7 Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Gái Chàng Nào Cũng Nên Biết

Sinh nhật là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt với phái đẹp đây càng là dịp ý nghĩa. Vậy nếu các chàng đang băn khoăn, chưa lựa chọn được quà sinh nhật cho bạn gái có thể tham khảo ngay dưới đây.

Làm sao lựa chọn được món quà yêu thích cho bạn gái?

Để chọn quà sinh nhật cho bạn gái, các bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Chọn theo sở thích

Cách đơn giản nhất là dựa vào sở thích của cô gái để lựa chọn món quà. Mỗi cô gái đều có sở thích riêng, nếu chọn được món quà đúng sở thích thì người nhận quà sẽ vô cùng vui vẻ và cảm nhận được sự quan tâm của bạn.

Cụ thể nếu nàng có sở thích về thời trang thì các bạn có thể chọn mua túi xách, quần áo, giày dép,… thuộc bộ sưu tập của những thương hiệu nàng thường dùng, hoặc đang hot hiện nay. Hoặc một cô gái thích trang điểm, makeup thì mỹ phẩm chính là lựa chọn số 1.

Nếu “người ấy” yêu thích sự lãng mạn thì đừng quên một bó hoa tươi tắn
Nếu “người ấy” yêu thích sự lãng mạn thì đừng quên một bó hoa tươi tắn

Bên cạnh đó, cũng có một số cô nàng đam mê chụp ảnh hoặc thích những dụng cụ văn phòng phẩm. Nếu vậy, bạn có thể lựa chọn máy ảnh, bút ký,… làm quà sinh nhật. Còn nếu “người ấy” yêu thích sự lãng mạn thì đừng quên một bó hoa tươi tắn, cùng một bữa tối lãng mạn. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô ấy có một ngày sinh nhật ý nghĩa, khó quên.

Chọn quà sinh nhật cho bạn gái dựa vào tính cách

Các chàng cũng có thể dựa vào tính cách của phái đẹp để quyết định nên tặng quà sinh nhật là gì cho cô ấy. Theo đó, nếu bạn gái là người có tính cách thoải mái, đơn giản và có sự va chạm xã hội thì nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao như giày dép, váy áo, mỹ phẩm, bút ký,… Ngược lại những cô nàng dịu dàng, có chút mơ mộng, lãng mạn thì một chuyến du lịch cho hai người, một bó hoa hồng, hoặc một bữa ăn tối lãng mạn,… sẽ phù hợp và làm họ vui hơn.

Tùy theo công việc

Dựa vào công việc mà cô gái đang làm cũng là một cách chàng chọn quà sinh nhật cho nàng. Nếu cô ấy làm nhân viên văn phòng thì những món quà như bút ký, sách, đồng hồ, sổ tay,… là ưu tiên hàng đầu. Còn những nàng làm công việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật thì các món quà như tranh ảnh, đồ lưu niệm sáng tạo,… sẽ khiến họ thích thú rất nhiều.

Nhìn chung, mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng, vì vậy bạn nên chú ý tìm hiểu xem việc cô ấy làm cần thường xuyên sử dụng đến gì để dễ dàng lựa chọn được món quà ý nghĩa, thiết thực. Đồng thời cũng thể hiện được sự quan tâm và thành ý của mình.

Xem thêm: TOP 7 Ý Tưởng Tặng Quà Valentine Cho Bạn Trai Ấn Tượng Nhất

7 món quà sinh nhật cho bạn gái khiến nàng nào cũng “mê”

Mua quà sinh nhật cho bạn gái không khó, nhưng để nó có ý nghĩa và khiến cô nàng yêu thích được lại chuyện khác. Chính vì vậy, quan trọng nhất là dụng tâm của người tặng. Cùng tham khảo một số gợi ý của chúng tôi cho các chàng ngay dưới đây:

1. Lựa chọn túi xách

Túi xách là một món phụ kiện rất quan trọng và cần thiết với mọi cô nàng. Dù là trong trường hợp nào, đi chơi với bạn bè, đi sự kiện, hay đi làm, hội thảo, gặp gỡ khách hàng,.. các chị em đều cần mang theo món đồ này.

Túi xách là một món phụ kiện rất quan trọng và cần thiết với mọi cô nàng
Túi xách là một món phụ kiện rất quan trọng và cần thiết với mọi cô nàng

Tác dụng của túi xách không chỉ để giúp chị em đựng những món đồ thiết yếu như đồ makeup, ví tiền, điện thoại,… mà còn là món phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch.

Một số thương hiệu túi xách đẹp đang được các chị em đặc biệt yêu thích là Chanel, Hermes, Lemino, Vascara, Charles & Keith, Juno, Dior,… Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tránh lựa chọn những mẫu túi xách trùng với túi xách đã có trong tủ đồ của bạn gái.

2. Chuyến du lịch cho hai người

Các bạn nghĩ sao về việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái là một chuyến du lịch đôi? Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa, giúp các cô nàng có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đồng thời làm tình cảm giữa hai bạn trở nên gắn bó hơn.

Tuy nhiên, có một vấn đề bạn cần lưu ý là tìm hiểu về thời gian làm việc của cô ấy để chắc chắn nàng có thể tham gia vào chuyến du lịch này. Tránh xảy ra tình trạng đặt vé du lịch trùng vào thời gian làm việc mà bạn gái không thể nghỉ được.

Trong trường hợp, cô nàng của bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bạn có thể chọn chuyến du lịch ở gần, ngắn ngày. Còn nếu cô ấy có thời gian nghỉ dài hạn và bạn có điều kiện tài chính thì hãy cùng nhau tận hưởng một chuyến du lịch nước ngoài, bay đến những địa điểm lãng mạn.

3. Giày cao gót – Món quà sinh nhật cho bạn gái

Bên cạnh nước hoa, son môi, giày cao gót cũng là một món đồ không thể thiếu của các chị em ở mọi độ tuổi. Đặc biệt nếu cô nàng làm công việc công sở thì càng thường xuyên phải sử dụng phụ kiện này hơn.

Giày cao gót cũng là một món đồ không thể thiếu của các chị em ở mọi độ tuổi
Giày cao gót cũng là một món đồ không thể thiếu của các chị em ở mọi độ tuổi

Với các cô nàng, giày cao gót ngoài là một món đồ dùng để bảo vệ đôi chân, còn là phụ kiện quan trọng để tôn lên vóc dáng, khí chất. Chính vì vậy, dù số lượng giày cao gót của phái đẹp là bao nhiêu trong tủ cũng không bao giờ là đủ.

Nếu quyết định chọn giày cao gót là quà sinh nhật cho bạn gái thì bạn cần tìm hiểu xem họ đi size nào và kiểu dáng nào họ đã có. Tránh lựa chọn một đôi giày có kiểu dáng giống với những đôi nàng đang dùng, hoặc mua size không phù hợp, quá rộng hay quá chật với chân.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu xem nàng có phải là người giỏi mang giày cao gót không. Theo đó, nếu cô gái của bạn thường xuyên mang giày cao gót thì bạn không cần chú ý quá nhiều đến chiều cao và loại gót giày. Tuy nhiên, trong trường hợp cô nàng rất ít khi đi hoặc mới tập đi giày cao gót thì nên chọn đôi giày có chiều cao trung bình khoảng 5 – 7 phân, đồng thời tránh chọn loại gót quá nhỏ, khó đi.

Đọc thêm về: TOP 7 Gợi Ý Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Cực Lãng Mạn, Tâm Lý

4. Một bộ chăm sóc da

Một gợi ý tiếp theo của chúng tôi dành cho các chàng đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái là bộ mỹ phẩm chăm sóc da. Bởi với phái đẹp, dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì các cô gái cũng cần chú trọng vào việc chăm chút vẻ bề ngoài của bản thân.

Tuy nhiên, hiện nay các loại mỹ phẩm chăm sóc da ngày càng có nhiều loại, nhiều thương hiệu. Hơn nữa, mỗi làn da ở độ tuổi khác nhau lại phù hợp với những loại khác nhau. Chính vì vậy, nếu muốn chọn món quà tặng này, các bạn nên tìm hiểu xem nàng đang sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu gì, tránh tình trạng mua phải sản phẩm không phù hợp với làn da, độ tuổi và cơ địa.

5. Món quà sinh nhật cho bạn gái – Gấu bông

Món quà này chắc chắn không còn xa lạ, có thể coi là sự lựa chọn “kinh điển” nhưng chưa bao giờ lỗi thời để tặng cho nàng. Những chú gấu bông đáng yêu chắc chắn sẽ làm cô gái của bạn siêu lòng. Hơn nữa còn mang ý nghĩa như một lời nhắn gửi với cô ấy rằng gấu bông sẽ thay bạn ở bên cạnh.

Quà sinh nhật cho bạn gái là những chú gấu bông đáng yêu
Quà sinh nhật cho bạn gái là những chú gấu bông đáng yêu

6. Không nên bỏ qua nước hoa

Hầu hết phụ nữ hiện đại đều có thói quen và ưa thích sử dụng nước hoa. Ngoài đơn thuần là đem đến mùi hương dễ chịu, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người, còn là cách thể hiện “gu” và đẳng cấp của họ. Hơn nữa, thông qua nước hoa bạn cũng có thể đoán được phần nào tính cách của người dùng.

Trong túi xách của bất kỳ cô gái nào cũng không thể thiếu một chai nước hoa. Chính vì vậy, chọn một chai nước hoa từ thương hiệu uy tín để làm quà sinh nhật cho bạn gái chắc chắn sẽ làm họ vui vẻ và yêu bạn hơn rất nhiều.

7. Đồng hồ

Không chỉ phái mạnh, mà các cô nàng cũng rất thích đồng hồ. Với phái đẹp, ngoài mục đích xem giờ nó còn như một phụ kiện thời trang khiến họ trở nên thanh lịch hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ uy tín với các kiểu dáng vô cùng đa dạng. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp làm quà cho nàng.

Tuy nhiên, các chàng cũng cần chú ý đến kích thước cổ tay của cô gái trước khi mua đồng hồ, tránh không phù hợp. Bởi đồng hồ nữ không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn rất phong phú về kích thước. Với những cô gái có cổ tay thon nhỏ thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ mặt tròn, thiết kế đơn giản với kích thước mặt và dây thanh mảnh. Còn cổ tay nàng tương đối đầy đặn thì có thể chọn một chiếc đồng hồ mặt tròn hoặc vuông đều được, với bản lớn hơn.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái và một số gợi ý các chàng có thể tham khảo. Quan trọng nhất là sự chân tình của bạn, điều này sẽ làm cho “người ấy” cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó, đừng quên những lời chúc ý nghĩa đến các nàng để ngày sinh nhật được trọn vẹn nhất.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *