Tẩy Nốt Ruồi Ở Đâu Uy Tín? 11 Địa Chỉ Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng không chỉ về làn da mà ngay cả các dịch vụ thẩm mỹ như làm mờ thâm sẹo, tẩy nốt ruồi cũng phổ biến hơn. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa đã đưa công nghệ tẩy nốt ruồi vào dịch vụ có quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Vậy tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín, đảm bảo an toàn. Cùng Sheis.vn tìm hiểu về top 11 địa chỉ tẩy bỏ nốt ruồi chất lượng nhất hiện nay, được các khách hàng đánh giá cao.

Vì sao cần lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín?

Khi xuất hiện nốt ruồi ở những vị trí không mong muốn khiến nhiều bạn bị mất tự tin với gương mặt và đắn đo không biết loại bỏ chúng có nguy hiểm hay không. Thực tế quá trình tẩy nốt ruồi khá đơn giản không đòi hỏi kỹ thuật xóa bỏ quá cao. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn thì vẫn có thể xảy ra một số rủi ro như: Nhiễm trùng, sẹo thâm hay chưa loại bỏ được hết sắc tố đen.

Tẩy nốt ruồi ở địa chỉ uy tín đảm bảo hiệu quả mang lại
Tẩy nốt ruồi ở địa chỉ uy tín đảm bảo hiệu quả mang lại

Bên cạnh đó, theo bác sĩ da liễu phần lớn các nốt ruồi đều là lành tính. Nhưng cũng có những trường hợp xuất hiện nốt ruồi chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang có khối u hay bệnh lý nguy hiểm khác. Chính vì vậy, việc thực hiện xóa bỏ nốt ruồi ở các cơ sở spa làm đẹp tự phát, không uy tín không có chuyên môn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nay có nhiều cơ sở spa tung ra các chương trình ưu đãi, bảng giá dịch vụ xóa nốt ruồi siêu rẻ chỉ từ vài chục nghìn đồng. Tuy nhiên, giá rẻ thường kèm theo những vấn đề như công nghệ xóa tẩy không hiện đại, thiết bị máy móc không đảm bảo an toàn, người thực hiện không được đào tạo chuyên môn chính quy,.. gây ra những nguy hiểm và rủi cho cho sức khỏe của bạn.

Có thể nói rằng, việc chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi ở đâu là rất quan trọng. Bác sĩ da liễu luôn khuyến cáo mọi người tìm đến các thẩm mỹ viện, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu để được thăm khám và thực hiện quá trình điều trị chuẩn y khoa.

Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín? 11 địa chỉ dành cho bạn

Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Phần lớn các nốt ruồi khi mọc trên cơ thể đều không có gì đáng lo cho sức khỏe nên bạn có thể cân nhắc không cần phải xóa bỏ. Trong trường hợp khi bạn cảm thấy nốt ruồi có ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình, công việc hay chúng thường xuyên bị cọ xát với quần áo gây đau rát cần phải xóa nốt ruồi thì hãy tham khảo một số địa chỉ uy tín dưới đây:

Bệnh viện Da liễu TW Hà Nội – Địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín

Là tiền thân của Khoa bệnh lý Nội thương – Da liễu được thành lập năm 1956. Tới nay bệnh viện Da liễu TW Hà Nội đã trải qua hơn 70 phát triển mạnh mẽ và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh da liễu công lập uy tín hàng đầu của người dân Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung.

Bạn có thể thực hiện xóa nốt ruồi ở khoa khám bệnh theo yêu cầu
Bạn có thể thực hiện xóa nốt ruồi ở khoa khám bệnh theo yêu cầu

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại bệnh viện Da Liễu TW Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi vì quá trình thực hiện nhẹ nhàng, khép kín đảm bảo yếu tố vô cùng cực kỳ kỹ lưỡng. Sau khi thay đồ bạn sẽ được y tá đưa vào phòng tiểu phẫu để bác sĩ thực hiện gây tê và cắt bỏ nốt ruồi và tiến hành khâu theo chiều dài. Thời gian đầu sẽ xuất hiện sẹo bởi những vết khâu, nhưng chỉ cần bạn chịu khó sử dụng các loại kem trị sẹo và có chế độ ăn uống, chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ thì vết sẹo sẽ mờ nhạt theo thời gian.

Tẩy nốt ruồi uy tín tại Bệnh viện Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Tại Thu Cúc đang ứng dụng 2 phương pháp loại bỏ nốt ruồi hiện đại nhất hiện nay là dùng tia laser và phẫu thuật. Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của nốt ruồi và mong muốn thực tế của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp phù hợp.

Cơ sở vật chất được thiết kế rộng rãi có những phòng thăm khám, tiểu phẫu riêng đạt yêu cầu của Bộ y tế. Thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu bởi những quốc qua như Pháp, Mỹ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại thẩm mỹ viện Thu Cúc đều được đào tạo chính quy từ các trường y học, có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng. Sau khi tẩy nốt ruồi tại đây, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc tại nhà chi tiết và có chế độ bảo hành nên bạn không cần lo lắng khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại đây.

Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín? Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh

Là một đơn vị tuyến đầu chuyên điều trị các bệnh lý về da liễu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện da liễu TPHCM sở hữu đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp tại các trường đại học trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Đây được coi là địa chỉ xóa nốt ruồi cực kỳ an toàn dành cho các bạn ở khu vực phía Nam.

Bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình, nhẹ nhàng
Bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình, nhẹ nhàng

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Mức giá dịch vụ ở đây thường sẽ “mềm” hơn so với các cơ sở thẩm mỹ lớn. Bệnh viện cũng có những cam kết nốt ruồi sẽ được xóa bỏ hoàn toàn sau 1 – 2 lần thực hiện, không gây đau rát khó chịu hay sẹo thâm về sau.

Ngoài việc khám chữa các bệnh về da liễu, bệnh viện Da liễu HCM còn có chuyên khoa Công nghệ cao và phẫu thuật giúp phục hồi các vấn đề như sẹo lồi, sẹo rỗ, da lão hóa,… Tuy nhiên, tại bệnh viện mỗi ngày có lượng bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh khá lớn nên bạn cần đến sớm để kịp điều trị trong ngày.

Thẩm mỹ viện Kangnam – chỗ tẩy nốt ruồi uy tín số 1

Là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín, Kangnam cũng là một trong những địa chỉ xóa nốt ruồi cực kỳ an toàn bạn có thể ghé tới. Bệnh viện có nhiều cơ sở tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thuận tiện cho khách hàng có thể ghé tới thăm khám.

Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp từ: chăm sóc da, điều trị da, tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ cho tới nha khoa thẩm mỹ. Bệnh viện Kangnam được đánh giá cao về chất lượng không chỉ về trình độ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại mà còn là thái độ nhân viên luôn tận tình với khách hàng. Đặc biệt chế độ chăm sóc khách hàng của cơ sở bệnh viện này cũng vô cùng tận tâm và chu đáo.

Hiện nay tại Kangnam đang ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi laser CO2 loại bỏ các tế bào gây ra hắc sắc tố melanin. Đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp cho làn da của bạn không chỉ mềm mại mà còn tăng độ đàn hồi.

Xóa nốt ruồi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nếu ngại đến các bệnh viện công do thủ tục tẩy nốt ruồi mất nhiều thời gian thì bạn có thể lựa chọn tới bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ ở vật chất rộng rãi, quá trình thăm khám nhanh chóng. Tất cả hệ thống máy móc đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ như Anh, Mỹ, Hàn Quốc…

Đây là địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều diễn viên, ca sĩ
Đây là địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều diễn viên, ca sĩ

Ưu điểm nổi bật của công nghệ xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional tại JW Hàn Quốc chính là có thể loại bỏ nốt ruồi trên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn. Phương pháp này đã được kiểm chứng bởi FDA, KFDA của Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam. Quy trình thực hiện được tiến hành nhanh chóng bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao.

Bệnh viện Quân Y 108 – Khoa Da liễu dị ứng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xóa nốt ruồi an toàn tại Hà Nội thì không được bỏ qua Khoa Da liễu dị ứng của bệnh viện Quân Y. Khoa được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất rất hiện đại để đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra tốt nhất. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn chính quy, có kỹ thuật thực hiện các ca tiểu phẫu hay phẫu thuật đều rất khéo léo.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi ở bệnh viện quân Y 108 được thực hiện bởi nhiều phương pháp khác nhau từ: sử dụng hóa chất, đốt laser, đốt điện cho tới tiểu phẫu. Thông thường với các nốt ruồi có kích thước lớn bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng áp dụng gây tê và tiểu phẫu để loại bỏ được toàn bộ phần chân. Đồng thời việc gây tê sẽ làm giảm cảm giác khó chịu và đau nhức trong quá trình thực hiện. Cuối cùng khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về cách chăm sóc da tại nhà sao cho đảm bảo kết quả làm đẹp tốt nhất.

Tẩy nốt ruồi ở đâu – Không thể bỏ qua viện thẩm mỹ Diva

Xóa nốt ruồi là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật tại thẩm mỹ viện Diva. Cơ sở làm đẹp này có những ấn tượng tốt với khách hàng bởi không gian thư giãn, cơ sở máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và kỹ thuật viên tận tình. Tại đây bạn sẽ được thăm khám sơ bộ, chụp x – quang nếu cần và từ đó bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ xóa nốt ruồi hiệu quả nhất.

Diva thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
Diva thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Công nghệ xóa nốt ruồi không đau, không gây sẹo Laser CO2 có thể loại bỏ nốt ruồi một cách nhẹ nhàng. Đồng thời làm mất đi các tế bào hắc sắc tố melanin mà không gây ảnh hưởng xấu  đến các mô lân cận.

Khoa Da liễu của bv Bạch Mai

Nhắc đến cơ sở chăm sóc sức khỏe, điều trị da liễu đáng tin cậy hàng đầu tại miền Bắc không thể bỏ qua bệnh viện Bạch Mai. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu an toàn với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại cũng được trang bị đầy đủ. Đồng thời, khoa Da liễu Bạch Mai cũng là cơ sở đi đầu trong việc nghiên cứu các công nghệ làm đẹp từ các quốc gia phát triển nhất trên thế giới.

Thực hiện các dịch vụ xóa tẩy nốt ruồi, xóa mụn cơm, làm mờ thâm sẹo,.. tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác và an toàn. Bởi quy trình thực hiện được tiến hành chuẩn y khoa được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Được thành lập từ năm 2004, Bv da liễu Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các nốt ruồi thịt. Tại đây có nhiều phương pháp loại bỏ nốt ruồi đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: Đốt điện, đốt laser CO2, phẫu thuật cắt bỏ. Sau khi thăm khám lâm sàng, chụp x-quang (nếu cần) khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp.

Tùy theo kích thước và vị trí nốt ruồi sẽ có mức giá khác nhau
Tùy theo kích thước và vị trí nốt ruồi sẽ có mức giá khác nhau

Quy trình xóa nốt ruồi tại bệnh viện Da liễu Hà Nội được bác sĩ thực hiện khép kín, tỉ mỉ và luôn đảm bảo yếu tố vô trùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy, đội ngũ cán bộ nhân viên tại viện luôn tự hào là địa chỉ tẩy nốt ruồi chất lượng ở Hà Nội và nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

Tẩy nốt ruồi ở đâu – thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thẩm mỹ viện Seoul spa luôn nằm trong top những địa chỉ chăm sóc da, làm đẹp được khách hàng lựa chọn tại TP HCM. Và đây cũng được coi là cơ sở bắn nốt ruồi uy tín mà bạn có thể ghé qua sử dụng dịch vụ. Toàn bộ quy trình dưỡng da, thẩm mỹ lại đây được thực hiện an toàn theo đúng tiêu chuẩn y khoa. Chính vì vậy, mọi băn khoăn về những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình bắn nốt ruồi của khách hàng sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Dịch vụ tẩy nốt tại thẩm mỹ viện Seoul spa giúp loại bỏ nốt ruồi tận chân, kết hợp phương pháp điều trị để chúng không còn cơ hội quay trở lại. Công nghệ Laser Co2 đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao về hiệu quả thực hiện và độ an toàn cho da. Công nghệ này sử dụng bước sóng 10.600nm chiếu sâu đến các lớp mô bên trong tiêu diệt hắc sắc tố melanin hình thành nên nốt ruồi mà không gây ảnh hưởng đến vùng da bề mặt.

Thẩm mỹ viện Nhật Lệ

Tẩy nốt ruồi ở đâu? Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ, Nhật Lệ đã trở thành một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, sở đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao cũng là ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Nhật Lệ.

Công nghệ laser Co2 được khách hàng đánh giá cao tại TMV Nhật Lệ
Công nghệ laser Co2 được khách hàng đánh giá cao tại TMV Nhật Lệ

Toàn bộ quy trình xóa bỏ nốt ruồi ở Nhật Lệ đều được sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng tuyệt đối nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ. Bác sĩ thực hiện vô cùng cẩn thận, nhẹ nhàng không gây đau đớn và không để lại sẹo.

Lưu ý cần nhớ sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi thẩm mỹ

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín, để đảm bảo làn da của bạn vẫn đẹp mịn màng sau khi xóa nốt ruồi bạn cần chú ý đến một vấn đề như:

  • Giữ vết thương khô thoáng 24h: Trong ít nhất 1 ngày đầu tiên sau khi “xóa bỏ” nốt ruồi bạn cần  tránh tiếp xúc với nước. Vệ sinh vết tẩy bằng nước muối sinh lý từ 3 – 5 ngày. Ngoài ra, tuyệt đối không để nước nóng hay xà phòng thấm vào vết thương gây viêm loét.
  • Uống đủ nước: Trung bình mỗi ngày bạn cần bổ sung cho cơ thể 1.5 – 2 lít nước, điều này không chỉ giúp cơ thể đảm bảo quá trình trao đổi chất diễn ra tốt mà làn da của bạn được cung cấp đủ độ ẩm luôn căng mịn.
  • Không tác động lên vết thương: Tuyệt đối không gãi hay chà xát lên vùng da đang trong quá trình hồi phục. Hãy để vảy khô và tự bong tróc tự nhiên sẽ hạn chế được quá trình hình thành sẹo thâm.
  • Không thoa mỹ phẩm lên da: Sau quá trình xóa bỏ nốt ruồi bạn cần tránh bôi các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da lên vùng da còn đang bị tổn thương.
  • Sử dụng thuốc sát trùng da: Sau khi tẩy nốt ruồi làn da của bạn dễ bị vi khuẩn tấn công gây tổn thương, thậm chí có thể gây nhiễm trùng rất nguy hiểm. Chính vì vậy, để làn da được bảo vệ tối đa thì bạn cần sử dụng đúng và đủ liều lượng các loại thuốc kháng sinh, kem bôi kháng khuẩn.
  • Hạn chế ăn những loại thực phẩm: Rau muống, thịt gà, xôi, đồ ăn chứa dầu mỡ, đồ ngọt,… chúng gây ngứa, dễ hình thành sẹo và ảnh hưởng xấu đến quá trình hồi phục da.
  • Bổ sung các thực phẩm: Cà chua, cà rốt, cam, quýt, chanh, bưởi,… vì chúng chứa nhiều vitamin A, vitamin E, các loại axit béo và khoáng chất có lợi giúp tăng sức đề kháng cho da.
  • Thoa kem chống nắng hằng ngày: Đây là bước chăm sóc da mà nhiều người thường bỏ qua khi tẩy nốt ruồi. Làn da của bạn khi này yếu hơn, dễ bị tổn thương hơn nên khi bị tia UV tác động sẽ gây đen sạm hoặc nám da. Do đó, việc sử dụng các loại kem chống nắng có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da là vô cùng cần thiết để làn da sau khi tiểu phẫu được chăm sóc tốt nhất.
  • Sử dụng kem trị sẹo: Thông thường các nốt ruồi sẽ ăn khá sâu bên dưới da nên sau khi tẩy bỏ sẽ tạo ra những vết sẹo trên bề mặt da trông khá “xấu xí”. Sử dụng một số loại kem có tác dụng tái tạo da, làm mờ sẹo giúp cho vùng da sau khi khâu có thể đều màu và mịn màng hơn.

Còn rất nhiều những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín và chất lượng. Tuy nhiên việc lựa chọn tẩy nốt ruồi ở đâu ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thực hiện. Hy vọng top những cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu mà Sheis.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả