phải thử kiểu tóc xoăn lọn to này. Mái tóc này sẽ mang đến cho bạn một phong cách nổi bật, sang trọng và quý phái tựa nữ thần. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, dịu dàng thì hãy thử cắt kiểu tóc xoăn cloud lọn to. Đồng thời nhuộm màu tóc về các màu có tone nâu. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một diện mạo mới vô cùng nổi bật và thu hút.

Kiểu tóc xoăn cloud lọn to
Kiểu tóc xoăn cloud lọn to

Hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc xoăn tại nhà hiệu quả

Tóc xoăn cloud có thể giữ nếp được lâu hay không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc tóc tại nhà của bạn. Dưới đây là những bí kíp giúp dưỡng tóc tốt nhất bạn nên tham khảo:

  • Lựa chọn loại dầu gội đầu có chứa các hoạt chất thiên nhiên và độ pH phù hợp để giúp tóc luôn được chắc khỏe và không bị xơ rối, gãy rụng. Không dùng những sản phẩm có chứa nhiều chất hóa học và tính tẩy rửa quá mạnh.
  • Tránh gội đầu quá nhiều lần trong thời gian ngắn. Trung bình mỗi tuần bạn chỉ cần gội đầu từ 2-3 lần để không làm mất đi chất dầu tự nhiên, đảm bảo mái tóc luôn sạch và không bị gãy rụng.
  • Khi sấy tóc, bạn nên chọn sấy ở nhiệt độ thấp để tránh làm đứt gãy tóc hoặc khô tóc. Chỉ nên sấy ở phần chân tóc và để máy sấy cách tóc từ 10-15cm.
  • Sau khi gội đầu và sấy tóc xong, bạn hãy dùng lô cuốn tóc và giữ tóc qua đêm. Điều này sẽ giúp các lọn tóc được xoăn được vào nếp vào sáng hôm sau.
  • Nên sử dụng các loại dầu dưỡng, kem ủ và serum để dưỡng ẩm cho mái tóc. Thực hiện định kỳ mỗi tháng 2-4 lần sẽ giúp mái tóc bóng mượt, chắc khỏe.
  • Lựa chọn làm tóc tại các địa chỉ salon uy tín để có một mái tóc ưng ý và khỏe mạnh. Tránh đến những tiệm tóc không đầy đủ dụng cụ làm tóc và có những người thợ mới vào nghề, chưa có tay nghề cao.
  • Chăm sóc mái tóc chắc khỏe từ bên trong bằng cách ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất, uống nhiều nước, tránh thức khuya.
  • Nếu bạn có nhuộm tóc thì nên bảo vệ mái tóc của mình khỏi những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời bằng cách: Đội mũ, mặc áo chống nắng, che ô và hạn chế ra ngoài vào khung giờ từ 10-16h mỗi ngày.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top những kiểu tóc xoăn cloud đẹp và ấn tượng nhất. Đây là một kiểu tóc thời thượng và phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Hơn nữa bạn có thể biến tấu mái tóc theo mọi phong cách mà bạn muốn. Từ dịu dàng, bánh bèo đến cá tính, thanh lịch. Mong rằng với những chia sẻ này bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp để thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp và đẳng cấp hơn.

Bài đọc thêm: 

  • 14+ Kiểu Mullet Layer Nữ Cá Tính, Xinh Xắn Cho Mọi Khuôn Mặt
  • Top 11 Kiểu Tóc Uốn Xoăn Hippie Hợp Thời Trang Ai Cũng Nên Thử

Theo dõi tác giả