Top 13+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Hải Dương Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Spa tẩy nốt ruồi Hải Dương nào chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng cao. Bởi vậy sự xuất hiện của các spa, thẩm mỹ viện tại các tỉnh thành như Hải Dương cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được những địa chỉ phù hợp, bạn cũng nên tìm hiểu trước những thông tin về các spa, thẩm mỹ viện này. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu top 13+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hải Dương tốt nhất.

Top 13+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hải Dương hiệu quả

Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu của nhiều chị em, đặc biệt là với những nốt có vị trí không phù hợp trên khuôn mặt hoặc cơ thể. Các tổ chức này xuất hiện do sự thay đổi sắc tố da, thường có màu nâu hoặc đen, có thể nhô lên bề mặt da hoặc chìm bên trong. Ngoài ra, vị trí xuất hiện nốt ruồi cũng được dùng để xem tướng số và vận mệnh của một người. Do vậy những người làm công việc kinh doanh, giải trí hoặc liên quan tới truyền thông rất coi trọng vấn đề này.

Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu của nhiều chị em
Tẩy nốt ruồi hiện nay là nhu cầu của nhiều chị em

Tẩy nốt ruồi Hải Dương cũng là dịch vụ nổi tiếng bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện tại phòng khám chuyên khoa da liễu, spa hoặc các thẩm mỹ viện. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Những địa chỉ này đều là những nơi được các khách hàng đánh giá cao, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hưng

Trong những năm qua, phòng khám da liễu bác sĩ Hưng là địa chỉ quen thuộc của chị em khi muốn tẩy nốt ruồi Hải Dương. Bên cạnh đó, phòng khám còn là đơn vị tiên phong trong khám và điều trị các bệnh về da khác như dị ứng, nám sạm da, xóa xăm không sẹo, trẻ hóa làn da, xóa sẹo, triệt lông vĩnh viễn, mụn thịt… Với đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên chăm sóc giàu kinh nghiệm, trang thiết bị và máy móc hiện đại, đơn vị đáp ứng được nhu cầu làm đẹp riêng biệt của mỗi chị em.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hưng
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hưng

Hiện tại, phòng khám sở hữu hệ thống các loại máy Laser có khả năng thực hiện 11 phương pháp Laser hiện đại nhất, cùng các phòng khám bệnh hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt thời gian điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29D đường Bà Triệu, Hải Dương.
  • SĐT: 0904 510 271.

Thẩm mỹ viện Ths.Bs Nguyên – Địa chỉ tẩy nốt ruồi Hải Dương uy tín

Trải qua thời gian hoạt động nhiều năm, được sự cho phép của Sở Y tế Hải Dương, tới nay phòng khám da liễu Ths. Bs Nguyên đã trở thành điểm đến điều trị cũng như làm đẹp đáng tin cậy của các chị em. Với 5 năm kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp của hơn 2000 khách hàng, cùng với kiến thức chuyên môn tốt, đơn vị luôn được chị em gửi gắm và nhận được nhiều lời khen của khách hàng sau khi thực hiện làm đẹp tại đây.

Với phương châm lấy sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng làm thước đo của sự thành công, phòng khám luôn biết cách lắng nghe những lời đóng góp từ khách hàng, từ đó thay đổi và cải thiện dịch vụ cho tốt hơn. Với đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn nhiệt tình và chu đáo trong quá trình điều trị, khách hàng khi tới đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất. Bên cạnh đó, không gian phòng khám vô vùng ấm áp và  sang trọng, khách hàng sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám như tẩy nốt ruồi, làm trắng da, điều trị nám – tàn nhang, trẻ hóa da, xóa sẹo mụn, điều trị mụn, tiểu phẫu trên da…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 102C đường Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0368 396 168.

Thẩm mỹ viện Tùng Dương

Địa chỉ tẩy nốt ruồi Hải Dương uy tín tiếp theo đó là thẩm mỹ viện bác sĩ Tùng Dương. Đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp bệnh về da cũng như các tiểu phẫu làm đẹp. Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ làm đẹp mới nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, đơn vị còn được cấp phép hoạt động của Sở Y tế và chứng nhận của các đơn vị có thẩm quyền khác. Các dịch vụ về da tại đây được nhiều chị em lựa chọn như điều trị các bệnh lý về da, điều trị các bệnh tự miễn và các bệnh hiếm gặp trên da khác, thẩm mỹ tiểu phẫu, tái tạo da, trẻ hóa da…

Thẩm mỹ viện Tùng Dương
Thẩm mỹ viện Tùng Dương

Để đáp ứng được những nhu cầu điều trị cũng như làm đẹp của chị em, thẩm mỹ viện luôn không ngừng cập nhật kiến thức chuyên khoa, áp dụng công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cùng nhân viên tại đây cũng rất tận tâm và giàu kinh nghiệm, chăm sóc chu đáo trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ, khiến khách hàng luôn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 246 đường Nguyễn Chế Nghĩa, Thị trấn Gia Lộc, H. Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương.
  • SĐT: 0822 294 888.

Thẩm mỹ viện chuyên khoa da liễu

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ nhất cho chị em, thẩm mỹ viện chuyên khoa da liễu luôn không ngừng nỗ lực và phát triển để đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp, cũng như hiệu quả mang lại sau thời gian sử dụng liệu trình tại đây. Đơn vị luôn chú trọng đến các kiến thức chuyên sâu về da, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cập nhật các thông tin và xu hướng điều trị liên quan đến da. Hiện tại, các dịch vụ nổi tiếng tại đây bao gồm tẩy nốt ruồi, tái tạo da, điều trị các bệnh lý về da, chống lão hóa…Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cùng sự chăm sóc tận tình của nhân viên, bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45, Phố Xuân Đại, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0977 692 893.

Tẩy nốt ruồi Hải Dương tại Viện thẩm mỹ AVEDA

Với các dịch vụ hàng đầu, được ưa chuộng hiện nay như tẩy nốt ruồi ở Hải Dương, triệt lông, lăn kim, trị mụn, tẩy trắng, tái tạo da…Viện thẩm mỹ AVEDA khiến khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như phong cách chăm sóc. Đơn vị được đánh giá cao về chuyên môn và hiện đang được nhiều chị em tin tưởng. Khi đến đây, bạn sẽ được kiểm tra và thăm khám tình trạng da bởi các bác sĩ chuyên khoa, sau đó, dựa trên tình trạng hiện tại bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị cụ thể.

Viện thẩm mỹ AVEDA
Viện thẩm mỹ AVEDA

Để đáp ứng được những điều này, thẩm mỹ viện đã đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại từ Châu Âu, giúp hiệu quả điều trị được tốt hơn. Bên cạnh đó, đơn vị còn thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân khách hàng, giúp chị em được làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 163 đường Thanh Bình, TP. Hải Dương. CS2 Số 20 đường Vườn Đào, KĐT Ecopark, Hải Tân, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0943 566 266 – 0966 008 689.

Viện thẩm mỹ Sen Vàng

Sen Vàng là một trong những đơn vị làm đẹp được yêu thích tại Hải Dương. Với không gian sang trọng, trang thiết bị và máy móc đầy đủ, đạt chuẩn quốc tế, đơn vị đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu làm đẹp của chị em. Khi thực hiện các dịch vụ tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn tư vấn, kiểm tra, lên phác đồ trực tiếp và sẽ theo dõi suốt quá trình bạn điều trị. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể trao đổi khi cảm thấy chưa hài lòng.

Hiện tại, các dịch vụ tại đơn vị rất đa dạng và được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt như tẩy nốt ruồi, chăm sóc da mặt cơ bản, đắp mặt cấp ẩm, peel da, trị thâm, cắt đáy phần sẹo rỗ, detox thanh lọc cơ thể, xông hơi, massage toàn thân, triệt lông theo công nghệ Diode Laser Pavo…Chính bởi khách hàng được làm đẹp theo lộ trình rõ ràng, tiện theo dõi, dụng cụ cũng như máy móc hiện đại đảm bảo được an toàn khi thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây đều rất thân thiện và có trình độ chuyên môn cao, bởi vậy khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Spa còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn với mục đích tri ân khách hàng, mang các dịch vụ chất lượng đến ngày càng nhiều chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Đình Bể, Q. Tân Bình, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0822 466 686 – 0823 894 894.

Tẩy nốt ruồi Hải Dương tại Beauty With DrH

Beauty With DrH là địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hải Dương hiệu quả và được nhiều chị em tin tưởng. Được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp, đơn vị đã không ngừng học hỏi và cải thiện các dịch vụ để chị em được tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Sự hài lòng của chị em chính là tiêu chí “làm nghề” nhiều năm của đơn vị.

Ưu điểm của spa khiến khách hàng an tâm đó là sự minh bạch về nguồn gốc sản phẩm cũng như xuất xứ các trang thiết bị trong khi thực hiện liệu trình. Dược mỹ phẩm của spa đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Fusion, Obagi, La Roche Posay…cùng với quy trình làm đẹp đạt các tiêu chuẩn quốc tế, Beauty With DrH sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Spa chuyên thực hiện các gói điều trị về da như tẩy nốt ruồi, điều trị nám – tàn nhang, mụn trứng cá…Mỗi dịch vụ đều được đơn vị lên phác đồ rõ ràng, kèm theo sự tư vấn của các chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm. Chính bởi vậy, các giải pháp sẽ phù hợp với từng loại da, từ đó mang đến hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình là tiêu chí hàng đầu khiến chị em lựa chọn đây là điểm đến thân quen.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Phủ, đường Thái Học, Q. Bình Giang, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0985 688 661.

Thẩm mỹ viện Hoa Linh Beauty

Hoa Linh Beauty là spa làm đẹp uy tín tại Hải Dương, chuyên thực hiện chăm sóc da với công nghệ cao trong điều trị các bệnh như nám – tàn nhang, da hư tổn, mụn, phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, các phương pháp làm đẹp tại spa luôn được cập nhật để mang đến hiệu quả tối ưu nhất, hạn chế việc xâm lấn hoặc gây ra các tổn thương, trong đó phương pháp meso nguyên bào sợi là dịch vụ nổi bật tại spa và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đây chính là phương pháp “tái tạo” da từ các tế bào gốc, giúp da săn chắc hơn, xóa nếp nhăn mắt, tăng độ sáng cho da…Bên cạnh đó, đơn vị còn nổi tiếng với các dịch vụ phun môi, mày cùng chất lượng mực và máy tốt nhất, mang đến sự thay đổi trong diện mạo cho khách hàng.

Hoa Linh Beauty
Hoa Linh Beauty

Điều quan trọng nhất giữ được niềm tin của khách hàng chính là hiệu quả sau điều trị cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Đây cũng là những tiêu chí được định sẵn trong con đường phát triển lâu dài của spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 phố Bà Triệu, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0912 233 166 – 0376 739 999.

M.C Brows & Spa

M.C Brows & Spa là một trong những điểm đến tẩy nốt ruồi Hải Dương uy tín. Ngoài ra, spa cũng đáp ứng được tất cả các yêu cầu làm đẹp từ chị em. Hiện tại, dược mỹ phẩm sử dụng tại spa đều có nguồn gốc từ Châu Âu, đảm bảo được sự an toàn cũng như xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm dùng để tiêm đều được bảo quản, kiểm tra bởi cơ quan thẩm quyền và cam kết về sự an toàn cho người sử dụng. Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, bài trí sạch sẽ và gọn gàng, mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Khi đến với spa, khách hàng sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn từ ban đầu. Sau đó, bạn sẽ được hỏi về tình trạng của da cũng như mong muốn cụ thể để chuyên viên đưa ra phương án và dịch vụ phù hợp nhất. Đối với điều trị mụn, spa sẽ làm sạch và tẩy trang, sau đó soi da để xác định được tình trạng chính xác hiện tại, từ đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp như peel, nặn mụn, detox…Các dịch vụ khác như tiêm meso căng bóng da, tiêm filler, điều trị nám – tàn nhang, detox làm thon mặt, xóa nếp nhăn, khử thâm quầng mắt, phun xăm lông mày, môi, triệt lông…cũng là những lựa chọn tiêu biểu của nhiều chị em khi tới đây.

Ngoài ra, các chuyên viên và kỹ thuật viên tại đây đều có chuyên môn, tay nghề cao đảm bảo được hiệu quả mang lại cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Hai Bà Trưng, P. Quang Trung, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0916 292 222 – 0975 479 999.

Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Hải Phòng Uy Tín Giá Rẻ

Skin Beauty

Skin Beauty là cái tên quen thuộc với các dịch vụ làm đẹp tại TP. Hải Dương. Tại đây, bạn có thể yêu cầu làm các dịch vụ như tẩy nốt ruồi, làm trắng da, chống lão hóa da, xóa thâm, xóa nhăn, peel da, tiểu phẫu, phun xăm…Các sản phẩm làm đẹp tại spa chủ yếu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, phù hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó, đơn vị còn hiểu rõ về các sản phẩm, có chuyên môn tốt về bệnh lý da nên sẽ đưa ra các phác đồ phù hợp nhất.

Skin Beauty
Skin Beauty

Skin Beauty luôn đặt chất lượng cũng như hiệu quả điều trị lên hàng đầu. Để thực hiện điều này, đơn vị đã không ngừng cải tiến máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và các phương pháp làm đẹp “thời thượng” nhất. Nếu chưa tìm được spa phù hợp, bạn có thể đến đây để trải nghiệm các dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 114 đường Thanh Niên, Q. Quang Trung, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0988 625 391.

Tẩy nốt ruồi Hải Dương tại Lan Beauty Spa

Nếu bạn đang băn khoăn về các vấn đề đang gặp phải trên da khiến bạn tự ti như thâm nám, mụn, tàn nhang, nốt ruồi…thì Lan Beauty Spa là địa chỉ phù hợp để cải thiện cũng như thay đổi diện mạo. Bạn có thể đăng ký các liệu trình theo sự hướng dẫn của nhân viên tại spa để tiết kiệm tối đa chi phí và nhận được những ưu đãi tốt nhất. Trong thời gian thực hiện các liệu trình, bạn sẽ được theo dõi bởi các bác sĩ chuyên khoa da, có sự điều chỉnh để da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Hiện tại, đơn vị sở hữu các trang thiết bị và máy móc hiện đại, đáp ứng được yêu cầu trong quá trình làm đẹp bằng cách khử trùng, vệ sinh và đảm bảo không có sự lây nhiễm hoặc ô nhiễm môi trường trong thời gian thực hiện liệu trình. Bên cạnh đó, không gian tại spa an toàn và thoáng mát, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Khi có sự băn khoăn, thắc mắc hoặc mong muốn được tư vấn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp tới đây để được hướng dẫn bởi các chuyên viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 120 đường Thanh Bình, Q. Thanh Bình, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0962 019 186.

La Merci Spa

La Merci Spa là đơn vị hoạt động, phát triển theo tiêu chí sự hiệu quả của liệu trình và hài lòng của khách hàng chính là thước đo của sự thành công. Chính bởi vậy, spa luôn không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp để phục vụ những nhu cầu “khó tính” từ khách hàng. Hiện tai, spa đang thực hiện duy trì ba lĩnh vực chuyên sâu như liệu trình điều trị mụn sâu không để lại vết sẹo, triệt lông vĩnh viễn không đau rát và an toàn, liệu trình Meso giúp da được cung cấp chất dinh dưỡng và mang đến hiệu quả căng bóng nhanh chóng. Ngoài ra, đơn vị cũng là điểm đến tẩy nốt ruồi ở Hải Dương tin cậy cho chị em.

La Merci Spa
La Merci Spa

Kỹ thuật viên và chuyên viên tại spa đều được đào tạo các kỹ năng cũng như chuyên môn có hệ thống, tác phong làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm nhận được sự thay đổi trong làn da ngay từ những buổi trị liệu đầu tiên. Đây cũng chính là điều mà khách hàng được trải nghiệm và hài lòng nhất. Hiện tại, các chương trình khuyến mãi của spa luôn được cập nhật, giúp chị em được sử dụng dịch vụ với giá cả phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 120 đường An Dương Vương, Q. Ngọc Châu, TP Hải Dương.
  • SĐT: 0913 284 228.

Ha Luong Beauty Center

Xuất phát điểm là một đơn vị spa nhỏ, Ha Luong Beauty Spa có chuyên môn chính là điều trị mụn, bằng sự nỗ lực cùng với cố gắng mà hiện tại đơn vị đã trở thành trung tâm trị liệu về da nổi tiếng, được nhiều chị em gửi gắm. Tại spa, chị em được sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cùng những liệu pháp điều trị bệnh về da khoa học, giúp làn da của chị em được cải thiện tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp, cải thiện để sở hữu da khỏe mạnh thì Ha Luong Beauty Spa là nơi bạn nên trải nghiệm. Với các tình trạng da mụn có sự tổn thương nghiêm trọng khiến bạn tự ti, các phương pháp trị liệu tại spa mang đến hiệu quả cao như đặc trị thâm rỗ, phi kim vi điểm tế bào gốc, dẫn nước vi điểm…kết hợp cùng sản phẩm chăm sóc sau khi điều trị.

Với các chương trình đào tạo thường niên, đội ngũ nhân viên cùng kỹ thuật viên luôn được cập nhật thêm kiến thức, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68 đường Hai Bà Trưng, TP. Hải Dương.
  • SĐT: 0377 779 169.

Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi ở Hải Dương

Tẩy nốt ruồi ở Hải Dương hay chăm sóc da, bạn đều cần lưu ý trước, trong và sau quá trình thực hiện tại spa. Dưới đây là một số điểm quan trọng bạn cần biết:

Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi
Lưu ý khi thực hiện tẩy nốt ruồi
  • Hiệu quả khi tẩy nốt ruồi phần lớn sẽ dựa vào công nghệ và trang thiết bị tại spa thực hiện. Bởi vậy, ngoài việc cân nhắc chi phí, bạn cần tìm hiểu kỹ về các spa làm đẹp trước khi đến đây để trải nghiệm.
  • Sau khi tẩy nốt ruồi, bạn nên kiêng đồ ăn khiến vết thương dễ bị lồi như đồ nếp, da gà, rau muống, lòng đỏ trứng… Rửa sạch bằng nước muối sinh lý và thoa các sản phẩm chăm sóc da theo chỉ dẫn của đơn vị thực hiện.
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện khác lạ, bạn nên trao đổi ngay với bác sĩ/chuyên viên thực hiện tẩy nốt ruồi để được tư vấn và giải quyết.

Trên đây là Top 13+ địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hải Dương hiệu quả nhất hiện nay, chị em nên tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da sau thời gian tẩy nốt ruồi cũng là điều cần thiết để da được phục hồi nhanh chóng hơn.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả