Top 18 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Quảng Ngãi Chất Lượng Và An Toàn

Việc sở hữu một gương mặt đẹp không tì vết là mong muốn của rất nhiều người, bao gồm cả nam và nữ. Vì vậy nếu trên gương mặt hoặc trên cơ thể của bạn xuất hiện những nốt ruồi kém thẩm mỹ thì việc tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín được xem là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu Top 18 dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi chất lượng và an toàn nhất, hãy cùng tham khảo!

Top 18 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi chất lượng và an toàn

Quảng Ngãi cũng là một thành phố lớn, tập trung nhiều thẩm mỹ viện chất lượng. Bên cạnh đó, chi phí tại các đơn vị này đã được niêm yết và công khai, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tự lựa chọn dịch vụ mà mình mong muốn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo các tiêu chuẩn như an toàn – hiệu quả – chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín, chuyên nghiệp có thể tham khảo những địa chỉ được Sheis gợi ý dưới đây.

Tại Quảng Ngãi cũng có rất nhiều spa tẩy nốt ruồi uy tín
Tại Quảng Ngãi cũng có rất nhiều spa tẩy nốt ruồi uy tín

Thẩm mỹ viện Châu Sa

Thẩm mỹ viện Châu Sa cũng là đơn vị được nhiều chị em gửi gắm nhan sắc bởi chất lượng cũng như uy tín đã được xây dựng trong nhiều năm. Tại đây, không những bạn được thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi mà còn được tư vấn chuyên sâu, giúp bạn hiểu và tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, công nghệ thẩm mỹ vượt trội cùng trình độ chuyên môn cao từ đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ nổi bật như trị mụn, trị sẹo rỗ, trị nám – tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, tái tạo da, tẩy nốt ruồi…đáp ứng được nhu cầu đa dạng của chị em tại khu vực thành phố. Trong đó, dịch vụ phun xăm được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, nhiều kinh nghiệm, chính bởi vậy mà khi bạn đến viện thẩm mỹ Châu Sa mọi dịch vụ đều mang đến lợi ích tối đa nhất. Hơn thế nữa, chất liệu mực thực hiện phun xăm được lựa chọn và đảm bảo không có độc tố hoặc gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Bởi vậy, chị em hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây thực hiện các dịch vụ làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46 đường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0255 3836 333.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa Quảng Ngãi

Thẩm mỹ viện Seoul Spa được biết đến là đơn vị thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín. Với hệ thống 50 chi nhánh được phủ sóng khắp toàn quốc, đơn vị tự hào khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất cho chị em trên cả nước và đặc biệt là tại thành phố Quảng Ngãi.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa Quảng Ngãi
Thẩm mỹ viện Seoul Spa Quảng Ngãi

Hiện tại, đơn vị được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển có pha lẫn thêm nét hiện đại, có diện tích rộng rãi và rất tiện nghi. Bởi vậy, khi khách hàng tới đây sẽ cảm thấy ấn tượng và hài lòng trước tiên vì không gian. Không chỉ vậy, đơn vị còn đầu tư và nhập khẩu những trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em. Bên cạnh đó, các dịch vụ và công nghệ luôn được cải tiến theo quốc tế, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng liệu trình và điều trị tại đây.

Một số dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện như tẩy nốt ruồi, điều trị mụn laser E2X, chăm sóc da bằng tinh chất nhau thai cừu, trẻ hóa da, cấy collagen tươi, detox da…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 129 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 1900 6947 – 0938 453 123.

Thẩm mỹ viện KAMY

KAMY là một trong những thẩm mỹ viện lâu năm và uy tín tại thành phố Quảng Ngãi. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc da, phun xăm, tẩy da chết, tiểu phẫu…đảm bảo chất lượng, khắc phục được những khuyết điểm và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em. Bởi vậy, phái nữ sẽ thêm phần quyến rũ và tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

Hiện tại, đơn vị nổi bật với những dịch vụ làm đẹp như phun xăm, triệt lông, tẩy nốt ruồi, tiêm tinh chất, xóa xăm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ, trị thâm…Nổi bật và được nhiều người biết đến nhất là phun xăm. Màu mực trong quá trình làm dịch vụ được lên đều màu. không gây hại hoặc ảnh hưởng đến da và sức khỏe, chính bởi vậy mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tại đây giúp chị em xóa bỏ những khuyết điểm, khiến gương mặt trở nên mịn màng và sáng hơn. Bạn yên tâm, khi thực hiện tại đây sẽ không đau hoặc để lại sẹo trên gương mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 29LK2 P.Trần Kỳ Phong, TP. Quảng Ngãi. CS2 số 301 P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0965 262 777 – 0908 403 005.

Louis Spa

Louis Spa mang tới những dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng, với sứ mệnh cải thiện sắc đẹp cho chị em, đơn vị đã không ngừng học hỏi và thay đổi chất lượng để khách hàng khi bước ra khỏi spa sẽ cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Hiện tại, Louis Spa mang đến dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi rất chất lượng và an toàn. Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện đa dạng các dịch vụ khác như trị mụn, xóa xăm, chăm sóc da, trị nám, gội đầu dưỡng sinh, triệt lông, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,… Spa sử dụng toàn bộ những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, có chứng nhận và cam kết rõ ràng, bên cạnh đó còn kết hợp cùng các phương pháp trị liệu tiên tiến và an toàn nhất, đảm bảo đáp ứng được đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Louis Spa mang tới những dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng
Louis Spa mang tới những dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng

Ngoài ra, đơn vị cũng hoàn thiện dần các liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, có sự cập nhật trong công nghệ để dịch vụ làm đẹp ngày càng được cải thiện tốt hơn. Điểm nổi bật của spa là rất đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn với các quy tắc về an toàn và vệ sinh, cùng với trang thiết bị hoàn hảo giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111, P. Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0931 933 111.

Thẩm mỹ viện EVA uy tín

Thẩm mỹ viện EVA cũng là một trong những đơn vị thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín và chất lượng nhất. Sự tin tưởng của khách hàng cùng với chất lượng dịch vụ giúp đơn vị được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến thay đổi sắc đẹp. Không những sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao mà kỹ thuật viên cũng mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đơn vị thẩm mỹ này cung cấp đa dạng các dịch vụ như tẩy nốt ruồi, trị nám, sạm, tàn nhang, mụn rỗ, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, điều trị da không đều màu và làm se khít lỗ chân lông. EVA được nhiều chị em tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ cùng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Hiện tại, EVA đã lắp đặt hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, thực hiện công nghệ tiên tiến, dịch vụ đạt các tiêu chuẩn, quy trình tiểu phẫu đạt an toàn cũng đội ngũ giàu kinh nghiệm, không ngừng cải thiện chuyên môn, đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 244 P. Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0347 681 234.

Tìm hiểu thêm: Top 13+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Cầu Giấy Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Thẩm mỹ viện DIVA

DIVA là một trong những thương hiệu làm đẹp và thẩm mỹ nổi tiếng trên toàn quốc, được thành lập sớm nên chị em từ lâu đã quen tên cũng như các dịch vụ làm đẹp tại đây. Để nhận được sự yêu mến của chị em, đơn vị luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức và phản hồi nhằm nâng cao chất lượng trong mỗi dịch vụ. Hiện tại, DIVA đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại các tỉnh thành và thành phố trên toàn quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng tại đây.

DIVA là một trong những thương hiệu làm đẹp và thẩm mỹ nổi tiếng
DIVA là một trong những thương hiệu làm đẹp và thẩm mỹ nổi tiếng

Hiện tại, đơn vị sở hữu hơn 200 y bác sĩ, được đào tạo bài bản 100% tại các trường đại học và môi trường thẩm mỹ hàng đầu, đảm bảo được chuyên môn sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Bên cạnh đó, các thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ tại đây đều được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 390 P. Quang Trung, TP Quảng Ngãi.
  • SĐT: 1900 6689.

Thẩm mỹ viện Uyên Lee

Thẩm mỹ viện Uyên Lee là đơn vị thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín. Với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có sự hiểu biết về thẩm mỹ sâu sắc, Uyên Lee là nơi để bạn thực hiện quá trình thay đổi diện mạo an toàn và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn giúp giảm chi phí sử dụng dịch vụ đối với khách hàng thân thiết, gói liệu trình phù hợp với từng đối tượng, đưa ra những phương án riêng biệt để bạn có thể nhận được kết quả tốt nhất sau mỗi lần trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 214 P. Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0789 474 222.

Shine Beauty

Shine Beauty là đơn vị thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi được nhiều chị em lựa chọn. Đồng thời, thẩm mỹ viện này còn mang tới những giải pháp làm đẹp toàn diện, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của chị em. Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, kỹ năng chuyên môn của y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp giúp thẩm mỹ viện Beauty trở thành điểm đến tin cậy.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại đây giúp khách hàng không bị thâm, không để lại sẹo và các di chứng khác. Trước khi làm dịch vụ này, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, rõ ràng. Sau khi tẩy, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chăm sóc da giúp làm mờ sẹo thâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 294 P. Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0916 721 579.

Tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tại Gà Spa

Gà Spa là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi đến với spa, bạn sẽ được tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình để quá trình tẩy nốt ruồi được an toàn và đảm bảo hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng an tâm bởi đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm, dày dặn và đảm bảo được chuyên môn. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý để bạn thực hiện các dịch vụ spa khác.

Gà Spa là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tí
Gà Spa là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tí

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 đường Phan Chu Trinh, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0982 419 479.

Hera – Nơi tôn vinh sắc đẹp phái nữ

Thẩm mỹ viện Hera chi nhánh Quảng Ngãi được biết tới với các phương pháp chăm sóc da và làm đẹp an toàn, hiệu quả, tôn vinh được khí chất và sắc đẹp vốn có của người phụ nữ, giúp họ thêm phần hạnh phúc và tự tin. Hiện tại, đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, là điểm đến mà phái nữ gửi gắm để thay đổi diện mạo, giúp họ tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Chị em khi đến Hera sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cùng với trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Với đội ngũ chuyên gia lành nghề và chuyên môn cao, Hera chắc chắn không làm bạn thất vọng.  Hiện tại, đơn vị cung cấp các dịch vụ như tẩy nốt ruồi, tắm trắng phi thuyền, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, trị nám – tàn nhang, xóa xăm…đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 P. Bà Triệu, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 091 154 4244.

Kiều Linh House

Kiều Linh House là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm, luôn được biết đến với sự tận tâm trong từng dịch vụ, chu đáo với từng khách hàng. Chính bởi vậy, đây là địa chỉ được nhiều chị em gửi gắm niềm tin. Để có được chất lượng dịch vụ nổi bật như vậy, spa đã luôn không ngừng cải tiến, lắng nghe những sự góp ý từ khách hàng để mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, giúp khách hàng có vẻ đẹp hoàn thiện và tự nhiên nhất.

Kiều Linh House là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm
Kiều Linh House là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm

Chính bởi sự tin yêu của khách hàng mà spa đã đầu tư vào trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, spa nổi bật với các dịch vụ như tẩy nốt ruồi, nâng cơ da mặt không phẫu thuật, triệt lông, tắm trắng, massage…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS 1 số 166/37 P. Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi. CS2 hẻm 141 P. Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0919 815 441.

An Yên Spa

An Yên Spa ra đời với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho mẹ và bé, thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Châm ngôn của An Yên Spa đó là, người phụ nữ tuyệt vời không chỉ biết cân đối giữa gia đình và công việc mà còn biết “yêu thương chính bản thân mình” sau những khoảng thời gian làm việc vất vả. Bởi vậy, spa luôn mong muốn chị em sẽ tận hưởng những gì mà bản thân xứng đáng được hưởng.

Các liệu trình tại đây được kết hợp giữa phương pháp hiện đại và cổ truyền, sử dụng những trang thiết bị hiện đại cùng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ đạt tiêu chuẩn, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn nhất. Hiện tại, spa nổi bật với các dịch vụ như chăm sóc da và tóc toàn diện, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chăm sóc mẹ bầu…Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm với công việc, spa luôn được yêu mến bởi dịch vụ chăm sóc cũng như tư vấn khác biệt. Sự tin yêu của quý khách hàng cũng là động lực để spa thay đổi và hoàn thiện dịch vụ từng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 243 đường Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0983 959 477 – 0935 101 480.

Tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tại Suly Spa

Suly Spa là địa chỉ thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín, được nhiều chị em cân nhắc lựa chọn. Luôn biết cách lấy lòng khách hàng, kể từ khi thành lập, spa không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn không ngừng cải thiện chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân viên.

Suly Spa là địa chỉ thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín
Suly Spa là địa chỉ thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín

Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn spa chất lượng, Suly còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng bởi sự phục vụ tận tâm, ân cần và vô cùng chuyên nghiệp. Thế mạnh của spa chính là tẩy nốt ruồi, điều trị mụn, là sự kết hợp bởi kỹ thuật khoa học hiện đại và phương pháp đông y, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn mà hiệu quả nhất. Ngoài ra, spa còn đáp ứng được các dịch vụ khác như tẩy trắng răng, nối mi, phun thêu thẩm mỹ, xông hơi massage, uốn mi…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 234 đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0906 520 607 – 0901 044 441.

Mộc Miên Spa – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi uy tín

Mộc Miên Spa cũng được biết đến với dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về da, spa liên tục ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang tới những dịch vụ hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sau thời gian điều trị.

Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình trị liệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Bellewave, Lanopearl, Sothys, Imedeen, Syma…kết hợp cùng phương pháp chăm sóc da hiện đại giúp da bạn cải thiện nhanh chóng. Với những gói dịch vụ đa dạng, bạn hoàn toàn có thể chọn được gói dịch vụ phù hợp với chi phí tối ưu. Một số dịch vụ khác nổi bật của spa như Chăm sóc da nám tàn nhang, tái tạo da lão hóa, giảm béo bụng, tắm trắng, massage body…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 157 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0914 043 098 – 0254 3833 939.

Xem thêm: TOP 8+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Nha Trang Được Đánh Giá Tốt Nhất

Tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tại Hanah Clinic Spa

Hanah Clinic là thương hiệu không còn xa lạ với chị em yêu thích làm đẹp tại Quảng Ngãi. Nổi tiếng với các dịch vụ chuyên chăm sóc da và điều trị mụn, Hanah Clinic Spa mang đến hiệu quả trên cả tuyệt vời, xóa tan những nỗi lo về vấn đề da, khiến chị em tự ti cũng như không bộc lộ hết được những vẻ đẹp tự nhiên. Khi đến đây, bạn cũng an tâm về chất lượng dịch vụ chăm sóc da, đặc biệt bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp, xác nhận nguyên nhân và tình trạng hiện tại, từ đó đưa ra những biện pháp trị liệu tốt nhất.

Hanah Clinic Spa
Hanah Clinic Spa

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như sự tiện nghi cũng khiến khách hàng có những phút giây thoải mái khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại spa. Với những ưu điểm đó, spa luôn giúp khách hàng hài lòng trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ. Và cũng chính từ sự động viên của khách hàng mà Hanah Clinic Spa đã có được động lực thay đổi và cải thiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 357A đường Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0906 436 468 – 0255 3824 868.

Đá Beauty Spa

Sau tuần làm việc vất vả và nhiều áp lực, phải tiếp xúc nhiều với khói bụi cùng những căng thẳng từ công việc khiến sức khỏe cũng như sắc vóc của chị em suy giảm. Chính bởi vậy, mỗi cuối tuần, chúng ta thường đi spa để phục hồi sức khỏe và chăm sóc lại bản thân để tiếp tục cho tuần làm việc mới. Bên cạnh đó, những dịch vụ chăm sóc khác như tẩy nốt ruồi, trẻ hóa làn da…cũng được nhiều chị em quan tâm với mong muốn thay đổi ngoại hình.

Spa được thiết kế với phong cách hiện đại, sử dụng những sản phẩm thẩm mỹ và chăm sóc da chính hãng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng giúp chị em làm đẹp. Hiện tại, spa mang đến những dịch vụ đa dạng như tẩy nốt ruồi, chăm sóc da mặt, trẻ hóa làn da, điều trị mụn – nám và tàn nhang, phun xăm môi và chân mày, điêu khắc mặt, tẩy trắng, giảm béo, triệt lông…

Với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên môn và nhân viên, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại vào làm đẹp, spa đã có những thành tựu đáng tự hào, là địa điểm mà chị em luôn đặt niềm tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 313/1 đường Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0971 927 211.

An Beauty Spa

Quá trình hoàn thiện tâm hồn và sắc vóc tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại không như vậy. Để sở hữu sắc vóc săn chắc, thon gọn, làn da trắng mịn màng, giữ được nét thanh xuân sẽ vô cùng khó khăn. Chính vì thấu hiểu được điều này, An Beauty Spa đã thành lập nhằm giúp chị em làm đẹp tự nhiên với chi phí tiết kiệm nhất.

Tại đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái sau ngày làm việc vất vả  bằng các liệu trình massage chuyên sâu. Không chỉ vậy, spa còn thực hiện các giải pháp làm đẹp và chăm sóc da rất hiện đại, sẽ phù hợp với từng người. Trong đó có dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi được nhiều chị em tin tưởng và đến đây thực hiện. Với đội ngũ nhân viên đã và đang được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật lẫn chuyên môn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sau mỗi liệu trình.

An Beauty Spa
An Beauty Spa

Hiện tại, spa luôn không ngừng nâng cấp trang thiết bị và cơ sở vật chất để giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da phù hợp nhất. Với sự kết hợp của nhiều phương pháp, liệu trình chăm sóc da và cơ thể giúp chị em hoàn toàn lột xác. Bạn hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 đường Lê Quý Đôn, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0829 889 883.

Tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi tại Xuân Diệu Beauty

Xuân Diệu Beauty là địa điểm tin cậy để chị em thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, những chị em có nhu cầu làm tiểu phẫu hoặc chăm sóc lại sắc đẹp cũng có thể tới đây để trải nghiệm. Spa luôn mang tới sự hài lòng trong những gói dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng mà giá cả rất hợp lý. Trong đó, các dịch vụ được biết đến như Phun xăm thẩm mỹ môi, chăm sóc da, uốn mi, chân mày…đã và đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn làm điểm đến thân quen.

Spa luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại, không ngừng đổi mới, giúp khách hàng có được những trải nghiệm đẳng cấp và mới mẻ nhất. Mặt khác, đơn vị vẫn đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây, với những ưu đãi thường xuyên, khách hàng sẽ được làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Hiện tại, spa nổi bật với những dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, tẩy nốt ruồi, trẻ hóa làn da, tiểu phẫu…Với những kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ tại đây giúp chị em trải nghiệm hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm và tư vấn rất tận tâm, khiến khách hàng ngày càng yêu quý.

Hiện tại, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây được nhiều chị em yêu thích nhất, với những cam kết:

  • Chất lượng đảm bảo, sử dụng các loại mực hữu cơ bền màu, đẹp tự nhiên và chính hãng.
  • Điều chỉnh được dáng màu, môi, mang đến sự cân đối cho khuôn mặt.
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, áp dụng kỹ thuật công nghệ mới nhất.
  • Đôi môi sau khi làm sẽ mềm mại, căng bóng và mang sắc môi hồng tự nhiên.
  • Kỹ thuật phun xăm hiện đại, không gây đau, không gây sưng, không cần nằm lại giường bệnh.

Nhiều chị em khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã vô cùng thích thú và không ngần ngại dành những lời khen cho đội ngũ nhân viên. Đây cũng là điều đáng tự hào mà spa nhận được cho sự chuyên nghiệp lẫn tâm huyết của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 đường Tô Hiến Thành, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.
  • SĐT: 0909 998 467.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi

Khi lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi, bạn cần lưu ý những điều sau:

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi
Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi
  • Nên chọn cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận đảm bảo an toàn khi thực hiện những thủ thuật liên quan.
  • Tham khảo giá của các cơ sở để có sự so sánh và lựa chọn cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.
  • Không nên thực hiện tẩy nốt ruồi tại các cơ sở “chui”, không đầy đủ trang thiết bị cũng như kỹ thuật.
  • Nên chọn địa điểm gần nơi làm việc và sinh sống để tiện di chuyển hơn cho bạn.

Trên đây là Top 17+ dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Quảng Ngãi chất lượng và an toàn nhất, được nhiều chị em tin tưởng và đế trải nghiệm. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, vị trí địa lý cũng như chất lượng dịch vụ của spa mà bạn lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả