TOP 10+ Spa Trị Mụn Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất Nên Tham Khảo

Spa trị mụn là từ khóa được rất nhiều chị em đang tìm kiếm hàng ngày, hàng giờ. Bởi với phái đẹp mụn là một nỗi ám ảnh dai dẳng và việc trị mụn cũng không phải dễ dàng gì. Do vậy, nhiều người đang tìm đến các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu để được các bác sĩ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Dưới đây Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn 10 spa trị mụn tại Hải Phòng chất lượng, hiệu quả nhất.

Có nên trị mụn tại spa theo liệu trình không?

Nếu bạn chỉ có vài nốt mụn nhỏ trên da, bạn chỉ cần sử dụng những loại mỹ phẩm đặc trị để bôi lên nốt mụn, sau đó chờ vài ngày sẽ tự hết. Tuy nhiên, nếu mụn dày đặc và xuất hiện với tần suất thường xuyên, có nghĩa là làn da của bạn đang bị viêm hoặc nhiễm trùng. Việc tự ý nặn mụn có thể khiến chúng lây lan nhanh hơn và tình trạng tệ hơn.

Làn da mụn cần được chăm sóc đúng cách
Làn da mụn cần được chăm sóc đúng cách

Chính vì vậy, điều trị mụn tại spa là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Bởi tại đây bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm đưa ra liệu trình phù hợp. Đồng thời, được trải nghiệm quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa hoặc tiếp nhận các công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay.

Điều trị mụn tại spa đảm bảo an toàn, hiệu quả cao cho khách hàng, đặc biệt, sẽ không để lại sẹo trên da. Do vậy, nếu tình trạng mụn có nghiêm trọng thì bạn hãy đến ngay những spa, thẩm mỹ viện, phòng khám uy tín để được điều trị sớm nhất.

10 spa trị mụn tại Hải Phòng hiệu quả nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ trị mụn tại Hải Phòng uy tín, chất lượng thì đừng qua những cái tên dưới đây.

Thanh Hải Spa – Spa trị mụn uy tín Hải Phòng

Thanh Hải Spa là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp khách hàng đưa ra những phương án trị liệu phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thanh Hải spa có chuyên môn cao
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thanh Hải spa có chuyên môn cao

Các liệu trình trị mụn tại Thanh Hải Spa đều hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc Tây gây dị ứng cho khách hàng. Thay vào đó là ứng dụng những công nghệ trị liệu và chăm sóc da hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, Thanh Hải Spa luôn dành được sự tin tưởng tuyệt đối của những tín đồ đam mê làm đẹp tại Hải Phòng.

Địa chỉ: Số 290 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Trị mụn tại Royal Spa Hải Phòng

Hiện tại, Royal Spa là cơ sở làm đẹp uy tín, nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Hải Phòng. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng là những khách hàng quen thuộc tại đây.

Nhiều feedback khách hàng điều trị mụn thành công
Nhiều feedback khách hàng điều trị mụn thành công

Tại Royal Spa sở hữu rất nhiều liệu trình trị mụn từ truyền thống đến áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay đảm bảo sẽ mang đến cho khách một diện mạo xinh đẹp với làn da sạch mụn. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tư vấn nhiệt tình của kỹ thuật viên sẽ mang đến cho khách hàng liệu trình trị mụn phù hợp.

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ tại Royal Spa có mức giá vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại đây.

Địa chỉ: 

  • Số 203 đường Hai Bà Trưng, quận Cát Dài, thành phố Hải Phòng.
  • Số 458 đường Hoàng Minh Thảo, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Ở Huế Hiệu Quả Và Uy Tín Nhất

Ngọc Yến Beauty Spa

Ngọc Yến Beauty spa là cái tên tiếp theo được nhắc tên trong danh sách spa trị mụn ở Hải Phòng uy tín nhất hiện nay. Tại đây đã ứng dụng thành công công nghệ trị liệu sinh học trong điều trị mụn dứt điểm với cam kết trị sạch mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,.. ngay sau một liệu trình.

Hiện tại, công nghệ trị mụn sinh học Bio Laser mang đến nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

  • Phá vỡ cấu trúc nhân mụn, giúp vết mụn biến mất nhanh chóng.
  • Thúc đẩy trẻ hóa làn da, tăng sinh collagen giúp da sáng mịn, khỏe mạnh.
  • Thời gian điều trị ngắn, mang lại hiệu quảng trong lâu dài.
  • Kết hợp công nghệ sinh học giúp cho làn da nhanh chóng phục hồi sau mụn.
  • Giảm vết thâm, tình trạng sẹo sau khi trị mụn.
  • Thẩm thấu tinh chất I Peel vào da có khả năng diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả.

Do vậy, Ngọc Yến Spa là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin cho vấn đề trị mụn.

Địa chỉ: Số 180 đường Chùa Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Beauty Spa BS Lệ Thủy

Đây là spa trị mụn có tên tuổi hàng đầu tại Hải Phòng được điều hành bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Thị Lệ Thủy – người đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, điều trị bệnh ngoài da. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là giảng viên bộ môn da liễu, thực hiện đào tạo cho rất nhiều bác sĩ chuyên khoa tương lai.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn
Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Hiện tại Beauty Spa đang đẩy mạnh các dịch vụ điều trị về mụn, nám, thâm do sẹo và được trực tiếp Bác sĩ Lệ Thủy thăm khám. Tính đến thời điểm hiện tại Beauty Spa BS Lệ Thủy đã giúp cho rất nhiều người lấy lại sự tự tin và xóa đi những mặc cảm vốn có của làn da mụn.

Với dịch vụ trị mụn tại Beauty Spa BS Lệ Thủy sẽ đưa ra cho khách hàng phác đồ điều trị phù hợp, kèm theo đó là kỹ thuật chuẩn y khoa, không để lại thâm sẹo.

Địa chỉ: Số 9a/512 đường Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Spa Bống Galaxy Clinic – Spa trị mụn Hải Phòng uy tín

Hiện tại, Bống – Galaxy Clinic đang có 2 gói dịch vụ điều trị mụn chính cho khách hàng. Tuy nhiên, trước khi điều trị mụn bạn sẽ được bác sĩ, kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng da và đưa ra liệu trình phù hợp.

Gói điều trị phục hồi: Liệu trình này phù hợp với những người có làn da nhạy cảm hoặc yếu, dễ bị tổn thương. Với gói điều trị này sẽ thực hiện lâu hơn những bạn có da thường vì da nhạy cảm thường mong manh và cũng đỏng đảnh hơn nhiều. Tuy nhiên, khi da hồi phục sẽ sạch mụn, không để lại sẹo và quan trọng không ảnh hưởng xấu đến da.

Gói điều trị mụn cao cấp: Cũng giống như gói điều trị phục hồi. Nhưng tùy vào tình trạng mụn hiện tại của từng người mà spa sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích để điều trị mụn. Liệu trình này bao gồm điều trị lỗ chân lông, da thâm sạm, da không đều màu và nhiều dầu.

Các gói điều trị mụn tại Spa Bống Galaxy Clinic luôn đảm bảo về độ an toàn, tính hiệu quả. Đặc biệt, tại đây chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới tuyệt đối nói không với kem trộn.

Địa chỉ: Số 276 đường Nguyễn Công Hòa, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ trị mụn Hải Phòng uy tín

Địa điểm tiếp theo Sheis.vn muốn gợi ý cho bạn là thẩm mỹ viện Đông Á. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ trị mụn, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Nâng cơ trẻ hóa da, trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, tắm trắng.

Đông Á có hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại
Đông Á có hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại

Những dịch vụ tại thẩm mỹ viện Đông Á sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những bác sĩ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra, đánh giá và đưa ra những kết luận về liệu trình điều trị. Với sự đầu tư bài bản từ hệ thống cơ sở vật đến máy móc thiết bị,  thẩm mỹ viện Đông Á luôn đề cao 3 tiêu chí “đẹp, an toàn, lâu dài” để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Đối với dịch vụ trị mụn chuyên khoa, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ soi da, thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt, tất cả sản phẩm được sử dụng tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Địa chỉ: Số 216 phố Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Spa trị mụn Hải Phòng Himalaya

Spa Himalaya cũng là một cái tên quen thuộc của những tín đồ làm đẹp tại thành phố Hải Phòng. Bởi tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ trong và ngoài nước. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Toàn bộ dịch vụ tại Spa Himalaya đều được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Không những thế nơi đây còn có hơn 18 năm kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Đối với dịch vụ trị mụn Spa Himalaya sẽ thực hiện theo đúng quy trình 12 bước chuẩn y khoa cho khách hàng. Từ các bước thăm khám, vệ sinh, nặn mụn, chăm sóc, dưỡng da… Tất cả quy trình đều được những kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Đồng thời trong quá trình điều trị khách hàng sẽ nhận được tư vấn của các bác sĩ để nhanh chóng phục hồi.

Địa chỉ: Số 274A đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Trị mụn ở Hải Phòng Swan Beauty

Đây là một trong số những địa chỉ trị mụn tại Hải Phòng uy tín được nhiều chị em review tích cực trên mạng xã hội. Với kinh nghiệm chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu diện mạo xinh đẹp và tự tin nhất.

Trị mụn ở Hải Phòng Swan Beauty có đội ngũ nhân viên uy tín
Trị mụn ở Hải Phòng Swan Beauty có đội ngũ nhân viên uy tín

Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, cùng với đó là việc chủ spa liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của các chị em. Swan Beauty luôn tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín – chất lượng – chi phí hợp lý cho mọi khách hàng.

Đối với dịch vụ trị mụn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối bởi Swan Spa chỉ sử dụng những dòng sản phẩm hỗ trợ đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là quy trình trị mụn chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: Số 70 Trần Nguyên Hãn, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Ẩm Clinic & Spa

Ẩm Clinic & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa nổi tiếng trị mụn hiệu quả nhất tại Hải Phòng mà Sheis.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hầu hết các quy trình điều trị da đều sử dụng công nghệ hồi phục da Cold Plasma. Công nghệ này hỗ trợ diệt khuẩn và làm lành vết thương hở đồng thời giúp người bệnh giảm thời gian điều trị. Trong thẩm mỹ công nghệ này được áp dụng khi giảm sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Đặc biệt Cold Plasma chính là khắc tinh của vi khuẩn, trong điều trị mụn công nghệ này giúp giải quyết triệt để tình trạng mụn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Quy trình điều trị mụn tại Ẩm Spa đảm bảo đầy đủ từ tẩy trang, rửa mặt, xông hơi, tẩy da chết, lấy nhân mụn, phun sương làm sạch da, rồi phun oxy tươi phục hồi da. Sau cùng là bắn tia Plasma để giảm sưng sau khi nặn mụn.

Địa chỉ: Số 73 phố Tô Hiệu, phường Cầu Đất, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Hoa Vy Spa

Hoa Vy Spa gây ấn tượng với khách hàng không chỉ nằm ở chất lượng dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Spa trị mụn tại Hải Phòng uy tín không thể bỏ qua Hoa Vy
Spa trị mụn tại Hải Phòng uy tín không thể bỏ qua Hoa Vy

Dịch vụ trị mụn và trị nám tại Hoa Vy Spa được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi tính hiệu quả cao. Khách hàng sẽ được trực tiếp chuyên viên kiểm tra tình trạng da, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp sau đó tiến hành điều trị. Sau khi kết thúc liệu trình khách hàng sẽ được giải quyết triệt để tình trạng mụn lâu năm cùng với đó là làn da sáng mịn màng.

Địa chỉ: 

  • Số 326C đường Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Shophouse BH 03-08 KĐT Vinhome Imperia, thành phố Hải Phòng.

Những lưu ý khi trị mụn ở spa tại hải phòng

Trong quá trình điều trị mụn bạn cần phải lưu ý rất nhiều khi chăm sóc da và có chế độ sinh hoạt hợp lý để mụn không tái lại, vậy đó là những lưu ý nào:

  • Tránh ăn đồ ăn nóng, thức ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt.
  • Không nên thức khuya, luôn giữ cho tinh thần được thoải mái tránh căng thẳng quá mức.
  • Đảm bảo vệ sinh da mặt đúng quy trình, sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng đúng như bác sĩ khuyên dùng.
  • Trị mụn đúng liệu trình, không nên bỏ ngắt quãng làm giảm hiệu quả điều trị.

Trên đây là tất cả những thông tin về các spa trị mụn tại Hải Phòng uy tín nhất mà Sheis.vn đã cung cấp cho bạn. Để tìm được địa chỉ ưng ý nhất bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ người thân và bạn bè của mình.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả