Top 7 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Quận 12 Uy Tín Nhất Bạn Nên Đến

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng kéo theo các dịch vụ như tắm trắng, tẩy nốt ruồi cũng dần trở nên phổ biến. Hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, trung tâm spa đưa công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại nhất để khách hàng trải nghiệm. Nhưng ở quận 12 nên đến đâu để xoá nốt ruồi hiệu quả và an toàn? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo qua top 7 địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 uy tín dưới đây.

Top 7 địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 uy tín nhất

Quy trình tẩy xóa nốt ruồi thực hiện không quá phức tạp, nhưng nếu không thực hiện đúng kỹ thuật nó vẫn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những cơ sở spa chất lượng có quy trình làm đẹp theo đúng chuẩn khoa học.

Nếu bạn chưa từng thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi quận 12 lần nào thì gợi ý tốt nhất dành cho bạn là tham khảo thông tin từ người quen, đọc review trên các hội nhóm làm đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu và đánh giá thông tin với những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà Sheis.vn gợi ý dưới đây.

Tẩy nốt ruồi quận 12 ở H Beauty

Tọa lạc tại một vị trí đặc địa có không gian yên bình tại quận 12, H Beauty là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP.Hồ Chí Minh. Với thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng có nét rất riêng, H Beauty cũng rất được lòng các anh với những dịch vụ thư giãn cơ thể sau một ngày dài làm việc.

Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp
Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp

Về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại H Beauty được đánh giá rất cao bởi quy trình thực hiện chuẩn y khoa và hiệu quả thực tế đem lại cực kỳ chất lượng. Tại đây có một đội ngũ chuyên viên da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm với khách hàng. Kết hợp với công nghệ điều trị hiện đại nhất giúp giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, H Beauty cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác như: chăm sóc da cơ bản, tắm trắng an toàn, điều trị mụn thâm, xóa nám tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn,… với nhiều chương trình quà tặng, giảm giá dành cho khách hàng. Vì vậy, bạn hãy cập nhật thông tiên trên fanpage của spa để có thể sử dụng dịch vụ mới mức giá phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 93 Vườn Lài, Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Tẩy nốt ruồi quận 12 tại spa Shynh Beauty

Không đi theo số đông phát triển theo mục tiêu đặt lợi nhuận lên hàng đầu, Shynh Beauty là đơn vị làm đẹp nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng trong mảng tẩy nốt ruồi và trị mụn. Đến Shynh Beauty bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp bởi thái độ làm việc luôn niềm nở, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu của đội ngũ nhân viên, bác sĩ, kỹ thuật viên tại spa.

Hiện tại Shynh Beauty đang thực hiện phương pháp dùng tia laser loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng và an toàn. Tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng mà kỹ thuật viên tư vấn cho bạn lựa chọn phù hợp nhất. Sau quá trình xóa nốt ruồi, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách bôi thuốc và chăm sóc da tại nhà đảm bảo kết quả tốt nhất. Ngoài ra, Spa Shynh Beauty còn có những combo chăm sóc da toàn diện giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất với mức giá tiết kiệm nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xóa nốt ruồi an toàn tại quận 12 thì tham khảo ngay địa chỉ uy tín này.

Địa chỉ: Số nhà 15 trên đường Dương Thị Mười, thuộc phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM.

Spa thẩm mỹ Lê Hoài

Lê Hoài là spa tại quận 12 được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện các dịch vụ làm đẹp, nổi bật là tẩy xóa nốt ruồi không để lại sẹo. Thẩm mỹ viện này gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Khách hàng sẽ được thăm khám chi tiết, tư vấn phương pháp xử lý phù hợp với tình trạng nổ ruồi đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Đây là địa chỉ tẩy xóa nốt ruồi uy tín tại quận 12
Đây là địa chỉ tẩy xóa nốt ruồi uy tín tại quận 12

Lê Hoài cũng áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi Laser CO2 nhanh chóng chỉ sau 10 phút thực hiện, đảm bảo không gây đau nhức trong quá trình đốt xóa. Quá trình thực hiện đảm bảo đúng tiêu chuẩn của y khoa, kỹ thuật chính xác, không để lại sẹo đảm bảo giúp khách hàng có một diện mạo đẹp toàn diện. Đồng thời, bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và giúp quá trình hồi phục da diễn ra nhanh chóng hơn.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại thẩm mỹ viện Lê Hoài có mức giá dao động trong khoảng 150 – 400 nghìn đồng. Với những khách hàng đăng ký dịch vụ tẩy nốt ruồi với số lượng lớn thẩm mỹ viện cũng có những chương trình ưu đãi, giảm giá giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Địa chỉ: Số 13A đường Nguyễn Ảnh Thủ, thuộc phường Hiệp Thành, quận 12.

Xem thêm: Tẩy Nốt Ruồi Ở Đâu TPHCM? 12 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

La Moon Spa & Clinic Quận 12

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 chất lượng mà có giá cả hợp lý thì La Mon Spa là cái tên dành cho bạn. Thế mạnh của cơ sở này là các dịch vụ chăm sóc da mặt, dưỡng trắng da, trị thâm do mụn, tẩy nốt ruồi không để lại sẹo,… Bên cạnh đó, spa La Moon còn thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn như nhấn mí, nâng cung mày an toàn.

Nhân viên tại spa được đào tạo bài bản
Nhân viên tại spa được đào tạo bài bản

Hiện nay La Moon spa đang áp dụng các công nghệ tẩy xóa nốt ruồi hiện đại nhất. Thường những nốt ruồi có kích thước nhỏ thường sẽ thực hiện tẩy bằng hóa chất. Còn với nốt ruồi thịt, nốt ruồi có kích thước lớn khách hàng sẽ được tư vấn thực hiện công nghệ xóa bằng laser nhanh chóng và nhẹ nhàng. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tính toán và điều chỉnh tia laser trong quá trình thực hiện sao cho hạn chế tối đa tình trạng tổn thương cấu trúc da, không để lại sẹo lõm gây mất thẩm mỹ.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại đây được thực hiện cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 10 – 20 phút. Sau đó, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà nhanh lành không gây viêm nhiễm.

Địa chỉ: Số 41G đường Dương Thị Mười, thuộc phường Hiệp Thành, tại quận 12, TP HCM.

Tẩy nốt ruồi quận 12 uy tín tại HB SPA

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại thành phố hồ chí minh thì hãy tham khảo HB spa quận 12. Spa này cung cấp đa dạng dịch vụ từ chăm sóc da mặt đến thẩm mỹ như: Trị thâm nám, điều trị mụn, tắm trắng da, triệt lông, cấy tinh chất căng bóng da, cho tới phun xăm thẩm mỹ, tẩy xóa nốt ruồi. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào về làn da hãy đặt lịch tư vấn của HP spa.

Với hơn 19 chi nhánh từ Trung vào với Nam hoạt động mạnh mẽ, HB spa cam kết mang đến cho khách hàng một quy trình chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với dịch vụ tại spa.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại HP spa được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện vì có độ an toàn cao, đem lại hiệu quả chỉ sau 1 – 2 lần thực hiện. Ưu điểm nổi bật của công nghệ laser là không gây đau nhức hay để lại đốm trắng, sẹo như các phương pháp tẩy xoá thông thường.

Địa chỉ: Tọa lạc tại số nhà B12 Nguyễn Ảnh Thủ, thuộc Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Xóa nốt ruồi an toàn tại Eden Spa

Eden spa chính là một địa chỉ xóa nốt ruồi chất lượng tại quận 12 mà Sheis.vn muốn giới thiệu đến bạn. Luôn hoạt động với mục tiêu “cải thiện làn da của bạn một cách trọn vẹn nhất”, spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp. Từ trẻ hóa làn da, tái tạo da, phục hồi da bị đen sạm cho đến các dịch vụ trị thâm da, làm mờ sẹo, tẩy nốt ruồi không đau nhức… được thực hiện chuyên nghiệp trong từng quy trình.

Thái độ phục vụ của nhân viên nhà eden spa rất chuyên nghiệp
Thái độ phục vụ của nhân viên nhà eden spa rất chuyên nghiệp

Công nghệ tẩy nốt ruồi bằng laser tại Eden spa được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn. Đảm bảo về khả năng xóa sạch toàn bộ nốt ruồi chỉ sau 1 lần thực hiện mà không để lại sẹo lồi. Đồng thời, tia laser còn tác động giúp da sản sinh collagen và elastin tạo độ mịn màng và đàn hồi căng bóng.

Nếu bạn còn phân vân không biết nốt ruồi của mình có xóa được hay không, đến Eden spa để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Cơ sở có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng được cập nhật trên trang fanpage, bạn đừng bỏ lỡ để có cơ hội nhận những phần quà, voucher giảm giá cực hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 99 Phan Văn Hớn, thuộc phường Tân Thới Nhất, tại Quận 12, Hồ Chí Minh.

Spa thẩm mỹ Yuki Clinic

Một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 không thể bỏ qua chính là Yuki Clinic. Ngoài là cơ sở làm đẹp chuyên về các liệu trình điều trị da mụn thì dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Anchee cũng được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả thực hiện.

Nốt ruồi ở mọi ví trí trên cơ thể đều có thể tẩy xóa an toàn
Nốt ruồi ở mọi ví trí trên cơ thể đều có thể tẩy xóa an toàn

Yuki Clinic liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp, điều trị da hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp với tay nghề nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy, bất kỳ khách hàng nào đến Yuki Clinic cũng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp và tư vấn tận tình. Tẩy nốt ruồi tại spa với phương pháp laser có mức giá dao động khoảng từ 100 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng (tùy thuộc vào số lượng và kích thước cụ thể).

Dịch vụ tẩy nốt ruồi ở spa trong quá trình thực hiện có độ an toàn cao, loại bỏ nhanh chóng các tế bào hắc tố mà không để lại các vết thâm sẹo. Đội ngũ chuyên gia sẽ thăm khám trực tiếp rồi tiến hành tính toàn kích thước nốt ruồi trước khi đưa ra phương án xử lý phù hợp. Sau khi loại bỏ nốt ruồi, khách hàng còn được hướng dẫn chăm sóc da tại nhà đúng cách đem lại kết quả tối ưu.

Địa chỉ: Trên đường Hà Đặc, thuộc phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

Lưu ý cần nhớ sau khi tẩy xóa nốt ruồi tại spa

Chăm sóc da sau tẩy nốt ruồi cần phải thực hiện đúng cách
Chăm sóc da sau tẩy nốt ruồi cần phải thực hiện đúng cách

Quá trình tẩy nốt ruồi sẽ phải tác động đến các tế bào khiến cho làn da của bạn bị tổn thương. Do đó, ngoài việc lựa chọn một địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 uy tín bạn cũng cần phải nắm rõ cách chăm sóc da tại nhà sau tẩy nốt ruồi. Việc này đảm bảo cho làn da của bạn hồi phục nhanh chóng và không để lại những vết sẹo xấu xí gây mất thẩm mỹ.

  • Vệ sinh da đúng cách: Trong 24h đầu bạn nên để vết thương khô không dính nước. Sau đó dùng bông tẩy trang thấm dung dịch nước muối sinh lý để vệ sinh nhẹ nhàng vùng da tẩy nốt ruồi hoặc sử dụng loại nước chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ. Lưu ý để tránh vết thương bị viêm loét, lâu lành thì tuyệt đối không được dùng dung dịch oxy già hay các loại nước rửa có chứa iod.
  • Kiêng thực phẩm gây sẹo lồi: Trong thời gian hồi phục da bạn cần tránh không ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, các loại trứng, đồ nếp,… Bởi chúng có thể khiến vết thương khi mọc da non ngứa ngáy. Thậm chí gây thâm sẹo và mất nhiều thời gian để làn da có thể hồi phục.
  • Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Để vùng da sau tẩy nốt ruồi nhanh chóng hồi phục cần phải sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc mỡ thường xuyên. Nó giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây hại vết thương, đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo da phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem nghệ có chứa tinh chất curcumin giúp kháng viêm và làm mờ sẹo cực kỳ tốt.
  • Thường xuyên thay gỡ băng: Bác sĩ hoặc kỹ thuật viên tại spa sẽ hướng dẫn khách hàng tháo gỡ băng gạc chi tiết tại nhà, không gây tổn thương cho. Do đó, bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo da được chăm sóc đúng cách.
  • Sử dụng biện pháp chống nắng: Sử dụng kem chống nắng, che chắn sau khi thực hiện các biện pháp laser là điều bắt buộc. Làn da của bạn đang khá nhạy cảm, dễ bị sạm đen hơn nếu không có các biện pháp chống tia UV từ ánh nắng thì dễ bị tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy, đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời để bảo vệ da tối ưu.

Bài viết tổng hợp top 7 địa chỉ tẩy nốt ruồi quận 12 chất lượng để bạn đọc tham khảo lựa chọn. Tất cả thông tin ở trên đều mang tính chất gợi ý, để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ bạn có thể ghé thăm địa chỉ spa để nhận tư vấn và thăm khám trực tiếp.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả