Top 17+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Buôn Ma Thuột An Toàn Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa hoặc thẩm mỹ viện có thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin đầy đủ về các địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín tại Buôn Ma Thuột. Đồng thời nắm rõ những lưu ý quan trọng sau liệu trình để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột có tốt không?

Nốt ruồi là các đốm có màu xuất hiện trên bất kỳ vùng da của cơ thể, thường có màu đen, nâu hoặc đỏ. So với da, các nốt này thường nhô lên trên, thô ráp hoặc trơn láng, nhiều nốt còn có lông mọc. Nốt ruồi có hình oval hoặc hình tròn, hầu hết là lành tính, có thể xuất hiện từ khi mới sinh hoặc trước 30 tuổi.

Việc có quá nhiều nốt ruồi tại một phần của cơ thể có thể khiến bạn mất tự tin, đặc biệt là trên khuôn mặt. Chính bởi vậy, tẩy nốt ruồi hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng cùng với xu hướng làm đẹp chung của thời đại. Nhiều người khi tẩy nốt ruồi xong, thay đổi “tướng mạo” nên thường gặp may mắn và thuận lợi hơn trong công việc. Đây cũng là lý do khiến chị em có nhu cầu tẩy nốt ruồi nhiều hơn.

Xóa nốt ruồi là dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm
Xóa nốt ruồi là dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm

Buôn Ma Thuột là đơn vị thành phố lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên, thuộc tỉnh Đắk Lắk, có dân số trẻ và đông đảo. Chính bởi vậy, nhu cầu làm đẹp cũng như thực hiện tẩy nốt ruồi ở đây cũng cao hơn so với các khu vực khác. Với mong muốn đáp ứng được đầy đủ mong muốn của chị em, những spa, viện thẩm mỹ tại đây đều được trang bị máy móc hiện đại cùng những công nghệ tân tiến nhất, mang đến cho chị em trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín, chị em cần tìm hiểu kỹ trước khi đến thông qua tin tức, phản hồi khách hàng đã làm trước đó cũng như đội ngũ y bác sĩ.

Không nên bỏ lỡ: Tẩy Nốt Ruồi Ở Bệnh Viện Nào Tốt Nhất? Top 8 Địa Chỉ Uy Tín

17 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột an toàn, chất lượng

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín và đảm bảo chất lượng thì hãy tham khảo những viện thẩm mỹ/spa dưới đây.

Thẩm mỹ viện Seoul Buôn Ma Thuột

Thẩm mỹ viện Seoul Buôn Ma Thuột là một chi nhánh trong chuỗi thẩm mỹ viện Seoul tại Việt Nam. Thương hiệu này đã chính thức hoạt động hơn 7 năm và đang trong quá trình chinh phục khách hàng bởi những dịch vụ chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp. Với những công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đơn vị là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng.

Thẩm mỹ viện Seoul
Thẩm mỹ viện Seoul

Tại cơ sở này, không gian được bài trí và sắp xếp rất sang trọng, tiện nghi, không gian thoáng mát cùng tone màu hài hòa khiến chị em mê mẩn ngay từ lần đến đầu tiên. Hiện tại, đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc da đa dạng, trong đó có tẩy nốt ruồi, cải thiện mụn Laser E2X Đông trùng hạ thảo, chăm sóc da Luxury Đông trùng hạ thảo, tắm trắng phiến hồng hoa, hồi phục da đa tầng, giảm béo, mờ nám tàn nhang bằng noãn hoàn các tuyết…

Tất cả những dịch vụ trên được đầu tư từ trang thiết bị tới quy trình đảm bảo chuyên sâu, đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn y khoa, an toàn 100% cho khách hàng trong suốt liệu trình. Bên cạnh đó, chị em khi đến đây sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm thăm khám và tư vấn trực tiếp để đưa ra những phác đồ phù hợp nhất. Chính bởi vậy, thẩm mỹ viện Seoul đã lọt vào Top 10 thương hiệu Châu Á xuất sắc năm 2022, khẳng định được chất lượng cũng như uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 58 đường Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.
  • SĐT: 1900 6947 – 0938 453 123.

Trung tâm thẩm mỹ Adela

Đây chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc trong ngành dịch vụ thẩm mỹ tại TP Buôn Ma Thuột cũng như các tỉnh lân cận khác. Không chỉ được trang bị những máy móc thẩm mỹ hiện đại, spa còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trung tâm thực hiện nghiên cứu cũng như ứng dụng các xu hướng thẩm mỹ mới nhất nhằm mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng, cũng như mang đến những chính sách bảo hành giúp chị em yên tâm sử dụng những dịch vụ tại đây.

Adela sở hữu đội ngũ y bác sĩ cùng kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao và có khả năng tư vấn nhiệt tình, đảm bảo trọn vẹn được nhu cầu của khách hàng. Tại đây cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ có giá cả hợp lý, bởi vậy đây là điểm đến thường xuyên và tin cậy của đông đảo chị em. Đây không những là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột an toàn mà còn là nơi cung cấp các dòng mỹ phẩm hàng đầu, nâng cao hiệu quả của quá trình trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 248B đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 026 2351 6789.

Thẩm mỹ viện Thanh Ngân

Thẩm mỹ viện Thanh Ngân đặt tại trung tâm của TP. Buôn Ma Thuột, từ lâu đã trở thành điểm đến chăm sóc và cải thiện sắc đẹp của nhiều chị em. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thương hiệu luôn làm việc với phương châm tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất cho khách hàng. Chính bởi vậy, đội ngũ nhân viên tại đây luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
Thẩm mỹ viện Thanh Ngân

Khi đến với thẩm mỹ viện Thanh Ngân, bạn được tư vấn miễn phí về các dịch vụ tại đây, do đội ngũ chuyên gia lành nghề, trình độ cao trực tiếp tư vấn và đưa ra phác đồ/liệu trình phù hợp nhất. Bên cạnh đó, thiết bị thực hiện tại đây cũng đều thuộc hàng tân tiến nhất, đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện liệu trình. Khi không ưng ý hoặc không mang lại hiệu quả như đã cam kết, đơn vị sẽ hoàn phí và thực hiện bảo hành cho các vấn đề chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Y Bih Aleeo, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 026 2395 0405.

Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang

Linh Linh Trang là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột an toàn và chất lượng. Đơn vị không ngừng tạo được niềm tin cho khách hàng bởi trách nhiệm phục vụ cũng như thái độ làm việc của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, spa còn liên tục thực hiện và áp dụng những phương pháp thẩm mỹ hiện đại và hiệu quả nhất khiến khách hàng ngày càng hài lòng.

Linh Linh Trang mang đến phương pháp chăm sóc da hiện đại, kết hợp giữa tinh dầu chiết xuất 100% từ thảo dược và máy móc hiện đại, chị em sẽ cảm thấy thư thái khi được đắm mình vào hương thơm từ cây hoa lá cũng như sự chăm sóc chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên. Chính điều này mà ngày càng nhiều chị em biết đến thẩm mỹ viện và lựa chọn làm điểm đến thân quen.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 307 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 026 2395 5758 – 0942 701 177 – 0905 020 005.

Xem thêm: Review 8 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Hà Tĩnh Uy Tín Nhất Hiện Nay

Á Đông Clinic & Spa

Á Đông Clinic & Spa được thành lập và bắt đầu trong thời kỳ công nghệ làm đẹp bùng nổ, bởi vậy, đơn vị luôn nắm rõ được những mong muốn cũng như nhu cầu làm đẹp từ chị em. Với phương châm hoàn thành sứ mệnh “Hướng đến vẻ đẹp Á Đông”, đây là nơi giúp chị em thư giãn bằng massage chuyên biệt và phục hồi chức năng sức khỏe toàn diện. Hiện đại, thẩm mỹ viện nổi bật với những dịch vụ làm đẹp như tẩy nốt ruồi, massage body, làm căng da mặt, massage đá nóng, điều trị cơ xương khớp, điều trị mụn nám, mất ngủ, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

Với những ưu điểm như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có tâm với nghề, hệ thống công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, quy trình chuyên nghiệp, đẳng cấp, đảm bảo an toàn…Khi đến spa, quý khách sẽ được tận hưởng hơn 100 dịch vụ chăm sóc da, trị liệu đẳng cấp cùng với các công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên phẩm chất tốt, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến chị em được hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 262 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 026 2626 6888.

Tẩy nốt ruồi tại thẩm mỹ viện Misa

Thẩm mỹ viện Misa thống nhất là cơ sở tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột lâu đời. Với nhiều năm kinh nghiệm khi mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, thẩm mỹ viện được nhiều chị em gửi gắm và lựa chọn làm điểm đến để thay đổi diện mạo. Được thành lập từ năm 1999, thương hiệu đã thực hiện phẫu thuật và laser thẩm mỹ cho hơn 7.000 bệnh nhân. Misa coi trọng công nghệ cũng như trình độ chuyên môn, ứng dụng các trang thiết bị và máy móc tiên tiến nhất cho quá trình làm đẹp. Bên cạnh đó, họ không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Misa
Misa

Hiện tại, các dịch vụ tại Misa bao gồm nâng mũi bằng sụn nhân tạo hoặc bọc sụn tai, thu nhỏ đầu mũi – cánh mũi, cắt mí – nhấn mí, nâng cung mày, chăm sóc da, giảm lão hóa, giảm mỡ thừa, làm trắng da và se khít lỗ chân lông, nâng ngực, thu gọn ngực bị chảy xệ…Với đa dạng dịch vụ cùng sự nhiệt tình của nhân viên, Misa ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 343 đường Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0913 475 470 – 026 2350 0343 – 0888 233 433.

Viện thẩm mỹ Chợ Rẫy

Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Viện thẩm mỹ Chợ Rẫy. Tuy chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây như đơn vị đã không ngừng nỗ lực và phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng. Với các tiêu chí đặc biệt như áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo mà trong suốt thời gian qua, viện thẩm mỹ Chợ Rẫy đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng.

Hiện tại, đơn vị nổi bật với các dịch vụ làm đẹp như cắt mí mắt, nâng mũi, căng da mặt, cấy tóc…cùng các dịch vụ khác được bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp kiểm tra, lên liệu trình và tiến hàng. Thêm vào đó là sự nhiệt tình cũng như tận tâm của đội ngũ nhân viên, mang đến cảm giác an toàn, thân thiện cho khách hàng khi làm đẹp tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 205 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0906 524 947 – 0867 795 479.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những đơn vị thực hiện tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột có chất lượng tốt và an toàn nhất. Được thành lập từ năm 1998, đơn vị hiện đã có 18 chi nhánh trên toàn quốc, mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho chị em, giúp họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát triển không ngừng trong suốt 24 năm hoạt động, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, với 100% máy móc được nhập khẩu từ Mỹ giúp chị em thực hiện được nhiều thủ thuật khó. Đội ngũ nhân viên được đào tạo và tu nghiệp tại các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ trên thế giới, chuyên môn tốt và dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn được chính xác về tình trạng bệnh cho bạn. Bên cạnh đó, để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt, đơn vị còn luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng, sửa đổi và cải tiến để phù hợp hơn. Các dịch vụ nổi bật của spa như tẩy nốt ruồi, điều trị da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da toàn diện, tắm trắng toàn thân, giảm mỡ công nghệ Mỹ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2/4 đường Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 1800 6377.

Thẩm mỹ viện BENA USA

Thẩm mỹ viện BENA USA là đơn vị áp dụng và thực hiện chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất từ tập đoàn thẩm mỹ USA hàng đầu trên thế giới, đạt được tiêu chuẩn ISO 22716. Trong suốt 10 năm hoạt động, đơn vị đã tiên phong với rất nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Với chi nhánh đặt tại Buôn Ma Thuột, thẩm mỹ viện luôn trân trọng và thực hiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc người Việt. Chính bởi sự nỗ lực không ngừng mà đơn vị đã mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất. Khách hàng khi tới đây đã được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như thái độ phục vụ trong hầu hết các dịch vụ. Những ưu điểm vượt trội của spa như cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, ứng dụng tiên phong hơn 30 phác đồ điều trị da theo công nghệ USA tiên tiến, cập nhật các dịch vụ thẩm mỹ hot nhất, dịch vụ thẩm mỹ đa dạng cùng sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, đội ngũ y bác sĩ lành nghề…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 71 đường Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0901 984 899.

Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột tại Spa Mailisa

Với hơn 20 năm kinh nghiệm là việc trong lĩnh vực làm đẹp, Mailisa là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột chắc hẳn bạn đã nghe qua tên. Với phong cách làm việc Việc thật – Người thật, thương hiệu luôn mang đến những giá trị tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Chính bởi điều này mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn Mailisa là điểm đến thay đổi diện mạo của mình.

Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột tại Spa Mailisa
Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột tại Spa Mailisa

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và bác sĩ có chuyên môn tốt, tay nghề cao và đông đảo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng cũng như hiệu quả cải thiện của chị em lên hàng đầu. Hiện tại, spa cũng trang bị những máy móc chuyên biệt và hiện đại nhất, đi đầu tiên phong trong mọi xu hướng làm đẹp. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây rất sạch sẽ, sang trọng và thoáng mát chuẩn 5 sao, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho chị em khi đến làm đẹp.

Với những ưu điểm như vậy, đây là địa chỉ tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều diễn viên – ca sĩ trong nước. Hiện tại, spa có những dịch vụ nổi bật như tẩy nốt ruồi, làm đẹp da bằng các công nghệ cao, triệt lông vĩnh viễn, thực hiện tiểu phẫu…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60-72 đường Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0932 699 299 – 0287106 9999.

Tìm hiểu thêm: Top 11+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Bình Dương Không Nên Bỏ Qua

Thẩm mỹ viện Đông Nghi – Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín

Spa Đông Nghi được biết đến là đơn vị tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng quy mô ngày càng được mở rộng, spa đã tạo được niềm tin cho khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy. Bên cạnh đó, nhân viên của spa được đào tạo rất chuyên nghiệp, bài bản, thấu hiểu được tình trạng trên da và tư vấn chính xác phương án hiệu quả nhất cho khách hàng.

Đông Nghi cũng là spa sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, bên cạnh đó giúp làn da hồng hào, sáng bóng và không để lại sẹo sau khi tẩy nốt ruồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 1900 5252.

Thẩm mỹ viện Anh Nghi

Xuất phát từ sự thấu hiểu và sẻ chia nhu cầu làm đẹp của phái nữ, thẩm mỹ viện Anh Nghi tại TP. Buôn Ma Thuột được thành lập nhằm hướng tới vẻ đẹp tự nhiên từ sâu bên trong. Với các phương pháp làm đẹp tân tiến, áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, mang đến cho khách hàng hiệu quả trị liệu tốt nhất. Hiện tại, đơn vị nổi bật với dịch vụ thêu và phun xăm chân mày, sử dụng các màu mực được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp…mang đến màu sắc tự nhiên và bền bỉ nhất. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tại đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự chuyên nghiệp cũng như tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 85 đường Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0983 628 203.

Trung tâm y khoa Trương Kiều Xuân

Trung tâm y khoa Trương Kiều Xuân là đơn vị thẩm mỹ đã được Bộ Y tế trao tặng danh hiệu uy tín về sức khỏe cộng đồng, bởi vậy bạn có thể yên tâm về an toàn khi đến đây làm đẹp. Vào năm 2014, đơn vị vinh dự lọt vào Top 10 viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài các trang thiết bị và máy móc hiện đại, đơn vị còn sở hữu đội ngũ chuyên gia về thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo – tu tập nước ngoài. Do vậy, đơn vị được nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm khi quyết định tới đây để làm đẹp.

Hiện tại, một số dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây như tẩy nốt ruồi, lăn kim tế bào gốc, chăm sóc làm đẹp da, chăm sóc body, phun xăm, nối mi…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 90 đường Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0262 393 998.

Sun’s Spa

Sun’s Spa là một trong những đơn vị thực hiện tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng nhất. Tính tới nay, Sun’s Spa đã và đang trở thành người bạn đồng hành trên con đường thay đổi sắc đẹp của chị em. Kể từ ngày thành lập 5 năm, đơn vị đã mang đến các dịch vụ chất lượng cao, lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực thay đổi và phát triển. Chính bởi vậy, mỗi gói dịch vụ được spa cung cấp đều cần đảm bảo đủ các tiêu chí về hiệu quả, chất lượng và giá cả.

Hiện tại, Sun’s Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp như tẩy nốt ruồi, xông hơi body tinh dầu, liệu pháp trẻ hóa da, massage làm nóng body, điều trị mụn…được khách hàng đánh giá rất hiệu quả. Với không gian thoáng mát, thiết kế và bài trí tinh tế, Sun’s Spa mang đến sự thư giãn, thoải mái cho chị em khi đến đây làm dịch vụ. Chính bởi vậy mà thành quả spa nhận lại được rất nhiều lời khen cũng như sự góp ý để đơn vị ngày càng hoàn thiện hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106 đường Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 026 2222 3771 – 0868 369 777.

Quyên Quyên Spa – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín

Được làm đẹp, thư giãn, nghỉ ngơi là nhu cầu tất yếu của chị em, đặc biệt là trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nhiều chị em còn bận rộn, nhiều lo toan mà quên mất không dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Chính bởi vậy, Quyên Quyên Spa ra đời với hy vọng sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm dịch vụ sắc đẹp tốt nhất. Không những được thiết kế theo phong cách gần gũi và hiện đại, các dịch vụ massage và chăm sóc tại đây sẽ khiến bạn được xả stress sau giờ làm việc căng thẳng nhất.

Quyên Quyên Spa - Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín
Quyên Quyên Spa – Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín

Hiện tại, spa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ làm đẹp, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hiểu biết do được đào tạo kỹ lưỡng, đơn vị không ngừng phát triển và được nhiều chị em yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199C đường Lý Thái Tổ, Q. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 090 6227 329.

Tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột tại Hoàng Kim Spa

Hoàng Kim Spa là điểm đến tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng. Đơn vị luôn mang tới chất lượng và sự hài lòng trọn vẹn ở khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cao mà giá thành rất hợp lý. Spa nổi bật với các dịch vụ như triệt lông, chăm sóc da, massage, làm trắng da toàn thân, khắc phẩy chân mày, hút mỡ mắt, nhấn mí vi sợi…được nhiều chị em yêu thích.

Hiện tại, đơn vị đã đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị để đảm bảo khách hàng được áp dụng công nghệ làm đẹp tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống nhân viên tư vấn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao đã mang đến hiệu quả tối ưu trong mỗi liệu trình, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất cho chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 đường Đào Duy Từ, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0935 797 993.

Sen Spa

Sen spa cũng là “gương mặt” mà chị em không thể bỏ qua khi nhắc đến những spa tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột an toàn và chất lượng nhất. Kể từ khi được thành lập, đơn vị luôn chiếm được thiện cảm từ khách hàng và dần chuyển biến theo sự góp ý tích cực từ chị em. Chính bởi vậy, thương hiệu ngày càng khẳng định được chất lượng và uy tín trên thị trường thẩm mỹ.

Với quy mô dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc, spa mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, những trang thiết bị tiên tiến, dịch vụ thẩm mỹ và spa đa dạng đáp ứng được nhu cầu của chị em. Hiện tại, đơn vị thực hiện các dịch vụ như điều trị nám – tàn nhang, trẻ hóa da, nhấn mí, giảm béo…đều ứng dụng đúng theo công nghệ từ nước ngoài, đảm bảo mang đến kết quả như khách hàng kỳ vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 đường Dương Văn Nga, TP. Buôn Ma Thuột.
  • SĐT: 0906 329 800.

Những lưu ý khi đi tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột

Sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi, vùng da tại phần điều trị sẽ có màu bị sẫm hơn bình thường. Bởi vậy, bạn nên biết cách chăm sóc da hợp lý để da được mịn màng và trắng sáng hơn. Dưới đây là những lưu ý sau khi tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột bạn cần biết:

Những lưu ý khi đi tẩy nốt ruồi
Những lưu ý khi đi tẩy nốt ruồi
  • Sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi, bạn cần thực hiện vệ sinh đúng mực vùng da và sạch sẽ bằng cách rửa vết thương nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý, tránh để phần da này bị chảy máu hoặc sưng mủ. Khi có dấu hiệu bất thường trên da, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ đã và đang theo dõi sau điều trị để được thăm khám và kiểm tra lại, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc lạ hay chữa trị dân gian tại nhà.
  • Sau khi tẩy nốt ruồi, bạn cần bảo vệ vùng da khỏi ánh sáng mặt trời cũng như những tác nhân xấu từ môi trường xung quanh. Bạn nhớ dùng kem chống nắng chuyên biệt thoa đều lên da mặt và body trước khi ra ngoài từ 20 – 30 phút để vùng da non không bị sậm màu hơn hoặc bắt nắng quá mức.
  • Tùy vào cơ địa của mỗi người mà vùng da sau khi tẩy nốt ruồi có tình trạng ngứa hoặc không. Khi đó, thay vì bạn cố gắng gãi hoặc chà xát để thỏa mãn thì hãy dùng một chút kem dưỡng ẩm để thoa vào phần da này, tạo cảm giác mát và dễ chịu hơn.
  • Bạn cũng cần thực hiện chế độ ăn phù hợp, kiêng một số loại thực phẩm như tôm cua, đồ nếp, rau muống, thịt bò xào, trứng…bởi những thức ăn này khiến bạn dễ bị dị ứng, khiến vết thương dễ bị mẩn ngứa, đỏ, lâu lành và để lại sẹo mất thẩm mỹ.
  • Tốt nhất, bạn nên chọn cơ sở thực hiện tẩy nốt ruồi uy tín, đảm bảo được an toàn cũng như hiệu quả sau liệu trình.

Trên đây là top 17+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Buôn Ma Thuột an toàn và chất lượng nhất. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, vị trí địa lý và sự thuận tiện mà bạn lựa chọn địa chỉ cho phù hợp nhất. Chúc bạn làm đẹp thành công!

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả