Trị Nám Ở Arina Spa Có Tốt Không? Quy Trình Điều Trị Và Chi Phí

Nám da xuất hiện nhiều trên gương mặt của phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tâm lý của người mắc phải. Mà nó còn khiến làn da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng hơn bình thường. Arina Spa đang được biết đến là một thẩm mỹ viện nổi tiếng, luôn áp dụng các công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc vào quá trình làm đẹp. Để biết được chi tiết hơn về phương pháp trị nám ở Arina Spa, bạn đọc hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Giới thiệu về Arina Spa

Thẩm mỹ viện Arina là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay, là một địa chỉ uy tín được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Arina Spa có trụ sở tại số 42 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao.

Arina Spa có phần nội ngoại thất đẹp đến hoàn mỹ, cùng với đó là những sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, giúp cho những khách hàng của mình luôn tự tin, tỏa sáng với vẻ đẹp của chính mình.

Thẩm mỹ viện Arina là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay
Thẩm mỹ viện Arina là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay

Với lòng tận tâm, sự nhiệt tình và tình yêu với cái đẹp, luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng, đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Arina Spa luôn làm việc, cống hiến hết mình với 4 tiêu chuẩn bao gồm:

  • Sức khỏe của khách hàng.
  • Uy tín của thương hiệu.
  • Đạo đức của nghề nghiệp.
  • Cái đẹp hoàn hảo của khách hàng.

Hiện tại Arina Spa đang cung cấp các dịch vụ nổi bật bao gồm:

  • Giảm béo Cooltech Define.
  • Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn Hifu Ultracel Q+.
  • Trị nám ở Arina Spa với công nghệ Hanmi Melasma.

Lý do khách hàng nên lựa chọn công nghệ trị nám ở Arina Spa

Thẩm mỹ viện Arina Spa hiện nay là đơn vị duy nhất ứng dụng công nghệ điều trị nám Hanmi Melasma được nghiên cứu tại viện hàn lâm Hàn Quốc. Việc điều trị nám tại Arina Spa luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ, tay nghề cao

Arina Spa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình nhẹ nhàng với người bệnh. Đặc biệt phải kể đến những bác sĩ như:

  • Cố vấn chuyên môn Dr. Park Dong Yul – Thành viên của hội đồng khoa học Viện hàn lâm Hàn Quốc.
  • Cố vấn chuyên môn Dr. Martin Smith – Tốt nghiệp Đại học Y khoa Stanford của Mỹ, có 12 năm làm việc tại tập đoàn Hanmi.
  • Bác sĩ da liễu thẩm mỹ Trần Ngọc Bình – Có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.
  • Bác sĩ da liễu thẩm mỹ Phạm Trung Thành – Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã có 9 năm kinh nghiệm trong nghề.
Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ, tay nghề cao
Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ, tay nghề cao

Trang thiết bị hiện đại

Arina Spa luôn chú trọng việc xây dựng cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Hiện tại thẩm mỹ viện này có một hệ thống các phòng khám và triệu liệu da vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi. Bên cạnh đó, Arina Spa cũng không ngừng cập nhật các trang thiết bị máy móc hiện đại từ nước ngoài như máy Ultherapy Plus 2022, Thermage FLX, Laser Pastelle… Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn KFDA nhằm đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả.

Cam kết mang đến hiệu quả cao cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Arina Spa cam kết quá trình điều trị nám của khách hàng luôn diễn ra an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Những cam kết này đều được thực hiện bằng văn bản. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Arina Spa để điều trị nám hoặc thực hiện bất cứ yêu cầu gì về làm đẹp.

Trị nám ở Arina Spa bằng công nghệ nào?

Nhằm mang tới cho khách hàng những liệu trình làm đẹp tốt nhất, Arina Spa đã ký kết và chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong đó có công nghệ trị nám tận gốc và làm trẻ hóa da Hanmi Melasma.

Công nghệ điều trị nám này sử dụng chùm tia sáng có bước sóng là 1064nm và 532nm với đặc trưng là xung ngắn giúp phân hủy mạnh sắc tố melanin gây nám và sạm da. Các chùm tia sóng sẽ tác động lên vùng trung và thượng bì của da để phá vỡ liên kết của sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ. Sau đó cơ thể sẽ tự hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Arina Spa sử dụng công nghệ trị nám tận gốc và làm trẻ hóa da Hanmi Melasma
Arina Spa sử dụng công nghệ trị nám tận gốc và làm trẻ hóa da Hanmi Melasma

Ngoài khả năng điều trị nám, công nghệ Hanmi Melasma còn có công dụng giúp tái sinh cấu trúc da nhờ việc cấy tinh chất Hanmi Melasma vào sâu bên trong da. Điều này sẽ làm ức chế quá trình hình thành chân nám mới, tăng sinh collagen và elastin, phục hồi da nhanh chóng, giúp mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng bóng chỉ sau một liệu trình điều trị.

Ưu điểm của công nghệ trị nám Hanmi Melasma

Hiện nay, công nghệ trị nám Hanmi Melasma đang là phương pháp làm đẹp độc quyền tại Arina Spa. Nếu bạn đang thắc mắc trị nám Hanmi Melasma ở Arina Spa có tốt không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác cho thắc mắc này:

Loại bỏ sạch chân nám vĩnh viễn

Điều trị nám bằng công nghệ Hanmi Melasma tại Arina Spa được đánh giá là phương pháp an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu. Hanmi Melasma sử dụng bước sóng phù hợp, loại bỏ vết nám từ tận gốc rễ, phá vỡ sự liên kết của sắc tố melanin gây nám da. Công nghệ có khả năng loại bỏ sạch tới 95% các vết nám trên gương mặt. Đồng thời cấy collagen để nuôi dưỡng và làm đẹp da từ sâu bên trong, giúp quá trình trị nám đạt hiệu quả cao và lâu dài. 

Kích thích cơ thể sản sinh các collagen và elastin tự nhiên

Việc bổ sung các tinh chất vào lớp trung bì của da giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen và elastin với tốc độ nhanh hơn gấp 15 lần so với bình thường. Từ đó giúp cho làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da trắng mịn, căng mướt.

Công nghệ giúp kích thích cơ thể sản sinh các collagen và elastin tự nhiên
Công nghệ giúp kích thích cơ thể sản sinh các collagen và elastin tự nhiên

Thời gian điều trị ngắn

Nếu việc sử dụng các loại kem bôi trị nám cần nhiều thời gian để đạt được hiệu quả thì việc sử dụng công nghệ Hanmi Melasma sẽ cho hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt. Chỉ sau liệu trình đầu tiên khách hàng đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Với những vết nám chân sâu, lâu năm, nám thành mảng,… cũng sẽ được loại quả sau 2-3 liệu trình điều trị. Các vết nám sẽ được biến mất hoàn toàn và không mọc trở lại. Thời gian điều trị cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30-45 phút để hoàn thành. 

An toàn, không để lại sẹo

Điều trị nám ở Arina Spa bằng phương pháp Hanmi Melasma mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Không gây đau đớn: Quá trình điều trị không có sự tác động của dao kéo nên không gây đau đớn cho khách hàng.
  • Không để lại sẹo: Điều trị nám bằng phương pháp Hanmi Melasma không làm tổn thương mô da, không gây kích ứng và không gây ra bất kỳ vết thương hở nào. Vì vậy hoàn toàn không để lại sẹo trên mặt.
  • Không biến chứng hay tác dụng phụ: Trị nám bằng Hanmi Melasma được đánh giá là phương pháp an toàn, không gây khô da, bỏng rát, sưng tấy, ửng đỏ hay bất kỳ tổn thương da nào. 

Không mất quá nhiều thời gian để hồi phục da

Việc trị nám bằng Hanmi Melasma hoàn toàn không cần thời gian để nghỉ ngơi. Khách hàng có thể tiếp tục cuộc sống sinh hoạt, làm việc của mình như bình thường. Không những vậy, hiệu quả từ điều trị còn có thể thấy rõ ràng sau buổi điều trị đầu tiên. 

Được kiểm định rõ ràng

Công nghệ điều trị nám Hanmi Melasma tại Arina Spa đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm định và chứng nhận an toàn cho làn da của con người. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp trị nám này.

Công nghệ điều trị nám Hanmi Melasma tại Arina Spa đã được KFDA kiểm định
Công nghệ điều trị nám Hanmi Melasma tại Arina Spa đã được KFDA kiểm định

Quy trình khám sữa bệnh tại Arina Spa

Tại Arina Spa quy trình điều trị nám bằng phương pháp Hanmi Melasma được tiến hành theo trình tự các bước như sau.

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng để tiến hành tư vấn và hỗ trợ.
  • Bước 2: Thăm khám và phân tích tình trạng da, chẩn đoán cụ thể tình trạng nám da của khách hàng.
  • Bước 3: Sử dụng bước sóng phù hợp từ thiết bị Laser Pastelle để nhận diện và phá hủy chân nám.
  • Bước 4: Tiến hành cấy tinh chất Hanmi Melasma vào bên trong lớp trung bì để tạo hàng rào bảo vệ da, giúp nuôi dưỡng da thêm săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách tự chăm sóc da tại nhà sau điều trị để bảo vệ da và làm tránh tổn thương da.

Xem thêm: Tìm Hiểu Phương Pháp Điều Trị Nám Tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương 

Ai nên sử dụng công nghệ trị nám tại Arina Spa?

Bất kỳ ai đang gặp các vấn đề về nám đều có thể sử dụng phương pháp Hanmi Melasma của Arina Spa. Cụ thể dưới đây là những đối tượng đáp ứng đủ điều kiện để tiến hành trị nám tại Arina Spa:

  • Nam và nữ đang gặp phải tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi bẩm sinh.
  • Phụ nữ bị nám da sau quá trình sinh nở do rối loạn nội tiết tố.
  • Phụ nữ trung niên bị nấm mọc thành mảng, nám chân sâu.
  • Những người đang gặp phải tình trạng bớt hori.
  • Người có làn da bị lão hóa sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da không có sự đàn hồi, thiếu săn chắc.
  • Người có làn da bị khô ráp, sần sùi, kém sắc.
  • Người có làn da nhạy cảm, mất khả năng chống chọi lại với những tác động của môi trường.

Trị nám tại Arina Spa giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị nám bằng công nghệ Hanmi Melasma tại Arina Spa có giá bao nhiêu là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là bảng giá trị nám da chi tiết tại Arina Spa bạn có thể tham khảo:

Chi phí điều trị nám bằng công nghệ Hanmi Melasma tại Arina Spa khá cao
Chi phí điều trị nám bằng công nghệ Hanmi Melasma tại Arina Spa khá cao
Dịch vụ trị nám Giá thành (VNĐ)
Trị nám công nghệ đa nội bào Hanmi Melasma 3.000.000
Trị nám công nghệ đa nội bào Hanmi Melasma Silver Card 12.000.000
Trị nám công nghệ đa nội bào Hanmi Melasma Gold Card 17.000.000
Trị nám công nghệ đa nội bào Hanmi Melasma Platinum Card 27.000.000
Trị nám công nghệ đa nội bào Hanmi Melasma Diamond Card 37.000.000

Việc trị nám bằng Hanmi Melasma có giá thành cao hơn so với những phương pháp khác do áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên mức giá được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Giá thành cụ thể còn phụ thuộc vào tình trạng nám của khách hàng và những ưu đãi của Arina Spa tại thời điểm đó.

Một số câu hỏi liên quan

Dưới đây là một vài câu hỏi liên quan đến quá trình điều trị nám tại Arina Spa có thể nhiều người quan tâm:

Trị nám tại viện Arina Spa có hiệu quả không?

Công nghệ trị nám Hanmi Melasma được đánh giá cao bởi khả năng điều trị nám vượt trội. Dưới đây là những cam kết của Arina Spa về phương pháp điều trị này. 

  • Không can thiệp dao kéo.
  • Không đau đớn, không gây biến chứng, không tác dụng phụ.
  • Không dùng kem lột tẩy hoặc gây bào mòn da.
  • Không gây chảy máu và không để lại biến chứng.
  • Không gây kích ứng, bong tróc hay nổi mẩn đỏ.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Công nghệ trị nám ở Arina Spa đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao
Công nghệ trị nám ở Arina Spa đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao

Hanmi Melasma là một công nghệ chữa nám hiện đại, mới nhất, tốt nhất hiện nay. Phương pháp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da bị nám, tàn nhang lâu năm. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng, không tì vết.

Trị nám bằng Hanmi Melasma có đau không?

Có rất nhiều người băn khoăn không biết việc trị nám bằng Hanmi Melasma có đau không. Câu trả lời là Không. Đây là một phương pháp an toàn và không hề gây đau đớn, bỏng rát cho khách hàng. Bản chất của công nghệ Hanmi Melasma đó là sử dụng tia laser để loại bỏ hắc tố da. Những chùm tia sóng này sẽ tác động lên vùng thượng bì và phá vỡ hắc tố gây nám da, sau đó đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không gây xâm lấn hay tổn thương da, không làm tổn thương các mô da xung quanh.

Một liệu trình điều trị nám bằng laser sẽ kéo dài trong bao lâu?

Thời gian điều trị nám mất bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, thời gian cho 1 liệu trình trị nám tại Arina Spa sẽ kéo dài khoảng 30-45 phút tùy tình trạng nám da của bạn. Nếu bị nám da ở mức độ nghiêm trọng thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn. Trung bình mỗi người sẽ cần khoảng 3-6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau từ 2-3 tuần. Như vậy tổng thời gian điều trị có thể kéo lên đến 5 hoặc 7 tháng. 

Hướng dẫn chăm sóc da nám hiệu quả từ chuyên gia da liễu

Sau khi bạn điều trị nám tại Arina Spa, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc da tại nhà để đảm bảo quá trình điều trị được hiệu quả và làn da được phục hồi một cách nhanh nhất.

Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà
Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà
  • Không sử dụng sữa rửa mặt có độ tẩy rửa cao, ưu tiên dùng các loại serum có độ pH vừa phải.
  • Dùng kem dưỡng ẩm có chứa nhiều vitamin C< E để tăng cường quá trình phục hồi và chữa lành da.
  • Khi chăm sóc da vào ban ngày nên đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước: Rửa mặt – Thoa toner – Thoa sản phẩm trị nám – Dùng serum – Thoa kem dưỡng ẩm – Thoa kem chống nắng.
  • Chăm sóc da vào ban đêm nên thực hiện đầy đủ các bước: Tẩy trang – Đắp mặt nạ tự nhiên trị nám – Dùng serum – Dùng kem dưỡng ẩm.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi để cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Không dùng đồ ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ.
  • Thời gian đầu sau điều trị nám nên tránh dùng các loại thực phẩm dễ gây sẹo, gây mụn thâm, làm mưng mủ như: Rau muống, thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, đồ nếp,…
  • Hạn chế căng thẳng, stress, nên đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc để cơ thể tự chữa lành những tổn thương trên da.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về công nghệ trị nám ở Arina Spa. Hiện tại, thẩm mỹ viện đã điều trị dứt điểm tình trạng nám cho hơn 600.000 khách hàng với hiệu quả vượt trội và chi phí hợp lý. Khách hàng nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào về dịch vụ trị nám tại đây, hãy đến với Arina Spa để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả