Top 8 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Ở Bình Dương Hiệu Quả, Uy Tín Nhất

Mụn luôn là rào cản đáng ghét cản trở quá trình làm đẹp của hội chị em. Để những nốt mụn xấu xí không còn gây phiền toái cho bạn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 spa trị mụn Bình Dương hiệu quả, uy tín nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

8 spa trị mụn uy tín, hiệu quả ở Bình Dương

Nếu bị mụn mà không điều trị đúng cách thì làn da của bạn có thể sẽ bị hủy hoại, để lại các vết sẹo và rỗ rất mất thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều chị em lạc giữa “ma trận” của một rừng các spa điều trị mụn với chất lượng và giá cả thượng vàng hạ cám. Nếu chị em đang tìm kiếm spa trị mụn Bình Dương hiệu quả thì hãy tham khảo các địa chỉ sau đây.

Điều trị mụn tại viện thẩm mỹ Ula

Thẩm mỹ viện Ula Bình Dương nổi tiếng là địa chỉ tư vấn chu đáo cách thức chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Tại đây có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, họ luôn thấu hiểu nỗi lo ngại về da của khách hàng. Vì vậy, khi đến đây bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp nhất với bản thân.

Đan Trường tin tưởng lựa chọn viện thẩm mỹ Ula
Đan Trường tin tưởng lựa chọn viện thẩm mỹ Ula

Khi bước vào Ula, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại. Các phòng điều trị được trang bị những loại máy móc tiên tiến, áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn ương bướng. Đặc biệt, quá trình điều trị có sử dụng những loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và thúc đẩy sự phục hồi của làn da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 446 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0944833399.
  • Website: vienthammyula.vn/.
  • Fanpage: www.facebook.com/tmv.ula.binhduong.
  • Website: https://thammyvienula.vn/.

Seoul Spa Bình Dương

Hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Spa có mạng lưới chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngay từ khi có mặt tại Bình Dương, SeoulSpa.Vn đã nhận được sự tin tưởng của những tín đồ chăm sóc sắc đẹp. Điểm nổi bật của cơ sở này là áp dụng liệu trình Acne Spectra Korea, trực tiếp tác động vào vùng da mụn, lấy sạch nhân mụn theo quy trình chuẩn y khoa. Sau đó xử lý vùng da bị tổn thương và kích thích da phục hồi nhanh chóng.

Seoul Spa Bình Dương
Seoul Spa Bình Dương

Nhờ vậy mà có thể điều trị mụn dứt điểm, ngăn ngừa tái phát và không khiến các vùng da vừa điều trị bị thương tổn. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được các kỹ thuật viên so da trực tiếp, xem xét mức độ mụn và đưa ra tư vấn điều trị phù hợp. Hầu hết các khách hàng đã từng đến đây điều trị đều hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 542 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 19006947.
  • Website: seoulspa.vn/.
  • Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/.
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:30.

KAJA SPA Bình Dương

Trong quá trình phát triển của mình, KAJA SPA luôn kịp thời cập nhật những dịch vụ làm đẹp hot nhất trên thế giới. Mọi liệu trình và công nghệ trị mụn đều được lựa chọn khắt khe, đáp ứng 3 tiêu chí: đẹp, an toàn và lâu dài. Cơ sở này gây ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay từ khâu soi da ban đầu, bất cứ ai cũng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn lựa chọn liệu trình điều trị mụn thích hợp nhất.

KAJA SPA Bình Dương
KAJA SPA Bình Dương

Quy trình “3in1” của spa kết hợp điều trị, phục hồi và bảo vệ làn da, giúp đánh bay nhân mụn trứng cá, kích thích da phục hồi và bảo vệ da không bị tái phát mụn. Trong quá trình đó, khách hàng sẽ được sử dụng những loại dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ các thương hiệu uy tín, vừa giúp chăm sóc da hiệu quả vừa an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt cũng là một điểm cộng thu hút khách hàng đến KAJA SPA làm đẹp. Lượng khách hàng đến đây cũng khá đông, vì vậy bạn nên đặt chỗ trước để được sắp xếp khung giờ điều trị thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 272/74 đường 30/4, khu 12, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0938375678.
  • Website: https://kajaspabinhduong.business.site/.

Rosaly Spa trị mụn Bình Dương

Để điều trị mụn hiệu quả nhất thì trước tiên bạn phải biết nguyên nhân gây mụn và đặc điểm làn da của bạn. Đến với Rosaly Spa bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, giải thích nguyên nhân gây mụn và tư vấn liệu trình điều trị, chế độ chăm sóc da tốt nhất. Phác đồ điều trị tại đây được xây dựng khoa học, đảm bảo vô trùng, an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Rosaly Spa trị mụn Bình Dương
Rosaly Spa trị mụn Bình Dương

Đầu tiên, da của bạn sẽ được làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và loại bỏ hoàn toàn phần nhân mụn. Quá trình điều trị sử dụng các loại thiết bị vô trùng, hoàn toàn vô khuẩn, đảm bảo không gây nhiễm trùng và biến chứng trên da. Cơ chế lấy nhân mụn hiện đại không để lại vết sưng tấy hay sẹo thâm, giúp da nhanh chóng phục hồi sau điều trị.

Đội ngũ kỹ thuật viên của spa được đào tạo chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm điều trị và chăm sóc da mụn. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo, đồng hành cùng khách hàng sau mỗi lần thực hiện. Bạn có thể đặt lịch trước mỗi lần đến để tiết kiệm thời gian và lựa chọn được khung giờ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 11 Nguyễn Đức Cảnh, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0937782255.
  • Fanpage: www.facebook.com/Rosalyspa/.
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00.

Mai Phạm Beauty Spa

Khi kể đến các spa trị mụn Bình Dương uy tín thì không thể không nhắc đến Mai Phạm Beauty Spa. Nơi đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp, đã và đang nhận được sự ủng hộ của số đông khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ được các bác sĩ hàng đầu thăm khám, lên phác đồ điều trị phù hợp với làn da. Quá trình điều trị sử dụng các loại máy móc và công nghệ hiện đại nhất, kết hợp với thuốc uống và thuốc bôi để trị mụn dứt điểm.

Mai Phạm Beauty Spa
Mai Phạm Beauty Spa

Trung tâm nhận điều trị tất cả các ca mụn từ mức độ nhẹ đến mức độ nặng, từ mụn viêm, mụn mủ đến mụn bọc, mụn ẩn,… Đặc biệt, liệu trình điều trị tiêu diệt vi khuẩn mụn cực nhanh, làm khô mụn triệt để, rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp thông thường. Vùng da được điều trị sẽ không bị viêm đỏ, không để lại sẹo, không lo mụn tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 23 Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0929272279.
  • Fanpage: www.facebook.com/maiphambeautyspa.

Bài viết hấp dẫn: Top 8 Spa Điều Trị Mụn Tại Gia Lâm Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Spa Trang P.A.P tỉnh Bình Dương

Thời gian gần đây Spa Trang P.A.P nhận được nhiều review tích cực của hội chị em trên các mạng xã hội và diễn đàn làm đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn tận tâm trong từng công đoạn để mang đến cho khách hàng làn da khỏe đẹp nhất. Ngay từ khi đặt chân vào spa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất có thể.

Không gian Spa Trang P.A.P tỉnh Bình Dương
Không gian Spa Trang P.A.P tỉnh Bình Dương

Hệ thống cơ sở vật chất và máy móc tại đây đáp ứng tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong quá trình hoạt động, spa cũng không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và tiên tiến nhất, phù hợp với nhiều làn da và nhiều mức độ mụn. Dù là mụn nhẹ hay mụn nặng thì spa cũng đảm bảo điều trị tận gốc, không để lại sẹo và không gây tái phát.

Một ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến của Spa Trang P.A.P chính là mức chi phí trị mụn vô cùng “mềm”. Khi so sánh với các spa nổi tiếng trong khu vực thì mức giá này rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên có tài chính eo hẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 tại lô B7, số nhà 19 đường Lý Thường Kiệt, thành phố Dĩ An, Bình Dương. Cơ sở 2 tại số nhà 203 Đường 30/4, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0843333339.
  • Email: donghoqdt@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/spatrangpapbinhduongcn3/.

Mai Beauty Clinic Bình Dương

Trong suốt 6 năm phát triển, Mai Beauty Clinic Bình Dương không ngừng nghiên cứu và đổi mới các phương pháp trị mụn an toàn, giúp loại bỏ nhiều loại mụn khác nhau như: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm, bít tắc bã nhờn, mụn mủ,… Bạn sẽ được điều trị mụn theo các bước sau: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, phun oxy tươi, hút mụn cám và bã nhờn, lấy sạch nhân mụn, sát khuẩn, điện di tinh chất HA, cấy và ủ tảo sinh dưỡng.

Trong quá trình điều trị, bạn sẽ được sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín thế giới. Nếu bạn đang đau đầu vì mụn thì Mai Beauty Clinic chính là điểm đến rất lý tưởng để giải quyết nỗi lo lắng này.

Mai Beauty Clinic Bình Dương
Mai Beauty Clinic Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 5B đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0938065268.
  • Fanpage: www.facebook.com/MaiBeautyClinic.BinhDuong/.

Spa Lady’s House trị mụn tại Bình Dương

Hệ thống spa Lady’s House tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Bình Dương, là một trong các thương hiệu dẫn đầu trong ngành da liễu – thẩm mỹ. Tại đây áp dụng hàng loạt công nghệ làm đẹp cao cấp đến từ các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Hà Lan, Ý,.. Đặc biệt, các công nghệ chuyển giao độc quyền giúp Lady’s House có thể điều trị mọi cấp độ da mụn, loại bỏ những vấn đề khác trên da như: nám, tăng sắc tố, da không đều màu, sẹo rỗ, sẹo thâm,….

Quy trình trị mụn tại đây không cần dùng đến thủ thuật xâm lấn, mang lại hiệu quả hơn 90% ngay sau liệu trình đầu tiên. Sau khi kết thúc điều trị lỗ chân lông sẽ được se khít lại, không gây sẹo, không để lại vết thâm. Trung tâm nhận tất cả các ca mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá nặng, mụn lâu ngày không chữa khỏi. Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám tỉ mỉ và xây dựng phác đồ điều trị riêng, đảm bảo phù hợp tuyệt đối với đặc điểm của làn da.

Đội ngũ chuyên gia của Lady’s House được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị an toàn – hiệu quả – tiết kiệm thời gian tối đa. Song song với việc điều trị, các chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da phù hợp, đề phòng những nốt mụn quay trở lại. Mọi dịch vụ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế tinh tế tại Spa Lady's House Bình Dương
Thiết kế tinh tế tại Spa Lady’s House Bình Dương

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1 tại số nhà 91 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu 1, Bình Dương.
  • Cơ sở 2 tại số nhà 30 đường Ngô Quyền, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ sở 3 tại căn 2, lô D Richland, đường TC2, khu dân cư Mỹ Phước 2, Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ sở 3 tại số nhà 88 đường Cách Mạng Tháng 8 (DT 745 cũ), phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: (028) 88889393.
  • Website: Ladyshouse.vn.
  • Facebook: m.me/ladyshouse.com.vn.

Lưu ý khi lựa chọn các spa trị mụn tại Bình Dương

Tại Bình Dương hay bất cứ một tỉnh thành nào khác, số lượng spa chăm sóc sắc đẹp đều rất nhiều, và không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn cơ sở điều trị mụn bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ, đồng thời tham khảo feedback của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Lưu ý rằng:

  • Chỉ lựa chọn các cơ sở có giấy phép hoạt động, đảm bảo quy trình điều trị vô trùng, chuẩn y khoa. Tuyệt đối tránh xa những spa hoạt động trái phép, chưa được kiểm định chất lượng.
  • Chọn những cơ sở có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, áp dụng những công nghệ điều trị tiên tiến, cung cấp các liệu trình trị mụn khoa học và an toàn với làn da.
  • Lựa chọn cơ sở có đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp, kỹ thuật viên cứng chuyên môn, có tay nghề tốt, có tâm với nghề, thân thiện với khách hàng.
  • Ưu tiên những cơ sở có chế độ bảo hành và chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo quyền lợi của người sử dụng dịch vụ.
  • Lưu ý nên yêu cầu sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng cao để hỗ trợ điều trị mụn và tái tạo da. Tuyệt đối không dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa các hóa chất gây hại cho làn da.
  • Trong quá trình điều trị bạn nên tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ da liễu và các chuyên gia thẩm mỹ, không tự ý thay đổi liệu trình và sử dụng các sản phẩm khác. Đặc biệt, cần giữ da sạch sẽ và bảo vệ da mỗi khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Trên đây là gợi ý 8 địa địa spa trị mụn Bình Dương uy tín, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất. Bạn hãy đến những địa chỉ trên để điều trị mụn và cảm nhận chất lượng dịch vụ. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được cho mình chăm sóc da phù hợp nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả