TOP 11 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt Nam Tốt Nhất

Thị trường mỹ phẩm nước ta hiện nay đang bị chiếm lĩnh bởi nhiều thương hiệu lớn từ nước ngoài. Do đa phần chị em đều tin rằng các nhãn hàng lớn sẽ an toàn và chất lượng hơn. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu danh sách 11 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam dưới đây, chắc chắn các chị em sẽ có một cái nhìn khác.

Cách nhận biết mỹ phẩm thiên nhiên đúng nhất

Mỹ phẩm thiên nhiên là các sản phẩm chứa thành phần được chiết xuất từ thực vật, hoa quả và những khoáng chất từ thiên nhiên. Do đó đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da, hay gây phản ứng phụ.

Cách nhận biết mỹ phẩm thiên nhiên đúng nhất
Cách nhận biết mỹ phẩm thiên nhiên đúng nhất

Cụ thể các bạn có thể dựa vào các thành phần sau để nhận biết mỹ phẩm thiên nhiên:

  • Để đảm bảo mua đúng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, các bạn cần quan tâm đến thành phần bên trong. Thông thường các chất chiếm nồng độ cao nhất sẽ được công bố đầu tiên trong danh sách các thành phần. Tránh để nhiều thương hiệu đánh lừa bằng cách đưa những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sau một loạt các thành phần hóa học. Với những sản phẩm này chiết xuất tự nhiên chỉ chiếm một lượng rất ít, do đó hiệu quả dưỡng da không cao như quảng cáo.
  • Mỹ phẩm thiên nhiên thường có các thành phần như synthetic colors, laureth sulfates, parabens, petrochemicals, phthalates, synthetic dyes,…
  • Những sản phẩm được gắn chữ “natural” có chứa ít nhất 95% các chiết xuất từ thiên nhiên (không bao gồm nước), đồng thời không có thành phần từ động vật, khoáng vật và dầu mỏ. Hơn nữa chúng được các tổ chức thế giới là NPA và Ecocert for natural cosmetic label chứng nhận với dấu đỏ đầy đủ.

11 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được ưa chuộng hàng đầu

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 11 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thương hiệu Thorakao

Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao được thành lập vào năm 1961 với một số mặt hàng truyền thống như dầu gội đầu hoa bưởi, xà bông thơm, kem dưỡng da trân châu, nước bóng tóc Parafine & Brillantine,…

Trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển, với những bước tiến khó khăn, nhãn hàng này đã thiết lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Hơn nữa ngày càng đa dạng, phong phú về chủng loại và mẫu mã. Hiện nay, nhiều sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích như kem thoa da dưa leo, sữa rửa mặt nghệ, dầu gội dâu tằm,… Công ty cam kết 100% sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam, 100% không có Isobutyl Parabens, 100% không có Corticoid.

Một số sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến như kem nghệ Thorakao, kem trị mụn, sữa rửa mặt sữa bò, kem tan mỡ bụng, kem tẩy tế bào chết, phấn, kem trị thâm quầng mắt, lotion dưỡng tóc,…  Các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như bồ kết, bưởi, cam, dầu ô liu, lúa mì, tỏi, mật ong, hướng dương, dâu tằm, cám gạo, gấc, ngọc trai, lô hội, sâm ngọc linh,…

Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao được thành lập vào năm 1961
Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao được thành lập vào năm 1961

Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Lan Hảo.

  • Địa chỉ: Nằm tại 241bis Cách Mạng Tháng Tám, Phường 04, Quận 03, TP. HCM.
  • Số điện thoại: (028) 3832 5946.
  • Email: thorakao@thorakaovn.com.
  • Website: www.thorakao.com/.

2. Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam – Thương hiệu Mộc An

Mộc An là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam do đội ngũ dược sĩ có kiến thức chuyên môn sâu hơn 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và thành lập. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều lấy từ nguồn nguyên liệu trong nước nên rất phù hợp với cơ địa người Việt.

Nhận biết được hiệu quả tuyệt vời của các nguyên liệu tự nhiên, Mộc An đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chăm sóc và điều trị cho làn da, mái tóc, cũng như mỹ phẩm trang điểm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp cho bản thân từ mặt nạ, tẩy tế bào chết, dưỡng da, sữa tắm, son môi,… từ hãng. Đặc biệt trong đó có xà phòng thiên nhiên là dòng sản phẩm nổi bật nhất và đưa ưa chuộng hơn cả. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá an toàn cho cả bà mẹ đang cho con bú hay mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm CocoCherry Việt Nam.

  • Địa chỉ: Nằm tại số 6, Liền Kề 12, Tổng Cục 5 Đ.Yên Xá (Cách địa chỉ 171 Yên Xá 30m), Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915.85.85.81.
  • Website: https://cococherry.vn.
  • Email: cococherryvn@gmail.com.
  • Facebook page: https://www.facebook.com/CococherryMocAn/.

3. Cocoon

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam Cocoon trực thuộc NATURE STORY, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất 100% từ thiên nhiên. Những sản phẩm này đã được chứng thực là hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất thủ công, đảm bảo tuân thủ công thức cổ truyền, đồng thời các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn chú trọng làm sạch và khử trùng dụng cụ tiếp xúc trong suốt quá trình thực hiện.

Với phương châm hoạt động “Thực sự thiên nhiên”, Cocoon luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho chính công ty và giữ chân khách hàng của mình. Hiện nay, các dòng sản phẩm đắp mặt nạ dưỡng da sạch mụn, làm mờ nám, tàn nhang, chăm sóc môi, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và đặc biệt là những sản phẩm hỗ trợ tóc của thương hiệu ngày càng được nhiều người dùng yêu thích.

Các dòng sản phẩm của Cocoon được nghiên cứu rất kỹ trong cả quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất, nhờ đó mang đến các sản phẩm vô cùng hoàn hảo, đảm bảo chất lượng. Điều này đã giúp tạo ra một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả làm đẹp tối ưu bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam Cocoon
Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam Cocoon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 281/62/1 Lê Vă Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TPHCM. Hoặc 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0972 383 373.
  • Email: cocoon.com.vn@gmail.com.
  • Website: www.cocoon.com.vn.

4. Thương hiệu mỹ phẩm Mita

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mita được thành lập bởi bà Lê
Thị Mỹ Tâm (CEO của mỹ phẩm Mita). Với kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy về dinh dưỡng và nghiên cứu hóa dược, bà Tâm cùng với các cộng sự đều là những chuyên gia hàng đầu về hóa dược nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên. Tất cả đều được tạo ra với các tiêu chí chất lượng, an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Để có thể vươn lên trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên cao cấp, hiệu quả, nhãn hàng cam kết đáp đứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình sản xuất, kiểm nghiệm, cũng như đóng gói sản phẩm. Đồng thời các sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả nên các sản phẩm của hãng không chỉ làm đẹp da từ bên ngoài mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, thương hiệu này đã và đang ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm ưu việt.

Hiện nay, Mita đang sở hữu hàng loạt các sản phẩm nổi bật gồm có serum dưỡng trắng da chiết xuất 13 loại thảo mộc, sữa rửa mặt thiên nhiên, mặt nạ ngủ dịch yến, bộ kem và serum trị nám – tàn nhang – đồi mồi, kem chống lão hóa chuyên sâu, hay kem chống lão hóa toàn thân,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại đường 447B, Tổ 15, KP.2, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0916 910 383.
  • Fanpage: http://facebook.com/myphammita.vn.
  • Website: http://myphammita.vn/.

5. Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam NauNau

NauNau là thương hiệu mỹ phẩm organic do Huỳnh Thị Hải Yến thành lập vào năm 2013 nhằm mang đến một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên do người Việt sản xuất và dùng cho người Việt. Nhãn hàng đã chọn lọc những mùi hương tự nhiên, pha trộn chúng để tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc hàng ngày, gồm có sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa tắm, muối ngâm bồn,…

Tất cả các nguyên liệu được hãng sử dụng 100% là từ thiên nhiên, nhập khẩu nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những công ty trong nước, đồng thời nhà máy sản xuất cũng được đăng ký nhãn hiệu. Điển hình như bơ đậu mỡ lấy từ Ghana – Châu Phi xa xôi, tinh dầu lavender lấy từ Provence của Pháp, dầu dừa từ Bến Tre, trà xanh Nhật Bản, cà phê Bảo Lộc, gạo lài Đồng bằng sông Cửu Long, tinh dầu quế của vùng rừng núi Trà My,…

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm NauNau là mùi hương 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng mùi hương nhân tạo. Hơn nữa mỗi mùi hương mang đến một công dụng riêng, ảnh hưởng khứu giác và não bộ của con người.

Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam NauNau
Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam NauNau

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại tầng 5, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 028.6281.3056, 093.894.6681 hoặc 0938.842.7834.
  • Email: naunau.diystudio@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/naunauvn.

6. Thương hiệu LANA

LANA là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển – sản xuất – phân phối mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên từ năm 1972. Hơn nữa với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và nguồn nguyên liệu cơ bản từ thảo mộc thiên nhiên cổ truyền, trái cây, thương hiệu này đã cho ra đời trọn bộ sản phẩm. Cụ thể gồm có đầy đủ các mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc cơ thể từ da, tóc đến body.

Nắm rõ tính chất, tác dụng của từng loại thảo mộc cổ truyền và công thức y học phương Đông lưu truyền hàng nghìn đời qua các triều đại, mỹ phẩm LALA đã dành nhiều tâm huyết để ứng dụng và cải tiến. Nhờ đó trao tặng cho bạn một làn da quyến rũ, nét đẹp thanh xuân và sự trang nhã.

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của hãng quy tụ đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ là những chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất tinh hoa thảo dược được thiên nhiên ban tặng. LALA không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc đặc biệt phù hợp với từng loại da và từng vùng khí hậu khác nhau.

Trong đó, sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên của nhãn hàng giúp mang đến sự mềm mại cho làn da. Hơn nữa, LALA đặc biệt quan tâm đến làn da có các vấn đề như dầu, mụn, da lão hóa, sạm da,… bằng các sản phẩm đặc trị như kem trị mụn, kem dưỡng trắng, sữa rửa mặt chiết xuất rau quả, hay kem lột mặt nạ thảo dược và trái cây,…

Còn dòng sản phẩm chăm sóc tóc, thương hiệu cũng góp phần sản xuất những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên như keo tạo kiểu tóc thảo dược, kem dưỡng tóc thảo dược, mousse tạo kiểu tóc thảo dược,… Nhờ đó đem tới cho người dùng mái tóc bóng mượt, óng ả và những kiểu tóc hợp thời trang mà không lo hóa chất sẽ làm hư tổn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 212 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 08428 3930 2053.
  • Website: http://lanacosmetics.com.

7. Green Garden

Mỹ phẩm thiên nhiên Green Garden được thành lập vào năm 2013, từ một xưởng sản xuất xà phòng thủ công với hệ thống ép lạnh 100% của Marseille, Pháp. Những bánh xà phòng nhẹ nhàng, mềm mại từ các thành phần là dầu cọ, dầu ô liu, soda,… vô cùng giàu dưỡng chất, vitamin và chất oxy hóa. Hoặc nguồn nguyên liệu địa phương như nghệ, cacao, cà phê, trà,… để tạo ra các sản phẩm độc quyền của riêng nhãn hàng.

Từ sản phẩm ban đầu là xà phòng, Green Garden đã dần phát triển thêm các sản phẩm kem dưỡng da, dưỡng mi, son môi,… đều có nguồn gốc thiên nhiên.

Mỹ phẩm thiên nhiên Green Garden được thành lập vào năm 2013
Mỹ phẩm thiên nhiên Green Garden được thành lập vào năm 2013

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0947.633.787, 0947.633.787 hoặc 0901.321.391.
  • Email: sale@greengarden.vn.
  • Website: https://greengarden.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/greengardensoap.
  • Instagram: https://www.instagram.com/greengarden.vn/.

8. Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng – Cỏ Mềm Homelab

Cỏ Mềm Homelab là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn, thân thiện với môi trường. Được biết thương hiệu này được thành lập vào năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm – Thạc sĩ Dược tại Pháp với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy ở Đại học Dược Hà Nội. Sau hơn 7 năm xuất hiện trên thị trường, nhãn hàng ngày càng được nhiều người đón nhận và yêu thích.

Sứ mệnh của Cỏ Mềm Homelab là thay thế những hóa phẩm độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn. Chính vì vậy, các sản phẩm của nhãn hàng đều có nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học, chất bảo quản và các chất tồn dư khó phân hủy, gây hại với môi trường. Đơn vị cũng cam kết 100% đội ngũ nhân sự đều có chuyên môn Dược sĩ, đồng thời đảm bảo sản phẩm được kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn.

Không chỉ đầu tư cho khâu chế thành sản phẩm, thương hiệu này còn tinh tế gửi gắm thông điệp tốt đẹp về sức khỏe và quan tâm đến môi trường sống xung quanh. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần thúy, đơn giản, không sử dụng hạt vi nhựa hay các hóa chất tẩy rửa. Do đó, các sản phẩm như son dưỡng từ gạo, son môi không chì, hay nước hoa khô,… dần trở thành những cái tên quen thuộc với người dùng.

Các dòng sản phẩm chính hiện nay của nhãn hàng chủ yếu gồm có mỹ phẩm chăm sóc da, tóc dành cho phụ nữ, bé nhỏ, mẹ bầu, những người có làn da nhạy cảm và cả gia đình.

  • Sản phẩm trang điểm và chăm sóc làn da gồm: Toner, serum dưỡng da, bột rửa mặt, dầu tẩy trang, son dưỡng môi ăn được,..
  • Sản phẩm chăm sóc tóc và body gồm: Muối tắm tẩy da chết, xà bông thiên nhiên, sáp giữ ấm cơ thể, lá tắm dược liệu, thảo mộc gội đầu bồ kết, hay dưỡng mọc tóc tinh dầu bưởi,…

Một số cơ sở của Cỏ Mềm HomeLab:

  • Nằm tại số 1 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Tại số 225 Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Số 177 Bà Triệu, P.Bạch Mai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • Số 358 Nguyễn Trãi (Phùng Khoang), P.Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội.
  • Nằm ở 36 Quán Thánh, P.Quán Thánh, Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.
  • Tại 137 Hàng Bông, P.Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Tại 377 Lê Văn Sỹ, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tại 56 Võ Thị Sáu, 1398 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, Thành phố HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0968 622 511.
  • Website: https://comem.vn/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab/.

9. Mỹ Phẩm thiên nhiên Việt Nam uy tín – Thương hiệu The Herbal Cup

Việc dùng những loại mỹ phẩm chứa hóa chất gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe con người, vì vậy xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Cũng bởi vậy, TheHerbalCup nhanh chóng bắt kịp xu thế, cam kết mang đến 100% các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo:

  • Nguồn nguyên liệu tự nhiên được sử dụng từ những nhà vườn uy tín, không có hóa chất trong quá trình sản xuất.
  • An toàn tuyệt đối với làn da, từ quá trình nghiên cứu sản phẩm đến khâu kiểm nghiệm lâm sàng đều được theo dõi gắt gao nhằm mang đến những sản phẩm dịu nhẹ, không kích ứng da.
  • Thân thiện với môi trường, 100% bao bì được làm từ những vật liệu có thể tái chế trong các chương trình thu đổi vỏ chai do hãng thực hiện.

Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đầu tiên có chính sách bảo hành không chỉ với chất lượng sản phẩm mà còn cả hiệu quả sau quá trình sử dụng. Điều này không phải thương hiệu nào cũng có thể đưa ra, bởi TheHerbalCup luôn tin rằng tự nhiên là cách tốt nhất để chăm sóc cho làn da và cố gắng để thực hiện được điều đó.

Hiện tại, thương hiệu đã mang đến rất nhiều sản phẩm chuyên biệt dành cho từng loại da như sản phẩm dành cho da nhờn, da mụn, da sẹo thâm, hay các mỹ phẩm hỗ trợ làm sáng da và chăm sóc cho tóc,…

Hiện tại, thương hiệu đã mang đến rất nhiều sản phẩm chuyên biệt
Hiện tại, thương hiệu đã mang đến rất nhiều sản phẩm chuyên biệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 205 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0909791200 hoặc 0907460910.
  • Fage: www.facebook.com/theherbalcup.
  • Website: http://www.theherbalcup.vn/.

10. AmeGreen

AmeGreen là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được tiếp nối và phát triển dựa vào truyền thống làm đẹp từ tự nhiên. Bởi vậy, nhãn hàng đã mang đến những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nguyên chất được sản xuất theo công nghệ ép lạnh tân tiến nhất. Nhờ đó giữ được trọn vẹn công dụng của tinh dầu trong từng sản phẩm đến tay người sử dụng.

Các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên của hãng hàng này được sản xuất với quy trình hoàn toàn thủ công, tuân thủ công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ. Đồng thời luôn làm sạch và khử trùng các dụng cụ kỹ càng. Bên cạnh đó được chứng thực là hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Với phương châm hoạt động là “Sống xanh với thiên nhiên”, thương hiệu AmeGreen tự hào khẳng định chất lượng và tinh dầu nguyên vẹn trong từng sản phẩm. Ngoài ra không có thêm bất kỳ tạp chất, hay phụ gia nào, mang đến những giá trị cốt lõi và góp phần làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Hiện nay, AmeGreen đang tập trung vào phát triển 2 dòng sản phẩm chính là chăm sóc làn da và chăm sóc tóc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại Phước Long, 9/37A Đặng Văn Bi, P.Phước Long, TP.Thủ Đức, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0869 065 980.
  • Email: cskh.tinhchatthaoduoc@gmail.com.

11. Linh Hương – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam an toàn

Thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương được thành lập vào đầu năm 2014, mặc dù chỉ là các sản phẩm handmade nhưng được đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp với dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời đáp ứng đầy đủ các chứng chỉ an toàn với chất lượng đảm bảo.

Hiện nay, Linh Hương đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều khách hàng, cũng như các spa làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam tin dùng. Hiện tại, nhãn hàng đã được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm kỹ thuật Đo Lường chất lượng số 1, hay chính là Tổng cục tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Các sản phẩm của hãng được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm có nghệ tươi, nha đam, trái cây, hoa hồng, dầu ô liu,… Sau đó tinh chế và chiết xuất theo công thức gia truyền để tạo nên các dòng mỹ phẩm handmade là dầu trị thâm, kem trị mụn, kem dưỡng da,…

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương.

  • Địa chỉ: Nằm tại số nhà 17, KDC 14, Đ.Tân Mai, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0934 69 8663 hoặc 0982 659 902.
  • Fage: https://www.facebook.com/mplinhhuonghanoi/.
  • Website: myphamlinhhuong.net/.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng hàng đầu hiện nay. Nhìn chung, khi các dòng mỹ phẩm nhiều hóa chất độc hại xuất hiện tràn lan trên thị trường thì mỹ phẩm thiên nhiên giúp người dùng “tìm về được chốn bình yên” là sự lựa chọn hoàn hảo để có làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *