Top 3 Cơ Sở Thực Hiện Tẩy Nốt Ruồi Ở Lạng Sơn Uy Tín Nhất

Tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn tại địa chỉ nào cũng được rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu để thực hiện dịch vụ. Bởi đây là một kỹ thuật đồi hỏi phải có máy móc và công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề cao để tránh để lại sẹo và mang lại hiệu quả sau thực hiện là tốt nhất. Bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ giới thiệu 3 địa chỉ thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ này được đánh giá là an toàn, hiệu quả và mang lại chất lượng tốt nhất. 

Top 3 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn không thể bỏ qua

Bạn đọc tham khảo một số địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn được đông đảo chị em, phụ nữ tin tưởng và đến thực hiện:

1. Thu Cúc Clinics Lạng Sơn – Cơ sở uy tín, chất lượng

Thu Cúc Clinics Lạng Sơn là địa chỉ uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có trình độ và chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Kết hợp với đó là hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp hiện đại, cao cấp và an toàn.

Đặc biệt hiện nay, Thu Cúc Clinics Lạng Sơn đang áp dụng công nghệ tẩy xóa nốt ruồi Laser Co2, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay được kiểm chứng cả về độ an toàn và hiệu quả cuối cùng mang lại. Công nghệ bước sóng của tia laser giúp phá vỡ tế bào hắc sắc tố, giảm thời gian trị liệu, hậu quả lâu bền, không mọc lại, cho da sáng mịn, đều màu.

Thu Cúc Clinics Lạng Sơn - Cơ sở uy tín, chất lượng để tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn
Thu Cúc Clinics Lạng Sơn – Cơ sở uy tín, chất lượng để tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn

Không gian của Thu Cúc Clinics Lạng Sơn đạt chuẩn 5 sao, sạch sẽ, thoáng mát dược vô trùng. Cho quý khách hàng khi đến đây được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: Số 288 đường Bà Triệu, khối 2 thuộc phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 1900 5588 96.

Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Vũng Tàu Uy Tín Bạn Không Thể Bỏ Qua

2. Thẩm mỹ viện Royal Spa – Tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn

Royal Spa cũng là một trong những địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Tại đây ứng dụng rất nhiều công nghệ, kỹ thuật và máy móc hiện đại cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Anh, Mỹ,…. Các sản phẩm trong quá trình thực hiện chăm sóc da cũng đều là hàng chính hãng, an toàn, thành phần tốt cho da nhất có thể.

Thẩm mỹ viện Royal Spa - Tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn
Thẩm mỹ viện Royal Spa – Tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn

Bên cạnh dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Royal Spa, cơ sở còn cung cấp nhiều biện pháp làm đẹp, trắng da, trị thâm nám, tàn nhang cho các chị em có nhu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề rất cao, không đau, không để lại biến chứng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tình các dịch vụ để khách hàng hiểu và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: Số 14 đường Bà Triệu, phường Vĩnh Trại thành phố Lạng Sơn – Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0357.5328.528.

3. Thẩm mỹ viện Sonaly

Thẩm mỹ viện Sonaly nổi bật với không gian thiết kế cực kỳ sinh động, sang trọng , hiện đại, thời thượng và đẳng cấp, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm. Sonaly cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ, tận tình trong khâu tư vấn, tiếp đón và thực hiện kỹ thuật, hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Thẩm mỹ viện Sonaly luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại khi thực hiện các kỹ thuật. Cùng với đó là các dòng mỹ phẩm sử dụng là hàng cao cấp, chính hãng, đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy đây chính là địa chỉ uy tín cho quý khách hàng khi muốn giải quyết các vấn đề về da.

Thẩm mỹ viện Sonaly - Nâng tầm dịch vụ
Thẩm mỹ viện Sonaly – Nâng tầm dịch vụ

Với phương châm hoạt động, đặt sự uy tín lên hàng đầu nên Sonaly luôn cố gắng từng ngày cải tiến và đổi mới các dịch vụ. rất nhiều khách hàng đã đến, trải nghiệm và có những đánh giá khách quan, chân thực nhất.

  • Địa chỉ: Số 60 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Lộc, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
  • Điện thoại: 0388221336.

Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn bạn cần nhớ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn chứ không riêng gì 3 cơ sở trên đây. Tuy nhiên không phải bên nào cũng đảm bảo dịch vụ là tốt nhất và hiệu quả cuối cùng. Do đó, khi có nhu cầu tẩy nốt ruồi tại Lạng Sơn, chị em cần lưu ý những thông tin sau:

  • Tìm hiểu kỹ đơn vị mình định thực hiện dịch vụ từ chất lượng thế nào, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ ra sao, đã từng có ai thực hiện và đánh giá, phản hồi của họ khen hay chê.
  • Chỉ thực hiện tẩy nốt ruồi ở cơ sở có quy trình chăm sóc rõ ràng, đội ngũ tay nghề của kỹ thuật viên giỏi, thái độ tốt, tận tâm, tận lực. Hệ thống máy móc hiện đại, có kiểm định chất lượng.
  • Đơn vị phải đảm bảo và cam kết hiệu quả tẩy nốt ruồi sau khi thực hiện thủ thuật. Có chính sách bảo hành nếu mọc lại.
  • Đảm bảo sử dụng các loại thuốc dưỡng, tẩy có thương hiệu rõ ràng, hàng chính hãng, an toàn cho da.
  • Cam kết không để lại sẹo và hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sau khi thực hiện. .

Trên đây là 3 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Lạng Sơn được đánh giá cao từ những khách hàng đã qua thực hiện. Bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ tại những cơ sở này.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả