Review 8 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Hà Tĩnh Uy Tín Nhất Hiện Nay

Dù nốt ruồi có kích thước lớn hay nhỏ thì việc tẩy xóa cũng cần được thực hiện một cách an toàn. Ngày nay có rất nhiều công nghệ mới hiện đại tẩy xóa nốt ruồi nhanh chóng, không để lại sẹo được các cơ sở làm đẹp ứng dụng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Tĩnh uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả tốt nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thông tin này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sheis.vn.

Review 8 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Tĩnh uy tín nhất

Nốt ruồi là các đốm sậm màu nâu, đen xuất hiện với các kích thước lớn nhỏ khác nhau trên bề mặt da. Phần lớn nốt ruồi thường lành tính và tồn tại khá lâu theo thời gian. Tuy nhiên, trong nhân tướng học một số trường hợp nốt ruồi mọc ở vị trí xấu có thể gây ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Chính vì vậy, hiện nay phương pháp tẩy xóa nốt ruồi được áp dụng rất phổ biến.

Thẩm mỹ viện tiêu chuẩn quốc tế Emmy Hà Tĩnh

Không chỉ nổi bật bởi những công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại, TMV Emmy Hà Tĩnh còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc vô cùng chu đáo. Để đem đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất, tất cả các công nghệ và trang thiết bị tại cơ sở đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện xóa bỏ nốt ruồi tại Emmy.

Emmy là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh
Emmy là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh

Tại đây áp dụng công nghệ Laser CO2 mới nhất xóa bỏ nốt ruồi an toàn và nhanh chóng. Chỉ cần tia laser chiếu trực tiếp vào vùng da có sắc tố và đốt cháy phần da cần loại bỏ hiệu quả mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Quá trình tẩy nốt ruồi chỉ thực hiện trong khoảng 15 – 30 phút khá nhẹ nhàng, không gây đau nhức nên bạn không phải lo lắng về tác dụng phụ. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà tránh tình trạng để lại sẹo lồi, thâm sạm gây mất thẩm mỹ.

Địa chỉ: số nhà 17 thuộc đường Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh.

Tẩy nốt ruồi ở Hà Tĩnh tại Evaly Spa

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề tẩy nốt ruồi có thể để lại sẹo xấu xí thì hãy để Evaly Spa giúp giải quyết giúp bạn. Mặc dù hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chính sách chăm sóc khách hàng chất lượng nhưng chi phí thực hiện các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ tại spa vô cùng hợp lý.

Evaly hiện tại đang ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi laser ver mới nhất, có thể thực hiện ngay cả trên những vùng da mỏng quanh mắt và gần miệng. Do đó, các vùng da xung quanh nốt ruồi sẽ không bị tổn thương hay ảnh hưởng đến sắc tố da.

Tùy thuộc vào kích thước của nốt ruồi, tình trạng làn da mà kỹ thuật viên sẽ đề xuất kế hoạch điều trị phù hợp. Chi phí xóa nốt ruồi ở Evaly sẽ có giá khoảng từ 150 – 400k/nốt. Đối với những khách hàng xóa bỏ với số lượng lớn từ 5 nốt trở lên spa sẽ chương trình ưu đãi giảm giá hợp lý. Đây cũng chính là sự khác biệt rất lớn của Evaly so với các cơ sở thẩm mỹ viện tẩy xóa nốt ruồi khác

Địa chỉ: số nhà 56 trên đường Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh

Ngọc Beauty – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Tĩnh uy tín

Ngọc Beauty cũng là cái tên nổi bật nằm trong danh sách địa chỉ những spa làm đẹp uy tín nhất TP. Hà Tĩnh. Với sự cam kết về chất lượng dịch vụ và giá thành phù hợp, rất nhiều dịch vụ tại Ngọc Beauty được khách hàng đánh giá tin tưởng ủng hộ. Nổi bật nhất trong thời gian gần đây là tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Tay nốt ruồi ở Ngọc Beauty được khách hàng đánh giá tốt
Tay nốt ruồi ở Ngọc Beauty được khách hàng đánh giá tốt

Quy trình tẩy nốt ruồi tại Ngọc Beauty được thực hiện theo các bước chuẩn y khoa. Khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám trực tiếp, sau đó tư vấn lựa chọn phương pháp tẩy xóa nốt ruồi phù hợp. Nếu thực hiện đốt laser thì chỉ mất khoảng 10 – 15 phút thực hiện, đảm bảo không gây đau nhức hay khó chịu.

Phương pháp laser CO2 có thể áp dụng cho các loại nốt ruồi, từ nốt ruồi đen, nốt ruồi thịt, nốt ruồi đỏ,… Spa cam kết 100% thành công, nốt ruồi được loại bỏ sạch sẽ phần chân chỉ sau 1 – 2 buổi điều trị.

Địa chỉ: số nhà 34, trên đường Hà Tôn Mục, thành phố Hà Tĩnh.

Spa Sài Gòn Xinh Hà Tĩnh

Sài Gòn Xinh là địa chỉ nhận được nhiều review tích cực về dịch vụ tẩy xóa mụn thịt, nốt ruồi chất lượng tại Hà Tĩnh. Áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng các phương pháp sử dụng hóa chất, công nghệ laser tiên tiến đảm bảo đem lại cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế về kích thước của nốt ruồi, chuyên viên tại spa sẽ tư vấn cho bạn phương pháp thực hiện phù hợp nhất đảm bảo hiệu quả điều trị.

Spa Sài Gòn Xinh Hà Tĩnh là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín
Spa Sài Gòn Xinh Hà Tĩnh là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Ngoài ra, tại spa Sài Gòn Xinh còn có các dịch vụ khác nổi bật như: Chăm sóc da mặt, điều trị mụn, tắm trắng da, phun môi thẩm mỹ, điều trị sẹo rỗ, xóa bỏ nám tàn nhang. Tất cả đều do chính đội ngũ chuyên gia có tay nghề được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng là yếu tố khiến cho khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại Sài Gòn Xinh.

Địa chỉ: số 165 trên đường Lý Tự Trọng, thành phố Hà Tĩnh.

Xem thêm: Tẩy Nốt Ruồi Ở Bắc Ninh – Top 6 Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Nhất

Mậm Spa Hà Tĩnh

Góp mặt trong danh sách những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Tĩnh, Mậm spa là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp hàng đầu tới cho khách hàng tại Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia làm đẹp cho tới kỹ thuật viên hỗ trợ của spa đều đã có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về thái độ làm việc chuyên nghiệp. Vì vậy, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng đều hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp tại Mậm.

Đến với Mậm Spa mỗi khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp và tư vấn một phác đồ điều trị riêng đảm bảo kết quả tốt nhất. Với khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi, tùy thuộc vào kích thước của nốt ruồi sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp. Do đó, các ca thực hiện tẩy xóa nốt ruồi tại spa đều có kết quả cao và chưa từng xảy ra biến chứng rủi ro. Bạn chỉ cần nhắn tin qua trang fanpage của Mậm đặt lịch, còn lại tất cả hãy để spa giúp bạn cải thiện nhan sắc.

Địa chỉ: nằm trên đường Nguyễn Thu, Hà Tĩnh.

Tẩy nốt ruồi ở Hà Tĩnh tại Lê Tâm spa

Lê Tâm spa là địa chỉ làm đẹp, tẩy xóa nốt ruồi chất lượng tại Hà Tĩnh mà bạn có thể tham khảo. Tất cả các loại da mụn, da đen sạm, da sưng viêm cho đến nốt ruồi, mụn cơm đều được điều trị đúng phương pháp đem lại kết quả vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Đến với Lê Tâm spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp
Đến với Lê Tâm spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp

Điểm nổi bật thu hút đầu tiên của Lê Tâm spa chính là sở hữu không gian sang trọng, hiện đại có sức chứa lớn. Song song với đó là trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm chất lượng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn về yêu cầu của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, dù là dịch vụ tẩy nốt ruồi hay làm đẹp nào tại Lê Tâm spa cũng đều được thực hiện theo một quy trình khép kín bởi bàn tay của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn. Điều này cũng giúp cho khách hàng luôn yên tâm khi đến lựa chọn thực hiện quá trình làm đẹp tại đây.

Địa chỉ: ngõ 9 Vũ Quang thuộc phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh.

Melia Spa tẩy nốt ruồi an toàn

Sở hữu một không gian spa có thiết kế ấn tượng mang nét đẹp sang trọng và tiện nghi, Melia là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây cung cấp rất nhiều các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ toàn diện được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Từ phun xăm thẩm mỹ, dưỡng trắng da, xóa thâm nám, xóa tàn nhang cho tới tẩy nốt ruồi đều có liệu trình riêng biệt phù hợp với từng khách hàng. Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào đến với Melia đều được tư vấn giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.

Công nghệ laser giúp xóa nốt ruồi nhanh chóng
Công nghệ laser giúp xóa nốt ruồi nhanh chóng

Với dịch vụ xóa nốt ruồi, Melia áp dụng công nghệ laser hiện đại giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng và giảm thiểu tình trạng hình thành sẹo đen gây mất thẩm mỹ. Sau quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ đề xuất kế hoạch điều trị cụ thể để khách hàng hiểu rõ mình đang làm gì. Thông thường sẽ mất khoảng 1 – 2 buổi thực hiện, sau đó khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da tại nhà giúp da ổn định nhanh chóng. Chắc chắn rằng, đến với Melia spa bạn sẽ tự tin hơn, luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Địa chỉ: số 149 trên đường Xuân Diệu, Hà Tĩnh.

Thẩm mỹ Calla Spa Hà Tĩnh

Calla là cơ sở thẩm mỹ cao cấp tại Hà Tĩnh với những công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất hiện nay. Cơ sở được khách hàng đánh giá là trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp được chị em rất ưa chuộng với vô số các dịch vụ chăm sóc da liễu, thẩm mỹ nổi bật.

Với dịch vụ tẩy nốt ruồi, tại Calla đang áp dụng hai phương pháp chính là sử dụng tia laser và tiểu phẫu với những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2. Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ phải trải qua quá trình thăm khám chi tiết để xem nốt ruồi có lành tính hay không. Từ đó có được phương pháp xử lý xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả nhất.

Các phòng điều trị tại Calla spa luôn được đảm bảo sát khuẩn tránh lây lan các bệnh lý nhiễm trùng nguy hiểm. Thời gian thực hiện tẩy xóa nốt ruồi diễn ra nhanh chóng và làn da sẽ phục hồi sau khoảng 7 – 10 ngày. Ngoài ra, khách hàng sẽ được các bác sĩ hoặc kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà giúp làn da của bạn mau lành và không để lại sẹo.

Địa chỉ: tại KĐT BẮc Hà Tĩnh, thành phố Hà Tĩnh.

Một vài lưu ý cần nhớ sau tẩy nốt ruồi tại spa

Bạn cần chăm sóc da thật cẩn thận sau khi xóa nốt ruồi
Bạn cần chăm sóc da thật cẩn thận sau khi xóa nốt ruồi

Bên cạnh việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín thì quá trình chăm sóc da sau khi tẩy mụn ruồi cũng là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp tới kết quả làn da của bạn có phục hồi tốt hay không. Chính vì vậy, sau khi tẩy nốt ruồi tại spa bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Giữ da khô trong 24h đầu: Do là vết thương hở nên mạch máu nhanh bị đứt gãy và huyết thanh dễ hóa lỏng nên bạn cần tránh không để nước dính vào vùng da sau khi tẩy nốt ruồi ít nhất trong 1 ngày đầu tiên. Sau đó bạn có thể dùng nước ấm để lau rửa da hàng ngày nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da.
  • Không gãi lên vết thương: Sau khi tẩy nốt ruồi bằng bất kỳ phương pháp nào thì phần mô liên kết và tế bào da non đều đang trong quá trình sản sinh nên sẽ gây ngứa nhẹ. Do đó bạn cần chú ý không dùng tay để gãi hay chà sát vào vùng da đang tổn thương. Hành động này có thể khiến vi khuẩn bám dính trên tay có cơ hội tấn công vào những vết xước gây viêm nhiễm và hình thành sẹo khiến da chịu tổn hại nghiêm trọng.
  • Vệ sinh da đúng cách: Bạn cần thực hiện các bước làm sạch và chăm sóc da sau tẩy nốt ruồi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Việc này vừa đảm bảo vết thương mau lành vừa hạn chế xảy ra các tình trạng nhiễm khuẩn có thể xảy ra. Nên ưu tiên sử dụng các dung dịch muối loãng và nước sát khuẩn nhẹ.
  • Sử dụng kem trị sẹo: Thông thường các loại kem tái tạo da, kem trị sẹo sẽ được bác sĩ chỉ định dùng sau khi da đang hồi phục. Bạn hãy sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ sẽ đảm bảo vùng da điều trị được đều màu và mịn khỏe tự nhiên.
  • Thoa kem chống nắng: Thực tế những vùng mô đang trong quá trình hình thành dễ bị tổn thương do tác động gây hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Do đó, việc thoa kem chống nắng là bước chăm sóc da rất cần thiết giúp bảo vệ da tối ưu. Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, chỉ số SPF trên 30+ không gây bít tắc lỗ chân lông.

Những cái tên trên đây là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà tĩnh uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà bạn có thể yên tâm làm đẹp. Tuy nhiên, trước khi đến cơ sở thẩm mỹ nào bạn nên đặt lịch hẹn trước qua số hotline hoặc fanpage của spa để tránh phải chờ đợi mất thời gian.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả