Tẩy Nốt Ruồi Ở Bắc Ninh – Top 6 Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Nhất

Tẩy nốt ruồi là phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản không phải xâm lấn nhiều. Tuy nhiên, nếu thủ thuật này được thực hiện không đảm bảo chuẩn y khoa có thể khiến cho da bị viêm nhiễm và hình thành sẹo lồi mất thẩm mỹ. Vì vậy, để đảm bảo làn da của bạn được làm đẹp một cách an toàn hãy tham khảo và lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi Bắc Ninh uy tín nhất.

Top 6 địa chỉ tẩy nốt ruồi Bắc Ninh uy tín nhất

Nốt ruồi thường có màu nâu, đen là một dạng tăng sinh hắc tố melanin lành tính. Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay khó chịu trong cuộc sống những nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt, với những nốt ruồi có kích thước lớn ở vùng da mặt, tay cũng dễ khiến cho bạn bị “tự ti” với ngoại hình của mình.

Hiện nay có nhiều công nghệ xóa nốt ruồi hiện đại
Hiện nay có nhiều công nghệ xóa nốt ruồi hiện đại

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn, nhanh chóng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi Bắc Ninh uy tín để thực hiện xóa nốt ruồi không để lại sẹo thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

TMV Thu Cúc Clinic là đơn vị trực thuộc bệnh viện Quốc tế Thu Cúc nổi tiếng. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Thu Cúc tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng hàng đầu. Và dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Bắc Ninh cũng được khách hàng đánh giá cao vì sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị cũng được cơ sở này cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới.

Thu Cúc Bắc Ninh là cơ sở làm đẹp uy tín
Thu Cúc Bắc Ninh là cơ sở làm đẹp uy tín

Hiện nay tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh đang áp dụng phương pháp tẩy nốt ruồi Laser CO2 hiện đại nhất cho những nốt ruồi có kích thước nhỏ và phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi có kích thước lớn, chân sâu. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ của Thu Cúc thăm khám trực tiếp để kiểm tra nốt ruồi lành tính hay ác tính. Chi phí cũng sẽ được thông báo rõ ràng và không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Địa chỉ: 115 trên đường Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh.

Royal Spa Bắc Ninh

Là một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh, Royal Spa chính là điểm đến tin cậy của các chị em khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Tại Royal spa có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp như: chăm sóc da, trị mụn, tẩy nốt ruồi cho tới nhấn mí, nâng mũi,… Tất cả đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đến với Royal Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm chu đáo. Trong quá trình trị liệu bác sĩ thực hiện thao tác vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 được hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn, chỉ sau 1 – 2 lần thực hiện nốt ruồi của bạn sẽ biến mất hoàn toàn không để lại nốt thâm hay sẹo xấu xí. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thực hiện bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào tại Royal Spa Bắc Ninh.

Địa chỉ: Số 172 thuộc đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh.

Tẩy nốt ruồi Bắc Ninh tại Golden Spa

Golden Spa là địa chỉ tẩy nốt ruồi Bắc Ninh uy tín được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ. Đến với Golden Spa khách hàng luôn cảm nhận được sự khác biệt với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán, điều trị các bệnh da liễu. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên điều trị có nhiều năm kinh nghiệm khi thực hiện rất nhẹ nhàng, có thái độ làm việc chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp

Tại spa có thực hiện tẩy xóa nốt ruồi bằng nhiều phương pháp khác nhau, từ sử dụng hóa chất, đốt laser cho tới tiểu phẫu. Đối với những nốt ruồi có chân sâu và kích thước lớn bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê để giảm cảm giác đau đớn khi thực hiện. Cuối cùng, sau khi thực hiện xong bác sĩ còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da tại nhà nhanh lành, ngăn ngừa hình thành sẹo thâm. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì khi tiến hành làm đẹp tại đây.

Địa chỉ: Nắm tại số 269 đường Nguyễn Trãi, Bắc Ninh.

Xem thêm: 5 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Biên Hòa Giúp Bạn Có Được Diện Mạo Mới

Tẩy nốt ruồi ở Spa Julia Bắc Ninh

Sở hữu không gian làm đẹp sang trọng cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Julia Spa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng. Tẩy nốt ruồi tại Julia với công nghệ Laser CO2 đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tế bào hắc tố mà không để lại sẹo lồi, sẹo lõm. Chuyên viên tại spa sẽ tính toán kỹ lưỡng kích thước nốt ruồi và tiến hành điều chỉnh tia laser phù hợp trong quá trình thực hiện.

Bên cạnh đó, cơ sở làm đẹp này còn có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ như: trẻ hóa làn da, điều trị mụn, điều trị sẹo, xóa xăm, tắm trắng,… Nếu bạn đang cảm thấy làn da sạm, lão hóa của mình cần được phục hồi trắng sáng thì đừng ngần ngại đến với Julia Bắc Ninh để được “trẻ hóa” nhanh chóng. Spa cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, bạn có thể cập nhật thông tin trên trang web, fanpage để không bỏ lỡ nhé.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 187 đường Hồ Ngọc Lân, thuộc P. Kinh Bắc 5, thành phố Bắc Ninh.
  • Cơ sở 2: Ở ngã 3 Vân Dương, thuộc huyện Quế Võ, thành phố Bắc Ninh.

Tẩy nốt ruồi tại Sapphire Spa

Sapphire là địa chỉ spa luôn chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng như: Làm trẻ hóa làn da, tắm trắng, trị mụn, triệt lông, điêu khắc lông mày,… Và tẩy xóa nốt ruồi không để lại thâm sẹo cũng là dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại Spa Sapphire. Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản có kiến thức giỏi về y khoa và da liễu.

Sapphire còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt cao cấp
Sapphire còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt cao cấp

Với công nghệ hiện đại Laser CO2 giúp bạn loại bỏ nốt ruồi hiệu quả tận gốc nhanh chóng và an toàn chỉ sau một lần duy nhất. Những luồng ánh sáng xanh có khả năng định vị chính xác, tác động vào các hắc sắc tố mà không gây đau nhức. Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút thực hiện là bạn có thể sinh hoạt như bình thường.

Trong một số trường hợp nếu nghi ngờ nốt ruồi ác tính spa sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện một số xét nghiệm trước khi can thiệp tẩy xóa. Điều này vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng vừa giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện.

Địa chỉ: 114 thuộc đường Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

Tẩy nốt ruồi Bắc Ninh tại spa Thu Huyền

Mặc dù là một spa mới xuất hiện tại Bắc Ninh nhưng Thu Huyền đã khẳng định được uy tín của mình qua chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, spa vẫn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển. Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại, spa còn đảm bảo các quy trình thẩm mỹ của bộ Y tế để đảm bảo an toàn và đem đến hiệu quả tốt nhất.

Tất cả các dịch vụ từ chăm sóc da, tắm trắng cho tới tẩy nốt ruồi tại spa Thu Huyền đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn có thái độ thân thiện với khách hàng. Công nghệ tẩy nốt ruồi Laser có khả năng loại bỏ hoàn toàn các nốt ruồi ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể mà không để lại sẹo. Bên cạnh đó, tia laser còn tác động kích thích sản sinh collagen giúp làn da của bạn căng bóng và mịn màng hơn.

Địa chỉ: Số 123 trên đường Hồ Ngọc Lân, Q. Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh.

Chăm sóc da đúng cách sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi

Sau khi tẩy nốt ruồi tại spa, thẩm mỹ viện về bạn sẽ thấy vùng da điều trị có màu sẫm hơn. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn cần có cách chăm sóc hợp lý giúp da trở nên đều màu và mịn màng hơn. Theo bác sĩ da liễu, sau khi tẩy nốt ruồi bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Vùng da sau tẩy nốt ruồi khá nhạy cảm
Vùng da sau tẩy nốt ruồi khá nhạy cảm
  • Sau 24h từ khi ở spa về bạn không được để vùng da tổn thương tiếp xúc với nước. Chỉ sử dụng nước sạch hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh khi vết tẩy có hiện tượng chảy máu hay sưng mủ.
  • Sau khi vùng da tẩy nốt ruồi đã khô thoáng thì bạn có thể sử dụng các loại nước sát khuẩn để làm sạch da, loại bỏ mọi bụi bẩn và lớp tế bào chết còn bám lại trên da.
  • Tuyệt đối không dùng tay để gãi, chà sát lên vị trí mở tẩy nốt ruồi. Bởi điều này có thể khiến da bị tổn thương, vi khuẩn trên tay có thể xâm nhập vào gây viêm nhiễm rất nguy hiểm về sau.
  • Thực hiện các bước thay băng gạc theo hướng dẫn của bác sĩ ngay tại nhà. Chú ý nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường hãy liên hệ ngay với bác sĩ hoặc bạn kỹ thuật viên có chuyên môn để được xử lý đúng cách. Tuyệt đối không tự ý chữa trị hay dùng thuốc tại nhà.
  • Phần mô da mới hình thành sau khi tẩy nốt ruồi còn khá mỏng và dễ bị tổn thương do những tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt là tia UV có thể làm da bị xỉn màu và xuất hiện nám, tàn nhang nếu không được bảo vệ đúng cách. Vì vậy, bạn cần nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra đường trước 30 phút để vùng da non được bảo vệ tối đa.
  • Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da sau đang trong quá trình hình thành lớp da mới. Một số loại thực phẩm dễ khiến gây sẹo lồi bạn nên kiêng ăn sau khi tẩy nốt ruồi như rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng gà,…
  • Sử dụng thêm các loại kem dưỡng, thuốc kích thích hồi phục da chứa các thành phần vitamin E, axit Hyaluronic. Đồng thời chúng sẽ hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh elastin, collagen dưới da để làn da nhanh chóng khỏe mạnh trở lại.

Bất kỳ nhu cầu làm đẹp nào của chị em phụ nữ đều là thiết thực. Tuy nhiên, làn da của bạn chỉ đẹp lên khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín. Hy vọng những thông tin Sheis.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được cơ sở tẩy nốt ruồi Bắc Ninh uy tín, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả