4 Mẫu Dáng Áo Sơ Mi Lụa Đẹp Nhất Nàng Nào Cũng Thích

Vải lụa luôn được đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở. Mặc dù có nhiều kiểu dáng khác nhau và biến hóa đa dạng về phong cách, nhưng sơ mi lụa vẫn luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và sang trọng. Cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây một số mẫu áo đẹp nhất đang được mọi nàng rộn ràng săn lùng.

4 kiểu áo sơ mi lụa đẹp nhất hiện nay

Vải lụa mang trong mình sự mềm mại, mỏng manh và quyến rũ. Các sợi tơ được dệt tự nhiên từ quá trình tạo kén của loài tằm và bướm. Bên cạnh vải lụa tự nhiên, hiện nay trên thị trường còn có đa dạng nhiều loại vải lụa khác nhau như lụa nhân tạo.

Không thể phủ nhận một điều, sơ mi lụa vẫn luôn là một mẫu áo được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là các cô nàng công sở. Với kiểu dáng phong phú, chúng đã góp phần tôn lên vẻ thanh lịch, duyên dáng và dịu dàng của phái đẹp. Hơn nữa khi sử dụng còn đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

1. Áo sơ mi lụa cổ đức

Chiếc sơ mi này mang đến sự mới mẻ, điệu đà nhờ thiết kế với điểm nhấn bo chun ở cổ tay. Từ đó tạo được phong cách nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Bởi vậy những mẫu áo sơ mi lụa cổ đức ngày càng được nhiều bạn trẻ đón nhận và yêu thích.

Áo sơ mi lụa cổ đức được rất nhiều cô nàng yêu thích
Áo sơ mi lụa cổ đức được rất nhiều cô nàng yêu thích

Kiểu dáng được đánh giá phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời khi được kết hợp với chiếc váy công sở, hoặc mix thêm một số phụ kiện như túi xách, khuyên tai,… sẽ làm nàng trông hoàn hảo hơn.

2. Sơ mi lụa phối ren sang trọng

Nếu như các bạn cảm thấy nhàm chán với các mẫu sơ mi đơn giản, có thể thử ngay những mẫu sơ mi lụa phối ren lạ mắt này. Các viền ren được thiết kế kế tinh tế, cách điệu tạo nên sự uyển chuyển, mềm mại cho người mặc. Để tăng thêm phần tự tin, các bạn đừng quên phối thêm với chân váy công sở và giày cao gót.

3. Kiểu áo thắt nơ

Áo sơ mi lụa thắt nơ đang là mẫu áo lụa đẹp nhất cho các cô nàng tiểu thư xinh đẹp. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là chiếc nơ nhỏ xinh ngay dưới cổ, không rườm rà, vừa quyến rũ vừa thanh lịch. Đây xứng đáng là mẫu áo kiểu đẹp và quý phái, những chị em văn phòng tuyệt đối không nên bỏ qua.

Áo sơ mi lụa thắt nơ đang là mẫu áo lụa đẹp nhất cho các cô nàng tiểu thư xinh đẹp
Áo sơ mi lụa thắt nơ đang là mẫu áo lụa đẹp nhất cho các cô nàng tiểu thư xinh đẹp

4. Áo cổ bẻ đơn giản

Tưởng chừng đơn điệu nhưng mẫu áo sơ mi lụa trơn cổ bẻ lại mang đến phong cách đứng đắn, sang trọng. Đây là một thiết kế tao nhã, lịch sự dành cho các cô nàng theo chiều hướng nhã nhặn, lịch thiệp và không phá cách.

Với mẫu áo lụa này đẹp nhất là khi được phối cùng quần âu hoặc chân váy công sở. Set đồ này được kết hợp hài hòa, nhờ vậy giúp list đồ đi làm công sở của chị em bắt mắt hơn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đơn Giản Tại Nhà Cho Bạn Gái

Một số lưu ý cần nhớ để bảo quản sơ mi lụa tốt nhất

Để giúp những chiếc áo sơ mi lụa luôn đẹp và dùng được lâu nhất, các chị em cần lưu ý đến một số vấn đề dưới đây trong cách bảo quản:

  • Nên giặt áo lụa bằng tay, tránh giặt máy hay dùng bột giặt có độ tẩy mạnh. Đồng thời chú ý nhẹ tay, không vò áo hay chà xát quá mạnh tay.
  • Nên phơi áo lụa ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp vào áo. Điều này sẽ khiến các sợi tơ tằm bị khô cứng, cũng như dễ bị phai màu.
  • Trước khi ủi áo lụa, bạn nên đặt một chiếc khăn ẩm lên trên bề mặt vải để không làm ảnh hưởng đến sợi tơ của chiếc áo.
  • Chú ý cất giữ áo lụa với túi giấy sạch nếu không thường xuyên sử dụng, nhằm tránh bám bụi và giúp chất liệu lụa mềm mại.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về một số mẫu sơ mi lụa đẹp nhất dành cho các chị em. Chắc chắn chiếc áo này sẽ giúp bổ sung một cách hoàn hảo vào chiếc tủ đồ công sở mỗi ngày của mọi cô nàng. Chúc các chị em luôn tự tin và đẹp rạng ngời.

Click tại đây: TOP 7 Gợi Ý Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *