20+ Quà Mùng 8 Tháng 3 Ý Nghĩa, Độc Đáo Nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp đặc biệt trong năm để cánh mày râu thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến một nửa còn lại của thế giới. Vào ngày này, một món quà tặng trao tay cùng những lời chúc chân thành sẽ mang đến cho các bạn, các chị, các mẹ, các bà niềm vui và hạnh phúc khó tả. Nếu chưa biết lựa chọn món quà mùng 8 tháng 3 như thế nào vừa ý nghĩa, vừa độc đáo nhất, bạn có thể tham khảo 20 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Top 20 món quà mùng 8 tháng 3 cho tất cả đối tượng

Ngày 8 tháng 3 chính là một trong những dịp đặc biệt nhất của năm để nam giới dành tình yêu thương, sự trân trọng hay lời tri ân đến bạn bè, người yêu, người thân hay đối tác của mình. Bên cạnh những lời chúc, đừng quên lựa chọn những món quà phù hợp để giúp một nữ giới có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật đặc biệt, thật vui tươi và hạnh phúc. Vậy ngày 8 tháng 3 tặng gì sẽ gây được ấn tượng nhất? Cùng điểm qua 20 gợi ý độc đáo và ý nghĩa nhất dưới đây:

Hoa

Hoa là thứ không thể thiếu trong những dịp quan trọng, đặc biệt chị em phụ nữ thường rất thích hoa. Những bông hoa tươi thắm tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, bí ẩn, quyến rũ và đầy kiêu sa của nữ giới, do đó quà mùng 8 tháng 3 với những bông hoa chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận. Bạn có thể lựa chọn loại hoa mà bạn gái, mẹ của mình yêu thích hoặc có màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho những điều tốt đẹp như hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa lan, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng,…

Tặng hoa ngày 8 tháng 3 sẽ khiến chị em vô cùng thích thú
Tặng hoa ngày 8 tháng 3 sẽ khiến chị em vô cùng thích thú

Nếu không thích hoa tươi vì chúng chóng tàn, bạn có thể lựa chọn hoa sáp với nhiều kiểu: Hoa sáp thơm, hoa sáp có gấu, hộp hoa sáp kèm một số món đồ nhỏ,… Ưu điểm của sản phẩm này là giữ được lâu, có màu sắc bắt mắt, hương thơm quyến rũ. Bạn có thể hỏi ý kiến của người nhận trước khi lựa chọn hoa tặng để giúp họ thêm phần hạnh phúc vào ngày đặc biệt này.

Đồ handmade

Nếu đang thắc mắc ngày 8 tháng 3 nên tặng quà gì cho mẹ, cho người yêu, bạn có thể cân nhắc đồ handmade. Những món quà tự tay bạn làm ra có thể không quá cầu kỳ và bắt mắt như mua ở ngoài tiệm, tuy nhiên lại thể hiện rõ sự chân thành, tình yêu thương, trân trọng đối với người nhận. Hơn nữa quà handmade là độc nhất, không thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng nào nên nó càng trở nên giá trị hơn.

Để tạo bất ngờ cho mẹ, bạn gái vào ngày 8 tháng 3, bạn có thể tự làm khung ảnh, thiệp, hoa giấy, vòng tay, sổ tay, dây chuyền,…. bằng đa dạng chất liệu khác nhau như vải lụa, ruy băng, da,…

Đồng hồ là quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng nhất

Rất nhiều bạn nam thắc mắc 8 tháng 3 nên tặng quà gì cho người yêu thì nên tham khảo đồng hồ. Đây là một phụ kiện được yêu thích của cả nam giới lẫn nữ giới, không chỉ giúp người dùng nắm bắt thời gian chính xác, không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng mà còn thể hiện được phong cách, cá tính, đẳng cấp của bản thân. Thêm vào đó, một số người quan niệm rằng, tặng đồng hồ là tặng thời gian, giống như một lời hứa hẹn trăm năm.

Hiện nay có đa dạng loại đồng hồ đeo tay khác nhau, bạn có thể tìm hiểu sở thích, mong muốn của người yêu hoặc dựa vào khả năng tài chính của bản thân để tìm mua loại phù hợp làm quà tặng nhân dịp 8 tháng 3 này.

Đồng hồ là quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng nhất
Đồng hồ là quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng nhất

Bánh kem

Một chiếc bánh kem bắt mắt cũng được xem là món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa bạn không nên bỏ qua. Nếu không biết lựa chọn vật phẩm nào phù hợp sở thích và giúp người nhận hài lòng, anh em có thể đặt mua hoặc tự tay làm một chiếc bánh kem để tăng thêm sự ngọt ngào vào ngày đặc biệt này.

Với những ai thích ăn đồ ngọt, bánh kem sẽ mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc khôn tả, mặc dù không quá cầu kỳ, không thiên về giá trị vật chất nhưng nó lại thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của người tặng với người được nhận.

Xem thêm: TOP 16 Quà Tặng Valentine Cho Vợ, Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

Nước hoa

Nước hoa cũng là gợi ý không tồi nếu bạn đang có ý định lựa chọn quà mùng 8 tháng 3 dành tặng mẹ, bạn gái hay đối tác nữ của mình. Chị em phụ nữ thường rất thích nước hoa, sản phẩm này thường được mang theo bên cạnh để sử dụng vào những dịp đặc biệt. Nước hoa có rất nhiều tác dụng khác nhau, vừa để giảm căng thẳng, xả stress, vừa thể hiện được đẳng cấp, phong cách, cá tính của người dùng thông qua hương thơm, vừa thu hút và tạo ấn tượng với những người xung quanh.

Tặng nước hoa cũng mang nhiều ý nghĩa vì mỗi khi dùng, người nhận sẽ nhớ ngay đến người tặng. Qua đó, có thể thấy đây chính là món quà thay cho mong muốn gắn kết bền chặt, thể hiện sự quan tâm, trân trọng, thấu hiểu dành cho những người yêu thương.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm có thể làm quà 8 tháng 3 cho mẹ hoặc người yêu, chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích thú và trân trọng. Chị em phụ nữ thường rất chăm chút, chú ý đến làn da, vẻ bề ngoài của mình, vậy nên mỹ phẩm là thứ không thể thiếu.

Mỹ phẩm có nhiều loại như kem dưỡng, sản phẩm làm sạch, serum trị mụn – thâm nám, son môi, đồ makeup,… theo cùng với đó là hàng ngàn thương hiệu khác nhau ở cả trong và ngoài nước. Vậy nên anh em hãy tìm hiểu xem đối tượng nhận yêu thích dùng sản phẩm của hãng nào.

Bạn có thể chọn mua mỹ phẩm cho người phụ nữ mình yêu thương
Bạn có thể chọn mua mỹ phẩm cho người phụ nữ mình yêu thương

Bên cạnh đó, cũng nên cân nhắc đến sự phù hợp với làn da của chị em. Ngoài ra, điều đặc biệt không được bỏ qua đó là lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, không gây kích ứng, mẩn đỏ trong quá trình sử dụng.

Quà 8 tháng 3 ý nghĩa – Trang sức

Trang sức là phụ kiện yêu thích và không thể thiếu của rất nhiều phụ nữ. Do đó đây chính là món quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng, ý nghĩa dành tặng mẹ, người yêu hay đối tác của mình. Trang sức có rất nhiều loại như dây chuyền, nhẫn, vòng tay, khuyên tai, lắc chân,… Bạn có thể thăm dò ý kiến xem đối tượng nhận quà thích sản phẩm gì, thiết kế và chất lượng ra sao hoặc họ đang mong muốn mua món đồ trang sức nào nhưng chưa có cơ hội.

Tặng một loại trang sức phù hợp sẽ thể hiện được sự tinh tế, chu đáo, tình yêu thương, sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Khi đeo khuyên tai, vòng tay, dây chuyền hay lắc chân, chắc chắn mẹ hay người yêu của bạn sẽ luôn nhớ đến bạn với một niềm hạnh phúc vô bờ.

Túi xách

Túi xách cũng là món quà mùng 8 tháng 3 được nhiều người lựa chọn bởi tính ứng dụng cao, hơn nữa đồ vật này là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nhiều chị em mặc dù đã có túi xách nhưng vẫn muốn sở hữu thêm những mẫu mã độc lạ, bắt mắt khác để thay đổi khi đi chơi, đi làm hay tham gia những sự kiện đặc biệt. Bởi vậy nếu tinh tế, bạn nam nên lựa chọn túi xách để tặng người phụ nữ yêu thương của mình vào dịp đặc biệt này.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu dáng túi xách với màu sắc, chất liệu khác nhau và thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Bạn nên dựa vào sở thích, nhu cầu của người nhận và khả năng tài chính của bản thân để tìm mua được sản phẩm phù hợp, làm hài lòng đối phương.

Túi xách là món quà mùng 8 tháng 3 được nhiều người lựa chọn
Túi xách là món quà mùng 8 tháng 3 được nhiều người lựa chọn

Gấu bông

Gấu bông là một trong những món quà mùng 8 tháng 3 tuy đơn giản nhưng lại hàm chứa nhiều ý nghĩa, chắc chắn các bạn nữ sẽ vô cùng thích thú. Với người yêu, những chú gấu bông đáng yêu sẽ thay bạn bên cạnh cô ấy trong giấc ngủ hay lúc vui buồn bạn không thể có mặt. Món quà này sẽ giúp người yêu luôn nhớ về bạn với niềm vui, niềm hạnh phúc, cảm thấy luôn được che chở và bảo vệ.

Thêm vào đó, lựa chọn những chú gấu đáng yêu giống như hình ảnh thu nhỏ của người nhận vì nó thể hiện được sự dễ thương, ngộ nghĩnh, tinh nghịch và có chút trẻ con của người con gái bạn thương. Bạn có thể lựa chọn gấu bông kích thước to nhỏ khác nhau, ưu tiên hình thù chị em thích như gấu, cún, mèo, heo, thỏ,…

Quà tặng 8 tháng 3 ấn tượng – Thú cưng

Tặng quà mùng 8 tháng 3 là gì để thể hiện tấm chân tình và tạo được niềm vui cho người nhận? Nếu chưa thể tìm ra câu trả lời, bạn có thể cân nhắc đến gợi ý là thú cưng. Đa số chị em phụ nữ đều thích một chú cún hay một con mèo nhỏ dễ thương. Do đó đây chính là dịp để các bạn nam thể hiện sự tinh ý, quan tâm và yêu chiều người phụ nữ của mình.

Đặc biệt những năm gần đây, nuôi thú cưng trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, nhiều người còn xem chúng như những thành viên trong gia đình, chăm sóc, quan tâm hết mực. Đồng thời thú cưng còn trở thành người bạn chia sẻ vui buồn, nó sẽ thay bạn ở bên người yêu, người vợ những khi bạn vắng mặt. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu xem đối tượng nhận quà có thực sự thích vật nuôi hay không, có bị dị ứng với lông động vật không để chắc chắn rằng món quà này sẽ khiến họ hài lòng.

Tặng thú cưng là món quà độc đáo, ấn tượng nhất
Tặng thú cưng là món quà độc đáo, ấn tượng nhất

Thực phẩm chức năng

Quà mùng 8 tháng 3 cho mẹ có thể là thực phẩm chức năng nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề sức khỏe của họ. Thực phẩm chức năng sẽ phát huy được đúng công dụng nếu bạn sử dụng đúng hướng dẫn, đúng đối tượng. Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay cũng rất đa dạng về mục đích: Tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, chắc khỏe xương, làm đẹp da, chống lão hóa; đa dạng về kiểu bào chế: Dạng viên uống, dạng viên sủi, dạng nước,….; đa dạng về thương hiệu,…

Vậy nên bạn cần tìm hiểu và tìm mua đúng sản phẩm mà người nhận đang cần, đảm bảo mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, hữu dụng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da. Tặng thực phẩm chức năng ngày 8 tháng 3 là món quà thiết thực, được người nhận hài lòng, do đó bạn không nên bỏ qua.

Tranh treo tường

Quà mùng 8 tháng 3 nên tặng gì cho mẹ, cho vợ luôn là nỗi băn khoăn của cánh mày râu vì mong muốn lựa chọn món quà độc đáo, ấn tượng và hữu dụng. Vậy tại sao bạn không tìm mua tranh treo tường để thay thế cho những ý tưởng đã cũ? Những bức tranh treo tường được thiết kế bắt mắt, mang nhiều ý nghĩa sẽ thay cho tình cảm chân thành và những gì bạn muốn nói với người phụ nữ mình thương yêu.

Bạn có thể tặng tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa lan phú quý, tranh phong cảnh cho mẹ hoặc tranh đôi thiên nga, tranh cô gái hiện đại, tranh thú cưng để dành tặng người vợ của mình. Những bức tranh này thay cho lời chúc hạnh phúc, may mắn, bình an trong cuộc sống.

Bạn có thể lựa chọn tranh treo tường để tặng mẹ hoặc vợ mình
Bạn có thể lựa chọn tranh treo tường để tặng mẹ hoặc vợ mình

Cây cảnh mini

Cây cảnh mini cũng là gợi ý không tồi nếu bạn chưa biết chọn quà mùng 8 tháng 3 là gì. Món quà này thích hợp dành tặng người yêu vì các bạn gái thường thích món đồ nhỏ xinh, bắt mắt. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn cây cảnh mini làm quà tặng như: Tạo ra bầu không khí làm việc, không gian nghỉ ngơi thêm trong lành, thoáng đãng; chăm sóc cây cảnh giúp chị em giảm được căng thẳng, mệt mỏi sau những bộn bề của công việc; đặc biệt cây xanh mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Mỗi loại cây chứa đựng hàm ý riêng, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn chậu cảnh phù hợp với sở thích và đối tượng được tặng. Một số gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là cây kim ngân, cây sen đá, cây hồng môn, cây phát tài, cây lưỡi hổ,….

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch dành cho mẹ, vợ hoặc người yêu của mình chính là quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa và đáng trân trọng nhất. Nếu đã lâu bạn chưa dành cho những người phụ nữ yêu thương của mình thời gian thực sự nghỉ ngơi, thư giãn thì đây chính là cơ hội tốt nhất. Chuyến đi có thể xa hay gần, nhiều ngày hay ít tùy thuộc vào sự sắp xếp cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Cùng nhau đi du lịch sẽ giúp mọi người được chia sẻ, thấu hiểu và giúp mối quan hệ thêm bền chặt, thân thiết hơn. Nếu có điều kiện, bạn hãy đưa cả gia đình đi cùng thay vì chỉ đưa vợ, mẹ hay người yêu đi chơi riêng, như vậy tất cả các thành viên đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Một chuyến du lịch vào ngày 8 tháng 3 là món quà vô cùng ý nghĩa
Một chuyến du lịch vào ngày 8 tháng 3 là món quà vô cùng ý nghĩa

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Thiết bị chăm sóc sức khỏe là quà 8 tháng 3 tặng mẹ hữu ích, ấn tượng nhất. Bố mẹ khi đã có tuổi thường bị ảnh hưởng sức khỏe, cơ thể không còn khỏe mạnh như thời xuân sắc. Vậy nên nếu đang quan tâm đến vấn đề này, bạn nên đầu tư cho những người thân yêu của mình một chiếc máy massage, máy đo đường huyết, đo huyết áp,…

Mặc dù là món quà tặng mẹ nhưng bố và các thành viên khác trong gia đình vẫn có thể sử dụng, khi đó cả nhà đều vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe được kiểm soát tốt hơn. Tuy nhiên cần chú ý thiết bị chăm sóc sức khỏe thường có giá thành không hề rẻ, bạn nên cân đối với tình hình tài chính của bản thân mình.

Một bữa tối thịnh soạn

Con trai thường rất ít khi vào bếp nhưng khi chưa thể tìm được một gợi ý độc đáo để làm quà tặng mùng 8 tháng 3 này, cánh mày râu có thể chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn tạo bất ngờ cho mẹ, vợ hay người yêu của mình.

Bữa ăn có thể chưa thực sự ngon và còn nhiều vụng về nhưng chứa đựng đầy ắp tình cảm, sự quan tâm, chu đáo, tinh tế của bản thân với những người phụ nữ quan trọng của mình. Thêm vào đó, đối với dịp đặc biệt như ngày 8 tháng 3, cánh mày râu có thể giành phần làm hết việc nhà để chị em có được một ngày nghỉ ngơi thực sự. Chắc chắn món quà nhỏ và thiên ý giá trị tinh thần này sẽ giúp mọi người cảm thấy cảm động và hạnh phúc vô bờ.

Cánh mày râu có thể thể hiện sự quan tâm, chu đáo bằng một bữa ăn thịnh soạn
Cánh mày râu có thể thể hiện sự quan tâm, chu đáo bằng một bữa ăn thịnh soạn

Tìm hiểu thêm: TOP 15 Ý Tưởng Tặng Quà Valentine Cho Nam Ấn Tượng Nhất

Voucher spa là quà tặng mùng 8 tháng 3 độc đáo

Chị em phụ nữ rất thích làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian chăm sóc bản thân hay tự tin chi tiền đi spa thư giãn vì họ còn nhiều lo toan trong cuộc sống. Để thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của mình với mẹ, vợ hay người yêu, các anh chàng có thể tặng họ một voucher spa để họ có thể tận hưởng hết khoảnh khắc đặc biệt này.

Voucher spa có thể là dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc da mặt, xông hơi, gội đầu dưỡng sinh, trị mụn thâm, tắm trắng,…. Chắc chắn khi nhận được món quà này, chị em sẽ vô cùng bất ngờ, cảm động và cảm nhận được hết sự chu đáo, tinh tế của người tặng.

Quần áo

Quần áo chính là món quà mùng 8 tháng 3 cho vợ thiết thực và ý nghĩa nhất mà cánh mày râu có thể tham khảo. Với chị em, vẻ đẹp, phong cách và cá tính của bản thân được thể hiện qua hình thức bên ngoài, do đó họ rất chú trọng trong việc tìm mua những bộ quần áo, váy vóc cho bản thân mình. Bên cạnh đó, mặc dù đã có tủ quần áo lộng lẫy nhưng chị em vẫn luôn muốn sở hữu thêm những mẫu thời trang hot, đang là xu hướng để chưng diện những sự kiện đặc biệt.

Bởi vậy nếu còn đang băn khoăn chưa biết mua gì tặng quà ngày 8 tháng 3, anh em có thể tìm hiểu sở thích, gu ăn mặc và phong cách thời trang chị em đang theo đuổi để mua những chiếc váy xinh hay những bộ quần áo đẹp làm quà tặng.

Tặng quần áo, váy xinh chắc chắn chị em sẽ rất thích
Tặng quần áo, váy xinh chắc chắn chị em sẽ rất thích

Đồ dùng trong nhà

Những đồ dùng trong nhà chính là người bạn đồng hành, hỗ trợ cùng chị em phụ nữ trong quá trình nấu ăn, dọn dẹp hàng ngày. Do vậy nếu là một người tinh tế, chu đáo và quan tâm đến người vợ, người mẹ của mình, bạn có thể tìm mua một số đồ dùng cần thiết để làm quà tặng, thay thế những vật dụng đã cũ, đã hỏng hoặc chưa có.

Đồ gia dụng thường có rất nhiều, bạn có thể lựa chọn theo khả năng tài chính của bản thân hoặc sự hữu ích đối với người nhận như: Bộ bát đũa mới, xoong nồi đầy đủ kích cỡ khác nhau, máy xay sinh tố, máy rửa bát, lò vi sóng, bếp điện, nồi chiên không dầu, thậm chí những món đồ đắt tiền hơn như máy giặt, tủ lạnh, tivi, điều hòa,….

Đồ vật phong thủy – Quà tặng ngày 8 tháng 3 cho đối tác

Đồ vật phong thủy có thể dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu hoặc đối tác nữ của mình vào dịp 8 tháng 3 để thể hiện thành ý, sự trân trọng, tình yêu thương hay thay cho lời cảm ơn. Vật phẩm phong thủy có rất nhiều loại với giá thành từ bình dân đến cao cấp. Bạn nên dựa vào tình hình tài chính của bản thân cũng như sở thích, mức độ phù hợp đối với người nhận để lựa chọn quà tặng ưng ý nhất.

Món quà này mang nhiều ý nghĩa như lời chúc may mắn, mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc, thành công,… Các chàng trai có thể chọn cây phong thủy mạ vàng, tượng phong thủy, tranh phong thủy, vòng tay phong thủy,… để tạo bất ngờ cho một nửa thế giới nhân ngày đặc biệt này.

Lựa chọn vòng tay phong thủy là quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng
Lựa chọn vòng tay phong thủy là quà mùng 8 tháng 3 ấn tượng

Lưu ý khi lựa chọn quà ngày 8 tháng 3

Quà tặng mùng 8 tháng 3 rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm vui lòng người nhận. Tuy nhiên cánh mày râu cũng nên thận trọng trong việc tìm mua sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý anh em không nên bỏ qua nếu đang có ý định tạo bất ngờ cho những người phụ nữ thân yêu của mình:

  • Bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích, mong muốn của người nhận để lựa chọn món quà ý nghĩa nhất. Nếu họ đang có ý định mua mỹ phẩm, một chiếc váy xinh, son hay thú cưng, bạn hãy ưu tiên tặng những món đồ này.
  • Quà tặng cho vợ, mẹ hay người yêu thường không giống nhau, do đó anh em cũng nên cẩn thận để không làm mất lòng người nhận.
  • Lựa chọn quà tặng theo khả năng tài chính của bản thân, nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn hãy ưu tiên mua món đồ có giá trị thấp, chỉ cần có sự chân thành và chứa đựng ý nghĩa thì chắc chắn đều khiến người nhận vui vẻ.
  • Món quà dù đắt hay rẻ, thiên về giá trị vật chất hay tinh thần cũng cần được đóng gói cẩn thận, bắt mắt. Hãy chú trọng đến vẻ bề ngoài để tạo ấn tượng tốt nhất với người phụ nữ thân yêu của mình.
  • Chú ý tìm mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, nhất là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử, gia dụng.

Quà mùng 8 tháng 3 có vô vàn để bạn lựa chọn, tuy nhiên bài viết trên đây giới thiệu đến bạn 20 gợi ý độc đáo và ý nghĩa nhất. Hy vọng qua đó, cánh mày râu có thể dễ dàng có ý tưởng mua quà cho mẹ, vợ, người yêu hay đối tác của mình, thể hiện được tấm chân tình, sự quan tâm, chu đáo, tinh tế của bản thân và giúp mối quan hệ với người nhận ngày càng thêm gắn bó hơn.

Theo dõi tác giả