TOP 8+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Nha Trang Được Đánh Giá Tốt Nhất

Khi nốt ruồi xuất hiện trên gương mặt tại những vị trí không mong muốn, rất nhiều người thường có xu hướng tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để xóa nốt ruồi. Hiện nay với sự phát triển của khoa học hiện đại, có rất nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không gây đau rát. Với những bạn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top những địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín, chất lượng nhất.

Top 8 địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang chất lượng dành cho bạn

Việc đi xóa nốt ruồi tại các spa, thẩm mỹ viện là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang cảm thấy tự ti về những nốt ruồi trên cơ thể mình. Tuy nhiên việc tẩy nốt ruồi cần thực hiện theo đúng quy trình và áo dụng công nghệ phù hợp để không làm tổn thương đến da. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang có thể tham khảo ngay những địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín chất lượng dưới đây:

Tẩy nốt ruồi Nha Trang tại Thẩm mỹ viện Avida

Thẩm mỹ viện Avida là một địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Đây là một cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Tại Avida, khách hàng sẽ được làm việc với các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và nhiệt tình với công việc. Ngoài ra, Avida còn được đánh giá cao bởi trang bị tất cả các loại máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại nhằm mang tới hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Tẩy nốt ruồi Nha Trang tại Thẩm mỹ viện Avida
Tẩy nốt ruồi Nha Trang tại Thẩm mỹ viện Avida

Hiện tại, thẩm mỹ viện Avida sử dụng công nghệ laser Fractional Smart DOT ver 2020 thế hệ mới vào tẩy xóa nốt ruồi. Thiết bị này đã được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận là an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Phương pháp giúp loại bỏ nốt ruồi chỉ sau một lần thực hiện, không gây đau rát và không để lại sẹo. Các bác sĩ tại Avida cũng sẽ tư vấn cho bạn những cách để giúp sát trùng và chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Tố Hữu, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang.
  • Điện thoại: 0386881868.
  • Email: info@avida.vn.
  • Website: https://thammyvienavida.vn/.

Quỳnh Anh Spa – Địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín

Một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín nhất hiện nay đó chính là Quỳnh Anh Spa. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Spa áp dụng dụng công nghệ xóa nốt ruồi bằng tia laser, tác động lên da một cách nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo thâm. Ngoài ra, Quỳnh Anh Spa cũng không ngừng nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất.

Khi đến với Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp. Sau khi kết thúc quá trình xóa nốt ruồi, các kỹ thuật viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tự vệ sinh và chăm sóc da tại nhà để giúp làn da được phục hồi một cách nhanh chóng. Một điều khiến Quỳnh Anh Spa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đó chính là cung cấp những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng có giá cả hết sức phải chăng. Mỗi nốt ruồi tại đây chỉ có giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, thời gian điều trị nhanh chóng và không cần nghỉ ngơi, phục hồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật kéo dài, Phường Phước Hòa, Thành phố Nha Trang.
  • Điện thoại liên hệ: 02583511771 – 0937772925.
  • Email spa: thammyvienquynhanh@gmail.com.
  • Website: https://quynhanhspa.com/.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là một địa chỉ nổi tiếng với tổng cộng 15 chi nhánh thẩm mỹ trên cả nước. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm tay nghề cao, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Nha Trang còn ứng dụng rất nhiều loại máy móc kỹ thuật hiện đại vào việc chăm sóc và điều trị, nhằm giải quyết mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.

Cơ sở vật chất cực khang trang tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Cơ sở vật chất cực khang trang tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Đối với dịch vụ tẩy nốt ruồi, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường hiện đang áp dụng công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại. Đây là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, sử dụng ánh sáng laser nhẹ nhàng xuyên qua da, tiêu diệt tận gốc hắc tố melanin mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da. Chỉ sau một lần điều trị kéo dài vài chục phút, các nốt ruồi trên da sẽ nhanh chóng biến mất mà không đau rát, chảy máu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 81 đường Thống Nhất, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 02583828119.
  • Website: https://thammyvienngochuong.vn/.

Phòng khám đa khoa Olympia

Địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín không thể bỏ qua đó chính là Phòng khám đa khoa Olympia. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng. Với dịch vụ tẩy nốt ruồi, phòng khám đa khoa Olympia sử dụng công nghệ laser CO2 hiện đại có bước sóng siêu nhỏ, tác động vào sâu bên trong da để loại bỏ tận gốc các sắc tố đen. Tia laser này không chỉ giúp loại bỏ nốt ruồi mà còn giúp kích thích sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh hơn. 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp tẩy nốt ruồi này đó là không gây tổn hại đến da, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần vài chục phút, bạn sẽ có ngay một làn da trắng sáng mịn màng. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm với người bệnh. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tẩy mụn ruồi tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60 đường Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại liên hệ: 02583561818 – 0833790707.
  • Website: http://olympiamedic.com.

Bài đọc thêm: Top 13+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Cầu Giấy Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Tẩy nốt ruồi ở Nha Trang tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Một địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín khác không thể không nhắc đến đó là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chất lượng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ và nhiệt tình với khách hàng. Song hành cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp đảm bảo quá trình làm đẹp được diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.

Đội ngũ y bác sĩ cực chất lượng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Đội ngũ y bác sĩ cực chất lượng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng laser, giúp xóa sạch nốt ruồi chỉ sau 30 phút. Công nghệ điều trị này mang lại hiệu quả cao, không xâm lấn, không gây đau rát, chảy máu hay khó chịu, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí điều trị nốt ruồi tại đây cũng được đánh giá là khá rẻ, chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi xấu xí ra khỏi da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang.
  • Điện thoại: 18006377.
  • Website: https://thammyvienngocdung.com/.

TyMy Spa & Beauty Salon

TyMy Spa & Beauty Salon được biết đến là một trong số các địa chỉ spa uy tín, được thành lập khá lâu tại Nha Trang. Cụ thể, vào năm 1990, TyMy Spa được khai trương với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho công động. Điều đầu tiên khiến Sứ Spa trở nên ấn tượng với khách hàng đó là cơ sở vật chất cực kỳ khang trang, rộng rãi, bày trí đẹp mắt với tone mày vàng nâu trầm ấm. Khi bước chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và thư giãn với mùi hương nhẹ nhàng kết hợp cùng tiếng nhạc du dương.

Đội ngũ nhân viên, bác sĩ, kỹ thuật viên ở đây đều được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Các dịch vụ làm đẹp của TyMy Spa không chỉ nhận được sự quan tâm của khách hàng địa phương mà còn cả nhiều du khách trong nước và quốc tế. Ngoài dịch vụ xóa nốt ruồi, TyMy Spa & Beauty Salon còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Massage body, tẩy da chết toàn thân, dưỡng da toàn thân, trẻ hóa da, yoga trị liệu, trị mụn nám tàn nhang sẹo rỗ, chăm sóc tóc, làm nail, triệt lông,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15/12 – 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại liên hệ: 0935 826 179 và 0326 713 939.
  • Website: http://www.tymyspa.com/.
  • Email: tymynhatrang@gmail.com.
  • Giờ mở cửa: Từ 08:00 – 20:30.

Thẩm Mỹ Viện Melina ở Nha Trang

Thẩm Mỹ Viện Melina là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tẩy nốt ruồi. Không chỉ là nơi dành riêng cho phụ nữ, mà ngay cả cánh mày râu cũng lựa chọn Melina để trở thành địa điểm làm đẹp của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện Melina đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình.

Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm Mỹ Viện Melina được đánh giá cao
Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm Mỹ Viện Melina được đánh giá cao

Đối với dịch vụ tẩy nốt ruồi, Thẩm Mỹ Viện Melina đang áp dụng công nghệ dùng tia laser để giúp xóa sạch mọi nốt ruồi trên da. Việc áp dụng công nghệ laser đã được ứng dụng rộng rãi tại các spa, thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc cũng như ở nước ngoài. Các bác sĩ sau khi thăm khám da sẽ sử dụng tia laser để loại bỏ sạch nốt ruồi từ tận sâu bên trong da. Thời gian thực hiện nhanh chóng và không gây đau rát khó chịu cho người bệnh. Chỉ sau vài chục phút bạn sẽ có được diện mạo mới hoàn hảo hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9E Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 025 8352 5054.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Nha Trang uy tín đó là Seoul Spa. Thẩm mỹ viện Seoul Spa có tới 50 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng từ Bắc đến Nam. Điều này có thể thấy được độ uy tín và lớn mạnh của Seoul Spa trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Các dịch vụ tại đây từ đơn giản đến phức tạp đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng.

Tại Seoul Spa hội tụ rất nhiều bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ và các kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, Seoul Spa luôn nâng cấp các loại máy móc, trang thiết bị mới nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Khi đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng và thư giãn với không gian spa sang trọng, cao cấp.

Hiện tại, Seoul Spa đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Điều trị mụn, chăm sóc da, trị nám, tạo cằm vline, tạo má baby, trị thâm bằng laser, phun mí, điêu khắc chân mày, triệt lông, tẩy nốt ruồi,… Có thể thấy, Seoul Spa gần như một thiên đường làm đẹp lý tưởng không chỉ của nữ giới mà còn của cánh mày râu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 174 đường Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang.
  • Điện thoại liên hệ: 0938453123 – 1900 6947.
  • Website: seoulspa.vn.

Cách chăm sóc da tại nhà sau khi xóa nốt ruồi bằng laser

Tẩy nốt ruồi bằng tia laser là phương pháp được rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện áp dụng. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ đi những nốt ruồi kém duyên và nốt ruồi không may mắn trên cơ thể.

Cách chăm sóc da tại nhà sau khi xóa nốt ruồi bằng laser
Cách chăm sóc da tại nhà sau khi xóa nốt ruồi bằng laser

Dưới đây là cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser để giúp da nhanh lành, không để lại sẹo thâm, bạn hãy cùng tham khảo và thực hiện:

  • Làm sạch vết thương trên da 2 lần mỗi ngày bằng nước muối sinh lý, dung dịch hydro peroxide pha loãng, xà phòng hoặc nước chống khuẩn. Nếu bác sĩ có hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương theo lộ trình riêng của họ thì bạn hãy làm theo hướng dẫn để vết thương không bị nhiễm trùng.
  • Sau khi đã rửa sạch vết thương, bạn tiến hành thoa thêm một số loại thuốc mỡ kháng sinh vào, xoa nhẹ nhàng và che lại bằng băng vô trùng.
  • Uống các loại thuốc giảm đau nếu bạn thấy tại vị trí tẩy nốt ruồi xuất hiện hiện tượng đau rát khó chịu. Điều này có thể tùy thuộc vào vị trí nốt ruồi là lớn hay nhỏ và phương pháp mà bạn sử dụng. Thông thường với những nốt ruồi lớn 1cm khi tiến hành xóa sẽ gặp phải hiện tượng này.
  • Tránh việc cào gãi, chà sát hoặc chạm tay lên vết thương của bạn trong thời gian đầu sau khi vừa tẩy nốt ruồi. Khi vết thương đã lành, bạn có thể bị ngứa do nốt ruồi lên da non. Hãy khắc phục bằng khách thoa kem dưỡng ẩm để giúp giảm ngứa nhanh chóng.
  • Sau khi tẩy nốt ruồi xong khoảng 1 tháng, bạn không nên ăn các loại thực phẩm dễ để lại sẹo lồi, sẹo thâm như: Thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ tanh, trứng, đồ nếp,… 
  • Nên thoa kem chống nắng đều đặn hàng ngày trước khi ra ngoài. Điều này giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bởi tia UV chính là nguyên nhân khiến hắc tố melanin hình thành, gây nám, sạm da và có thể khiến các chân nốt ruồi mọc lại.
  • Nên ăn uống đủ chất bằng cách uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung vitamin, kẽm, chất xơ, omega 3 giúp làn da khỏe mạnh và nhanh phục hồi.
  • Nếu vị trí tẩy nốt ruồi bằng laser ở trên mặt, bạn nên hạn chế trang điểm đậm trong vòng 2-3 tuần đầu sau điều trị để tránh làm tổn thương tới da. 

Như vậy bạn viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top những địa chỉ tẩy nốt ruồi Nha Trang uy tín, chất lượng nhất. Tẩy nốt ruồi không phải là một thủ thuật khó nhưng nó cần đảm bảo độ an toàn và chính xác cao. Vì thế hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp. Hy vọng bạn sẽ sớm lấy lại làn da trắng mịn, rạng rỡ.

Xem thêm: 

Theo dõi tác giả