Top 13+ Spa Tẩy Nốt Ruồi Ở Gia Lai Hiệu Quả Và An Toàn Nhất

Tẩy nốt ruồi ở Gia Lai địa chỉ nào hiệu quả nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Như bạn đã biết, khi nốt ruồi được thấy ở những vị trí không mong muốn trên gương mặt hoặc cơ thể sẽ khiến chị em cảm thấy tự ti và muốn tìm cách xóa bỏ chúng ngay lâp tức. Để tránh gây ra sẹo xấu trên da, chị em nên lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn, uy tín. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu Top 13+ spa tẩy nốt ruồi tại Gia Lai tốt nhất được nhiều chị em lựa chọn.

Tìm hiểu top 13 spa tẩy nốt ruồi ở Gia Lai chất lượng nhất

Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu làm đẹp thiết yếu, đặc biệt là khi vị trí của nốt ruồi khá “vô duyên” trên gương mặt. Để đáp ứng được nhu cầu đông đảo của chị em, các spa tẩy nốt ruồi ở Gia Lai đã ngày càng mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng, mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ tin cậy, chị em nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, kết hợp các thông tin được khách hàng đánh giá từ trước để xem spa đó có tốt hay không.

Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu làm đẹp thiết yếu
Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu làm đẹp thiết yếu

Nếu bạn chưa tìm được spa tẩy nốt ruồi ở Gia Lai vừa chất lượng, hiệu quả, giá cả lại hợp lý thì bạn nên tham khảo list địa chỉ dưới đây.

An An Spa

An An Spa là thương hiệu thẩm mỹ không còn xa lạ với chị em tại Gia Lai. Kể từ khi thành lập, thương hiệu luôn không ngừng phát triển và chuyển mình để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của chị em. Hiện tại, đơn vị đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc Tế với hệ thống các phòng khám tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Các dịch vụ tốt nhất tại đây bao gồm tẩy nốt ruồi, làm đẹp da, thực hiện tiểu phẫu…Cũng chính bởi đội ngũ bác sĩ ưu tú và kỹ thuật viên chuyên nghiệp mà chị em được hưởng những dịch vụ tốt khi đến spa.

Tại spa, khách hàng sẽ được kiểm tra, thăm khám và đưa ra phác đồ trực tiếp bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, chị em được nhận định đúng tình trạng về da cũng như những khuyết điểm hiện tại, từ đó có phương pháp khắc phục hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126 đường Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0269 3718 000 – 0269 2227 789 – 0962 051 557.

Nga Style Spa

Nga Style Spa là đơn vị thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai an toàn và hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Tiêu chí của spa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, giữ uy tín với khách hàng thông qua những giá trị mang lại. Ngoài dịch vụ kể trên, spa còn cung cấp những gói làm đẹp về phun thêu, tắm trắng toàn thân, xăm nghệ thuật, trị mụn – nám – tàn nhang, đào thải độc tố, nâng cơ, đội đầu dưỡng sinh, nhuộm…được chị em đánh giá tốt.

Nga Style Spa
Nga Style Spa

Thay lời khẳng định, spa luôn là đơn vị không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp bằng việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, theo học tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ. Những điều kiện này giúp spa luôn là điểm đến tin cậy của chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 03 đường Tăng Bạt Hổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0973 943 868.

Louis Spa

Louis Spa cũng là đơn vị thực hiện tẩy nốt ruồi ở Gia Lai hiệu quả và an toàn nhất. Đây cũng là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được nhiều chị em gửi gắm và lựa chọn. Được thành lập từ rất sớm, Louis Spa mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng ngời cho phái nữ, giúp chị em tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Hiện tại, Louis Spa đã có hệ thống chi nhánh tại khắp các thành phố, tỉnh thành, trở thành điểm đến quen thuộc của chị em.

Các dịch vụ nổi bật của spa như tẩy nốt ruồi, chăm sóc da, trị mụn, triệt lông, tắm trắng…Với sự cam kết khi tham gia liệu trình sử dụng thẩm mỹ cao cấp, dịch vụ chăm sóc đảm bảo, không bị phát sinh thêm chi phí, an toàn và nhanh chóng, trang thiết bị tiên tiến và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cao đảm bảo được chất lượng sau khi điều trị…Mỗi dịch vụ tại spa đều được đầu tư về chất lượng, với mong muốn mang đến hiệu quả khác biệt đối với mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 đường Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0935 617 555.

Tẩy nốt ruồi ở Gia Lai tại Miss M Spa

Đây cũng là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai được đánh giá là uy tín và chất lượng. Spa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố như sở hữu hệ thống máy móc và công nghệ hàng đầu trên thế giới, không gian ấm áp, lịch sự và đẳng cấp, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chỉ khi đến với Miss M Spa bạn mới trải nghiệm và chiêm ngưỡng hết được những cung bậc cảm xúc mà không gian ở đây mang lại.

Miss M Spa
Miss M Spa

Spa luôn đồng hành cùng chị em với mong muốn mang đến sự tự tin, vẻ đẹp đặc trưng nhất đối với từng khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật của spa như tẩy nốt ruồi, phi kiêm, điêu khắc chân mày, cắt bỏ đáy sẹo lồi, mụn cóc, mụn ruồi, hấp trắng mặt tinh chất vàng 24k, xóa xăm laser, điều trị mụn, trẻ hóa da, hấp trắng da…Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đánh giá cao về thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 đường Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0986 598 579.

Tẩy nốt ruồi ở Gia Lai tại Henry Beauty

Henry Beauty là đơn vị mang đến những dịch vụ chuyên sâu về da, trong đó có tẩy nốt ruồi, viêm da nặng, tổn thương da do rối loạn sắc tố…Hiện tại, đơn vị sở hữu những yếu tố tạo nên thương hiệu uy tín như cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại, liệu trình chuyên sâu, an toàn và hiệu quả, đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, kỹ năng chăm sóc khách hàng rất tốt… Đến với spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hiệu quả cũng như tránh được hoàn toàn những biến chứng trên da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 56B đường Nguyễn Trãi, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 094 971 7079.

Spa Sắc Việt

Spa Sắc Việt được biết đến với dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai chuyên nghiệp và uy tín. Ngoài ra, thương hiệu này còn nổi tiếng khi đáp ứng được hầu hết những nhu cầu làm đẹp của chị em như massage body chuyên sâu, tẩy tế bào da chết, tiêm căng bóng và làm sáng da, trị nám – tàn nhang, chống lão hóa – trẻ hóa – nâng cơ mặt, đặc trị các loại mụn bọc, đầu đen, mủ, ủ trắng da…và rất nhiều dịch vụ khác mà chị em sẽ được trải nghiệm.

Spa được biết đến với ưu điểm liệu trình đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và đạt được đáp ứng rõ rệt trên da, sử dụng các công nghệ tốt nhất từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản mang đến hiệu quả cao. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo trước khi thực hiện các dịch vụ. Tại đây, chị em sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn. Ngoài ra, không gian thoáng mát và sạch sẽ giúp chị em được thư giãn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106 đường Thống Nhất, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 02696 33 55 77 – 0975 005 258.

Seoul Spa

Seoul Spa chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với chị em tại Gia Lai. Với các dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chị em sẽ được trải nghiệm những liệu trình điều trị về da, làm trắng da, điều trị nám – sạm da, triệt lông…và các vấn đề khác về da. Đặc biệt, đây là địa chỉ phù hợp với những bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì, thay đổi nội tiết tố gây ra những bệnh lý nguy hiểm về da.

Seoul Spa
Seoul Spa

Với hơn 50 chi nhánh trải khắp các tỉnh thành, Seoul Spa tự hào là chuỗi mỹ phẩm làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của chị em. Bên cạnh đó, không gian tại đây được bài trí rất nhã nhặn, sang trọng, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, trang thiết bị và máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hiệu quả mang lại. Khách hàng khi đến spa đều đánh giá rất cao thái độ làm việc cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cũng như bác sĩ tại đây. Điều này chính là chìa khóa giữ chân khách hàng của spa trong suốt thời gian hoạt động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 đường Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 1900 6947 – 0938 453 123.

Xem thêm: Top 3 Cơ Sở Thực Hiện Tẩy Nốt Ruồi Ở Lạng Sơn Uy Tín Nhất

Vân Anh Garden Spa

Vân Anh Garden Spa là điểm đến tẩy nốt ruồi ở Gia Lai nổi tiếng, là thiên đường cho chị em trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp theo phong cách thiên nhiên. Trải qua 8 năm hoạt động, spa dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, là điểm đến lý tưởng được nhiều chị em lựa chọn.

Đơn vị tự hào là spa chăm sóc sức khỏe và trị liệu hàng đầu, áp dụng theo công nghệ hiện đại với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Với các liệu trình dưỡng sinh khoa học mang phương pháp cổ truyền, được thiết kế riêng cho từng khách hàng, giúp chị em thư giãn và được tối ưu hóa hiệu quả. Các dịch vụ tại đây được đánh giá an toàn do ứng dụng các liệu trình điều trị chuyên sâu, giúp thanh lọc và đào thải độc tốt, đồng thời tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, yếu tố tạo nên chất lượng đó chính là đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có kiếm thức sâu về chuyên môn giúp chị em giải quyết được tình trạng của mình tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 đường Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0945 452 278 – 0972 325 379.

Tẩy nốt ruồi ở Gia Lai tại SH Spa

SH Spa là thương hiệu quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích làm đẹp tại Gia Lai. Đơn vị được thành lập từ lâu và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc dưỡng sinh Đông y. Hiện tại, đơn bị nổi bật với các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da mặt, loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu, loại bỏ nhân mụn – bã nhờn, massage da, thải độc tố cho da, loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen nội sinh, massage trị liệu phần cổ, vai, gáy, massage body, điêu khắc chân mày, tẩy nốt ruồi.

SH Spa
SH Spa

Thương hiệu luôn đặt chữ Tâm của nghề lên hàng đầu, lấy đó làm mục tiêu để ngày càng phấn đấu phát triển và thay đổi để spa mang đến niềm tin, giá trị và sự khác biệt cho khách hàng. Đây cũng là phương hướng lâu dài của spa mong muốn đạt được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 số 20A đường Mai Thúc Loan, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai. CS2 Số 96 đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0899 362 668 – 0988 424 357.

Nhi Spa

Nhi Spa là đơn vị được nhiều chị em tin tưởng với các dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ chất lượng, uy tín. Khách hàng đến đây sẽ được chăm sóc chuyên sâu như soi da, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn của công nghệ hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn các dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Các dịch vụ chăm sóc da tại đây có những ưu điểm vượt trội như dịch vụ làm đẹp đa dạng, phong phú, cung cấp mỹ phẩm skincare chất lượng, cung cấp và phân phối các sản phẩm đặc trị về mụn uy tín, thường xuyên nắm bắt xu hướng làm đẹp của thế giới, công nghệ và trang thiết bị được đầu tư và cập nhật, đảm bảo được hiệu quả khi sử dụng liệu trình…

Hiện tại, đơn vị có đội ngũ nhân viên và y bác sĩ lành nghề, tư vấn khách hàng tận tâm và chu đáo nên khách hàng rất yêu thích. Với những ưu điểm như vậy, chị em hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây để chăm sóc da và làm đẹp theo nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61/55 đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0779 911 925.

Spa Kiều Trần

Spa Kiều Trần là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai và các dịch vụ chăm sóc da ứng dụng công nghệ cao. Chính bởi sự khác biệt mà spa đã và đang trở thành điểm đến an toàn của khách hàng. Với không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chị em khi đến đây sẽ được thư giãn cũng như tư vấn tận tình theo đúng tình trạng của da, đảm bảo hiệu quả khi áp dụng liệu trình.

Spa Kiều Trần là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai chuyên nghiệp
Spa Kiều Trần là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai chuyên nghiệp

Hiện tại, spa có những dịch vụ như chăm sóc da mặt cơ bản, massage chuyên sâu, tẩy nốt ruồi, lăn kim điều trị, tắm trắng, trẻ hóa làn da, giảm béo dưỡng sinh, thẩm mỹ không xâm lấn, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, thay da sinh học, cấy phấn, cấy mi…

Kể từ khi được thành lập, spa luôn giữ vững quan điểm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cạnh tranh và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để ngày càng đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của từng người. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt sẽ giúp chị em được tư vấn chính xác tình trạng về da, áp dụng liệu trình phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 đường Quang Tiến, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0926 482 345.

Mi An Spa

Đến với Mi An Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai chất lượng và an toàn nhất. Bên cạnh đó, chị em cũng được hưởng những combo chăm sóc da tiết kiệm và tốt nhất cho từng tình trạng, mang đến làn da căng bóng, sáng mịn. Từ đó, chị em sẽ ngày càng tự tin hơn. Một số dịch vụ khác của spa như chăm sóc da cơ bản, tắm trắng phi thuyền collagen, nâng cơ xóa nhăn, triệt lông vĩnh viễn…

Mi An Spa sở hữu hệ thống công nghệ máy móc hiện đại và tân tiến hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những phương pháp trị liệu hiệu quả và đa dạng nhất. Với không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp, giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng mà spa đã trở thành điểm đến thân quen của nhiều chị em. Chính sự thân thiện, tận tình, chuyên nghiệp trong cách làm việc, cùng sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng khiến khách hàng ngày càng yêu mến spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 273 đường Trần Phú, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0901 111 579 – 0961 981 879.

Tẩy nốt ruồi ở Gia Lai tại Tina Beauty & Clinic

Tina Beauty & Clinic là địa chỉ chăm sóc da và phân phối mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng lại Gia Lai, nhận được nhiều sự phản hồi từ khách hàng. Chị em khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, sự chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo của nhân viên, đồng thời những liệu trình phù hợp sẽ được các bác sĩ đưa ra để mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em.

Tina Beauty & Clinic
Tina Beauty & Clinic

Một số ưu điểm nổi bật của spa như:

  • Cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến nhanh chóng từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ, mang đến giải pháp tối ưu để khắc phục những tình trạng trên da của khách hàng.
  • Các công nghệ như HIFU, trị nám và tàn nhang hiệu quả, không gây sưng đau hoặc để lại sẹo.
  • Không gian spa lịch sự, sang trọng, mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ hiệu quả, đảm bảo và không để lại di chứng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm.
  • Cập nhật nhanh các xu hướng làm đẹp trên thế giới, đáp ứng nhu cầu của chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 75 đường Yên Đỗ, TP, Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0918 765 366.

Vy Spa – địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Gia Lai uy tín

Vy Spa là một trong những đơn vị thực hiện tẩy nốt ruồi ở Gia Lai đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đơn vị còn cung cấp những dòng mỹ phẩm làm đẹp cũng như các dịch vụ spa hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Các dịch vụ tại đây đều lựa chọn liệu pháp thiên nhiên, với hệ thống có sở vật chất cùng máy móc hiện đại, chị em hoàn toàn được thư giãn và đắm mình để trải nghiệm sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chính bởi vậy khách hàng luôn hài lòng về các dịch vụ tại đây.

Ngoài tẩy nốt ruồi, đơn vị còn thực hiện các dịch vụ như triệt lông, massage, trị sẹo, tắm trắng, tẩy da chết…Chính sự tư vấn nhiệt tình cũng như chu đáo, cùng giá cả hợp lý khiến ngày càng nhiều chị em lựa chọn Vy Spa làm điểm đến chăm sóc sắc đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 đường Tô Hiệu, TP, Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • SĐT: 0967 906 092.

Lưu ý khi tẩy nốt ruồi ở Gia Lai

Sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở Gia Lai, để da được phục hồi và tái tạo đúng cách, chị em nên chú ý:

Lưu ý khi tẩy nốt ruồi ở Gia Lai
Lưu ý khi tẩy nốt ruồi ở Gia Lai
  • Chỉ nên sử dụng dung dịch muối rửa vết thương bởi vùng da này rất nhạy cảm và dễ để lại sẹo nếu bị nhiễm trùng. Nên dùng các thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ sau khi tẩy.
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tránh các loại đồ nếp, trứng, da gia cầm, rau muống…vì có thể khiến da bị lồi.
  • Lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để được bảo hành và tái khám khi có vấn đề.
  • Tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm hoặc make up ngay sau khi tẩy nốt ruồi…

Trên đây là Top 13+ spa tẩy nốt ruồi ở Gia Lai, chị em có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị phù hợp. Tránh tình trạng vì tiếc tiền mà chị em đến những nơi kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả trị liệu cũng như sức khỏe về sau.

Không nên bỏ lỡ:

Theo dõi tác giả