Top 10+ Spa Trị Mụn Mông Uy Tín, Chất Lượng Và Hiệu Quả Nhất

Làm đẹp là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em, không chỉ là một gương mặt hoàn hảo mà còn mong muốn được cải thiện những khuyết điểm khác trên cơ thể. Đặc biệt là hình thể, body, vị trí vòng 3 thật đẹp để có thể tự tin diện những bộ bikini đi chơi, đi biển cùng bạn bè. Hiểu được nhu cầu này, bài viết dưới đây chuyên trang sẽ giới thiệu đến bạn top 11+ địa chỉ spa trị mụn mông hiệu quả, chất lượng và độ uy tín cao trên cả nước hiện nay. 

Top 10+ địa chỉ spa trị mụn mông mọi người không thể bỏ qua

Không khó để tìm một địa chỉ spa trị mụn mông nhưng để tìm được một cơ sở đảm bảo uy tín, sử dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ tay nghề có kỹ thuật cao thì không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi ngành công nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp phát triển rầm rộ tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Cùng tìm hiểu ngay 10+ spa trị mụn mông uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường:

1. Beryl Beauty & Spa – Spa trị mụn, thâm mông uy tín

Beryl Beauty & Spa là địa chỉ trị mụn mông, thâm mông nổi tiếng được rất nhiều chị em nhắc đến trong các cuộc trò chuyện về làm đẹp. Hoạt động và phát triển đến nay cũng đã hơn 14 năm, tích lũy dày dặn kinh nghiệm, Beryl Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, hiệu quả và độ an toàn cao cho quý khách hàng khi đặt niềm tin đến đây.

Beryl Beauty & Spa - Spa trị mụn, thâm mông uy tín
Beryl Beauty & Spa – Spa trị mụn, thâm mông uy tín

Beryl Beauty & Spa có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị mụn và thâm mông. Cùng trách nhiệm với công việc, tâm huyết với nghề mong muốn được làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

Trang thiết bị vô cùng hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài, tiên tiến và phát triển nhất, đem lại hiệu quả cao và rút ngắn liệu trình trị liệu. Sản phẩm sử dụng kết hợp 100% của hãng, an toàn, không kích ứng, nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho mọi loại da.

  • Địa chỉ: Số 44A đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 02822 411 811.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Chi nhánh trải dài cả nước

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ chăm sóc da, thẩm mỹ nổi tiếng trên cả nước và là địa chỉ uy tín của nhiều mỹ nhân, hoa, á hậu tại Việt Nam. Và đây cũng là nơi gửi gắm nhan sắc đáng tin cậy của mọi khách hàng trên cả nước, đặc biệt là những người đang cần điều trị mụn mông. Bệnh viện Kangnam luôn cố gắng cải tiến, ứng dụng nhiều kỹ thuật mới và tiến bộ trong công nghệ làm đẹp, đồng thời trau dồi và đón đầu nhiều xu thế làm đẹp nổi tiếng trên thế giới.

Để có được sự uy tín của hàng triệu khách hàng trên cả nước như hiện nay thì bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã quy tụ đội ngũ bác sĩ, đầu ngành, có kinh nghiệm và trách nhiệm, thái độ tốt trong công việc.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi

Quy trình thăm khám và điều trị nhanh chóng, chia thành các buổi thực hiện theo liệu trình phù hợp cho từng loại da. Khách hàng sẽ cảm thấy sự thay đổi ngay sau những buổi đầu tiên, tình trạng mụn mông, thâm mông được cải thiện dần và tiến với loại bỏ hoàn toàn. Trang thiết bị và máy móc hiện đại, tối tân nhập khẩu từ Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: Tại thành phố Hồ Chí Minh số 84A đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3.
  • Điện thoại: 028 73 00 64 66.

3. H&T Spa – Địa chỉ trị mụn mông hiệu quả

H&T Spa là địa chỉ trị mụn mông có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, giải quyết mọi tình trạng da ở vị trí đặc biệt này, nhanh chóng và an toàn, hiệu quả nhất. Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ và có những đánh giá, phản hồi rất tốt.

Quy trình điều trị chuẩn khoa học, tuân thủ theo những nguyên tắc bài bản từ thăm khám, soi da đến tư vấn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất, giảm đau, không chảy máu, không tổn thương da không để lại sẹo. Sau đó, chính bác sĩ là những người thực hiện điều trị cho khách hàng. Đảm bảo tay nghề cao, thái độ thực hiện tận tâm, tâm huyết và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

H&T Spa - Địa chỉ trị thâm mụn, mụn mông uy tín nhất
H&T Spa – Địa chỉ trị thâm mụn, mụn mông uy tín nhất

Chi phí điều trị mụn mông ở đây không quá đắt đỏ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Đến đây, khách hàng được trải nghiệm không gian thoáng mát, phòng ốc khang trang, sạch sẽ cùng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: Số 114 đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, thuộc Quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: 070 894 7879.

4. Trị mụn mông tại Hien Van Beauty & Spa

Hien Van Beauty & Spa là địa chỉ thực hiện trị mụn mông, thâm mông, thâm nách, bẹn,…. nổi tiếng và được nhiều chị em tin tưởng thực hiện. Tại Hien Van Beauty & Spa thực hiện điều trị bằng công nghệ cao kết hợp điện di tinh chất, giúp lấy hết nhân mụn, tái tạo da và tế bào mới, giúp da sáng và đều màu những vùng lân cận. Đảm bảo quá trình thực hiện không đau, không chảy máu, không gây tổn thương trên da.

Trị mụn mông tại Hien Van Beauty & Spa
Trị mụn mông tại Hien Van Beauty & Spa

Ngoài ra, Hien Van Beauty & Spa sử dụng 100% các sản phẩm dưỡng da cao cấp, có thành phần tự nhiên nên an toàn với mọi đối tượng sử dụng, hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng chỉ từ một liệu trình. Thực hiện là những chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề, kỹ thuật cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 11 đường Phan Văn Sửu thuộc Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0903 887 049.

Xem thêm: Top 8 Spa Điều Trị Mụn Tại Gia Lâm Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

5. Nouvo Spa – Địa chỉ chăm sóc da an toàn

Nouvo Spa là spa trị mụn mông nhiều chị em ưa chuộng bởi chất lượng dịch vụ, thái độ kỹ thuật viên, chuyên viên bác sĩ  được đánh giá cao. Tính bảo mật an toàn tuyệt đối, những vùng da nhạy cảm khi thực hiện đều được che kín nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Đến với spa trị mụn mông Nouvo Spa đầu tiên sẽ được thăm khám tận tình nhất, soi da cẩn thận, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp liệu trình cụ thể cùng mức chi phí bạn cần bỏ ra. Sau đó, bạn sẽ được đưa vào phòng với sự hỗ trợ của máy móc và khoa học kỹ thuật, tiến hành các kỹ thuật lấy nhân mụn, chăm sóc da, hồi phục da, khử thâm.

Nouvo Spa được nhiều chị em đánh giá cao
Nouvo Spa được nhiều chị em đánh giá cao

Nouvo Spa cam kết 100% sử dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại và sản phẩm chất lượng, nổi tiếng của hãng. Đảm bảo an toàn và hiệu quả thấy rõ cho khách hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian một cách tối ưu nhất.

  • Địa chỉ: Số 656/19 đường Cách Mạng Tháng 8 thuộc Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0898 89 5289.

6. Hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng, có rất nhiều chi nhánh đặt tại các tỉnh thành trên cả nước. Trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng với công nghệ trị thâm mụn tiên tiến, hiện đại, chuyển giao từ Hàn Quốc, mang lại hiệu quả nhanh và không tái phát. Đến với Seoul Spa, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, trình độ bà chuyên môn cao thăm khám, đánh giá mức độ mụn trên da và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay Seoul Spa đang ứng dụng Công nghệ Laser Acne Spectra Korea – ĐTHT, Công nghệ Elight,… để trị mụn và trị thâm. Phương pháp điều trị tấn công vào nguyên nhân gây mụn, khô cồi mụn và đẩy nhân ra ngoài, không đau, không chảy máu. Đồng thời kích thích da sản sinh tế bào mới, không bị thâm mông, da căng sáng, mịn màng săn chắc đến bất ngờ.

Hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Seoul Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và tuyệt vời nhất, Khách hàng cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên da ngay sau buổi thực hiện đầu tiên

  • Địa chỉ: Tại Hà Nội số 38 Phố Thái Thịnh, phường Ngã Tư Sở, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6947.

7. Eri International Spa – Công nghệ chuẩn Nhật

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và thâm mông uy tín nhất, đừng bỏ qua  Eri International Spa. Hiện tại Eri International Spa đang sở hữu công nghệ Shiroi chuẩn của Nhật Bản, kết hợp dưỡng chất và tia laser để loại bỏ hết mụn mông, cải thiện những vùng da tối màu ở mông, bẹn, trả lại làn da trắng sáng, hồng hào, đều màu chỉ sau vài buổi thực hiện đầu tiên.

Eri International Spa được nhiều người đánh giá tốt, hiệu quả
Eri International Spa được nhiều người đánh giá tốt, hiệu quả

Eri International Spa quy tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, nhiều năm học tập và tu nghiệp nước ngoài, thường xuyên trau dồi kỹ năng mới để trau dồi chuyên môn bản thân. Đi cùng với đó là một thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Máy móc, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, các sản phẩm chăm sóc da hiện đại. an toàn, được kiểm định chất lượng và an toàn với mọi loại da, không gây biến chứng, phản ứng phụ trên da.

  • Địa chỉ: Lầu 4 thuộc trung tâm thương mại Vivo City – tại số 1058 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 024 7107 9889.

8. Thẩm mỹ viện Đông Á – Spa trị mụn mông uy tín tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị mụn trên da ở mọi vị trí, da mặt, mụn lưng, mụn mông,… được chị em rất tin tưởng và đến thực hiện, có những đánh giá và phản hồi khá tích cực. Đông Á nổi tiếng là có hệ thống cơ sở vật chất và kỹ thuật hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Tại đây mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách hàng đến thăm khám và cải thiện các vấn đề về da.

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Khi thực hiện trị mụn, trị thâm mụn ở mông, khách hàng được trải nghiệm công nghệ Yellow laser Advance, tác động sâu và trực tiếp vào nhân mụn, loại bỏ cồi mụn và không để thâm, sẹo trên da. Công nghệ Yellow laser Advance hiện đại nhất hiện nay không gây kích ứng da, da sáng và đều màu hơn, kích thích tái tạo tế bào mới trên da cho da mịn màng, trắng hồng hơn.

  • Địa chỉ: Số 212 đường Kim Mã, Quận Ba Đình thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.6499.

Có thể bạn chưa biết: Đừng Bỏ Qua 10 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Quận 7 Uy Tín Nhất

9. Trị mụn mông tại Thu Cúc Spa

Spa Thu Cúc luôn là địa chỉ trị mụn môn uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, không quá khó hiểu khi Thu Cúc Spa cung cấp rất nhiều giải pháp chăm sóc da an toàn, lành mạnh và hiệu quả giúp nâng tầm nhan sắc chị em và giúp chị em lấy lại ngoại hình, nét tự tin vốn có.

Hiện nay tại Thu Cúc Spa đang ứng dụng công nghệ điều trị Laser CO2 Fractional để điều trị mụn mông và thâm mông. Với công nghệ này, sử dụng tia laser để đưa dưỡng chất vào bên trong cấu trúc da, đồng thời loại bỏ nguyên nhân gây mụn, mờ dần dùng thâm sạm ban đầu, giúp da đều màu hơn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên da ngay sau buổi đầu tiên thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 52 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0964 080 999.
Trị mụn mông tại Thu Cúc Spa
Trị mụn mông tại Thu Cúc Spa

10. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Spa trị mụn mông cuối cùng trong top 10 chị em không thể bỏ qua chính là thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Địa chỉ chăm sóc da, thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo chị em, hoa, á hậu, giới nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn thực hiện khi có nhu cầu. Với việc trị mụn mông tại Ngọc Dung, sẽ ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại Ipac Laser. Đây là công nghệ mới nhất đưa dưỡng chất vào da thông qua tia laser.

Từ đó nhanh chóng loại bỏ nhân mụn, giúp da loại bro các hắc sắc tố melanin, giảm thân, sạm da những vùng da không đều màu. Bên cạnh công nghệ Ipac Laser, thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại khác phục vụ cho quá trình thăm khám và thực hiện trị mụn mông.

Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên có trình độ, chuyên môn cao. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, không tái phát không gây biến chứng cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 106 phố Huế thuộc phường Ngô Thì Nhậm| Số 65 đường Trần Duy Hưng | Số 8 Phố Khúc Thừa Dụ thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 6377.
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Những điều bạn cần quan tâm khi chọn spa trị mụn mông không thể bỏ qua

Khi lựa chọn bất kỳ một địa chỉ spa trị mụn mông nào, bạn cũng cần chú ý những thông tin sau để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau khi thực hiện:

  • Phải hiểu rõ được tình trạng da và mụn của chính mình đang ở mức độ nào để có thể trình bày mong muốn của bản thân đến bác sĩ, kỹ thuật viên để họ có thể đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.
  • Phải chắc chắn địa chỉ spa trị mụn mông đó uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên thị trường, không truyền thông quá nhiều, được sự đánh giá tốt từ chính những vị khách hàng đã qua thực hiện.
  • Tìm hiểu về cơ sở vật chất, kỹ thuật trị mụn tại spa đó là gì, đánh giá mức độ hiện đại, ưu và nhược điểm của phương pháp đó. Ngoài ra thông tin của các sản phẩm sử dụng kết hợp để chăm sóc da cũng rất quan trọng, Đảm bảo đo slaf hàng chính hãng, nguồn gốc tự nhiên và an toàn cho làn da của bạn.
  • Biết về chi phí điều trị cũng như thời gian thực hiện trong bao lâu.

Trên đây là thông tin về top 10 spa trị mụn mông được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao. Bạn đọc hãy lưu lại để khi có nhu cầu thì tìm được địa chỉ phù hợp.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả