TOP 10 Spa Trị Mụn Cần Thơ Chất Lượng Nhất Cho Phái Đẹp

Thay vì tự chữa trị mụn tại nhà, nhiều người đã lựa chọn những spa, thẩm mỹ viện hay bệnh viện uy tín để trao niềm tin. Tuy nhiên, giữa bạt ngàn những lời quảng cáo có cánh và sự xuất hiện nhan nhản của nhiều spa, thẩm mỹ viện làm đẹp thì đâu mới là nơi có dịch vụ trị mụn tốt mà chị em nên đến? Dưới đây Sheis.vn sẽ chia sẻ ngay 10 spa trị mụn Cần Thơ uy nhất để chị em có thể lựa chọn. 

TOP 10 spa trị mụn Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất

Vấn đề mụn từ trước đến nay vẫn luôn là một nỗi băn khoăn lớn của nhiều chị em. Bởi mụn để lại rất nhiều di chứng về sau và khiến cho chúng ta mất tự tin trước đám đông. Bạn có thể lựa chọn tự trị mụn tại nhà bằng mỹ phẩm hay nhiều mẹo khác nhau tuy nhiên về tính hiệu quả sẽ không cao. Đặc biệt, với những người bị mụn nặng dường như việc trị mụn tại nhà sẽ không được khả quan.

Hiện tại, tại Cần Thơ đang có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện có dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu khiến bạn không biết lựa chọn nơi nào phù hợp nhất. Cùng khám phá ngay những địa chỉ spa trị mụn Cần Thơ uy tín được Sheis.vn liệt kê ngay dưới đây.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Địa chỉ trị mụn uy tín nhất

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng trên toàn quốc với 45 chi nhánh khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Tại Cần Thơ, đây cũng là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng và gửi gắm niềm tin.

Khách hàng được thăm khám da trước khi tư vấn phương pháp điều trị phù hợp
Khách hàng được thăm khám da trước khi tư vấn phương pháp điều trị phù hợp

Với dịch vụ trị mụn tại Seoul Spa Cần Thơ có áp dụng các phương pháp như: vaccine trị mụn, phi kim trị mụn, trị mụn Acne Spectra Korea Chuẩn Y Khoa, trị mụn Doctor Laser… Trong đó, công nghệ trị mụn Acne Spectra Korea Chuẩn Y Khoa đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Phương pháp này sử dụng ánh sáng xanh để lấy cồi mụn một cách nhanh chóng. Sau đó sẽ tiêm viêm và gom cồi mụn, kỹ thuật viên nhờ đó có thể lấy nhân mụn bên trong nhanh hơn.

Ngoài ra, phương pháp này còn có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp trẻ hóa làn da. Đồng thời giảm thâm mụn nhanh chóng, tiêu diệt các ổ mụn hiệu quả. Đồng thời, trong khi thực hiện liệu trình trị mụn bạn sẽ được ác bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên về chế độ sinh hoạt, ăn uống, sử dụng mỹ phẩm phù hợp… để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ: 329 đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, thành phố Cần Thơ.

Spa trị mụn Cần Thơ – Life Spa

Life Spa là một địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm tại Cần Thơ. Được thành lập từ năm 2012 đến nay, Life Spa đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt và thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại đây. Trong suốt 10 năm hoạt động, Life Spa luôn không ngừng học hỏi và tìm kiếm nhiều phương pháp làm đẹp mới nhất thế giới để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiện tại, Life Spa đang áp dụng phương pháp trị mụn 12 bước chuẩn Y Khoa. Trước khi điều trị mụn, khách hàng sẽ được khám trước về tình trạng hiện tại, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp. Trong mỗi buổi điều trị, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các bước trị mụn chuẩn Y Khoa. Cùng với việc sử dụng cả các loại dược, mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 94 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Thẩm mỹ viện Bích Sơn

Thẩm mỹ viện Bích Sơn là một địa chỉ tiếp theo mà Sheis.vn muốn giới thiệu cho các chị em tại Cần Thơ. Hiện tại, thẩm mỹ viện Bích Sơn là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da và điều trị mụn.

Quy trình trị mụn tại spa được thực hiện chuẩn y khoa
Quy trình trị mụn tại spa được thực hiện chuẩn y khoa

Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ viện Bích Sơn cam kết điều trị tận gốc các loại mụn: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn cám… Không những thế dịch vụ trị nám, tàn nhang và các bệnh lý về da cũng được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả bởi tính hiệu quả cao. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuyên sâu với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên.

Với dịch vụ điều trị mụn, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình cá nhân hóa phù hợp với từng cá nhân để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn phải hoàn toàn tuân thủ những khuyến cáo của bác sĩ, kỹ thuật viên để tránh da bị viêm nhiễm sau khi nặn mụn và không bị gián đoạn trong khi phục hồi.

Địa chỉ: Số 96A, đường Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Xem thêm: Top 10 Spa Trị Mụn Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

Eva Spa

Việc trị mụn tại các địa chỉ làm đẹp sẽ giúp cho tình trạng mụn giảm xuống, khiến làn da được phục hồi. Đồng thời, tại đây bạn sẽ được tiếp nhận liệu trình điều trị của các bác sĩ có tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại, phương pháp trị mụn hàng đầu mang lại hiệu quả vô cùng tốt.

Eva Spa với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đây cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến. Tại Eva Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc da cơ bản/ chuyên sâu, trị mụn, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa nâng cơ da mặt,… Với hệ thống máy móc hiện đại, cùng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay Eva Spa tự tin có đủ kinh nghiệm, kỹ năng giúp khách hàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

Dịch vụ điều trị mụn 12 bước chuẩn y khoa tại Eva Spa được áp dụng nhiều nhất bởi tính hiệu quả và an toàn cao dành cho khách hàng. Mỗi bước trong buổi trị mụn đều có ý nghĩa và hiệu quả riêng vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ: 9B đường Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Spa trị mụn Cần Thơ – Khơ Thị

Đối với những người quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp tại Cần Thơ đã không còn xa lạ với Spa Khơ Thị. Nơi đây được đánh giá là spa trị mụn Cần Thơ đẳng cấp nhất với cơ sở nội thất hiện đại cùng với trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài.

Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cần Thơ
Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cần Thơ

Các dịch vụ tại Khơ Thị đa dạng và cao cấp không hề thua kém với nhiều spa hàng đầu hiện nay. Đội ngũ chuyên viên tại đây đều là những bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam và nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm, liên tục cập nhật những kiến thức mới nhất sẽ nhanh chóng nắm bắt tình trạng da và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Khi điều trị mụn tại spa Khơ Thị, bạn sẽ được chính các chuyên gia trực tiếp thăm khám và đồng hành. Do vậy, mỗi liệu trình được đưa ra đều rất phù hợp, chính xác với chi phí vô cùng hợp lý. Cùng với đó, bạn có thể được thực hiện nhiều liệu trình phục hồi da khác như từ DNA cá hồi hay nọc rắn Cobra giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Do vậy, từ trị mụn đến hồi phục da sau mụn bạn sẽ được thực hiện từ A đến Z.

Địa chỉ: 24 đường Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Spa trị mụn Cần Thơ Hà Lan Beauty

Hà Lan Beauty cũng là địa chỉ được phái đẹp yêu thích và thường xuyên lui tới để sử dụng các dịch vụ trị mụn, chăm sóc da hay tái tạo sinh học. Tại đây, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn cho những liệu trình điều trị mụn thích hợp với tình trạng da và chi phí của khách hàng. Hiện nay, Hà Lan Beauty đang sử dụng phương pháp trị mụn tái tạo sinh học giúp trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, sẹo thâm lâu năm.

Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da khác
Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da khác

Đồng thời, Hà Lan Beauty cũng sử dụng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc với mục đích hỗ trợ tăng hiệu quả cho quá trình trị mụn, phục hồi da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, không gian spa được trang trí đẹp mắt tạo nên sự thoải mái tuyệt đối giúp bạn thư giãn hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ: Số 19 đường Lý Hồng Thanh, tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Hawon Spa Land

Với không gian thiết kế hiện đại, vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sang trọng Hawon Spa Land không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhưL Xông hơi, tắm hồ nóng lạnh, massage chân… Do vậy, bạn có thể tìm đến đây như một nơi thư giãn tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, dù sở hữu các dịch vụ hạng sang tuy nhiên Hawon Spa Land có bảng giá vô cùng hợp lý để khách hàng có thể thoải mái được trải nghiệm. Bên cạnh đó, các dịch vụ về trị mụn, chăm sóc da, trị sẹo, thải độc da… cũng được nhiều người tin tưởng. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị mụn chuẩn Hàn Quốc với những điểm ưu việt mà các spa, thẩm mỹ viện khác không có. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, Hawon Spa Land chắc chắn là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: Hẻm 118 đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Kay Spa – Trị mụn ở Cần Thơ uy tín

Kay Spa là cái tên được nhắc đến tiếp theo với dịch vụ trị mụn uy tín hàng đầu tại thành phố Cần Thơ. Hiện tại, Kay Spa đang sở hữu 40 chi nhánh làm đẹp trong và ngoài nước. Tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất Kay Spa đang cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng giờ.

Đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo chuyên nghiệp

Kay Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, giảm béo, điều trị da chuyên sâu, trị mụn. Đối với dịch vụ trị mụn Kay Spa sử dụng công nghệ lăn kim giúp tạo vết thương giả trên bề mặt da, tạo nên các lỗ thủng li ti để các dưỡng chất, vitamin nhanh chóng thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ này khách hàng phải thực hiện theo những lời khuyên của bác sĩ.

Địa chỉ: Số đường 178 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Alisa Spa

Alisa là địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Cần Thơ, với dịch vụ trị mụn tại đây đang áp dụng với công nghệ phi kim siêu vi điểm với sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ trị mụn.

Trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ được thăm khám trước về da với những chỉ số về da để bạn xác định được loại da cũng nắm được tình trạng da của mình. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

Địa chỉ: 137A đường Trần Hưng Đạo, phường An Phú, tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Mini Spa trị mụn Cần Thơ giá rẻ

Là một trong những spa trị mụn ở Cần Thơ uy tín, Mini Spa được nhiều bạn học sinh, sinh viên vô cùng tin tưởng. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, mà mức giá vô cùng hợp lý ai cũng có thể trải nghiệm được.

Khách hàng có không gian riêng tư khi điều trị mụn tại Mini spa
Khách hàng có không gian riêng tư khi điều trị mụn tại Mini spa

Đối với dịch vụ trị mụn Mini Spa áp dụng kỹ thuật nặn mụn truyền thống kết hợp với những sản phẩm chuyên dụng sẽ mang đến hiệu quả vô cùng tốt. Vậy nên, nếu chi phí cho việc trị mụn của bạn đang hạn chế nhưng vẫn muốn sử dụng những dịch vụ tốt nhất thì Mini Spa là một địa điểm vô cùng lý tưởng.

Địa chỉ: Số 144 đường Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa ở Cần Thơ

Nếu bạn đã lựa chọn trị mụn tại spa ở Cần Thơ và mong muốn đạt được hiệu quả cao nhất thì hãy chú ý những điều ngay sau đây:

  • Thực hiện đúng những lời khuyên của bác sĩ về quá trình chăm sóc da trong liệu trình điều trị mụn.
  • Sinh hoạt lành mạnh, không ăn đồ cay nóng, không thức khuya, giảm căng thẳng đây là những nguyên nhân gây mụn hàng đầu.
  • Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm không có nguồn gốc xuất xứ khiến da dễ bị tổn thương.
  • Tuyệt đối không nên sờ tay lên mụn hoặc tự ý nặn mụn sẽ khiến mụn bị lây lan sang những vùng da khác.

Trên đây là những thông tin về 10 spa trị mụn Cần Thơ uy tín, chất lượng mà Sheis.vn đã chia sẻ cho bạn. Để làn da nhanh chóng trở về trạng thái mịn màng, trắng sáng hãy chăm chỉ chăm sóc da và sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả