10 Spa Trị Mụn Vũng Tàu Uy Tín Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

Sở hữu một làn da sạch mụn, mịn màng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Vì vậy, nếu không may gặp phải các vấn đề về mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm sưng,… thì bạn có thể đến spa để được tư vấn biện pháp xử lý kịp thời. Trong bài viết này, Sheis.vn xin chia sẻ đến các bạn top 10 địa chỉ spa trị mụn Vũng Tàu uy tín, được review tốt nhất hiện nay.

Review 10 spa trị mụn Vũng Tàu uy tín nhất

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, hiện nay các cơ sở spa xuất hiện này càng nhiều với đa dạng dịch vụ. Tuy nhiên, lựa chọn được một địa chỉ có dịch vụ trị mụn chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và có nhu cầu điều trị mụn hiệu quả hãy tham khảo những cơ sở spa, thẩm mỹ viện được khách hàng đánh giá tốt dưới đây.

Spa trị mụn Vũng Tàu uy tín – Mây spa

Mây spa là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da chất lượng được nhiều chị em ở Vũng Tàu yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ từ dưỡng trắng da, trẻ hoá làn da, trị nám, xoá tàn nhang, triệt lông cho tới điều trị mụn hiệu quả. Mọi mong muốn của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên tại spa thấu hiểu để tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Mây spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng được nhiều chị em tin tưởng
Mây spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng được nhiều chị em tin tưởng

Từng bước trong quy trình điều trị mụn tại Mây spa được thực hiện cẩn thận, kỹ càng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp. Chỉ sau 1 – 2 buổi trải nghiệm khách hàng sẽ nhận được sự thay đổi tích cực, da được loại bỏ sạch mụn và trắng sáng rạng rỡ hơn. Đây cũng chính là yếu tố giúp Mây spa nhận được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển vững mạnh đến ngày hôm nay.

Spa sử dụng 100% mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho làn da khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng làm đẹp da mà không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng và giá cả dịch vụ thì hãy ghé qua Mây spa.

Địa chỉ: Số 33 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P3, TP Vũng Tàu.

Seoul spa

Là thương hiệu có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Seoul spa Vũng Tàu cũng là một điểm đến chăm sóc da uy tín bạn có thể ghé tới. Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển spa vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người dân nơi đây.

Hiện nay, Seoul spa đang cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc da khác nhau như: Xoá xăm, triệt lông, trị mụn, trị nám, trị rạn da, điều trị da mụn chuyên sâu,… với mức chi phí hợp lý. Đến với Seoul spa bạn sẽ được tư vấn gói dịch vụ phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bạn.

Đầu tiên, bác sĩ da liễu sẽ thăm khám trực tiếp vùng da mụn, tiến hành soi da miễn phí cho từng khách hàng. Từng liệu trình điều trị sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện chi tiết đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Seoul tự tin cam kết rằng ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ ưng ý sau khi trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại spa.

Địa chỉ: Số 270 thuộc đường Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Lâm Kiều spa

Với không gian rộng rãi, nhân viên giàu kinh nghiệm cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì Lâm Kiều spa xứng đáng là một địa chỉ spa trị mụn Vũng Tàu uy tín. Thương hiệu này nổi tiếng không phải do quảng cáo mà phần lớn nhờ những bài review thực tế của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại spa.

Với liệu trình điều trị da mụn tại Lâm Kiều, khách hàng được tư vấn chi tiết từng bước thực hiện và các loại mỹ phẩm sử dụng. Quá trình nặn mụn diễn ra nhẹ nhàng nhưng vẫn đem lại hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên.

Đội ngũ nhân viên tại Lâm Kiều được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tại Lâm Kiều được đào tạo chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, giá thành các dịch vụ tại Lâm Kiều khá cạnh tranh trên thị trường. Spa có những cam kết chính sách hoàn tiền và bảo hàng chi tiết cho khách hàng sau khi kết thúc điều trị. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề không đến spa nữa da mọc mụn trở lại phải làm sao?

Địa chỉ: Số 443 trên đường Nguyễn An Ninh, Phường 9, Vũng Tàu.

Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Ở Thành Phố Vinh, Nghệ An Uy Tín

Trị mụn tại Nâu spa

Nâu spa được biết đến mà một địa chỉ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. Mỗi ngày spa đều tiếp đón một lượng khách lớn đến thăm khám và chăm sóc da theo liệu trình. Spa cũng trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế đẹp mắt đầy đủ tiện nghi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Khi tới Nâu spa điều trị mụn, bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ được trải qua các bước: Thăm khám tình trạng da – tư vấn liệu trình – tẩy trang – lấy nhân mụn – thoa sản phẩm đặc trị. Trong quá trình thực hiện, đội ngũ chuyên viên sẽ giải thích rõ ràng nếu khách hàng còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì.

Trị mụn tại Nâu spa được nhiều khách hàng tin tưởng
Trị mụn tại Nâu spa được nhiều khách hàng tin tưởng

Bên cạnh đó, Nâu spa còn cung cấp một số dịch vụ chăm sóc da nổi bật khác như: Massage mặt thư giãn, cấy collagen, cấy tảo xoắn, tắm trắng, điện di Vitamin C. Đặc biệt, Nấm Spa còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi, tặng quà tặng cực khủng dành cho khách hàng. Bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của spa để cập nhật những thông tin mới nhất từ nhà Nâu.

Địa chỉ: Số nhà 630 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu.

Nấm spa

Nấm spa là cơ sở làm đẹp có nhiều sự khác biệt với mô hình home spa tại Vũng Tàu. Được thành lập với mục tiêu lấy thiên nhiên làm nền tảng, tận tâm chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình. Vì vậy, khi tới Nấm spa bạn không chỉ được làm đẹp mà còn có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Quy trình điều trị mụn tại Nấm spa được đánh giá là khoa học, chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả tối ưu. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nấm spa hứa hẹn mang đến cho khách hàng một làn da đẹp mịn tự nhiên với mức chi phí hợp lý.

Ngoài ra, trong những sự kiện đặc biệt Nấm spa thường tung ra nhiều chương trình tặng quà, giảm giá dịch vụ cho cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới. Đấy cũng là dịp bạn có thể tận dụng để sử dụng dịch vụ điều trị mụn, dưỡng trắng da với mức giá hời.

Địa chỉ: Số 28 Tôn Thất Tùng ở TT.Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, TP.Vũng Tàu.

Trà Ny Beauty Spa

Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Trà Ny Beauty & spa, một địa chỉ trị mụn có chất lượng hàng đầu tại Vũng Tàu. CEO của thương hiệu làm đẹp này là một cô chủ trẻ nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa thẩm mỹ và luôn muốn giúp chị em tự tin hơn về chính mình.

Đội ngũ nhân viên spa được đào tạo bài bản
Đội ngũ nhân viên spa được đào tạo bài bản

Trà Ny Beauty & Spa có hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên spa được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao luôn tận tình chu đáo với khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn được Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương cấp bằng chứng nhận về thương hiệu uy tín.  Và ngành làm đẹp thẩm mỹ trao giải thưởng về “Oscar Beauty Awards 2019.

Chính vì vậy, khách hàng tới điều trị mụn hay sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Trà Ny Beauty Spa hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bất kỳ quy trình làm đẹp nào tại đây. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của khách hàng với mong muốn đem đến kết quả cao nhất giúp khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ: Số nhà 297 Trương Công Định, phương 3, tại thành phố Vũng Tàu.

Hana spa trị mụn Vũng Tàu

Kể từ ngày thành lập cho tới nay, Hana spa vẫn luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Vũng Tàu. Hana khẳng định thương hiệu của mình bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng nhất như: Trị liệu chuyên sâu vùng mặt, điều trị da mụn, chăm sóc trắng da, phẫu thuật tạo hình,… Tất cả đều được thực hiện bởi bác sĩ được đào tạo chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Đến với Hana spa, khách hàng không chỉ được loại bỏ sạch sẽ nhân mụn mà còn đánh bay mọi mệt mỏi sau một ngày dài bằng những phương pháp trị liệu chất lượng. Bên cạnh đó, Hana spa chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn và thâm sạm đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật tại spa như: xóa mụn, điều trị nám bằng laser, tắm trắng an toàn, triệt lông, phun thêu thẩm mỹ mày, cắt mí môi,… Tất cả các dịch vụ nhà Hana không chỉ chất lượng mà chi phí cũng vô cùng phải chăng. Nó phù hợp với các đối tượng khách hàng từ sinh viên, công nhân, nhân viên với hầu hết mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, Hana spa là điểm đến lý tưởng để các chị em thực hiện quá trình điều trị và phục hồi da trở nên khỏe đẹp hơn.

Địa chỉ: Số nhà 323/9 Nguyễn An Ninh, thuộc phường 9, thành phố Vũng Tàu.

Spa Thanh Phương Vũng Tàu

Uy tín – trách nhiệm – chất lượng là những gì mà Thanh Phương spa đã tạo dựng và mang đến cho khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Điều này cũng giúp thương hiệu này khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp tại Vũng Tàu nói riêng và Spa trên toàn quốc nói chung.

Kỹ thuật viên thực hiện các bước nhẹ nhàng
Kỹ thuật viên thực hiện các bước nhẹ nhàng

Với các phương pháp điều trị mụn mới nhất trong ngành da liễu được cập nhật liên, được thực hiện khoa học kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ giúp khách hàng xóa mụn nhanh chóng. Chỉ sau 1 – 2 liệu trình điều trị các loại nhân mụn được loại bỏ sạch sẽ, các vết mụn thâm cũng được làm mờ đem đến một làn da trắng mịn. Ngoài ra, phương pháp điều trị còn giúp tái tạo lại tế bào da, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thiểu lượng dầu thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, trải nghiệm dịch vụ trị mụn tại Thanh Phương spa khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ có chuyên môn giỏi. Mọi thắc mắc của quý khách hàng về phương pháp, liệu trình điều trị, sản phẩm sử dụng đều được giải đáp chi tiết đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ưng ý nhất.

Địa chỉ: Nhà 29 trên đường Triệu Việt Vương, TP. Vũng Tàu.

Mây spa

Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các loại da mụn, Mây spa đã giúp nhiều chị em lấy lại được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Một số dịch vụ điều trị mụn nổi bật ở Mây spa gồm có: Chăm sóc da mụn cơ bản, nặn mụn, phương pháp lăn kim,… Tùy thuộc vào tình trạng mụn cụ thể của khách hàng mà đội ngũ chuyên viên tại spa sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Theo đánh giá của khách hàng, liệu trình điều trị mụn tại Mây spa được thực hiện bài bản với các bước thực hiện rất khoa học. Bởi spa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, nhân viên đặt cái tâm của mình để phục vụ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, sự tin tưởng, nụ cười hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của thương hiệu này.

Ngoài ra, hiện nay tại mây spa cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp như: Tắm trắng da, triệt lông vĩnh viễn, xóa mờ nám tàn nhang, se khít lỗ chân lông, hút chì thải độc, phun xăm thẩm mỹ,… Nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng, giúp các chị em xinh đẹp hơn và dần hoàn thiện bản thân mình.

Địa chỉ: Số nhà 33 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, thành phố Vũng Tàu.

Điều trị mụn tại Kay spa

Kay spa là địa chỉ quen thuộc của nhiều người mỗi khi có nhu cầu điều trị mụn hay làm đẹp ở Vũng Tàu. Trong suốt nhiều năm qua, Kay đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được thương hiệu uy tín thông qua chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Với các dịch vụ điều trị mụn và chăm sóc da khác nhau, tại đây khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để tìm được liệu trình làm đẹp phù hợp.

Khách hàng đến điều trị mụn sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp
Khách hàng đến điều trị mụn sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp

Kay spa sử dụng các nguyên liệu có thành phần thảo dược thiên nhiên, không chứa chất gây bào mòn, không gây tổn thương da. Hệ thống máy móc công nghệ cao cũng được trang bị đầy đủ đảm bảo quy trình được thực hiện chuẩn y khoa. Bên cạnh đó, spa cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm làm đẹp mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan.

Địa chỉ: Số nhà 26 trên đường Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu.

Lưu ý cần nhớ khi điều trị mụn tại spa

Có nhiều bạn thắc mắc nặn mụn ở spa nên lưu ý điều gì? Cách chăm sóc da tại nhà đúng cách như thế nào để đảm bảo hiệu quả của liệu trình trị mụn. Chính là lưu ý thực hiện theo một số bí quyết dưới đây:

Da mụn cần chăm sóc cẩn thận
Da mụn cần chăm sóc cẩn thận
  • Xác định nguyên nhân gây mụn: Trước khi xác định có nên nặn mụn hay không bạn cần tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn là gì. Việc này sẽ cần được bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám soi da trực tiếp để xác định chính xác là do tác động của yếu tố bên ngoài, chế độ ăn uống hay do thay đổi nội tiết. Khi đã biết chính xác nguyên nhân da bị mụn bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp.
  • Tay nghề nhân viên thực hiện: Khi lựa chọn bất kỳ phòng khám da liễu, spa làm đẹp nào bạn cũng cần chú ý xem nơi đó có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi không. Bởi quá trình lấy nhân mụn của kỹ thuật viên cần có sự theo dõi của bác sĩ và thực hiện kỹ năng đúng cách. Điều này tránh trường hợp mụn bị viêm sưng, đau nhức và bùng phát nghiêm trọng hơn.
  • Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh: Quá trình nặn mụn sử dụng nhiều thiết bị y tế như tăm bông, gạc, gang tay, que lấy nhân mụn,… Tất cả cần được khử trùng cẩn thận trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng.
  • Biết rõ sản phẩm đang điều trị: Bất kỳ loại mỹ phẩm nào khi dùng lên da trong quá trình điều trị bạn cũng nên biết rõ về nguồn gốc, xuất xứ và tác dụng của sản phẩm. Bởi một số spa sử dụng các những sản phẩm kem trộn, không đảm bảo chất lượng cho khách hàng gây nguy hiểm cho làn da.
  • Không chạm tay vào da sau nặn mụn: Quá trình lấy nhân mụn thường để lại nhiều tổn thương trên da. Những vết thương này khá nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng da nếu không được bảo vệ đúng cách. Do đó, bạn không nên dùng tay hay các vật dụng chưa được khử khuẩn chạm lên da.
  • Tránh xa tia nắng mặt trời: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là tác nhân trực tiếp gây ra các vấn đề đen da, nám da. Đặc biệt, vào những thời điểm sau nặn mụn da bạn còn rất yếu dễ bị tác động gây tổn thương. Chính vì vậy, việc tránh xa ánh nắng mặt trời và sử dụng các sản phẩm chống nắng là vô cùng cần thiết.
  • Nếu xảy ra kích ứng: Sau khi điều trị mụn tại spa về nhiều trường hợp không may xảy ra tình trạng mẩn ngứa, nổi mụn nghiêm trọng. Nếu bạn gặp phải tình huống này thì đầu tiên cần bình tĩnh và tới ngay bệnh viện da liễu để được bác sĩ thăm khám và có biện pháp xử lý kịp thời.

Trên đây là top những địa chỉ spa trị mụn Vũng Tàu uy tín được khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hy vọng thông tin mà Sheis.vn cung cấp ở trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn được một spa trị mụn làm đẹp da ưng ý nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả