Màu Vàng Mù Tạt – Tone Tỏa Nắng Nên Bổ Sung Cho Tủ Đồ

“Vàng mù tạt” – tone màu không còn quá mới mẻ, tuy nhiên nó vẫn được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng thường xuyên đến tận bây giờ và chưa hề có dấu hiệu bị hạ nhiệt. Phải công tâm mà thừa nhận rằng đây là tông màu khiến cho mọi cô gái trở nên tươi sáng, trong trẻo và nổi bật trong bất kỳ tình huống nào. Dù vậy để mặc tone màu được hài hòa với toàn bộ trang phục thì cũng không hẳn là đơn giản, hãy cùng Sheis tham khảo cách phối đồ cực chuẩn cùng tone màu này để có thể tỏa sáng.

Nên sắm đồ gì tone vàng mù tạt cho tủ đồ của bạn?

Dưới đây là TOP 5 món đồ bạn nên bổ sung cho tủ đồ của mình với tone màu vàng mù tạt chủ đạo, mang đến vẻ tươi sáng, trẻ trung và ấm áp:

1. Áo len, áo nỉ màu vàng mù tạt

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông thì những chiếc áo len hay áo nỉ chắc chắn là những người bạn không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Với những item màu vàng mù tạt thì chính những chiếc áo này lại được ưu ái lựa chọn và sử dụng nhiều hơn cả.

Áo len, nỉ tone vàng mù tạt - Item không thể thiếu ngày thu đông
Áo len, nỉ tone vàng mù tạt – Item không thể thiếu ngày thu đông

Những chiếc áo len, nỉ có màu vàng mù tạt đủ bắt mắt để bạn có thể nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào và ở nơi đâu. Đặc biệt, tone màu này không hề bị chóe như các tone màu neon truyền thống. Hơn nữa, sắc vàng không những không làm xỉn da mà còn giúp cho làn da bạn được trắng sáng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, mọi cô gái kể cả những cô nàng giản dị nhất cũng đều có thể kết thân với những chiếc áo len, nỉ mùa đông có màu này đấy.

Đây thực ra là một tone màu rất nổi, chính vì vậy khi sử dụng tone màu này thì khi kết hợp trang phục bạn nên tiết chế lại những phụ kiện rườm rà hay layer quá nhiều lớp khiến bị rối mắt.

2. Áo khoác

Với thời tiết ngoài lạnh giá của miền bắc vào cuối đông, đầu xuân thì còn gì thích hợp hơn khi tậu ngay cho mình những chiếc áo dạ dáng dài, áo phao tông màu nắng để sưởi giữa ấm sắc trời xám xịt này.

Còn với những bạn trong miền Nam trong những ngày se lạnh hoặc vào ban đêm cũng chỉ cần duy nhất một chiếc áo khoác nhẹ nhàng kiểu blazer hay đơn giản là những chiếc cardigan tone vàng mù tạt cũng đủ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Khi sử dụng những chiếc áo khoác này thì bên trong bạn nên kết hợp với những loại trang phục tối màu, đơn sắc hoặc là những trang phục có họa tiết đơn giản. Điều này sẽ giúp chị em tránh các gam màu đấu trọi với nhau khiến toàn cục trở nên bị rối mắt và vô hình chung lại biến bạn trở thành một cô nàng “tắc kè hoa” bất đắc dĩ trên đường phố.

Áo khoác sắc vàng nắng là lựa chọn lý tưởng ngày giá lạnh
Áo khoác sắc vàng nắng là lựa chọn lý tưởng ngày giá lạnh

3. Nữ tính cùng những chiếc váy sắc vàng mù tạt

Nếu bạn muốn đổi mới bản thân thành một cô nàng trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng cá tính thì hãy làm mới hình ảnh của mình bằng những chiếc váy xòe hay những chiếc váy yếm sắc vàng này. Mặc những chân váy như này các nàng có thể thỏa sức thể hiện khả năng phối đồ của mình với những chiếc áo thun hay áo len trơn màu theo sở thích của bản thân nha.

Với những chân váy các bạn có thể lựa chọn những áo len màu trắng, áo thun sọc ngang trắng đen, màu hồng phấn… Nếu chị em muốn phối đồ an toàn hơn hết là cứ kết thân với màu đen – tone màu cứ mặc là đẹp và có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ loại trang phục nào.

Ngoài ra, chị em có thể phối cùng một đôi giày thể thao, chiếc áo khoác nhẹ nhàng màu trầm thêm một chiếc balo mini đằng sau lưng. Chắc chắn bộ trang phục này của bạn sẽ làm bạn hết sức hài lòng, không quá lòe loẹt mà vẫn đủ sức gây ấn tượng với mọi người.

Những chiếc váy vàng đầy nữ tính, dễ phối đồ
Những chiếc váy vàng đầy nữ tính, dễ phối đồ

4. Nổi bật cùng phụ kiện

Nếu để hỏi là làm thế nào để biến một bộ trang phục mới mẻ và độc đáo hơn thì câu trả lời sẽ là những món phụ kiện. Những vật dụng vô cùng nhỏ bé nhưng lại có một sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, chị em khi phối cùng sắc vàng mù tạt cần chú ý lựa chọn kích cỡ phụ kiện đủ nhỏ nhắn để làm bạn không bị lòe loẹt, rườm rà nhưng cũng được thiết kế đủ ấn tượng, tinh tế để tạo thành những điểm nhấn giúp set đồ của bạn tỏa sáng hơn.

Chỉ cần với một chiếc túi đeo đơn giản, chiếc mũ nồi xinh xắn hoặc đôi bông tai hay chiếc kính râm màu màu vàng này thôi thì ai đi qua cũng phải ngước nhìn đấy bạn.

Những phụ kiện cũng không rời xa xu hướng vàng mù tạt
Những phụ kiện cũng không rời xa xu hướng vàng mù tạt

5. Trang phục mùa hè tươi sáng

Tone màu vàng mù tạt có thể áp dụng xuyên suốt cả 4 mùa trong năm từ xuân – hạ cho đến thu – đông đều thích hợp và không bao giờ lo bị lỗi mốt.

Với đặc trưng của mùa đông là những chiếc áo len, áo khoác to sụ, những chiếc khăn quàng ấm áp thì đặc trưng của mùa hè sẽ là những chiếc áo phông khỏe khoắn, những chiếc áo hai dây điệu đà nhưng vô cùng hiện đại hay những chiếc váy xòe nữ tính.

Những set đồ mùa hè giúp tone vàng càng thêm tươi trẻ
Những set đồ mùa hè giúp tone vàng càng thêm tươi trẻ

Hãy lựa chọn những item ngày hè với tone màu nắng ấm này để khiến cho bạn tỏa sáng, thu hút và tự tin hơn gấp nhiều lần.

Lưu ý kia mua và phối trang phục, phụ kiện màu vàng nắng

Sắc vàng tỏa nắng này cực dễ phối, tuy nhiên chị em khi chọn mua và áp dụng vẫn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Hãy chọn mua những item mình thực sự thích, phù hợp phong cách và thói quen phối đồ của mình.
  • Lựa chọn cửa hàng, địa chỉ shop uy tín, cập nhật những xu hướng và thiết kế mới nhất.
  • Phối màu vàng cùng các tone màu khác không hề đơn giản. Hãy phối sắc màu tỏa nắng này cùng những màu đơn giản như tone be – trắng, nâu, đen,… Đồng thời, chị em nên hạn chế chọn màu váy, quần áo hay phối cùng những món đồ họa tiết phức tạp cùng tone vàng.
  • Sắc vàng nắng này giúp sáng tone da nhưng không thực sự phù hợp với chị em có làn da ngăm khỏe khoắn.

Sắc vàng mù tạt đã được các bạn giới trẻ và các hot girl sử dụng rất nhiều trong đời sống, tone màu không những tôn da mà còn dễ kết hợp trang phục, phù hợp trong bất kỳ thời tiết hay hoàn cảnh nào. Hy vọng những gợi ý mà Sheis giới thiệu trên đây sẽ giúp chị em sử dụng màu sắc này trong ăn mặc hàng ngày một cách thành công.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *